Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
เพราะมีคุณบนโลกใบนี้


เคยนึกจะเอ่ยถึง กระบอกน้ำสีฟ้า หลายหน แต่ก็ลืมก่อนทุกที ตอนนี้ไม่ลืมครับ ที่จะเล่าว่า ยังอยู่สบายดี ผมใช้ทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เวลาแบบนี้ อากาศเย็นๆ คอเริ่มเจ็บ .. ใช้เก็บน้ำชาร้อน ที่ผมต้องจิบประจำ ด้วยว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายกว่าการดื่มกาแฟ ..



แวะไปดูตัวอักษรของด้านโน้น ยังไม่เปลี่ยนแปลงไป คุณจะเคืองผมหรือเปล่า ที่เมื่อวานบอกให้เปลี่ยนเวลาการใช้ชีวิตดูบ้าง เปลี่ยนเวลาอัพเดทไดอารี่ จากเที่ยงคืนตรง ไปเป็นเวลาอื่นๆ มีผลกระทบ จนกระทั่งเวลานี้ที่คุณยังไม่อัพเดท เป็นเพราะผมหรือเปล่าครับ



มีเรื่องราวมากมาย ด้านนี้ ที่บอกเล่าให้คุณทราบได้ไม่หมด แต่ขอบอกแค่เพียงว่า ความวุ่นวายรายรอบตัวผมยังคงอยู่ ไม่หายไปไหนง่ายๆ เหมือนใจต้องการ แต่ผมยังสามารถควบคุมได้ ดำเนินชีวิตได้ในแบบที่มีความสุขพอควรได้เช่นเคยมา .. อาจมีบ้างที่นึกถึงคุณ และอยากเล่าให้ทราบด้วยตัวเอง แต่..ช่างเถอะครับ บางเรื่อง เราละไว้ในฐานที่เข้าใจได้



ยังคงอยากทราบข่าวคราวของคุณ ไม่ว่า คุณจะมีอารมณ์แบบไหนก็ตาม .. อย่างที่พยายามบอกให้ทราบเสมอๆ ว่า ห่วงใย และคอยให้กำลังใจจากตรงนี้ ไปยังคนอีกฟากฟ้า ..



และที่ลืมไม่ได้ แม้ผมจะเริ่มเหมือนไม่ค่อยสบาย คือ ผมจะรักษาสุขภาพ จะพยายามพักผ่อนให้มากๆ เพื่อสุขภาพดีๆ ที่ผมคอยบอกให้คุณทำเหมือนกันบ่อยๆ..เป็นห่วงนะครับ







ผู้ชายธรรมดา
23 ธ.ค. 2547 เวลา 10:29 น.


































Create Date : 01 ธันวาคม 2548
Last Update : 1 ธันวาคม 2548 20:46:17 น. 0 comments
Counter : 217 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.