ก็ไม่เข้าใจ..ทำไมถึงยังโสด
Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
เรามันแค่...หิ่งห้อย..T_T





รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว
ไม่มีอะไรจะให้อย่างเขา
เธอไม่รักไม่รักหรอกคนอย่างเรา
ไม่มีอย่างเขาที่เธอต้องการ


เรามันน้อยบุญวาสนา
ไม่มีปัญญาจะไปแข่งขัน
เขาชนะชนะขาดลอยอย่างนั้น
จะให้เธอหันมองเราได้ไง

เรามันแค่..หิ่งห้อย
น้อยแสงหมดแรงสู้ไหว
เขาเป็นดั่งตะวันบนฟ้าไกล
ที่เธอมั่นใจ..ให้เขาเป็นคนสำคัญ

รู้ทั้งรู้..ว่าสู้ไม่ไหว
แต่ภายในใจก็ยังแอบฝัน
วันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวง..ตะวัน
เธออาจจะหันมามองฉันบ้าง


Image Hosted by CompGamer Image Host


วันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวง..ตะวัน
เธออาจจะหันมามองฉันบ้าง


หิ่งห้อยกับตะวัน - ไชโย




Create Date : 21 เมษายน 2551
Last Update : 3 ธันวาคม 2551 10:39:39 น. 12 comments
Counter : 456 Pageviews.

 
ไม่มีใครรู้ว่าดาวดวงหนึ่ง
หลบอยู่ในมุมใดของฟ้า
ก็เมื่อปลายแสงอาทิตย์ลับลา
สายตาจึงมองเห็นมัน
ได้แต่คอยส่องประกายถึงแม้ไร้คนต้องการ
ยังคงทำหน้าที่ของมัน
ยังคงทำสิ่งเดียวกับฉันตอนนี้
รักเธอเสมอ รักเธอเท่านั้น
ดาวปลายแถวอย่างฉัน
แค่ได้ฝันก็ภูมิใจ

**อิอิ บางทีเค้าอาจจะแอบมองเราอยู่ก็ได้นะคะ แต่แบบทำเนียนเป็นไม่สนใจ**

แวะมาทักทายค่ะ


โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 21 เมษายน 2551 เวลา:19:20:47 น.  

 
ซึ้งกว่าอีก อะ


โดย: ดอกฝิ่นสีชมพู วันที่: 21 เมษายน 2551 เวลา:21:19:30 น.  

 
อ่านแล้วคันมือต้องล็อกอินเข้ามาตอบ

ไม่คิดอีกมุมล่ะครับว่า

- เขาอาจจะไม่เหมาะกะเรา
- อาจเป็นเกย์ (ควีนด้วยนะ)
- มีลูกแล้ว
- เป็นตุ๊ด
- เป็นเสือไบ
- นอนกรนยังกะรถด่วน
- กินเสียงจุบจับๆ
- ผายลมเสียงดัง
- กลิ่นตัวแรง
ฯลฯ



โดย: อุปนิกขิต วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:0:26:19 น.  

 
แวะมาเยี่ยมจ้า.....

สมองยังมึนตึ้บอยู่เลย...เดี๋ยวพร้อมกว่านี้
จะมารบต่อ...อ่ะ
ขอบคุณที่ไม่ยอมรามือ...


โดย: ฎ-ชฎา วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:19:20:41 น.  

 
คุณอุปนิกขิต แนะนำได้ดีนะ

เห็นด้วย

อยู่เป็นเพื่อนนะ จ๊ะ

ฝันดี



โดย: ดอกฝิ่นสีชมพู วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:22:27:48 น.  

 
สนุกมั้ย เก็บรูปมาให้ดูด้วยนะ


โดย: ดอกฝิ่นสีชมพู วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:9:10:16 น.  

