<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
29 กรกฏาคม 2554

หัวฟูกลายเป็นทรง... ยืดโคนดัดปลาย

หลังจากที่ร้านมีให้บริการดัดดิจิตอลมากว่า 2 ปีแล้ว ทำให้เกิดเทคนิคใหม่เรื่อยๆ ช่วยให้ช่าง และลูกค้าช่วยกันออกแบบทรงได้หลากหลายมากขึ้น ซึ่งการยืดโคนดัดปลายก็ไม่ใช่อะไรใหม่มากมาย แต่ก็ไม่เคยเขียนบล๊อกเรื่องนี้เลย จัดเต็มซักครั้งคงไม่เสียหลาย

จะถ่ายลูกค้า ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะเจอคนหัวฟูสนใจ เลยประกาศหานางแบบจำเป็นใน fanpage ซะเลย...
ถือว่าเป็นโปรเจคฟ้าผ่ามากๆ เพราะหานางแบบภายใน 2 วัน และสาวหัวฟูที่แยงตากรรมการที่สุดคือ คุณแนน





" ต้องบอกก่อนเลยว่า ติดตามพี่แป๊ะมาตั้งแต่ bloggang ก่อนที่จะทำ salon de bear อีกค่ะ คือดูมาตลอดๆ จนกระทั่ง มี fb ก็ไปกด Like จริงๆ ก่อนหน้าที่จะมีประกวด เคยจะชวนเพื่อนไปทำอยู่แล้วค่ะ แต่เนื่องจากติดโน่นนี่ ก็เลยไม่ไป และที่จะไปทำ ก็คือยืดโคนดัดปลายนี่แหละค่ะ และแล้วก็มีมาโพสต์ว่าหานางแบบ เลยตัดสินใจส่งรูปหัวฟูๆไปให้ดูค่ะ ตอนแรกก็ส่งไปไม่ได้ลุ้นอะไร เพราะว่า คิดว่าคนต้องส่งเยอะแน่ๆ จนทางร้านติดต่อมา และผลออกมาว่าได้รางวัล ก็ลางานเลยค่ะ เจ้านายก็ใจดี บอกว่า ได้รางวัลไปทำผม ก็ให้ลา อิอิ "






ทรงที่เลือก
ด้านบนเป็นผมตรงเรียบเงา แต่ช่วงปลายให้มีลอนนิดหน่อยเป็นลอนกลาง-ใหญ่

สภาพผมผ่านการทำสีมาทุก 3-4 เดือน ทำให้ผมแห้งมาก แต่ล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาย้อมดำ ทำให้ผมดูเงาสุขภาพดีขึ้น แต่ก็ยังคงแห้งอยู่





" ปัญหาก่อนจะมายืดโคนดัดปลาย ก็คือ เป็นคนผมแห้งเป็นธรรมชาติอยู่แล้วค่ะ คือ ก่อนจะทำสีผม ก็เป็นคนผมแห้งฟูอยู่แล้ว แต่พอยิ่งทำสี ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ค่ะ "





เชคสภาพผมตอนเปียก และเก็บทรง
... สุขภาพส่วนที่โดนยืดและสี ค่อนข้างแห้ง แต่ก็ถือว่ายังรอดที่จะทำเคมีต่อ
... พี่เพ๊ญสไลด์เป็น high layer เพื่อลดความบวมของช่วงปลาย ทำให้ทรงดูคล่องแคล่วมากขึ้น





X-tenso moisturist by L'oreal professionel
... น้ำยาคลายเส้นผมเพื่อทำการยืด หรือดัดดิติตอลต่อไป ที่ถนอมเส้นผมไปในตัว
... หลังจากลงตัวบำรุงก่อนทำเคมีแล้ว ก็ลงสูตรสีดำบริเวณผมแข็งแรง และสูตรสีชมพูบริเวณผมผ่านการทำเคมี





ผมด้านหน้าที่จะยืดโวลุ่มก็ม้วนโรลเก็บไว้คับ ทิ้งเวลาจนเส้นผมคลายตัว แล้วล้างให้สะอาด





เส้นผมคลายตัวเรียบร้อย พร้อมทำการเปลี่ยนโครงสร้างต่อไป





ยืดโคนโวลุ่ม
ผมส่วนล่าง... ไดร์ และหนีบช่วงโคนให้ขึ้นเงา
ผมส่วนบน... ไดร์ และหนีบให้เป็นโวลุ่ม และม้วนโรลเก็บไว้





ดัดดิจิตอลช่วงปลาย
ม้วนด้วยแกน 22 และ 24 เพื่อให้เกิดลอนกลาง





เสียบปลั๊กพร้อมอุ่นแกน และรอเวลาแห้ง
กว่าจะถึงขั้นตอนนี้ได้ ทำเอาพี่เพ๊ญลิ้นห้อยกันเลยทีเดียว เพราะทุกขั้นตอนต้องละเอียดสุดๆ ดึงสุดๆ เกร็งสุดๆ





ลงน้ำยาล๊อกลอน
เมื่อปรับโครงสร้างเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องทำการ 'ล๊อก' ให้เส้นผมอยู่ทรง และเมื่อครบเวลาก็แกะลอนออกดู 'เด้งดึ๋ง' จริงๆ





