อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
'o' ไม่ว่าง แต่ยังไม่วายโดน tag !!!

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



ทำไมนะ จะต้องมา Tag กันซ้ำๆ ซากๆ โดนไปแล้วตั้งครั้งหนึ่ง นี่มาอีกแล้ว เข้าไปอ่านใน Blog เจอตัวแดงหลาเลยอีนางเอ้ย เห็นแล้วอกอีแป้นจะแตก เห้อ .... นี่ก็โดนของท่าน Rexๆ เข้ามาอีก ๑ ดอก เอาไว้อัพ ต่อจากอันนี้เลยแล้วกัน แต่จะบอกว่า เหนื่อยโคตรๆ แถม Hdd ของคอมก็ดันผีเข้า สูญข้อมูลพวกโปรแกรม + งาน + ภาพที่ถ่ายเอง ทั้งหมดเกือบๆ ๘๐ GB อีก กรรมจริงๆ เศร้าเลย

++เป็นฉบับปรับปรุงแก้ไข ๕๕ คำถาม++

๑. นี่ใครเอ่ย..ชื่ออะไร
- ป๋าหยึมครับผม

๒. เรียน หรือ ทำงานอะไร
- เกษตรกรต๊อกกะต๋อย

๓. เกิดวันที่เท่าไหร่ เดือนอะไรอ่ะ..
- บอกได้เฉพาะแฟนเท่านั้น

๔. แอบชอบใครอยู่หรือเปล่า...
- ไม่ต้องแอบหรอก เจ้าตัวเขาก็รู้ ป๋าเป็นคนเปิดเผย

๕. บอกได้ไหมอ่ะใคร ซักนิดนึงนะ...
- ถ้าบอกก็กลัวดิ เหอๆ ไม่บอกหรอก เพราะว่า เขามีแฟนแล้ว วู้ไม่น่าถามเลย คิดทีไร เศร้าทุกทีเลย ให้ตายสิ

๖. แล้วเค้าคนนั้นเป็นยังไง...
- ขี้โมโห ขี้วีน ใจร้อน แต่ชอบป้อนข้าวป๋าอ่ะ

๗. คิดว่าเค้าจะชอบเราไหม...
- เมื่อก่อนหน่ะ ชอบแน่ๆ จริงๆ น่าจะรักเลยแหละ แต่ตอนนี้ เขามีแฟนใหม่แล้ว

๘. อาหารจานโปรดของคุณคืออะไร
- กินได้เยอะครับ เกือบทุกอย่าง แต่ที่ไม่ชอบอย่างแรงคือ ถั่วงอก มันเหมือนผักที่ฝ่อแล้ว ไม่รู้กินเข้าไปได้อย่างไง เหอๆ จริงๆ มันสำคัญสุดก็ตรง มีคนป้อนนี่แหละ

๙. คิดว่าตัวเองเรียนเก่งไหม...
- เก่งกว่าหลายคน แต่ก็ อ่อนกว่าอีกหลายคนครับ

๑๐. เก่งวิชาอะไร...
- วิชาช่าง (หัวมัน)

๑๒. เพื่อนสนิทมีกี่คน ใครอ่ะ...
- มีอยู่ไม่กี่คนหรอกครับ ก็เรียนมาด้วยกันนิ

๑๓. ประทับใจใครใน Blog บ้างหรือเปล่า
- ประทับใจสุดๆ ก็หนูนักฆ่าฯ นี่แหละ โยน Tag ต่อมาได้ แหมมันน่านัก

๑๔. บรรยายนิสัยเพื่อนสนิททีซิ
- เพื่อนสนิทเหรอ ต้องเป็นคนดี มีคุณธรรม

๑๕. แล้วเพื่อนเพศตรงข้ามที่สนิทอ่ะ..
- เพศตรงกันข้าม ไม่ค่อยได้เป็นเพื่อนครับ โดยมากจับทำอนุหมด เหอๆ

๑๖. ชอบฟังเพลงแนวไหนเป็นพิเศษ
- Symphony ครับผม แต่เดี๋ยวนี้มี New Age ด้วยเหอๆ Neo Classic ก็ดีครับ

๑๗. ตั้งสเป็คแฟนในฝันเป็นอย่างไร (ก่อนแต่งงานก้อได้)
- ขั้นแรกเลยครับ ต้องเป็นผู้หญิง ต่อมาไว้ผมยาวตั้งแต่หัวไหล่ไป ไม่ต้องยาวมาก แต่พอเห็นผู้หญิงผมสั้น ความรู้สึกมันบอกว่า เขาเป็นทอมอ่ะ มีน้ำหนักซักนิด (จะเรียกว่าอ้วน ก็ไม่น่าจะผิดนะ) แต่ทั้งหมด มันเรื่องเล็กๆ ไม่มีก็ได้ ขอแค่เป็นผู้หญิง แล้วชอบป้อนข้าวป๋าก็ OK แล้ว โคตรชอบเลย

