No matter what,I'll be with you... No matter how, i will be loving you...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
New year , no party

ปีเก่าได้ผ่านไปแล้ว ปีใหม่ก็เดินผ่านเข้ามา

หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตเมื่อปีที่แล้ว มีทั้งดี-ร้าย ทุกข์-สุข ดีใจ-เสียใจ

ฉันนั่งนึกถึงเหตุการณ์หลากหลายในชีวิต สิ่งที่ดีที่สุด คือ ชีวิตของฉันยังเป็นปกติเหมือนทุกๆปี แฟนฉันยังน่ารักเหมือนเดิม และเราก็รักกันเหมือนเดิม

แม่ฉันก็ยังเป็นห่วงและรักฉันเช่นเดิม

มีแต่เรื่องการเรียนที่หนักหนาขึ้น แต่ฉันก็จะต้องผ่านมันไปได้ในที่สุด ... ฉันรู้

...

เมื่อคืน count down ที่บ้านโต เราข้ามผ่านเวลาระหว่างปีเก่าและปีใหม่ด้วยกัน

ฉันอุ้มลูกชายไปยืนดูพลุที่ระเบียง ลูกชายกลัวเสียงพลุจนตัวสั่น ซุกตัวแน่นในอ้อมแขนของฉัน เหมือนรู้ว่าฉันปกป้องและคุ้มครองมันได้

เป็นความไว้วางใจที่น่ายินดี

ถึงแม้มันจะไม่ได้โรแมนติกมากมาย...ฉันและแฟนไม่ได้ยืนกอดกันมองพลุอยู่ที่ระเบียงเหมือนในนิยาย แต่แค่นี้ฉันก็สุขใจมากๆ มันคงเป็นความรู้สึกเดียวกับที่ซามุมาซุกฉัน

มันคือความรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น

มันคือการไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวของโต

และที่สุดก็คือ ฉันรู้ว่าฉันจะอบอุ่นและเป็นสุขเพียงใดเมื่อมีผู้ชายคนนี้อยู่ข้างกาย

....

ขอบคุณที่ปีนี้ก็เป็นเหมือนทุกๆปีที่เรามีกันและกัน

...

วันนี้ฉันทำแลปเหนื่อยมากๆ ยิ้มไม่ออกทั้งวัน

ทั้งเหนื่อยทั้งหิว ไม่มีข้าวสักเม็ดตกถึงท้องจนกระทั่งตอน 5 โมงเย็นที่เธอเดินเข้ามา ... รู้ไหมว่ายิ้มที่ฉันให้เธอเป็นรอยยิ้มแรกของฉันในวันนี้

ถึงฉันจะไม่ได้กินข้าวที่เธอซื้อมาให้ทันที (เพราะทำงานติดพัน...เธอคงเข้าใจ) แต่ฉันอิ่มใจที่เธอเป็นห่วงฉัน ใส่ใจฉัน และร้านข้าวที่เธอไปซื้อเป็นร้านเดียวที่เปิดอยู่ คนต่อคิวแถวยาวเหยียด แต่เธอก็อดทนเพื่อรอซื้อของกินให้ฉัน

เธอรอฉันจนทำงานเสร็จ (ตอนทุ่มกว่าๆ)

เดินออกมานั่งกินข้าวหน้าห้องแลปเป็นเพื่อน นั่งมองฉันกินข้าว เปิดน้ำให้ฉัน ยิ้มให้ฉัน

... และเมื่อฉันกินเสร็จ...

เธอก็เก็บข้าวให้ฉัน ยื่นน้ำให้ฉัน

และเธอรู้ไหม ฉันยื่นหัวใจให้เธอเก็บไว้เช่นกัน

ให้เธอมานานแล้ว และไม่เคยขอคืนซะที

เธอรักษามันไว้อย่างดีฉันรู้ และฉันก็พยายามรักษาหัวใจของเธอเอาไว้ที่ฉันเช่นกัน

...

เพื่อนๆจ๋า...Happy new year เน้อ...
มีความสุขมากๆ และเป็นเพื่อนกันตลอดไป



Create Date : 01 มกราคม 2549
Last Update : 1 มกราคม 2549 22:42:02 น. 17 comments
Counter : 593 Pageviews.

 
สวัสดีปีใหม่นะค่ะ มีความสุขมากๆ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะค่ะ


โดย: lovemeloveyakult วันที่: 1 มกราคม 2549 เวลา:22:41:24 น.  