ฟื้นฟูซักนิด
ล้างสารเคมีเรียบร้อยก็หมักทรีทเม้นท์ เพิ่มความแข็งแรงสู่เส้นผมด้วย Illuminating Mask [Alfaparf Milano] ตัวนี้แนะนำให้เอากลับไปหมักที่บ้านแทนครีมนวดได้เลยคับ ช่วยบำรุงไม่ให้ผมแห้งแตกปลายได้ดีมากๆ ^^





ใกล้ความเป็นจริงแล้ว...
เริ่มเห็นทรงแล้วคับ





styling
... ช่างทำได้แค่ปรับโครงสร้างเส้นผมให้เซททรงง่ายขึ้นคับ ไม่ใช่ไม่เซททรงเลย ดังนั้น styling และวิธีการเซทผมสำคัญมาก อย่าออกจากร้านโดยที่ยังไม่รู้จะใช้อะไรหรือทำยังไงนะคับ
... Crystal Liquidi [Alfaparf Milano] 2 หยดลูบเว้นโคน ช่วยบำรุงผมภายนอก และกันความร้อน
... Hairmix Spiral Splendour [L'oreal Professionel] ใช้ประมาณเหรียญ 10 ลูบช่วงที่เป็นลอน ครีมจะเนื้อมันเพราะมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว แต่เมื่อซึมเข้าผมแล้วจะได้ลอนผมที่ดูมีน้ำหนัก ไม่ฟู นุ่ม และขึ้นเงา





arranging
เป่าโคนด้วยลมอุ่นจนโคนแห้ง ผมเงาวับจับใจจริงๆ ^^





จากนั้นจับปลายผมที่ยังชื้นๆ อยู่ บิดเป็นเกลียวงุ้มเข้าหน้าข้างละ 3 ช่อ แล้วปล่อยให้แห้งเอง หรือจะใช้ไดร์เป่าเบาๆ จนผมแห้งได้เลยคับ





วันนี้ลูกค้ามากมาย กว่าจะทำเสร็จก็อาทิตย์ตกพอดี เลยไม่ทันถ่ายกับแสงธรรมชาติ





แต่นางแบบของเราก็สู้ตาย





.
.
.




.
.
.



.
.
.



.
.
.

นอกจากได้ทรงสวยดูแลง่ายสมใจแล้ว สุขภาพผมยังดีขึ้นอีกด้วยคับ ^^










ผมชี้ฟูนิดหน่อย ต้องยืดโคนมั๊ย ?
ถ้าผมไม่ได้ฟูมากจนเป็นปัญหาในการเซททรง ก็ไม่แนะนำให้ยืดคับ เพราะถ้ายืดแล้วก็ต้องมายืดซ้ำเรื่อยๆ ดังนั้นแก้ปัญหาเล็กน้อยนี้ได้ ก็สบายหัวสบายกระเป๋าไปอีกเยอะเลยคับ


ลอนอยู่ได้นานแค่ไหน ?
ถ้าพื้นฐานเป็นคนผมฟูอยู่แล้วซึ่งหมายความว่าเส้นผมมีความยืดหยุ่นสูง และถ้าผมแข็งแรงด้วยแล้ว เชื่อว่าดัดออกมายังไงลอนก็เด้งคับ แล้วถ้าบำรุงดีๆ ปีนึงลอนก็ยังอยู่คับ


ต้องมาจัดการกับผมอีกทีเมื่อไหร่ ?
คิดซะว่าเหมือนผมยืดเลยคับ คือเมื่อไหร่ที่ผมธรรมชาติงอกมาจนเริ่มดูไม่เป็นทรงก็เข้าร้าน จัดการยืดโคนได้เลย ส่วนปลายผมถ้ายังสวยงามอยู่ก็ไม่ต้องไปดัดซ้ำคับ ดังนั้นค่าใช้จ่ายก็จะลดลงไปด้วย :)


ไปเซทเองแล้วจะได้เหมือนช่างเซตให้มั๊ย
หลังจากดัดไป 2 อาทิตย์ ลอนจะปรับตัวเข้าทรงมากขึ้น และคลายออกนิดหน่อย ซึ่งหมายความว่าลอนจะสวยกว่า และดูธรรมชาติมากขึ้นคับ แต่ก็สุดแท้แต่การบำรุงอย่างถูกวิธีให้ผมยังคงสภาพ 'สุขภาพดี' เหมือนตอนออกจากร้านด้วยคับ



ใส่ styling แล้วปล่อยแห้ง / ขอบคุณภาพจากคุณแนนคับ


" หลังจากยืดโคนดัดปลายไปแล้ว ก็ชอบนะคะ เป็นแบบที่ต้องการเลยค่ะ ปกติเป็นคนที่ขี้เกียจ แต่พอได้ทรงนี้มา ก็เอาใจใส่กับทรงนี้มากๆ แต่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ดีนะคะ เยอะจริง แต่ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยากค่ะ "





สำหรับกิจกรรมฟ้าผ่าแบบนี้มีไม่แน่ไม่นอนคับ แล้วแต่ฟ้าฝนเป็นใจ ยังไงติดตามการอัพเดตเรื่อยๆ ในแฟนเพจได้เลยนะคร้าบบบ

งวดนี้ต้องขอขอบคุณพี่เพ๊ญ และคุณแนนมากๆ ที่ตรากตรำกันจนโปรเจคลุล่วงไปด้วยดีคับ



Create Date : 29 กรกฎาคม 2554
Last Update : 30 กรกฎาคม 2554 11:15:22 น. 54 comments
Counter : 79840 Pageviews.  