๑๘. ตัวเองมีนิสัยอะไรที่โดดเด่น
- มีเหตุผล และวิสัยทัศน์ที่ไม่ถูกครอบงำโดย ธุรกิจ

๑๙. คิดว่านิสัยตัวเองมีข้อเสียอะไรบ้าง
- ไม่ค่อยตามกระแสสังคม เลยทำให้ดูเป็นคนขวางๆ

๒๐. เหตุการณ์ที่ประทับใจที่สุดในชีวิต
- อันนี้ตอบไม่ได้ครับ ต้องให้ตายก่อน จะได้บอกได้ว่า ที่สุดในชีวิต อะไรประทับใจสุดในชีวิต

๒๑. คำทักทายคำแรกเวลารับโทรศัพท์...
- สวัสดีครับ

๒๒. คำอำลาเวลาจะวางอ่ะ...
- รักนะ จุ๊บๆ

๒๓. ส่ง msg บ่อยมั๊ย...
- เมื่อก่อนหน่ะบ่อยครับ แต่เดี๋ยวนี้ ไม่แล้ว

๒๔. ส่งให้ใครบ่อยที่สุด..
- คนที่หนูก็รู้จักนั่นแหละ แต่ว่าตอนนี้ ไม่ได้ส่งเลย

๒๕. แล้วใครส่งมาบ่อยๆอ่ะ..
- ก็คนในข้อ ๒๔ นั่นแหละครับ แต่เดี๋ยวนี้ ไม่แล้ว เล่าให้ฟังเฉยๆ

๒๖. เล่น msn .บ้างหรือเปล่า เล่นบ่อยแค่ไหน...
- เมื่อก่อนเล่นบ่อยครับ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เล่น คงเป็นเพราะ ไม่ค่อยว่างแล้ว ที่สำคัญ ไม่รู้ว่า จะมีใครอยากคุยกะเราจริงๆ หรือเปล่า

๒๗. มีอีเมลล์กี่ Adress กัน ใช้เมลล์ของอะไร
- ๒ ที่ครับ Hotmail กับ GMail ส่วนเมลล์อื่นๆ เอาไว้สมัครโน่นสมัครนี่เล่น แล้วก็ ลืมไปหมดแล้ว

๒๘. คำพูดที่ตอนนี้ติดปาก...
- เอ ... รู้สึกว่าจะไม่มีนะ

๒๙. ไม่ชอบคนนิสัยแบบไหน
- คนไม่มีเหตุผล

๓๐. งานอดิเรกชอบทำอะไร
- แต่งรูป รื้อแคะ แกะอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ไม่ก็รถยนต์

๓๑. สถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุด
- บ้านนั่นแหละครับ จะมีที่ไหนดีไปกว่าบ้านเรา

๓๒. จะทำยังงัยกับเพื่อนที่เห็นแก่ตัว...
- ช่างหัวมัน

๓๓. เป็นคนขี้งอนรึป่าว...
- ผู้ชายที่ไหนขี้งอน

๓๔. แล้วชอบง้อคนอื่นรึป่าว...
- ไม่รู้สิ ไม่ได้ง้อคนมานานแล้ว (ไม่มีใครให้ง้ออ่ะ)

๓๕. พ่อกับแม่ ใครดุกว่ากัน คุณเกรงใจใคร
- ไม่อยากจะคิดเลย เอาเป็นว่า ขอผ่านดีกว่า

๓๖. โทรศัพท์ถึงใครบ่อยที่สุด...
- ตอนนี้เหรอ ไม่ค่อยได้โทรหาใครนะครับ เพราะอย่างว่าแหละ ไม่มีแควนพอดี เลยไม่รู้จะโทรหาใคร บางทีการโทรไปหาใครซักคน มันก็เสี่ยง เสี่ยงกะการโดนรำคาญได้เหมือนๆ กัน แทนที่จะสนิท บางครั้งก็อาจจะเป็นสร้างความเหม็นหน้าได้ ตอนนี้ ถ้าไม่มีใครโทรมาเป็นสายไม่ได้รับ ก็ ไม่ค่อยโทรออกไปหาหรอกครับ

