Lilypie - Personal pictureLilypie Kids Birthday tickers
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
เรียนว่ายน้ำ...ครั้งแรก....ของผม....มีโค้ช VIP สอนให้เองเลยละครับ..

ครั้งแรกของผมอีกแล้วครับ....

หลังจากเรียนหลักสูตรว่ายน้ำในท้องแม่...(ตอนนั้นผมยังจำไม่ค่อยได้ว่า...ผมว่ายน้ำได้ยังไง...หรือว่าเป็นสัญชาตญาน..)

คราวนี้พบภาคปฎิบัติในสระน้ำ...
ก่อนอื่น...ขอแนะนำโค้ช VIP ของผม นั่นก็คือ "ปู่ผมเองครับ"




ก่อนจะลงสระจริง...ก็ต้องวอร์มร่างกายให้เข้าที่ด้วยการวิ่งรอบโต๊ะอาหารสัก 2-3 รอบ (โดยมีโค้ชผม...วิ่งนำหน้าผมครับ)
จะว่าไปแล้ว "ปู่ผมเนี่ยแข็งแรงไม่เบาเชียวนะครับ"





มีช่วงพักบ้าง..โค้ชเหนื่อยหรือว่า โค้ชกลัวผมเหนื่อยกันครับเนี่ย..ฮิฮิฮิ...





หลังจากเริ่มห้องเรียน ในน้ำกันครับ...
ขาน้อยๆของผม ก็ตีน้ำน่าเอ็นดูไม่เบา
มือ กะแขน ก็ช่วยกันตีน้ำด้วยเหมือนกัน...
ท่าทางผมกระฉับกระเฉงมากทีเดียว


เป็นไงครับ..โค้ชปู่...หน่วยก้านผมใช้ได้ไหม....






และแล้วเหตุการณ์ที่นักเรียนว่ายน้ำอย่างจะต้องเจอคือ...
โค้ชครับ...ผมกินน้ำเข้าไปทาง...จามูก..แล้วครับ..




เดี๋ยวครับ...โค้ชครับ...สงสัยน้ำจะเข้าหูผมด้วยครับ...




โค้ชบอกว่า" เรียนว่ายน้ำก็ต้องมีน้ำเข้า จามูก เข้าหน้าบ้างเป็นเรื่องธรรมดา...
เดี๋ยวก็จะชินไปเอง...ไม่นานก็จะรู้ว่า...ควรทำอย่างไร..น้ำจะไม่เข้า..จามูก.."


โอโห้..ผมมองหน้า ปู่...ก็เลย..รู้ว่า..ครั้งแรกของผมนั้นจะเป็นแบบนี้เอง....ผมเข้าใจแล้วครับ..


ครับ...ฝึกต่อ...




ผมตั้งใจเรียนว่ายน้ำอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน...


ผมว่าเรียนว่ายน้ำนี่..ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับผมเลยนะครับ..


และที่สำคัญ..ผมมีกำลังใจในการเรียนก็เพราะทุกคนต่างเฝ้าดูการเรียนของผมอย่างใจจดใจจ่อ...ไม่ว่าจะเป็น คุณย่า..คุณพ่อ...หรือว่า แม่ผม...ที่ถ่ายภาพผมทุกช๊อต...




สำหรับคราวนี้ โค้ชบอกว่า" พอแค่นี้ก่อน..ครั้งหน้าเจอกันใหม่ อย่าลืมว่าเรามีนัดกันนะ...ถ้าอยากจะว่ายน้ำเก่งๆก็ต้องฝึกซ้อมสม่ำเสมอ...และเชื่อฟังโค้ช..นะ...เข้าใจไหม...

แล้วผมจะกลับมารายงานให้เพื่อน..พี่..ป้า..น้า..อา..ฟังใหม่นะครับผม..
ผมขอตัวไปพักก่อนนะครับ...



Create Date : 26 มิถุนายน 2549
Last Update : 27 มิถุนายน 2549 9:20:35 น. 17 comments
Counter : 1110 Pageviews.