 
กรรมวิธีโหดเอาเรื่องเนาะ แต่ลูกค้าสวยสมใจ ตาช่างก็เป็นปลื้มมแระ ^^

ปล. เจ๊เพ็ญดูโหดนะคะ รูปสุดท้าย :P อิอิ


โดย: bowabowa IP: 124.121.212.118 วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:1:21:00 น.  

 

พอดีตามมาจากบล็อกเอนทรี่ส์เก่าๆของพี่หน่ะค่ะ ขอทราบที่อยู่ร้านและราคาดัดผมหน่อยค่ะ

คือเราไม่เคยทำสีหรือดัดยืดอะไรทั้งสิ้นเลยอ่ะค่ะ ยังแอบกลัวๆอยู่ ถ้าจะขอปรึกษาด้วยอีกอย่างจะได้ไหมคะ?

อีเมล: blackberry_kamikazeแอด ฮอทเมล ดอท คอม

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


โดย: AutumnGaL IP: 125.24.247.7 วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:2:21:19 น.  

 
กด like ให้เลยอ่ะ อิ อิ ชูบุ ชูบุ.........


โดย: aestorylove วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:3:06:19 น.  

 
น่าไปใช้บริการบ้างจังครับ ขอรายละเอียดราคาด้วยครับ

สนใจเรื่องดวงชะตาอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้


โดย: ไกรศรี (ไกรศรี ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:3:32:54 น.  

 
ไม่ต้องส่งเมลมาแล้วค่ะ พอดีเจอบล็อคส่วนที่รับงานแล้วเรียบร้อย แฮะๆ ^^"
ขอโทษค้า ที่ไม่ดูให้ดีก่อน แล้วไว้จะโทรไปเบอร์ที่โพสไว้นะคะ ขอบคุณค่ะ


โดย: AutumnGaL IP: 125.24.250.235 วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:10:05 น.  

 
Salon De Bear เท่านั้นที่สร้างสรรค์ทรงผมสุขภาพดีและสวยเก๋ ไม่ใช่แค่วันที่ทำนะคะ แต่ว่าตลอดไปเลยล่ะค่ะ

เค้าไม่ใช่หน้าม้านะ แต่เป็นลูกค้าที่ใช้บริการจริงค่า ^^


โดย: numainew วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:04:12 น.  

 
เสียดายอยู่ไกล อิจฉาคนอยู่ใกล้ๆ จังเลยคร้า ...
........ คนหน้ากลม คิ้วเข้ม ตะหมูกใหญ่ โครงหน้าคล้ายผู้ชาย มีทรงผมแบบไหนที่ช่วยทำให้ดูน่ารักแบบผู้หญิงบ้างมั้ยคร้า


โดย: ปอเปี๊ยะสด วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:17:46:06 น.  

 
- numainew
ขอบคุณคร้าบบบบบ ^^

- ปอเปี๊ยะสด
... ไม่ยากเกินไปคร้าบ แต่ขอเห็นสภาพผมและรูปหน้าจริงๆ จะแนะนำได้เต็มที่เลยคับ


โดย: sushiboy69 วันที่: 5 สิงหาคม 2554 เวลา:0:03:11 น.  

 
อยากยืดผมแบบนี้บ้าง ราคาประมาณเท่าไหร่ค่ะ
m.ariyachansil@hotmail.com


โดย: enjoy IP: 58.9.194.35 วันที่: 6 สิงหาคม 2554 เวลา:16:28:06 น.  

 
อยากได้แบบนีิเลยค่ะ แต่ผมยาวกลางหลัง ประมาณเท่าไหร่คะ dekyingtong@yahoo.com. ขอบคุณค่า


โดย: Tongie IP: 125.24.196.188 วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:3:37:50 น.  

 
:)


โดย: sushiboy69 วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:12:01:04 น.  

 
ร้านอยู่แถวไหนหรอค่ะ
ราคาดัดดิจิตอล เท่าไหรเอ่ยย
tim.timjung@gmail.com

ขอบคุณค่า


โดย: Timmie IP: 125.25.213.58 วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:8:57:09 น.  

 
ยาวเลยบ่านิด ๆ คิดเท่าไรค่ะ

ขอแผนที่ด้วยค่ะ

julongthebaby@yahoo.com


โดย: julong IP: 182.93.184.124 วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:17:16:58 น.  

 
:)


โดย: sushiboy69 วันที่: 13 สิงหาคม 2554 เวลา:12:41:13 น.  

 
เข้ามายกนิ้วให้แป๊ะและพี่เพ็ญ ทำผมฟูๆกลายเป็นทรงสวยๆได้ เก่งมากๆ


โดย: ซิ้ม IP: 183.89.171.129 วันที่: 14 สิงหาคม 2554 เวลา:15:07:41 น.  

