+มาเล่าประสบการณ์ความเจ็บปวด...เจ็บปวด...เจ็บจริงๆ+

ไหนๆตอนนี้โช่ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บจากเอ็นข้อเท้าตึงแล้ว วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ความเจ็บของเราบ้าง

ตอนนั้นงานลอยกระทงตอนเราอยู่ประถม..... เกิดคึกนึกถึงใครบางคนตอนนั้น เลยทำท่าที่คนๆนั้นชอบทำ ท่ากระโดดน่ะ เราก็กระโดดแต่ลงมาไม่ดี ข้อเท้าพลิก แล้วดันเป็นข้างขวาด้วยนะ เดินเขยกไปหลายวัน

ต่อมาอันนี้ไปเข้าค่ายที่ค่ายธนะรัชต์ที่ประจวบคีรีขันธ์ตอนม. 2 เป็นค่ายทหาร ซึ่งแน่นอนโหดมากๆๆๆๆๆ วันแรกไปก็เหนื่อยแล้ว เข้าฐานโน้นฐานนี้ มันก็เริ่มปวดเมื่อยตัว วันที่ 2 ก็เต็มวันเลยคราวนี้ วันที่ 3 วันกลับแล้วแท้ๆ ตื่นมาเป็นตะคริวที่ขาขวาตรงน่อง เราก็นวดๆ แล้วเราก็คิดว่าตายแน่ตูพอมันหายต้องเจ็บขาแน่ๆ แต่พอมันค่อยๆเริ่มดีขึ้นต้องลุกไปเข้าแถว แทนที่มันจะเจ็บมันกลับหายอย่างกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นซะอย่างนั้น วันต่อมาต้องไปโรงเรียน (กลับมาบ้านแล้ว) เดินไม่ได้เลยฮ่ะ ต้องเดินเขย่งขาขวาอ่ะ แบบว่าขามันล้ามา 2 วันแล้วอ่ะ แล้วมาเป็นตะคริวเลย ตรงน่องเราอ่ะมันจะตึงๆ รู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดของโช่เลยว่าทำไมป่านนี้โช่ยังไม่ได้ลงเล่นอีก เพราะที่เราเป็นตอนนั้นเราต้องเดินเขย่งตลอดเลย ลงเต็มเท้าไม่ได้เพราะมันเจ็บอ่ะ สมมติว่าถ้าเราเกิดกระโดดแล้วลงเต็มๆทั้งขาขวาอ่ะ กล้ามเนื้อเราคงฉีกไปแล้ว อย่างที่นักฟุตบอลเค้าเป็นกัน เพราะว่าใช้กล้ามเนื้อมากงะ เราใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆ ค่อยๆวางเท้าทีละ step จนมันหายเป็นปกติ ถึงเดินได้ .....เฮ้อ.....

คราวนี้เหตุเกิดที่บ้านเรานี่ละ แม่เช็ดบ้านงะ แล้วเราเดินไม่ดี นี่เลย ล้มแล้วนิ้วชี้เท้าเราอ่ะพับเข้าตรงซอกประตูเลย เราก็ลุกขึ้นตอนนั้นเจ็บก้นมากกว่าอ่ะ แหะๆ แล้ววันนั้นต้องไปซื้อของที่เซ็นทรัลด้วยงะ ซักพักต่อมามันเริ่มเจ็บ เวลาเดินลงเต็มเท้าไม่ได้เลยอ่ะ มันจะเจ็บมากๆๆ เวลาเดินต้องใช้ส้นเท้าเดิน ขนาดใช้ส้นเท้าเดินยังเจ็บอ่ะ ทรมานมากๆ ต้องกินยาแก้ปวด...

คราวนี้มามือมั่ง เราชอบเล่นแบดเลยไปสมัครเป็นนักกีฬาแบดมินตันของคณะสี แล้วเราก็ซ้อมทุกๆวันอ่ะ ซ้อมๆไปมันก็เจ็บข้อมือแล้วก็หลังมืออ่ะ แล้วก็กล้ามเนื้อแขน ต้องพันผ้าเกือบทุกวัน....กว่าจะหาย

นี่ก็เป็นอีก เล่นวอลเล่ย์ไง ยังเสิร์ฟไม่ค่อยเป็นมันก็เลยเสิร์ฟเอียงไปซ้ายบ้างขวาบ้าง เวิร์ฟหลายๆที่เข้ามันก็เจ็บ แล้วมันก็เริ่มรู้สึกคันๆอ่ะ แต่ไม่ใช่คันแบบอยากเกานะ คันแบบเจ็บๆ นี่ขนาดพึ่งเล่นวันเดียวนะ ปรากฏว่ากลับมาบ้าน เจ็บข้อมือ (เพราะว่าใช้ข้อมือเสิร์ฟแล้วเราใส่สายสินอ่ะปุ่มมันก็ไปกดที่ข้อมือเราตอนนี้ยังเป็นรอยจางๆอยู่เลย) ปวดนิ้วโป้ง ปวดศอก มือขวานี่อย่ามาโดนเลยมันจะปวด เพื่อนเรานี่กล้ามเนื้ออักเสบไปเลย ยกแขนขึ้นมาไม่ได้อ่ะ

นี่ก็เป็นทั้งหมดที่จำได้ ยังมีเรื่องมันๆอีก ตอนไปเข้าค่ายธนะรัชต์อ่ะ มันมากๆ เป็นลมเลย เหอะๆ ตอนนี้รู้และว่าทำไมโช่ไม่มาลงเล่นซะที มันเจ็บมากๆขอบอก


Create Date : 12 สิงหาคม 2549
Last Update : 12 สิงหาคม 2549 20:35:04 น. 1 comments
Counter : 474 Pageviews.

 


โดย: myAstro วันที่: 12 สิงหาคม 2549 เวลา:21:48:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.