<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
9 กรกฏาคม 2554

Cute Press Nutri Rich Cuticle Care Serum + เป่่าเข้าทรงง่ายๆ ด้วยตัวเอง

ไม่ได้รีวิวการเป่าผมเข้าทรงด้วยตัวเองมานานมากๆ งวดนี้ cute press ได้ส่งเซรั่มตัวใหม่มาให้ทดลองใช้ เลยมีโอกาสได้แนะนำสินค้าพร้อมทำ how to ไปในตัวเลยคับ มาดูสิ่งที่ทางแบรนด์เคลมไว้กันก่อนคับ





Cute Press Cuticle Care Deep Repairing Serum with UV Protection

Triple Nurtrient Complex : คุณค่าธรรมชาติจาก Jojoba Oil / Aloe Vera / Vitamin E มอบความชุ่มชื้นและช่วยฟื้นฟูโครงสร้างจากภายใน

Liquid Microfiller : นวัตกรรมเติมเต็มรูพรุนบนเกล็ดผมที่แห้งเสียแตกปลาย ให้เรียบลื่นนุ่มสลวยเงางามไม่ขาดหลุดร่วงง่าย

UV Protection : ปกป้องเส้นผมจากแสงแดด ความร้อน และมลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุของผมแห้งเสียแตกปลาย


สามารถใช้ได้ถึง 5 วิธีตามไลฟ์สไตล์ที่ของสาวๆ

· ลูบบำรุงก่อนนอน
· หมักแทน Hot Oil
· Leave on หลังสระ
· ลูบบำรุงระหว่างวัน
· ลูบป้องกันความร้อนและรังสี UV

แต่งวดนี้ขอเน้นรีวิวแบบบำรุงป้องกันความร้อนละกันคับ :)






ได้น้องสวยหัวฟูมาเป็นแบบ สภาพผมธรรมชาติเลยคือผมโวลุ่ม ที่มีความชี้ฟูพอสมควร ถ้าปล่อยแห้งก็จะฟู และสะบัดไม่เป็นทรง แต่ถ้าเป่าแห้งอย่างถูกวิธี ผมก็จะงุ้มปลายสวยงามมากเลยคับ

ทรงที่จะเป่าในวันนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เสียเวลาเท่าเดิม แต่ผมงุ้มเป็นทรงได้ไม่ยากคับ





สุขภาพ
... แห้งจากการทำเคมีซ้ำซ้อน โดยเฉพาะสี+ไฮไลท์ จนสางไม่ออก ผมเลยฟูหนักกว่าปกติ





Cuticle Care Deep Repairing Serum
... การใช้ผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนนี้จะช่วยเติมเต็มรูพรุนให้ลื่นขึ้น และกันความร้อนจากการเป่าไดร์
... สำหรับผมสั้นใช้ 1 ปั๊ม ผมยาว 2 ปั๊ม แต่น้องสวยผมเยอะมากก ใส่เซรั่ม 2 ปั๊ม ลูบทั้งเส้น แต่อย่าให้โดนหนังศรีษะ และอีก 2 ปั๊มเน้นส่วนปลายผม





สางผมให้เรียบร้อยก่อนเป่าไดร์
... ใช้นิ้วสางผมให้หายพันกัน แล้วตามด้วยหวีซี่ห่างหวีอีกรอบ
... ถ้าผมพันกันมาก ให้สางทีละช่อ และสางจากปลายไล่ขึ้นไปคับ





เริ่มต้นด้วยการเป่าโคนผม
... ใช้ลมร้อน และแรงสุดได้เลยคับ ยิ่งแรงยิ่งดี เป่าย้อนทิศทางผมโดยการสะบัดไดร์ไปมาเพื่อให้ผมพองตัวมากขึ้น





เป่าช่วงกลาง
... แบ่งผม 2 ฝั่งแล้วเป่าผมด้านหลังมาด้านหน้าโดยการใช้มือดึงผมเบาๆ จะช่วยให้ผมเหยียดตัวมากขึ้น
... เมื่อผมด้านหลังแห้งแล้ว ให้เป่าผมด้านหน้าย้อนไปด้านหลังบ้างคับ





เมื่อเป่าส่วนโคนและช่วงกลางแล้ว จะเห็นได้ว่าผมเรียบขึ้นมาก แต่ปลายผมยังฟู แบบฝอยไม่มีน้ำหนักอยู่





เป่าปลายผมให้งุ้มเข้า และเรียบเงา
... ใช้ไดร์เป่าผม และหมุนผมช่วงปลายไปด้วย หมุนเบาๆ หลวมๆ แต่หมุนไปเรื่อยๆ ได้เลยคับ
... สังเกตปลายผม 2 ด้านแตกต่างกันเลยคับ





