My American friend (Part 13)

28 ก.ค. 48
ก็เริ่มด้วยคาบฝรั่งเศสเค้ามาเรียน อาจารย์พูดภาษาฝรั่งเศสคำไหนเค้าก็พูดตามแบบเบาๆนะ เพื่อนที่นั่งข้างๆก็คอยแปลเป็นภาษาอังกฤษให้ เราก็มองๆเค้าบ้าง ก็จะมี 2 ครั้งที่เค้ากวาดตามองมาทางพวกเรา หมดคาบแล้ว เราก็ออกไปใส่รองเท้ายืนรอเพื่อน เค้าก็เดินสวนมา เราเกิดอาการไฟช๊อต! เพราะว่าตอนเค้าเดินผ่านแขนเราไปโดนแขนเค้า ก็ไม่มีไรหรอก ก็แค่นั้น พักกลางวันพวกเราลงไปกินข้าว ก็เห็นเค้านั่งอยู่โต๊ะแรกกับพวกรุ่นพี่ เราก็มานั่งกันโต๊ะกลางๆหน่อย ก็เห็นพวกพี่ๆเค้าเดินไปเรียนกันแล้ว ส่วนเค้าก็เดินไปซื้อก๊วยเตี๋ยว วิธีการสั่งนะ เค้ายื่นสมุดไปให้ดูอ่ะ ซักพักก็ได้มา ปรุงเสร็จเราก็เห็นๆเค้ามองหาที่นั่ง ตาลก็พยายามเรียก เราก็ไม่ค่อยได้มอง แต่พอหันไป ก็เห็นเค้ามองมาทางโต๊ะเรา แต่แล้วก็หันหลังเดินไปนั่งโต๊ะเดียวกับรุ่นพี่ เพื่อนเรามันบอกว่า เค้าหันมาพอดีกับที่ตาลโบกมือเรียกแต่เค้าก็ไม่มา เราก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะตอนเราหันไปมันแค่เสี้ยววิที่เค้ามองมา รู้สึกแปลกๆจัง เพื่อนมันก็บอกเค้าคงเบื่อแล้ว



Create Date : 30 กรกฎาคม 2548
Last Update : 30 กรกฎาคม 2548 20:08:12 น. 0 comments
Counter : 384 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.