 
แต่งหน้าใสๆไร้รองพื้นด้วยเลเซอร์หน้าใสขจัดสิวรักษาที่บ้านสิว รักษา


โดย: pest (loveyoupantip ) วันที่: 14 สิงหาคม 2554 เวลา:23:20:59 น.  

 
ขออีเมลล์ติดต่อหน่อยค่ะ

สนใจอยากทำบ้างจังเลย ^_^
tuynui49@hotmail.com


โดย: tuynui IP: 210.148.57.5 วันที่: 18 สิงหาคม 2554 เวลา:12:59:39 น.  

 
:)


โดย: sushiboy69 วันที่: 18 สิงหาคม 2554 เวลา:13:36:22 น.  

 
เพ็ญนี่เก่งขึ้นทุกวันๆเลยเนอะ ฝากชมด้วยนะครับ


โดย: หน่อง IP: 202.91.18.195, 82.145.210.150 วันที่: 21 สิงหาคม 2554 เวลา:10:32:55 น.  

 
ขอบคุณบทความดีดี ที่ท่านได้เสียเวลาเขียนให้ฉันได้อ่าน เป็นประโยชน์กับฉัน และฉันขอเชิญชวนทุกท่านมาที่บล็อคของฉันเพื่อร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ที่ complaint.bloggang.com


โดย: prajanu วันที่: 23 สิงหาคม 2554 เวลา:0:23:15 น.  

 
อยากปรึกษามั้งคะ สนใจมากเลย
ขอมั้งนะคะ
patcharin_chompom@hotmail.com


โดย: Fondooz IP: 125.27.44.239 วันที่: 26 สิงหาคม 2554 เวลา:16:55:58 น.  

 
เห็นแล้วอยากทำมากๆ เลยล่ะค่ะ
เพราะตัวเองก็เป็นคนที่ผมหยิกและ
แห้งฟูมากเช่นกัน ที่สำคัญเพิ่งไปยืดผม
มาแล้วช่างทำเสียความรู้สึกมาก ไม่เช็ค
สภาพผมก่อนยืดให้ ว่าผมเราสภาพเป็นอย่างไร
อยู่ๆ ก็จับยืด ที่สำคัญร้านเขาคนเยอะ เขาทำให้เรา
ยังไม่เสร็จดีก็กระโดดไปทำให้คนนั้นคนนี้ จนเรา
รู้สึกว่าอืมม์ มันจะทิ้งไว้นานไปมั้ย สุดท้าย
ผมออกมา...แย่มาก ยังมีการมาโทษสภาพผม
เดิมเราอีก ... เสียความรู้สึกกับร้านก่อนค่ะ
พอมาเห็นน้องเค้าทำออกมาแล้วสวย เลยคิดว่า
ร้านคุณน่าจะใส่ใจรายละเอียดลูกค้าได้ดีอ่ะ

อยากได้แผนที่และรบกวนจัดช่างที่จะสามารถ
ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมให้ทีนะคะ กลุ้มใจมากๆ
อยากสวยกับเค้าบ้างอะไรบ้างอะค่ะ

burrerry@hotmail.co.th

นัดวันเวลามาได้เลยค่ะ แต่ขอคนที่สามารถแก้
ปัญหาให้เราได้จิงๆ เถอะ


โดย: Note ja IP: 27.130.176.213 วันที่: 27 สิงหาคม 2554 เวลา:4:57:17 น.  

 
อยากทราบค่าเสียหายค่ะ แล้วถ้าจะไปทำต้องโทรนัดก่อนล่วงหน้ารึป่าวคะ

puyfly_99@hotmail.com


โดย: fz IP: 125.24.214.206 วันที่: 30 สิงหาคม 2554 เวลา:1:10:20 น.  

 
:)


โดย: sushiboy69 วันที่: 30 สิงหาคม 2554 เวลา:10:25:13 น.  

 
ขอถามค่า ถ้ายืดโคนดัดปลายแบบในรูปข้างบน แต่ผมยาวปะมานกลางหลัง ราคาจะเกิน4พันไม๊คะ ขอบคุนค่ะ^^ ช่วยตอบด้วยน้าค๊า Please.......


โดย: mp IP: 10.0.3.84, 115.87.214.144 วันที่: 30 สิงหาคม 2554 เวลา:12:53:36 น.  

 
ถ้าถ่ายทำหรือเอามาโชว์ จะทำดีมาก แต่ไปดัดผมมาโคตรห่วยแตก ไม่ได้เรื่องยังเสียดายเงินไม่หาย ร้านก็อยู่ไกล ไม่มีมนุษยธรรมเห็นแก่เงิน ให้สมัครสมาชิกเสียเงินแล้วก็ให้ซื้อครีมบำรุงผมแพงกว่าที่อื่น


โดย: ผิดหวัง IP: 172.16.84.73, 203.113.86.141 วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:11:35:12 น.  