เมื่อเป่า 3 สเตปเรียบร้อยแล้ว ให้เป่าลมเย็นเพื่อปิดเกล็ดผม และผ่อนคลายหนังศรีษะคับ





เซรั่มปิดท้าย
... เป็นการใช้เซรั่มเป็นรายละเอียด ดังนั้นขึ้นตอนนี้ต้องใช้เซรั่มแต่น้อยคับ
... ลูบ 1 ปั๋ม สางเส้นผมให้ทั่วอีกที พร้อมบิดให้เข้าทรง





ปลายผมงุ้มสลวยด้วยตัวเอง
สิ่งที่สำคัญ 3 อย่างเลยคืออุปกรณ์ / ผลิตภัณฑ์ / วิธีการ ถ้าทุกอย่างมีคุณสมบัติดีพอ การเป่าผมเองก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยคับ แต่อาจต้องใช้เวลาซัก 10 นาทีสำหรับผมยาวและหนาขนาดนี้




.
.
.



.
.
.



.
.
.



.
.
.








เพิ่มความสนุกด้วยเครื่องม้วนลอน
ต่อยอดจากทรงที่แล้วได้เลยคับ มาลองทำปลายผมสะบัดไปมาดูมีปริงด้วยการใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที แนะนำให้เลือกขนาดแกนให้ใหญ่ตามความยาวของผมคับ จะได้ไม่หยิกเกินไป





ทิศทางการม้วน
... งวดนี้ลองม้วนโดยแบ่งผมแนวตั้งข้างละ 3 ช่อ
... เวลาม้วนให้ดึงขนานกับพื้น ลอนที่ได้จะมีโวลุ่มสูงกว่า
... ม้วนไปด้านหน้า สลับไปด้านหลัง ลอนที่ได้จะไม่เกาะตัวกันเป็นทิศทางเดียว
... ม้วนจนหมด พักให้ผมเย็นตัวสนิท แล้วค่อยสางทีเดียว จะทำให้ลอนมีสปริงมากขึ้น




เพิ่มดอกอีกนิด
... ม้วนผมด้านหน้าให้มีความโค้งเป็นตัว O
... ผมจะขมวดง่ายขึ้น แล้วใช้กิ๊บดำติดยึดไว้ที่ฐานผม





แนะนำให้ทำให้คนใกล้ตัวก่อนคับ ไม่งั้นจะงงทิศทางจนนาบหน้าได้ง่ายๆ และแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันความร้อนเพื่อถนอมเส้นผม อย่าง cute press serum ตัวนี้ก็ช่วยได้เป็นที่พอใจคับ





.
.
.








สรุป...
เซรั่มตัวนี้โดดเด่นในเรื่องคุณสมบัติที่ครอบคลุมการบำรุงเส้นผมด้วย [Triple Nutrtient Complex] การเคลือบเส้นผมด้วย [Liquid Microfiller] และยังช่วยปกป้องเส้นผมจากแดดและความร้อน [UV Protection] ถือว่าครบทุกด้านจริงๆ

Triple Nurtient Complex ประกอบด้วย Jojoba Oil / Aloe Vera / Vitamin E ทั้ง 3 ตัวนี้เน้นในเรื่องการให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก และ Vitamin E ยังมีคุณสมบัติ antioxidant ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งถือเป็นการบำรุงผมระดับผิวผมมากกว่าการบำรุงระดับโครงสร้างคับ

Liquid Microfiller ส่วนประกอบหลักคือ sillicone อนูเล็กมีหน้าที่เติมเต็มรูพรุนให้เส้นผมเรียบลื่น และกันความร้อน

UV Protection ด้วยสารกันแดด Ethylhexyl Methoxycinnamate นอกจากปกป้องเส้นผมไม่ให้แห้งเสียแล้ว ยังส่งผลถึงการรักษาสีผมให้อยู่ได้นานขึ้น

.
.
.


