^สิงห์เหนือแพ้คาบ้าน - แต่เราชนะคาบ้าน (คนอื่น)^

เมื่อคืนดูฮัมบูร์ก vs ดอร์ทมุนด์
หนุกมากเลย
ตอนแรกเห็นว่าถ่ายฮัมบูร์กก็แบบเบื่อและ
ดูมา 3 รอบได้แล้วมั้งฮัมบูร์กอ่ะ
ส่วนดอร์ทมุนด์ดูเป็นครั้งแรกของฤดูกาล
ได้เห็นเพื่อนเราด้วย
ซาฮินนั่นเองอายุ 16 เองอ่ะได้เป็นนักบอลอาชีพล่ะ
ลูกแรกอ่ะของดอร์ทมุนด์ยิงนำไปก่อนโดยซโมลาเร็ค
พอยิงเสร็จก็ไป(ทำท่า)ขับมอร์ไซค์กับเพื่อนข้างสนาม
เหอะๆ น่ารักดี
ลูกที่ 2 เป็นของฮัมบูร์กบ้าง
โดยการพุ่งโหม่งสุดตัวของเลาธ์
มันพุ่งโหม่งจริงๆอ่ะเพราะมันไปทั้งตัวเลย
เรางี้เซ็งไปแว้บนึงเลย
ตอนนี้สกอร์ 1-1
แล้วดอร์ทมุนด์ก็ขึ้นนำไปอีกจากลูกยิงของโรซิคกี้
จำไม่ได้ล่ะว่ายิงยังไง
หุๆ
1-2
แล้วฮัมบูร์กก็เอาบ้าง
ยิงตีเสมอโดยไอล์ตันซึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมา
2-2
ดอร์ทมุนด์ก็เอาอีก
เรางี้แอบลุ้นอ่ะเพราะว่าคริงเก้ได้บอลอยู่แล้วอยู่นอกกรอบเขตโทษ
เราก็กะลุ้นให้ยิงไกล
คริงเก้ก็ยิงด้วยซ้ายเข้าเลย!
เข้าเสียบมุมเสาแรกอย่างสวยอ่ะ!
2-3
ลูกสุดท้ายดิ เหอะๆ
มันแบบท้ายเกมแล้วอ่ะ
ซาช่า เคียร์ชสไตน์ ผู้รักษาประตูของฮัมบูร์กเกิดอาการอยากเข้าร่วมด้วย
ขึ้นไปเล่นหน้าประตูดอร์ทมุนด์ – ฮัมบูร์กได้ลูกเตะมุม
เราก็คิดในใจ เอ....ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยป่าวหว่า
คือมีอยู่อาทิตย์นึง
ฮัมบูร์กเล่นกับสตุ๊ตการ์ท
ท้ายเกมเหมือนกันมั้ง
ผู้รักษาประตูของฮัมบูร์กอ่ะ ไม่รู้ใช่ซาช่าป่าว
วิ่งขึ้นไปช่วยทีมหน้าประตูฝั่งตรงข้าม
แต่สตุ๊ตการ์ทตัดบอลได้อ่ะ
ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ผู้โชคร้ายส่งบอลคืนโกล
ทั้งๆที่โกลมะอยู่ 555+
พอพี่ฟานท่านเห็นว่าโกลไม่อยู่นะ
คุณท่านก็รีบวิ่งจะไปเอาบอลคืน
แต่คุณท่านเป็นกองหน้าซะเปล่าวิ่งแพ้กองหลัง(โกเมซ – กองหลังรึเปล่าไม่รุ ลืม ‘’-_-)
เพราะวิ่งไปเก็บบอลไม่ทันเลยโดนยิงเลย
555+
แล้วคราวนี้ดอร์ทมุนด์ตัดบอลได้ฮับ
ซโมลาเร็คส่งบอลให้โรซิคกี้
ฟานบุยเต็นก็วิ่งตามมาแต่ไม่ทันล่ะ
โรซิคกี้ก็เลี้ยงบอลไป
ทำท่ายกมือไปอ่ะ