 
-mp
ในส่วนของการยืดโคน ดัดปลาย ด้วยความยาวระัดับนั้น คงให้อยู่ในงบ 4000 คงไม่ไหวครับ ยืดโคนดัดปลายจะเริ่มต้นประมาณ4500 สูงสุดประมาณ 7000 ครับผม


โดย: sushiboy69 วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:14:57:54 น.  

 
- คุณผิดหวัง
ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำมานำเสนอ หรือการดัดผมลูกค้าจริงๆ ทางเรา พยายามทำงานออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อยู่แล้วนะครับ แต่ถ้าทางเราทำให้ไม่ถูกใจ ไม่พอใจใดๆ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
แต่ในด้านของผลิตภัณฑ์ ไม่ทราบว่าเป็นสินค้าตัวใดครับ เพราะถ้าเป็น Alfaparf เราขายในราคาที่ต่ำกว่าราคาป้ายอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าเทียบกับราคา on shelf เราไม่แพงกว่าแน่นอนครับ แต่สำหรับบางร้านค้าที่เขามี supply shain แข็งแกร่งกว่าของเรา เขาอาจได้ตัวสินค้ามาในต้นทุนที่ต่ำกว่าเรามาก เขาอาจตั้งราคาขายได้ต่ำกว่าเรา ซึ่งเป็นสาเหตุให้ร้านเราดูว่าขายแพงกว่า.......แต่ไม่มีทางที่จะขายแพงกว่าราคาตลาดเพื่อหวังกำไรมากๆ แน่นอนครับ


โดย: sushiboy69 วันที่: 1 กันยายน 2554 เวลา:15:14:26 น.  

 
สนใจอยากทำสีผมค่ะ ไม่ทราบว่าถ้าเป็นวันพรุ่งนี้ ทางร้านจะมีคิวว่างช่วงไหนบ้างรึป่าวค่ะ
ขอบคุณค่ะ

shivava_nikokstitch@hotmail.com


โดย: shivava IP: 124.120.222.255 วันที่: 6 กันยายน 2554 เวลา:21:04:23 น.  

 
เมื่อก่อนเป็นคนผมหยักศก-หยิก จึงยืดผมมาตลอด 7 ปี ค่ะ ทำกับช่างประจำ เคยผมเสียเพราะนอกใจไปยืดกับช่างที่เพื่อนแนะนำ สุดทายก็กลับมายืดช่างประจำ จะยืดประมาณ 4-5 เดือนครั้ง ตอนนี้ผมยาวเลยบ่ามานิดเดว อยากยืดโคนดัดปลายมานานแล้วค่ะ แต่ช่างประจำไม่ทำให้ ไม่ทราบว่าความยาวของผมแค่นี้สามารถทำได้มั้ยคะ และราคาประมาณเท่าไหร่ .. น้อยหน่า
รบกวนตอบให้ด้วยนะคะ siraphas_h@hotmail.co.th
ขอบคุณมากคร่า :)


โดย: Noinaa IP: 124.121.212.79 วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:17:04:43 น.  

 
:)


โดย: sushiboy69 วันที่: 15 กันยายน 2554 เวลา:12:09:38 น.  

 
สวยดีค่ะ...............................


โดย: jingjokDoy วันที่: 28 กันยายน 2554 เวลา:14:26:16 น.  

 
ว้าวสวยค่ะๆ...............................


โดย: jingjokDoy วันที่: 28 กันยายน 2554 เวลา:17:21:13 น.  

 
ไม่ทราบว่าทางร้านมีวิธีในการยืดโคน ดัดปลายที่ไม่ทำให้ผมด้านบนที่ยืดลีบใช่ไหมคะ เคยเห็นบางร้านทำยืดโคนดัดปลายแล้วผมด้านบนลีบมากเลยอ่าคะ แล้วถ้าหากผมตอนนี้ยาวแต่จะไปตัดให้สั้นเลยบ่านิดนุง แล้วทำยืดโคนดัดปลาย ราคาจะประมาณเท่าไหร่เหรอคะ


โดย: Kel IP: 110.171.58.214 วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:17:58:51 น.  

 
-kel
ปกติเราจะยืดแบบมีวอลลุ่มอยู่แล้วนะครับสำหรับยืดโคนดัดปลายครับ ส่วนความยาวตามบอกคาดว่าจะไม่ค่อยเหมาะกับการยืดโคนดัดปลายครับ ยังงัยต้องขอดูหน้างานก่อนนะครับ


โดย: sushiboy69 วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:11:21:23 น.  

 
เก่งมากเลยค่ะ มีปัญหาเหมือนกันเลย อยากทำแบบนี้บ้สง


โดย: ต้า IP: 124.121.73.46 วันที่: 9 ตุลาคม 2554 เวลา:14:48:10 น.  

 
ไปดัดมาเมื่อวันอาทิตย์ค่า ตรงโคนมันฟู อยากจะยืดโคน ทำได้เลยมั้ยค่ะค่า หรอต้องรอก่อน คิดเสียหายเท่าไหรค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดย: Babyxxx IP: 124.120.241.155 วันที่: 17 ตุลาคม 2554 เวลา:13:45:18 น.  

 
-ฺBaby
ยังงัยต้องขอดูหน้างานนะครับผม
แผนที่ ราคา ดูได้ใน สั่งงานทางนี้เลยจ้า ได้เลยครับผม


โดย: sushiboy69 วันที่: 17 ตุลาคม 2554 เวลา:15:38:27 น.  