๓๗. สถานการณ์ไหนที่ไม่ค่อยชอบ...
- สถานการณ์ที่เราเสียเปรียบครับ

๓๘. สมัยเรียนหนังสือ ชอบวิชาอะไรมากที่สุด
- คอมพิวเตอร์ครับ

๓๙. วิชาที่ไม่ชอบล่ะ
- พวกอะไรก็ได้ ที่ต้องท่องจำอ่ะ ประวัติศาสตร์ สังคม อะไรทำนองนี้

๔๐. เคยคิดว่าตัวเองตั้งใจเรียนมั่งไหม..
- ก็ ตั้งใจนะครับ แต่เหมือนเดินผิดทาง

๔๑. คุณเข้าร่วมกิจกรรมระหว่างเรียนหรือเปล่า..อะไร..
- ไม่ค่อยอยากเข้าหรอกครับ ถ้าไม่โดนบังคับ ไม่เข้าเด็ดขาด เบื่ออยากอยู่ในสภาวะว่างๆ อยากเล่นเกมส์อ่ะ

๔๒. ครูประจำชั้นเป็นอย่างไรบ้าง...
- ครูประจำชั้นมีมาตั้งหลายคน ทุกคนมีลักษณะนิสัยเป็นของตัวเอง จะบอกหมดไม๊นี่

๔๓.ใครให้ทำอะไรแบบนี้...
- นังหนูนักฆ่าน่ารัก (อย่าให้ถึงทีป๋ามั่งแล้วกัน ลัดคิวของท่าน Rexๆ นะนี่ แต่บอกเขาแล้วว่า ไว้รอเปิดเทอมโน่นแหละ)

๔๔. เค้าเป็นอย่างไร ในสายตา
- ไม่รู้สิ ยังไม่เคยคุยกัน ตอบยาก

๔๕. มีอะไรจะบอกกับคนที่ส่ง TAG ให้เราไหม
- เอาเบอร์มาดิ๊ อยากโทรหาอ่ะ ว่างจัด

๔๖. คิดว่าคนส่ง TAG เค้าจะบอกกับเราอย่างไร
- เช๊อะ ช้านไม่ให้เบอร์คนแก่หรอก

๔๗. หนังสือ ๓ เล่มที่คุณชอบอ่านมากที่สุด...
- นางนวล
- ไทยเพลย์บอย
- ไคล์แม็ค

๔๘. ภาพยนตร์ ๓ เรื่องที่คุณชอบมากที่สุด...
- บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ๑ (ภาค ๒ ยังไม่ได้ดูเลย)
- แรมโบ้ ทุกภาค
- ๐๐๗ ทุกภาค

๔๙. บุคคลที่คุณนับถือเป็นแบบอย่าง...
- คุณพ่อ กับคุณแม่เลยครับ

๕๐. เหตุใดจึงเอาเป็นแบบอย่างบุคคลนั้น
- ก็แหม ... เลี้ยงเรามาจนรอดถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่เจ๋งจริง ทำไม่ได้หรอก

๕๑. คุณคิดว่าปฏิบัติตามเค้าได้ไหม
- ได้เป็นบางจุด แต่คงให้เหมือนทั้ง ๑๐๐% ก็คงไม่ไหวครับ กำลังภายในไม่พอ

๕๒. คติประจำใจหรือข้อคิดที่ยึดติดอยู่...
- เมื่อพอ จะพบกับความสุข

๕๓. ส่วนตัวแล้ว คุณคิดว่าคุณเป็นคนยังไง
- เป็นคนรักครอบครัวมากๆ คนหนึ่งครับ

๕๔. รู้สึกอย่างไรถ้ามีคนมาบอกให้ up Blog ได้แล้ว
- ก็ไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่ครับ เพราะจะอัพหรือไม่อัพ มันอยู่ที่เรา แต่ถ้า แฟนขอร้องดิ จัดให้เดี๋ยวนั้น

๕๕. จะฝากอะไรถึงทุกคนที่เข้ามาอ่าน
- ป๋ายินดีนะ ที่ได้มีเพื่อนๆ ชาว Bloggang ที่แสนดี

+++++++++++++++++++++++++++

ป๋าไม่โยนต่อให้ใครนะครับ สงสารคนรับกรรม


Create Date : 07 พฤษภาคม 2550
Last Update : 7 พฤษภาคม 2550 19:21:08 น. 49 comments
Counter : 420 Pageviews.

 



อ่านมาจนจบสะดุดอยู่ข้อนึงค่ะ
ขอถาม---
นู๋ไปทำอะไรให้ป๋าเนี่ย ป๋าถึงไม่ชอบนู๋555+


(ข้อ ๒๙)






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:47:15 น.  