แบบว่า”จะเลี้ยงบอลเข้าประตูแล้วนะคร้าบ ชื่อผมๆ”
หุๆ แล้วโนซิคกี้ก็เลี้ยงบอลเข้าประตูฮะ
เคยได้ยินแต่ยิงเข้าประตูแต่อันนี้เลี้ยงบอลเข้าประตูฮะ
หุๆ
ฮัมบูร์กพ่ายคาบ้าน 2-4 ไม่เคยชนะดอร์ทมุนด์ในบ้านตัวเองมาหลายปีล่ะ
****
ส่วนทีมรักเรา
ดูๆคู่ดอร์ทมุนด์อยุ่อ่ะมันก็จะมีตัววิ่งขึ้นมาว่าทีมไหนยิงได้
ดุ๊ยว์บวร์กขึ้นนำไปก่อนอ่ะ!
1-0
เพราะว่าพูห์เรา(โช่)เข้าตัดบอลครั้งแรกพลาด
ครั้งที่สองมันมะโดนบอลอ่ะแล้วอีตานั่นดันล้ม
เลยได้จุดโทษเลย
สงสารหนูพูห์ง่า~~~
แต่นี่ดิบรัสเรายิงตีเสมอให้เป็น 1-1
ยิงอยากสวยอ่ะบรัสยิงได้สองนัดติดกันล่ะ
โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมมากเลย
แล้วเราก็ยิงนำ 1-2
จากแด๊ดเราเอง(Makaay)ยิงข้ามหัวผู้รักษาประตูก่อนตัวเองจะล้ม
เจ๋งมากๆยิงได้อีกแล้ว!
ลูกสุดท้ายของเรา 1-3
จากพิซซ่า
เราจ่ายทะลุช่องไปให้ก็วิ่งขึ้นไปคู่เลยอ่ะ
เราก็ไม่รุว่าใครวิ่งไปกับพิซซ่าเพราะดูข่าวไป 2 หนเอง
วิ่งเคียงกันไปเลยนะ
เหมือนเกี่ยงกันนิดหน่อยด้วยแบบ
พิซซ่า: ยิงป่าวๆ
?: ไม่ๆยิงเถอะ
อะไรประมาณนี้อ่ะ หุๆ
แบบลังเงอ่ะว่าใครยิงดี
แต่ก็เป็นพิซซ่าอ่ะที่เป็นคนยิง
พอยิงเสร็จอ่ะ ก็วิ่งไปยิ้มไป
ถกเสื้อมาสะบัดหน่อยๆแล้วก็ชูนิ้ว
พิซซ่าวันนี้น่ารักอ่ะมัดผมด้วย
เราว่าพิซซ่าต้องใช้ 2 นิ้ว 2 มือส่งจูบให้แฟนๆด้วยแน่เลย
เพราะนั่นอ่ะท่าประจำพิซซ่าเค้าล่ะ หุๆ
แล้วยังได้ดูลิเวอร์พูลด้วยตอนเที่ยงคืน
ตอนแรกกะจะดูอาร์เซนอลซะหน่อย
แต่ฝนมันตกที่นู่นอ่ะน้ำท่วมเล่นไม่ได้เลยเลื่อนการแข่งขัน
ดูไปหน่อยก็ไปละขี้เกียจและ
- เจิดโดนไล่ออก
- เจ้าชายโดนใบเหลือง แหม เห็นเงียบๆก็โหดเหมือนกันนะเรา
- พี่คีวก็โดน ไม่น่าโดนเลยแย่งจะเล่นบอลกันเป็นเด็กๆอ่ะ
- พี่เคร้าช์.....ไม่มีไรหรอก เห็นมันแล้วนึกถึงต้นมะพร้าว....

สงสารหนูโช่ชะมัดเลย ดูท่าเค้าสิ หุๆ
It's not a penalty - Micho



Create Date : 26 มีนาคม 2549
Last Update : 28 มีนาคม 2549 19:28:31 น. 0 comments
Counter : 427 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.