 
ร้านอยู่ที่ไหนอ่ะค่ะ ผมหนูเหมือนในภาพเลยอ่ะ อยากไปทำ satanna--rak@hotmail.com


โดย: bill IP: 49.48.201.236 วันที่: 15 กรกฎาคม 2555 เวลา:21:44:33 น.  

 
ตอบไปทางเมลแล้วนะครับ^^


โดย: sushiboy69 วันที่: 16 กรกฎาคม 2555 เวลา:13:37:00 น.  

 
เคยไปยืดโคนดัดปลาย..ผมประมาณบ่า...ยืดโคนมาถึงตรงหูบน โดนไปค่าดัด3800+ค่ายืด2500 แค่นี้ก็6300 แล้ว ยังมียาสระ480 ครีมหมัก850 ตัวจับลอน480 และอื่นๆอีกที่เหมาะสมกับผมดัดของเรา....ยังไม่ได้ทำสีนะ....หลังสระ ก็ฟูแห้งกรอบ ลอนแตกกระจายฟูกว่าเดิมแห้งมาก ก็ต้องมัดผมกันต่อไป.....ความเห็นส่วนตัวนะแพงเกินคุณภาพ ครั้งเดียวก็เกินพอ


โดย: มด IP: 61.90.141.59 วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:15:42:17 น.  

 
คิดเหมือนกันว่า ราคาแพงถ้าเทียบกับคุณภาพ. ไปครั้งเดียวไปกล้าไปอีกเลยราคาแบบนี้ไม่ต้องไปใกล้แบบนั้นก็ได้ คุณภาพก็งั้งๆ


โดย: รี่ IP: 180.214.209.105 วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:17:51:44 น.  

 
ถ้าทางร้านบริการให้ไม่ได้ดั่งใจลูกค้าต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

แต่อยากให้ทำความเข้าใจกับบางข้อด้วยครับ

- การยืดไปถึงส่วนไหนขึ้นอยู่กับทรงที่ลูกค้าเลือกครับ และช่างจะบอกกับลูกค้าตลอดว่าจะออกมาเป็นอย่างไร จะต้องกลับไปดูแลด้วยตัวเองอย่างไรบ้างต้องเป่าอย่างไรด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ

- แชมพูตัว 480 ทางร้านไม่มีจำหน่ายครับ แต่ถ้าตัวที่ราคาใกล้เคียง ถ้าแนะนำไปอาจจะเป็นแชมป์พูสำหรับผมดัดหรือเพิ่มความชุ่มชื่นโดยไม่ทำให้ผมหนัก การที่สระลงบนผมที่เสียอยู่แล้ว ไม่แปลกที่จะแห้งกรอบถ้าไม่ได้บำรุงอย่างเต็มที่เพราะแชมพูหน้าที่หลักๆคือการทำความสะอาด ถ้าลูกค้าชินกับแชมพูและครีมนวดตามท้องตลาดที่ใส่สารเคลือบเงาชนิดไม่ละลายน้ำมาตลอดตั้งแต่ขั้นตอนการสระเลย ลูกค้าจะเคยชินกับสภาพผมที่นุ่มลื่นหลังการสระ แต่เป็นการนุ่มลื่นจากสารเคลือบเงาไม่ใช่สุขภาพผม เมื่อใช้ไปสักพักผมจะเสียถาวรเนื่องจากได้เคลือบปิดเส้นผมไปทั้งเส้นจนสารบำรุงต่างๆไม่สามารถซึมผ่านได้ และจะมีปัญหากับการทำเคมีต่างๆด้วยครับ

- มาร์คราคา 850 ที่ร้านไม่เคยขายราคานี้ครับ แต่ถ้าแนะนำราคาใกล้เคียงจะเป็นมาร์คที่จะแนะนำให้ลุกค้าที่มีสภาพผมเปื่อยยุ่ยผ่านการทำเคมีมาเยอะแล้วจนผมไม่เหลือสภาพที่จะฟื้นฟูให้นุ่มลื่นได้ ตัวนี้จะช่วยทำให้ผมกลับมาเป็นเส้นมากขึ้น จะไม่ได้ทำให้ผมนุ่มลื่น เพราะเป็นการเตรียมผมให้กลับมาเป็นเส้นก่อน ค่อยบำรุงให้นุ่มลื่นภายหลังเมื่อสภาพผมพร้อมแล้ว

- ตัวจับลอนราคา 480 ที่ร้านก็ไม่มีขายอีกเช่นกันครับ ถ้าเป็นตัวจับลอนในราคาใกล้เคียง จะเป็นตัวที่แนะนำสำหรับลูกค้าที่ต้องการลอนที่กระชับ หรือเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมแห้งเสียจากการทำเคมีมาเยอะ เพราะจะช่วยให้ลูกค้าจับลอนได้ง่ายขึ้นด้วยตัวเอง

ประเด็นที่บอกว่าลอนแตกกระจายส่วนนี้อาจจะเกิดจากการที่เราเซทลอนไม่เป็นหรือไม่ได้เซทลอน