 

หวัดดีจ้าน้องขนมตะโก้ อิจฉาเจงๆ น้องมีสระว่ายน้ำใหญ่จังเยยยยย น้องกรานต์ยังไม่เคยได้ไปเรียนไปว่ายน้ำซักทีเลยค่ะ เด็กๆ อ่ะชอบเล่นนะน้ำเนี่ยฝนให้น้องกรานต์ลงอ่างไม่ค่อยอยากจะขึ้นเลยค่ะ เล่นจนตัวเปื่อย



โดย: Malee30 วันที่: 26 มิถุนายน 2549 เวลา:17:00:49 น.  

 
หนูคนนี้มีวาสนานะคะ มีคุณปู่น่ารักๆ เฝ้าฟูมฟักเลี้ยงดู ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณปู่และคุณหลานนะคะ


โดย: ริมยมนา วันที่: 26 มิถุนายน 2549 เวลา:18:21:50 น.  

 
Wow, these pictures above are very intersting. Not only that we could to see the naked skin of Tago, we could also gaze on your cute little butt. Hoo!! Haa!! We didn't mean to harass you, Tago. It's the matter of fact---you're so cute and you've got sweet cheeks.

What a joy to see a grandpa and a grandson do things together. This is a beautiful relationship.

We miss you all,


โดย: Auntie Fon & Uncle Jeff IP: 132.235.107.20 วันที่: 26 มิถุนายน 2549 เวลา:21:34:02 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

ตอนแรกกะเข้ามาวีน นึกว่าใครที่ไหนมาเรียกน้า

ที่ไหนได้เด็กน่าชังคนนี้นี่เอง น่าชังแบบนี้เรียก น้า ได้ค่ะ



โดย: chubbycherry วันที่: 27 มิถุนายน 2549 เวลา:10:35:31 น.  

 
น้องขนมตะโก้เป็นเด็กดีตั้งใจเรียนเชื่อฟังโค้ชดีจังเลยครับ น้องเคนเนธควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง รายนั้นน่ะพอตัวโดนน้ำก็กระดี๊กระด๊าสุดฤทธิ์ใครจะสอนอะไรก็ไม่รับรู้รับฟังอะไรทั้งสิ้น


โดย: Lauderdale By The Sea วันที่: 27 มิถุนายน 2549 เวลา:10:51:47 น.  

 
ทำไงเจ้าอะตอมจะมีโค๊ช วีไอพี แบบนี้บ้างเนี้ยน้องอะตอมยังไม่เคยลงสระเลยค่ะ ว่างๆๆเดี๋ยวพาน้องอะตอมไปว่ายน้ำบ้างดีกว่า เห็นท่าทางน้องขนมตะโก้น่าสนุกแล้วอดใจไม่ไหว


โดย: แม่น้องอะตอม (aehtom ) วันที่: 27 มิถุนายน 2549 เวลา:11:49:26 น.  

 
ขอบคุณครับ..เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ที่แวะเข้ามาทักทายกัน

ถ้ามีความก้าวหน้าในการเรียนว่ายน้ำแล้วผมจะมาเล่าให้ฟังครับ....


โดย: ขนมตะโก้ IP: 58.8.118.210 วันที่: 27 มิถุนายน 2549 เวลา:14:51:40 น.  

 
โอ้โห หนูตะโก้ เริ่มจะเก่งแล้วนะ แบบนี้คุณปู่ดีใจตายเลยล่ะลูก พี่ปุ้งมีโค้ชสาวคนเดียวคือคุณแม่นี่ล่ะค่ะ อิอิ ยังไงถ้าพี่ปุ้งว่ายท่าสาวๆ ก็อย่าว่ากันนะ เพราะติดท่าสวยงามจากแม่มาน่ะแหละ ฮ่าๆๆๆๆๆ

หนูว่ายน้ำแล้ว ต้องอาบน้ำใส่เสื้อผ้าเลยนะลูก เด๋วจะ ฮ๊าดดดด เช่ยยย นะจ๊ะ




โดย: Second impact วันที่: 29 มิถุนายน 2549 เวลา:0:16:29 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ...อยากให้เจ้าตัวเล็กหัดว่ายน้ำบ้าง...แต่ตอนนี้รอเค้าเกิดก่อนนะคะ ฮี่ๆ


โดย: Baby Lee วันที่: 29 มิถุนายน 2549 เวลา:1:23:46 น.  