เนื้อเซรั่มเข้มข้น ด้วยส่วนประกอบที่เน้นใช้ความชุ่มชื้น และน้ำมันบำรุง แนะนำให้เป่าจนผมแห้งโดยใช้ความร้อนช่วยผลักเซรั่มให้ซึมได้ไวขึ้น และผมจะพริ้วมากกว่าการปล่อยให้แห้งเองคับ แต่ถ้าใช้เซรั่มตอนผมแห้งเพื่อเก็บทรง แนะนำให้ใช้ไม่เกินครึ่งปั๊มก็พอคับ

ดังนั้นเหมาะมากสำหรับผมส่วนที่แห้งเสียหรือสางไม่ออกที่ต้องการเซรั่มที่มีการเติมเต็มรูพรุนให้รู้สึกเรียบลื่นทันทีที่ใช้ แต่ส่วนที่ผมสุขภาพดีอยู่แล้ว อาจใช้แค่บางเบาก็พอ ไม่งั้นผมอาจจะมันเกินไปคับ





โดยภาพรวมแล้ว... ความนุ่มลื่นและมีน้ำหนักทันทีที่ใช้ ถือว่าเด่นมากสำหรับเซรั่มตัวนี้ การบำรุงจะเน้นไปที่ความชุ่มชื้นเป็นหลัก

สุดท้ายนี้... จะเป่าผมให้สวยได้ไม่ยากเลยคับ แค่อุปกรณ์พร้อม เป่าให้ถูกวิธี และเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับเรา แค่นี้ผมก็สวยได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองแล้วคับ :)




 

Create Date : 09 กรกฎาคม 2554
13 comments
Last Update : 9 กรกฎาคม 2554 17:01:13 น.
Counter : 17843 Pageviews.

 

สวยมากครับ

(อยากดูหัวตาช่างมั่ง)

 

โดย: แจม IP: 192.168.183.183, 183.88.249.42 10 กรกฎาคม 2554 10:14:40 น.  

 

สวยจังเลย
ชอบ ดอกที่ทำอ่าค่ะ เก๋ดี

 

โดย: ichocotar 11 กรกฎาคม 2554 10:41:32 น.  

 

ดูดีขึ้นมาทันตาครับ

 

โดย: LoveOnly 13 กรกฎาคม 2554 2:35:37 น.  

 

ผุชาย ใช้ได้ไหม

 

โดย: -*- IP: 192.168.177.216, 183.88.249.42 26 กันยายน 2554 10:20:25 น.  

 

- -*-
ใช่ได้นะครับ แต่ในปริมาณที่น้อย เพราะถ้าใส่มากหัวจะมันเยิ้มไปครับ

 

โดย: sushiboy69 26 กันยายน 2554 12:39:12 น.  

 

ผมดัดใช้ตัวนี้แล้วลอนผมจะคลายไหมคะ

 

โดย: หนิง IP: 203.114.122.27 27 กันยายน 2554 12:11:40 น.  

 

-หนิง
ใช้ได้นะครับ แต่ในปริมาณน้อยครับผมmg src=https://www.bloggang.com/emo/emo6.gif>

 

โดย: sushiboy69 27 กันยายน 2554 13:29:10 น.  

 

ต้องลองซะแล้วค่ะ...............................

 

โดย: jingjokDoy 28 กันยายน 2554 17:37:55 น.  

 

ถ้าเป็นผมดัดมา ใช้กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้หรือเปล่า

 

โดย: ช่อ IP: 61.19.67.225 4 ตุลาคม 2554 20:31:54 น.  

 

- ช่อ
ใช้ได้นะครับ แต่ในปริมาณน้อยครับ

 

โดย: sushiboy69 5 ตุลาคม 2554 0:21:40 น.  

 

ไม่ลองไม่รู้ ต้องลองซะแล้วค่ะ

 

โดย: กาน IP: 180.183.67.145 25 กุมภาพันธ์ 2555 20:17:59 น.  

 

ผมนี้จัดทรงง่ายค่ะ ไปไหนมาไหมสบายค่ะ ไม่ต้องห่วงผม ว่าจะเป็นยังไงค่ะ สวย เริ่ด เซิ่ด ค่ะ
ลองเข้าไปดูที่นี่นะค่ะ
//www.topvalue.com/product-27433.html

 

โดย: ภาว IP: 125.25.45.165 12 มกราคม 2559 13:48:21 น.  

 

แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 24 กุมภาพันธ์ 2567 15:00:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sushiboy69
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 101 คน [?]




เด็กหัวโปกที่ทำอะไรเรื่อยเปื่อยไปวันๆ
หมกมุ่นกะเครื่องสำอางที่ตัวเองไม่ได้ใช้
หมกมุ่นอยู่กับหัวของชาวบ้านไปเรื่อยๆ
...ขอบคุณเหยื่อทุกรายที่ยอมพลีชีพ
เป็นอาจารย์ของผมค้าบ
...ขอบคุณทุกความคิดเห็นและทุกบล๊อก
ที่เป็นตำราชั้นดีของผมค้าบ

Creative Commons License
sushiboy69.bloggang.com โดย sushiboy69 อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.
อยู่บนพื้นฐานของงานที่ sushiboy69.bloggang.com.
New Comments
[Add sushiboy69's blog to your web]