อีกส่วนก็คือเกิดจากการที่เราจะฝืนดัดกับสภาพที่ยังไม่พร้อมปกติช่างจะบอกก่อนทำการดัดทุกครั้งว่าสภาพผมเราเป็นอย่างไร จะเจอกับอะไรถ้าเราฝืนทำ ปกติที่ร้านถึงแม้จะนัดคิวดัดมาก็ไม่ใช่จะดัดให้ทุกคนยกเว้นลูกค้ารายนั้นๆยืนกรานฝืนที่จะดัด เพราะผมแห้งเสียจะทำให้ลอยแตกฟุ้งเป็นปกติ

อีกส่วนก็คือเราไม่ได้บำรุงผมอย่างเต็มที่ครับ

แต่ถ้าเกิดจากปัญหาที่ช่างดัดให้ไม่ดีไม่ถูกใจในส่วนนี้ ทางร้านต้องขออภัยอย่างสูงด้วยครับสำหรับลูกค้าทั้งสองท่าน ยังไงถ้าเกิดปัญหาหลังรับบริการไปแล้วสามารถโทรเข้ามาแจ้งปัญหา หรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ ที่ร้านจะมีส่วนที่รับผิดชอบตามแต่ละเหตุผลไปครับ


โดย: sushiboy69 วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:11:52:10 น.  

 
ต้องขอโทษที่ลงราคา ค่ายาสระผม ครีมจับลอน และตัวtreatment บำรุงผมผิด อาจจะแพงกว่านี้หรือถูกกว่านี้นิดหน่อย (ขวดสีม่วง )แต่ ค่ายืด2500 บาทยืดจากโคนมาหูบน และค่าดัดผมปะบ่า 3800 บาท ลงไม่ผิดแน่นอน เพราะเกิดมาไม่เคยทำผมราคาแพงแบบนี้เลย^^
***เราไม่ได้ฝืนจะดัดนะ...ถ้าช่างบอกมาว่าดัดแล้วจะแย่กว่าเก่าหรือไม่ก็ผมแบบเรายังไม่ควรดัดซักนิด...คุณคิดว่าเราจะฝืนดัดเหลออออออ...ช่างถามแต่ว่าผมผ่านอะไรมาบ้าง...จะได้ใช้น้ำยาได้ถูกกับสถาพผมก็แค่นั้นจริงๆ
เราก็ซื้อทุกตัวที่ทางคุณเสนอมา..ดัดผมทีเสียตังค์เกือบ หมื่นก็มากอยู่นะ..ที่เราว่าแพงเพราะว่ายืดผมนิดเดียวคิดตั้ง2500 บาทพอๆกับยืดทั้งหัวเลย แล้วตัดผมแค่นิดเดียว 3800 บาท ก็ไม่ได้ว่าอะไรก็หวังแต่ว่าจะออกมาดี.....แต่ผลออกมาก็..ต้องมัดผมกันต่อไป...ก็เลยแค่เอามาเล่า

สู้กันฟังว่า...1.ว่านอกจากจะต้องจองคิวทำผมแล้วจะต้อง
2.พกตังค์มาให้เยอะๆ
3.แล้วที่สำคัญขึ้นอู่ยกับสถาพผมคุณเป็นสำคัญ...เพราะถ้าตัดออกมาไม่ดี..ก็เพราะคุณเองทั้งที่ก่อนตัดก็ไม่ได้ว่าอะไรถามแต่ว่าจะเอาทรงไหนดี
****ก็เลยสรุปว่าถ้ามีทั้ง3อย่างนี้ก็ทำที่ไหนก็ได้ไม่ต้องมาไกลขนาดนี้หลอก ***************************************************ราคาแพงกว่าคุณภาพที่ได้รับ *** (ความคิดเห็นส่วนตัวนะ)




โดย: มด IP: 61.90.141.59 วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:15:20:58 น.  

 
ยังไงทางร้านขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณมดนะครับ

กรณีที่ช่างแจ้งถึงความไม่พร้อมของสภาพเส้นผมก่อนดัด ยังคงมีลูกค้าบางรายที่จะฝืนดัดอยู่ครับ แต่ถ้าไม่มีการแจ้ง ทางร้านต้องขออภัยอย่างสูงด้วยครับ

1. ทางร้านยังคงต้องมีระบบจองคิวต่อไปเพื่อให้ช่างและลูกค้าสามารถวางแผนเวลาในวันนั้นได้ และไม่ต้องรอนานเมื่อลูกค้ามาถึง แต่ทั้งนี้ก็ยังอาจจะมีการเลทอยู่เนื่องจากบางทีการทำเคมีจะใช้เวลาไม่แน่นอนในแต่ละหัวครับ
2. ค่าใช้จ่ายในการทำผม ทางลูกค้าสามารถเชคได้จากหน้า price list หรือส่งรูปมาให้เพื่อประเมินค่าใช้จ่ายโดยละเอียด หรือให้ช่างประเมินหน้างานก่อนทำได้ครับ
3. การทำเคมีให้สวย ส่วนหนึ่งอยู่ที่สภาพผมลูกค้าก่อนทำแน่นอนครับ แต่โดยปกติช่างจะมีการสอบถามและพูดคุณกับลูกค้าให้ชัดเจนก่อนเสมอครับ

ยังไงทางร้านขอบคุณมากถ้ารบกวนคุณลูกค้าโทรเข้ามาเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมและสอบถามถึงการทำงานของช่าง เพื่อให้ร้านสามารถนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นครับ :) ทางร้านได้ตำหนิ และกระชับช่างทุกท่านให้รัดกุมยิ่งขึ้นในการทำงาน และคุยกับลูกค้าหากมีการตกหล่นใดใด
ต้องขอโทษลูกค้ามา ณ ที่นี้อีกครั้งด้วยครับ


โดย: sushiboy69 วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:11:55:13 น.  

