สโลแกน แทนใจ ไว้ให้คิด แม้มิ่งมิตร ผู้อยู่ห่าง กลางความฝัน ไม่เห็นหน้า แต่วาจา พาทีนั้น คละเคล้ากัน ปันสุขทุกข์ ทุกวี่วัน
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

อย่าเติมแก็สโซฮอล์เด็ดขาด....สำคัญมาก



อย่าเติม! แก๊สโซฮอลเด็ดขาด ผมเป็นคนนึง ที่เปลี่ยนมาใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลล์ เพราะประหยัดกว่าน้ำมันเบนซินแบบธรรมดา คิดว่าไม่น่ามีปัญหากับเครื่องยนต์ และผมได้แนะนำให้เพื่อน ญาติพี่น้อง คนรู้จัก และแฟน หันมาใช้ด้วย

-เกือบทุกคน ก็หันมาใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลล์ตาม ยกเว้น แฟนผม!!! เธออ้างว่า กลัวเครื่องยนต์มีปัญหาในระยะยาว

-มีอยู่วันหนึ่ง รถยนต์ผมเกิดเสียขึ้นมา ก็โดนแฟนเยาะเย้ย ว่า "เห็นมั้ย เค้าบอกแล้วว่าใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลล์ แล้วเครื่องยนต์จะมีปัญหา"

ผมเลยเถียงไปว่า "แหม ยังไม่รู้เลย ว่ามันเสียเพราะอะไร สาเหตุอาจจะไม่ได้มาจากแก๊สโซฮอลล์ก็ได้ ต้องรอไปถามช่างที่อู่ดูก่อน"

-วันนั้น เป็นวันที่ผมต้องใช้รถไปทำธุระซะด้วย ผมเลยขอยืมรถแฟนไปใช้แทน แฟนผมก็ยื่นกุญแจรถให้พร้อมกับพูดว่า "น้ำมันใกล้หมดแล้ว ไปเติมเองนะ รถคันนี้เติมเบนซิน 91 นะ ห้ามลืมเด็ดขาด"



Photobucket>



-แต่พอผมขับรถไปเติมน้ำมันที่ปั้ม ผมดันไปบอกเด็กปั้มว่า "แก๊สโซฮอลล์ เต็มถัง" ด้วยความเคยชิน

-ขณะนั้น ยังเติมน้ำมันไม่ทันเสร็จ มีรถแท๊กซี่ขับเข้ามาในปั้ม แล้วมาจอดขวางหน้ารถ มีผู้หญิงออกมาจากรถแท๊กซี่คันนั้นแล้วเดินตรงมาที่รถ ไม่ใช่ใครที่ไหน แฟนผมเอง

-แฟนผมไม่ได้พูดอะไรซักคำ ตรงเข้ามาตบหน้าผมอย่างแรง 1 ที (ตอนนั้นผมลดกระจกลงอยู่) และแฟนผมก็พูดว่า "ทำไมทำแบบนี้ เอารถคืนมาเลยนะ เราเลิกกัน!!!"

-ผมงงมาก ทำไมผมแค่เติมน้ำมันผิดเนี่ยนะ แฟนถึงได้โกรธผมขนาดนี้???

คุณคิดว่า แฟนผมทำเกินกว่าเหตุไปหรือเปล่า???

-ผมจึงถามแฟนไปว่า "แค่เติมน้ำมันผิดแค่นี้ทำไมต้องบอกเลิกกันด้วย?"

-แฟนผมตอบว่า "ไม่ได้โกรธเรื่องเติมน้ำมันผิดแต่ I ผู้หญิงคนที่นั่งข้างหน้ามาด้วย มันเป็นใครไหนบอกว่า ยืมรถไปใช้ธุระไงที่แท้แอบเอารถไปเที่ยวกับกิ๊กใช่ไหม"




 

Create Date : 29 มิถุนายน 2552
5 comments
Last Update : 29 มิถุนายน 2552 19:37:53 น.
Counter : 517 Pageviews.

 

555

 

โดย: aodbu 29 มิถุนายน 2552 21:30:08 น.  

 

เขาตามมานะเนี่ย

 

โดย: tuk-tuk@korat 2 กรกฎาคม 2552 15:04:38 น.  

 

ตลกร้ายจังเลย

คนเรานี่นะ อยากจะเลิกกัน ก็มีเหตุผลร้อยแปดนั่นล่ะพี่ไก่

อ้นเคยบอกคนคนหนึ่ง ที่เขาชอบบอกว่าตัวเองเป็นคนมีเหตุผลว่า คนเราหาเหตุผลดีดี ให้กับตัวเองได้เสมอแหละ ไม่ว่าจะทำอะไร หรือไม่ทำอะไร

ไม่ได้ประชดด้วยนะคะ ^_^ แต่ก็ทำให้คนฟังอึ้งไปได้เหมือนกัน

 

โดย: บุหงาฯหัดเดิน IP: 115.67.64.109 19 กรกฎาคม 2552 19:51:11 น.  

 

น่าน มานต้องหยั่งซี้ คริ คริ คริ

 

โดย: มาใหม่ (planinja ) 1 กันยายน 2552 20:51:32 น.  

 

God is the way
The Truth
and The Life

when your life need miracal
Ask form him.. Then you will be
impress by its result as I do~!

what is the truth
if u ask me then
I will tell u that
it is GOD

when all the
things that happen in your life and u have no longer
able to keep and hold it then turn back and then you
will found THE GOD is right there wating for you to seek
for his help!

 

โดย: da IP: 124.120.23.200 2 พฤษภาคม 2553 1:06:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สาวิกา
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]























Friends' blogs
[Add สาวิกา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.