 
แก เป็นไงมั่ง สนุกป่าว ฝนตกหรือเปล่าหรือว่าร้อนจนตับแล่บ ชั้นว่าจะโทรหาแกก็ไม่มีเวลาเลย ยุ่งทั้งวันเลย

ไว้พรุ่งนี้เราค่อยเม้าท์กันเนอะ ไปนอนก่อนนะ ง่วงจังเลย


โดย: สนุกใหญ่ล่ะสิ ดีแล้วแหละแก (ดวงตาสวรรค์ ) วันที่: 28 เมษายน 2551 เวลา:0:40:30 น.  

 
ว้า คราวนี้มาสไตร์โมแม้น...ซะด้วย

ว่าแต่ว่า ทำไมตัดพ้อตัวเองอย่างนี้อ่ะ

เรามีแสงสว่างจากตัวเองกันทั้งและ

อยู่ที่แสงสว่างนี้จะมีคุณค่(ทางจิดใจ)กับใคร

ถ้าใครที่ไม่เห็นควมสำคัญของเรา เราก็เชิดใส่

55++ นี่แหละ ชินโจฯ


โดย: ชินโจมายุ วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:11:44:38 น.  

 
แอนแวะไปขอบคุณพี่เค้ามาแล้ว

อิอิ แอบเอาไปอวดคนอื่นด้วย

ก็มันดีใจนี่

ขอบใจอีกรอบนะนะ


โดย: ดอกฝิ่นสีชมพู วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:18:52:18 น.  

 


ตะเอง เค้าแวะมาหา
ตะเองเป็นงัยบ้าง แต่งบล๊อคใหม่ด้วยอ่ะ...

อื่มมมม หวังใจว่า จะสบายดีทุกประการน๊า
จุ๊บๆๆ


โดย: naragorn วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:54:54 น.  

 
เอ...เห็นไปเม้นที่บล็อคเราแบบเมามัน แถมจาตัดเราออก
จากกองมอราด๊กอีก...
ทำให้คันไม้คันมือเหลือเกิน อย่างนี้ต้องลุยให้เละกันไป
ข้างนึง...

พอเข้ามาเจอบล็อคนี้เขา อุ๊ย...น่าฉงฉานจางเลยยยยยย
ลุยไม่ลง...น้องปิ่นเป็นเพี่ยงหิ่งห้อยตัวน้อยๆ เราจาทำอาไรได้ล่ะ...

ขอกลับไปบล็อคเราอย่างเศร้าๆดีกว่า อินน่ะอิน เข้าใจ๋...
ว่าแต่ว่า อย่าลืมแบ่งมอราด๊กให้เฮาเน้อ...แฮ่


โดย: ฎ-ชฎา วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:07:31 น.  

 
ตอบจ๊ะ

แบบว่า ไม่ค่อยเข้าใจคำถาม

ตอบประมาณนี้ก็แล้วกันนะ

คือว่า เราเป็นกรุ๊ปบล็อกใช่ป๊ะ

แต่ถ้าเรายังไม่เขียนหัวข้อใหม่ หัวข้อนี้มันจะว่างเปล่า แต่ก็ยังจะมีหัวข้อนี้ปรากฎขึ้นที่หน้าบล็อกอยู่นะ

แต่ถ้าเพิ่มกรุ๊ปบล้อกเข้าไปแล้ว แต่ยังไม่เห็นหัวข้อกรุ๊ปเนี่ย อีฉั้นไม่แน่ใจอ่ะ เพราะไม่รู้ช่วงนี้ บล็อกแก้งค์ปรับปรุงอะไรไปมั่ง ยังไม่ได้เข้ามาดูเลย เห็นว่าเปลี่ยนแปลงเยอะเหมือนกันนี่นา

ถ้าตอบไม่ตรงคำถาม กรุณาถามได้ที่ msn นะจ๊ะ น่าจะสะดวกกว่า


โดย: ชินโจมายุ วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:36:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปิ่นพระศิวะ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปิ่นพระศิวะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.