 
ตอบได่มันส์ดี
โห! อ่านไปลุ้นไป ....รู้มั้ยอะไร
อิอิ ตรูจะโดน TAG ต่อมั้ยว้า(โดนเอาคืน)

ป๋าหยึ๋มน่ารักที่สุด...ไม่โยน TAG ต่อ ฮี่ฮี่ๆๆๆ


โดย: REX-REX วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:16:21 น.  

 
55 ข้อ ป๋าทำด๊ายยยยย

โจเข้ามาอ่านเฉยๆ แหะ มาดีๆ


โดย: โจเซฟิน วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:35:11 น.  

 
หวัดดีค่ะป๋า

ป๋าโดนแท็กกับเขาเหมือนกันเหรอค่ะ ไม่น่าเชื่อ...


โดย: thattron วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:08:56 น.  

 

เก่ง :: วิชาช่าง (หัวมัน)
เปิดติว เปิดติว ป๋าขา

ชอบที่สุด :: ก้อต้องมีคนป้อนข้าวนี่แหละ
ตามสถิติ คนที่อยากให้ป้อน ก้อเด็กล่ะคนนึง อีกตัวอย่างก้อน่าจะเป็นเฒ่าชราภาพใกล้ละสังชาร หรือ คนพิการ ค่ะ ป๋าขา

ข้อ 36 น่าฉงฉานป๋าหยึมจัง
เรียกคะแนนฉงแน..จมเลยป๋า อิอิ ..


โดย: ดาวทะเล วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:46:35 น.  

 
น่าจ๋งจ๋าน กร๊ากกก (สงสารแน่เรอะ?)

๕๕ ข้อ ขยันจังเลยค่ะป้า

ไปที่บล็อก b@rbOr ไหมคะ เดี๋ยวเอาเปลือกทุเรียนป้อนให้ อิอิ ล้อเล่นค่ะ จะชวนไปกินมังคุด เงาะ ลองกอง ทุเรียนค่ะ


โดย: b@rbOr วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:50:59 น.  

 
อยากดูหนูโสมเต้นเป็นโคโยตี้อ่ะ มีป่ะ ?



โดย: %u0E2A%u0E22%u0E36%u0E21%u0E01%u0E36%u0E4B%u0E22 (สยึมกึ๋ย


ไม่อยากทำให้คนแก่หัวใจวาย


โดย: โสมรัศมี วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:43:53 น.  

 
งิงิ แอบมาอ่าน ขำๆ
หนังสือที่ป๊าอ่านเนียะ หนังสือไรหรอค๊า....ม่ายรู้จัก ฮี่ฮี่


โดย: แพนด้าเริงระบำ วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:43:25 น.  

 

โชคดีจะหนูมัชชาร ป๋าลืมเขียนวงเล็บ ยกเว้นหนูเอาไว้ครับ เอาเป็นว่า หนูรู้ไว้ได้เลยว่า ป๋าไม่ได้เกลียดหนู ชัวร์ !!!


ลูกผู้ชาย เขาวัดกันตรงไม่โยน Tag ต่อนี่แหละครับ และนี่ก็คือ Tag ครั้งที่ ๒ ของผม ที่ไม่โยนต่อครับท่าน Rexๆ


ป๋าไม่ได้อยากทำนักหรอกหนูโจฯ แต่ว่า โดนบังคับอ่ะ เผอิญป๋าใจดีกะ ผู้หญิงซะด้วยสิ ก็เลย ... เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ


ป๋าเองก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันแหละหนู thattron แต่ก็ต้อง เชื่อแล้วครับว่า แก่ๆ ก็ไม่พ้นนน


หากแม้นมีเพียงหนูดาวทะเลคอยป้อนข้าวป้อนน้ำ ต่อให้ป๋าต้องเป็น คนแก่ชราภาพ ใกล้สิ้นสังขาร ป๋าก็ยอมครับ


ถ้าหนู b@rbOr ป้อน แม้รู้ว่าเป็นยาพิษ ป๋าก็จะกินครับ


ป๋ายินดีตาย ตายให้แก่คนที่ป๋ารัก อย่างหนูโสมแสนน่ารักของป๋าคนนี้ครับผม


อ่าว แล้วตกลงมันหนังสืออะไรอ่ะครับ ป๋าก็เขียนๆ ไปอย่างนั้นแหละครับ เห็คนผู้ชายแถวๆ นี้ เขาชอบพูดกันครับ ไอ่ป๋าก็เลยจำๆ มาแบบนั้นแหละหนูแพนด้า ป๋าอ่อนต่อโลกอ่ะ


โดย: %u0E2A%u0E22%u0E36%u0E21%u0E01%u0E36%u0E4B%u0E22 (สยึมกึ๋ย ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:36:25 น.  