 
ว้าวพี่ตะโก้ของต้นหอม เจ๋งไปเลยกิกิต้นหอมยังไม่ค่อยมีโอกาสเล่นน้ำในสระเลยค่า...เอาไว้ถ้าได้เล่นน้ำจะเอามาอวดพี่ตะโก้หมือนกันเนอะ...

ท่าพี่ตะโก้เอาน้ำเข้าทางจะมูกเนี่ยเท่ไปเลย กิกิต้นหอมช๊อบชอบแต่ระวังเปงหวัดน๊า...


โดย: FaRaWaYGiRL วันที่: 29 มิถุนายน 2549 เวลา:7:42:33 น.  

 
ว๊ายยย โป๊ อิอิ แต่ไม่เปลือยน้ะค๊า น่ารักทั้งคุณปู่ คุณหลาน อิอิ


โดย: NSY วันที่: 29 มิถุนายน 2549 เวลา:20:38:04 น.  

 
ขนมตะโก้เก่งจังลูก
น้องฟ่านยังไม่เคยลงสระเลย
สงสัยต้องบอกพ่อกะแม่แย้ว


โดย: น้องฟ่าน IP: 203.188.42.88 วันที่: 30 มิถุนายน 2549 เวลา:8:55:48 น.  

 
น้องน่ารักจังเลยค่ะ ขอบคุณนะคะที่ไปเยี่ยมที่ Blog
น้องกี่เดือนแล้วคะ สงสัยจะพอๆกับลูกเรา
ลูกเรา 6 เดือนแล้วค่ะ อยากพาลูกไปว่ายน้ำบ้างจัง

แล้วจะมาเยี่ยมใหม่นะคะ


โดย: แม่น้องธัน (Breathe ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2549 เวลา:8:51:10 น.  

 
หนูเก่งมากน้องตะโก้ ว่ายไปบ่อยๆหนูจะชอบมากๆ ลูกคนเล็กของลุงก็หัดว่ายน้ำอายุเท่าๆหนูนี่แหละ ตอนนี้เห้นน้ำไม่ได้ลงกระโดดใส่เลย
ว่าแต่แม่ของน้องตะโก้ป่านนี้ห่วงแย่


โดย: joey (RC Crazy Gang ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:10:03 น.  

 
น่ารักซะไม่มีลูกใครไม่รู้ตามหาซะนานอยู่ตรงนี้เอง น้องมีฟันกี่ซี่แล้วนี่


โดย: gemcad แม่น้องเจซัน (gemcad ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:30:43 น.  

 
น่าอิจฉาจังเลย
พี่อินยังไม่เลยลงน้ำในสระเลยครับ
ต้องหาโอกาสบ้างแล้วล่ะ


โดย: miz u so much วันที่: 3 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:53:32 น.  

 
อยากว่ายน้ำเป็น 100 % มาที่นี่ สระว่ายน้ำในสโมสรกอล์ฟทหารบกบางเขน ใกล้กับเซ็นทรัลรามอินทรา มาเรียนว่ายน้ำกับครูเบิร์ด สอนทุกท่าว่ายน้ำ ราคา 2,000 บาท เรียนได้ 30 ครั้ง ภายในระยะเวลา 5 เดือน รับประกันคืนเงิน สนใจ โทร.089-750-8650,02991-2483


โดย: ครูเบิร์ด IP: 58.10.222.161 วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:54:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ขนมตะโก้
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ขนมตะโก้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.