Four years later, i don't forgot you.

แม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ที่ๆเดียวกัน แต่เราก็ยังได้ยืนอยู่ในพื้นดินเดียวกัน แม้เราไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยเจอกันอีกนับจากวันนั้นที่เราต้องจากกัน แต่ฉันก็ยังจำชื่อ......และหน้าตาของเธอได้...........
4 ปีแล้ว ฉันไม่ได้เจอเธออีก ไม่รู้ข่าวคราว เพราะฉันไม่ได้กลับไปที่เดิม.....ที่ๆพวกเราเคยอยู่ด้วยกัน.........ที่นั่นเราก็แค่รู้จักกัน...ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่..........
ทำไมนะ.....วันนี้ฉันรู้ข่าวของเธอ......มันเป็นข่าวที่เศร้ามากๆนะสำหรับฉัน......ทั้งๆที่ฉันไม่ได้เจอเธอมา 4 ปีแล้ว.....แต่พอได้รู้ว่า......เธอ........ไม่ได้อยู่......บนโลกนี้..........อีกต่อไป........ฉันกลับรู้สึกอึ้งไปทันทีที่ได้ยิน.....ฉันยังถามเพื่อนซ้ำใช่เธอแน่หรือ.....เพื่อนฉันก็ยืนยันคำเดิม...คือเธอ......ทั้งๆที่เธอไม่สนิทกับฉันเท่าที่ควร......ฉันกลับรู้สึกว่าทำไมต้องเป็นเธอ......เธอไม่ผิด......ทำไมต้องเป็นเธอที่จากไป........เธอไม่สมควรที่จะจากไปเลยสักนิดไม่ใช่ความผิดของเธอ.............
นั่นสินะชีวิตคนเรามันไม่เที่ยง......ตายวันตายพรุ่งก็ไม่รู้........ฉันเสียใจที่เธอจากไป....แม้เราจะไม่ได้พบกันตลอด 4 ปี แต่หลังจากวันที่เราจากกันเธอคือเพื่อนฉันตลอดไป...................


August 30, 2005
แด่นาย...... เพื่อนรัก
#SuNsTi.6



Create Date : 30 สิงหาคม 2548
Last Update : 30 สิงหาคม 2548 18:03:56 น. 0 comments
Counter : 1429 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.