 
ใช้ครับ ภาษาดัตช์ เยอรมัน และอังกฤษ อยู่ในตระกูลเดียวกันครับ

ยิ่งดัตช์ กับเยอรมันเอง ยิ่งใกล้เคียง

อย่างเช่นคำว่า

ฉัน
ภาษาดัตช์ คือ Ik ภาษาเยอรมัน คือ Ich

ภาษาอังกฤษโบราณ ก็ เป็น Ich
แต่มีทฤษฎีบางทฤษฏี ให้คำอธิบายว่า สละ ในยุค Elizabethan เลื่อนจากเสียง "อิ" มาเป็นเสียง "ไอ" เยอะมาก

(ยกตัวอย่างจาภาษาไทย ก็ตรงคำว่า "มิ" เลื่อนมาเป็น "ไม่")

ดังนั้นคำว่า "อิค" เมื่อพูดเร็ว ๆ ในสมัยนั้นจะได้เป็นคำว่า "อิ" และกลาย เป็น "ไอ" ในที่สุดคับ

^^


โดย: เชษฐภัทร วันที่: 1 มกราคม 2549 เวลา:22:56:47 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ครับ


โดย: noom_no1 (ป่ารักน้ำ ) วันที่: 1 มกราคม 2549 เวลา:23:17:48 น.  

 
เอาการ์ดมาฝากค่ะ...



โดย: คีตภา วันที่: 2 มกราคม 2549 เวลา:11:11:25 น.  

 


โดย: รักดี วันที่: 2 มกราคม 2549 เวลา:19:26:48 น.  

 




สวัสดีปีใหม่ค่ะ
ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามานะคะ
สดชื่น สมหวัง ตลอดทั้งปี ^^ ...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 2 มกราคม 2549 เวลา:19:53:16 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ เย้เย้ ขอให้มีความสุขมากกกกกกกกอย่างนี้ตลอดไปนะคะ คิดสิ่งใดสมปรารถนาทุกอย่างเลย


โดย: Pucca IP: 58.10.38.210 วันที่: 2 มกราคม 2549 เวลา:20:15:23 น.  

 
สวัสดีปีใหม่นะคะ

ขอให้ประสบแต่สิ่งดีดีตลอดปี 2006 ค่ะ


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 2 มกราคม 2549 เวลา:23:31:46 น.  

 
ฝันดีนะค่ะ


โดย: lovemeloveyakult วันที่: 3 มกราคม 2549 เวลา:0:48:19 น.  

 
กลับมาถึงบ้านเรียบร้อยแล้วค่า ขอบคุณที่ไปช่วยเฝ้าบ้านนะคะ ปีใหม่ปีนี้เคาท์ดาวน์กับแฟนในรถอยู่ 2 คนค่ะ ขับรถกลับบ้านจากฟลอริด้า เลยไม่ได้ไปดูพลุเลย เสียดายจัง

ยังไงก็ขออวยพรให้คุณ Salami Girl และครอบครัวมีความสุขมากๆนะคะ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา สุขภาพดีไม่เจ็บไม่ป่วยนะคะ

Image hosted by Photobucket.com


โดย: Beebie วันที่: 3 มกราคม 2549 เวลา:5:51:17 น.  

 




Happy New year 2006 ค่ะ

มีความสุขมากๆ ทั้งครอบครัวเลยนะคะ




โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 3 มกราคม 2549 เวลา:11:45:40 น.  

 

สวัสดีตอนบ่ายของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า







**ขอให้เป็นวันที่ดีมีความสุขมากๆนะจ้า**


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 3 มกราคม 2549 เวลา:19:50:21 น.  

 
มาหวัดดีอีกรอบนะคะ


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 3 มกราคม 2549 เวลา:22:02:52 น.  

 
กลับมาจากบ้านแล้วจ้า

ดีจังนะค่ะ เป็นปีใหม่ที่อบอุ่นมากๆ เลยนะค่ะ อืม ขอให้เป็นไปอย่างนี้ทุกๆ ปีเลยล่ะค่ะ


โดย: ปลากัด...จ้า (LonelySeason ) วันที่: 3 มกราคม 2549 เวลา:22:26:31 น.  

 
ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีที่สุดอีกปีสำหรับคุณนะค่ะ



โดย: lovemeloveyakult วันที่: 4 มกราคม 2549 เวลา:0:24:43 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ถึงจะล้าช้าไปหน่อย วันนี้ก็ปีใหม่จ้ะ


โดย: แพท (Pat_lm ) วันที่: 4 มกราคม 2549 เวลา:17:58:07 น.  

 




สวัสดีตอนใกล้เที่ยงของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ทะเลหมอกดอกหญ้ากับภูผาและฟ้าใส
นกน้อยและกลอยใจกับสายใยและไมตรี
เป็นสายใยของความ**ห่วงใย**ที่มักไม่หลีกหนี
ขอหยิบยื่น**ความคิดถึง**แด่เธอที่ห่างไกล


** อย่าลืมมอบรอยยิ้มให้กับคนที่คุณรักนะจ้า **




โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 4 มกราคม 2549 เวลา:18:18:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

salami girl
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salami girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.