My American friend (Part 7)

18 ก.ค. 48
ตอนเช้าเข้าแถวที่สนาม เราก็ยืนอยู่ตรงแถวแล้ว มองอะไรเพลินๆก็มองไปเห็นเค้ายืนอยู่ตรงแถวๆม.5 เราก็เลยบอกฝนให้ดู ฝนมันก็บอกให้ตาลไปเรียกเค้ามาเข้าแถวด้วย ตาลมันก็พาเราไปด้วย เราก็เดินไปกับมันแต่ให้มันพูด ก็ไปเรียกเค้ามา เข้าแถวหน้าสุดของผู้ชายเลย ดูวันนี้หน้าเค้าแดงๆนะ เหมือนแต่งหน้ามาเลย คงเพราะแพ้แดดเมื่อวันเสาร์ที่เค้าไปพัทยามาแน่เลย พอเข้าแถวเสร็จเค้าก็แยกไปอาคาร 2 (ไปหาอาจารย์สเกื๊อก) เราก็ขึ้นห้องไปวิชาแรกรักการอ่านที่ห้องโฮมรูมชั้น 4 อาคาร 3 ซักนานเราก็นั่งอยู่ในคุยๆอยู่ในห้องกับเนม เราก็เห็นเค้ามาที่หน้าห้อง เค้าแบบเป็นคนมีวินัยมากๆเลย น่ารักอ่ะ แบบเด็กไทยอ่ะนะอาจารย์บอกให้ถอดรองเท้าหน้าห้องแล้วเดินถือเข้ามาในห้อง มันก็ดันมาถอดหน้าห้องเลย แต่เค้าไม่อ่ะถอดหน้าห้องแล้วเดินถือเข้ามาวางข้างใน (ดังปั้ก) แล้วสิ่งไม่คาดฝีนก็เกิดขึ้น ด้วยเพราะพื้นห้องเรามันเป็นไม้เรียบแปล้เลย เค้าก็ลื่น แต่แบบลื่นแบบตั้งตัวได้ มันก็เลยเป็นแค่ท่าเฉยๆไม่ล้ม ท่าแบบน่ารักมากๆ หน้าไม่เหวออ่ะ หน้าแบบนิ่งมาก ไอ้เพื่อนผู้ชายมันก็เขยิบที่นั่งให้ เค้าก็ไปนั่งด้วย อาจารย์เอา หนังสือพิมพ์ Student Weeklyไปให้เค้าอ่าน แบบรูปโฆษณาข้างหลังมันเป็นรูปผู้หญิงหน้าตาน่ารักมากๆแต่ดันยิ้มแล้วฟันหลออ่ะ เค้าเห็นรูปนั้นแล้วก็หัวเราะ เพื่อนมันบอกน่ะเราก็ไม่ได้เห็นเค้าหัวเราะหรอก เราก็มีมองๆเค้าบ้าง ก็ได้เห็นในสิ่งที่เพื่อนเคยเล่าว่าเห็นลักยิ้มเค้าน่ารักดี เราก็ได้เห็น ก็น่ารักจริงๆอ่ะ เราก็มองแบบพลอมแพลม เค้าก็นั่งอ่านหนังสือเงียบเลยนะ แล้วก็เขียนไรไม่รู้ขยุกขยิก แล้วเวลาดีๆมันก็หมดไป หมดชั่วโมงแล้วฝนมันก็พาเค้าไปเรียนวิชาภาษาไทย เราก็ไปเรียนไทยเหมือนกันแต่คนละห้อง พักกลางวันกินข้าวเสร็จแล้วจะเดินขึ้นไปเรียน ผ่านห้องพักครูเห็นเค้านั่งอยู่คนเดียวที่โต๊ะอาจารย์สเกื๊อก กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ พอดีเพื่อนมันเข้าไปหาอาจารย์ เราก็ยืนรออยู่ข้างนอก เพื่อนมันเดินเข้าไป เค้าก็มอง แล้วเค้าก็มองมาข้างนอก หน้าเค้าอ่ะเวลาเฉยๆมันช่างดูดุเหลือเกิน น่ากลัวอ่ะ พอเพื่อนมันเสร็จธุระเราก็จากมา วันนี้จบแล้วแค่นี้แหละ อยากบอกว่า Huber you are very cute!




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2548
0 comments
Last Update : 18 กรกฎาคม 2548 18:40:22 น.
Counter : 414 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.