Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
คุณทำให้ผมยิ้มได้

ฝั่งฟ้าอีกฟาก อากาศคงดี แตกต่างจากที่นี่กระมัง..ผมหวังว่าอย่างนั้น ในเมืองที่รีบเร่งแบบนี้ ผมรู้สึกได้ว่าอากาศปกติ และผมก็ยังรีบเช่นเดิม คงต่างกับคุณ..บางคราว ผมรู้สึกอิจฉาเหมือนกันนะครับ กับชีวิตสบายๆ ไม่รีบเร่ง .. ไม่ต้องใช้เวลาล่วงหน้าหนึ่งชั่วโมงในการเดินทาง แต่เราคงเปรียบกันง่ายๆ แบบนั้นไม่ได้.. ใช่มั้ยครับ



เมื่อวาน..สนุกมากครับ คุณทำผมยิ้ม และหัวเราะได้ ในกลุ่มคนที่หน้าตาเคร่งเครียด และรีบเร่งรอบตัวผม..ทำเอาหลายคน หันมองด้วยความแปลกใจ ที่ทำไม ผมยิ้มร่าเริงได้ขนาดนั้น..รอยยิ้มแบบนั้นยังติด มาจนบัดนี้เลยครับ..ขอบคุณ



กับเรื่องราว ที่คุณกับเพื่อนได้ร่วมผจญภัย ราวกับสายลับกันนั้น.. บางทีน่าสนุก แต่ลึก ลึก ทำผมห่วงใยพอควร เพราะเราไม่รู้จักอีกฝ่ายดีพอ.. อย่าไปสนใจ หรือข้องแวะกับคนแบบนั้นเลยครับ อยู่ในสังคมของเรา ส่วนของเรา..ต่างคน ต่างมีโลกกันคนละด้าน จะดีกว่า .. ผมไม่อยากห้าม แค่ผมไม่อยากให้ใครมารู้สึกไม่ดีกับคุณ หรือเพื่อนๆ ในแวดวงของเรา..คงไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวใจ ให้คนอื่นมารัก เอ็นดู หรือสนใจ..ฉะนั้น อย่าไปเกี่ยวข้อง หรือ สืบเสาะหาทำอะไรให้คนที่เราไม่สนใจเหล่านั้น..หันมาสนใจ หรือ จับจ้อง กับเรา..จะสบายใจกว่านะครับ



อ่านจนถึงบรรทัดนี้..คุณคงเข้าใจว่า ห่วงใยกันแค่ไหน..แม้เรื่องราวเล็กน้อย ยังเคยทำเหมือนกระทบใจคุณได้ ..บางเรื่องราว ใหญ่โตกว่ามากมาย..ยังละเลยได้เช่นกัน..ส่วนบางเรื่อง..ไม่มีสาระสำคัญให้ติดตาม..ก็ทำมองไม่เห็นเถอะครับ..



กับวันนี้..คงสดใส ร่าเริง แบบเดียวกัน..เพราะผมค่อนข้างอารมณ์ดี แม้เวลาว่างจะน้อยไปนิด แต่เชื่อเถอะว่า ยังมีโอกาสให้นึกถึงใครบ้าง..เมื่อใจต้องการ..เป็นเหมือนกันใช่มั้ยครับ








ผู้ชายธรรมดา
30 พ.ย. 2547 เวลา 10:34 น.






Create Date : 07 ตุลาคม 2548
Last Update : 7 ตุลาคม 2548 20:56:28 น. 0 comments
Counter : 227 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.