 
เมื่อก่อนผมจิงของนู๋เปนแบบพี่เลย เลยตัดสินใจไปดัด แต่พอดัดแล้วยิ่งแห้งเสียฟู ไม่เป็นลอนเลย ขั้นตอนวิธีการดัดก็ไม่เหมือนกับร้านที่พี่ทำเลยอ่า ห่วยมาก ของนู่พอลงนั่งก็จับลงน้ำยาดัดเลย(ดัดลอนเล็กซะด้วย ช่างไม่ถามเราเลย)สักพักแล้วล้างออก ก็แค่นั้นเสร็จเลย เครียดมากตอนนี้ "อยากไปทำร้านที่พี่ทำจัง ของพี่ออกมาสวยมาก"


โดย: เด็กพังงา IP: 171.99.252.156 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา:2:20:06 น.  

 
ขอที่อยู่กับเบอร์โทรศัพท์ด้วยค่ะเพราะขึ้นไปกรุงเทพพอดีจะได้นัดแล้วไปทำผมเลยค่ะe-mail นี้นะคะ m-505@live.com ขอบคุณค่ะ


โดย: Minnie IP: 124.185.146.198 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:12:22:05 น.  

 
ผมประมาณกลางหลังค่ะ ผมเส้นเล็ก ไปดัดมา ถ้าไม่ไดร์ หรือเซ็ด จะฟูค่ะ
อยากยืดโคน ดัดปลายค่ะ ร้านอยู่ที่ไหน ราคาค่าทำประมาณะท่าไรค่ะ ตอบด้วยค่ะ

bussakornkay@hotmail.com


โดย: ิkay IP: 171.7.83.155 วันที่: 16 สิงหาคม 2556 เวลา:14:23:53 น.  

 
ผมเส้นใหญ่ หนาและยาวเลยกลางหลังอ่ะค่ะ เลยอยากยืดโคนและดัดปลาย อยากทราบราคาและเบอโทร ที่อยู่ร้านอ่ะค่ะ memejung_mp@hotmail.com


โดย: me IP: 183.89.108.4 วันที่: 14 กันยายน 2556 เวลา:16:12:05 น.  

 
สนใจอยากทราบรายละเอียด
ขอที่อยู่ และเบอร์โทรร้านด้วยค่ะ


โดย: Ta IP: 61.19.98.125 วันที่: 17 กันยายน 2556 เวลา:13:40:26 น.  

 
ลืมให้ที่อยู่อ่ะค่ะ ptuy16@hotmail.com


โดย: Ta IP: 61.19.98.125 วันที่: 17 กันยายน 2556 เวลา:13:41:34 น.  

 
พี่ค่ะ ติดตามดูในบล็อกพี่มาได้สักพักแล้ว ดัดสวยมากๆเลยคะ อยากขอคำแนะนำจากพี่หน่อย หนูเป็นผมหยักโศก นิดหน่อย ผมบาง อยากทราบว่าถ้าดัดโดยไม่ต้องยืดโคนดัดปายได้ไหมค่ะ แล้วเป็นคนหน้าใหญ่ มีแก้มเยอะอ่ะคะ ควรดัดประมาณไหรค่ะ


โดย: nee IP: 115.67.6.193 วันที่: 28 ตุลาคม 2556 เวลา:20:43:55 น.  

 
ขอติดตามด้วยคะ ถ้าขาดนางแบบ บอกนะคะ ผมแบบว่า ฟูหยิก ทำผมยากมาก อยากได้ลุคเป็นของตัวเองบ้างจัง


โดย: jeabjubu2556@hotmail.com IP: 27.55.104.78 วันที่: 1 มีนาคม 2558 เวลา:18:32:20 น.  

 
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:14:03:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sushiboy69
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]




เด็กหัวโปกที่ทำอะไรเรื่อยเปื่อยไปวันๆ
หมกมุ่นกะเครื่องสำอางที่ตัวเองไม่ได้ใช้
หมกมุ่นอยู่กับหัวของชาวบ้านไปเรื่อยๆ
...ขอบคุณเหยื่อทุกรายที่ยอมพลีชีพ
เป็นอาจารย์ของผมค้าบ
...ขอบคุณทุกความคิดเห็นและทุกบล๊อก
ที่เป็นตำราชั้นดีของผมค้าบ

Creative Commons License
sushiboy69.bloggang.com โดย sushiboy69 อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ sushiboy69.bloggang.com.
New Comments
[Add sushiboy69's blog to your web]