 
มาอ่านTag ก่อนหนีไปนอน อิอิ

มีคำตอบหลายข้อที่ชอบอ่ะ

ขำ ข้อ๑๐. เก่งวิชาอะไร...- วิชาช่าง (หัวมัน)

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: ป้าอำ วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:16:51 น.  

 

มิน่า ผมถึงรู้วันเกิดป๋า



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:39:06 น.  

 



ข้อหนึ่ง ไม่บอกก็รู้ คริๆๆ

ไปละ แวะมาแซวจ้า

ซาแว๊ปปปปปปปป


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:49:06 น.  

 
มาแอบอ่านความลับของคุณสยึ๋มกึ๋ย
..(แต่ดันมาเขียนบอกไว้งี้ จะเรียกว่าแอบไม๊เนี่ย)

อ่านแล้วขำโดยเฉพาะตอนที่บอกว่า
เพศตรงกันข้าม
ไม่ค่อยได้เป็นเพื่อนครับ โดยมากจับทำอนุหมด

...เอ่อ... งั้นขอเป็นศัตรูนะคะ
จะได้ไม่ต้องเป็นอนุ


โดย: โสดในซอย วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:50:25 น.  

 


โย่วๆป๋าหยึม ถ้าหนูตัดบ๊อบเทท(กระจาด) แบบแม่หนูมาช่า ป๋าจะรักหนูเหมือนเดิมป่าว



โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:36:30 น.  

 
ป๋าอ่ะ...TAG แค่นี้ก้อมาบ่น มาโวยว่าด้วย...
...ฮือๆ....โกรธป๋าแล้ว.....โป้ง..


โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:35:59 น.  

 
ตาป๋าใจร้ายยยยยย ....

ห้ามลืมTAGของเราด้วย...อิอิ...

TAG ส่งน้องถัง น้องถังเล่นเอารูปน้องปลามาส่งTAGเรา หวังว่าป๋าคงไม่เอารูปสาวๆคนอื่นมาส่งการบ้านเน้อ....( อุตส่าห์ชี้โพรงให้กระรอกแล้ว ป๋าจะรู้มั้ยเนี่ย - - - อันนี้คิดในใจนะ หวังว่าป๋าคงไม่รู้ว่าเรากำลังคิดอยู่ )


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:6:55:52 น.  

 
มาแก้ข่าวค้าบ....น้องถังเค้าเอารูปตัวเค้ามาหาด้วยล่ะ ... เหมือนผู้หญิงสวยๆซะด้วยนะนา น้องถังหน้าหวานๆ


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:14:34 น.  

 
๒๒. คำอำลาเวลาจะวางอ่ะ...
- รักนะ จุ๊บๆ
อันนี้ทุกเพศเหรอป๋า



๔๗. หนังสือ ๓ เล่มที่คุณชอบอ่านมากที่สุด...
- นางนวล
- ไทยเพลย์บอย
- ไคล์แม็ค
อันนี้นู๋ไม่เคยอ่านเลยอ่ะป๋า หนังสือไรอ่ะ มีอารัยน่าสนใจเหรอ


โดย: YaM_NoT วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:47:57 น.  

 
ตะเองงง ไม่ชอบคนไม่มีเหตุผล

แล้วรักของเราหล่ะ

มันไม่มีเหตุผลไม่ใช่เหรอ???


อิอิ



โดย: mojigirl วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:35:43 น.  

 
ป๋าจะทำอะไรให้ผู้หญิงก่อนเสมอ อิอิ


โดย: null (codonla ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:27:58 น.  

 
เอ้อ สงสารน้องออสก็ผู้หญิงนี่หว่า
เมายากันยุงแล้ว ไปดีกว่า ปล่อยไก่ตัวเบ่อเร่อ


โดย: null (codonla ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:45:44 น.  

 
ป๋ารับกรรมอีกรอบนะ..

เอาtag มาให้หงะ


ป๋าจะทำไม๊เนี่ย


โดย: TsuTaYa วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:48:54 น.  

 
มาทวงการบ้านอ่ะ


โดย: หลานยายจุล วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:10:00 น.  

 
อ่ะ ว่างยังค้าบ

ไปตั้งกระทู้อธิบายการหายตัวมาครับ

ที่นี่ -----> //www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V5397070/V5397070.html


อย่าลืมเข้าไปชมผลงานช่วง"ขาลง" ด้วยนะครับ

อ่อ อย่าแท็กผมเด็ดขาดนะครับ เพราะผม"เหี้ยม"พอที่จะหน้าด้านครับ เหอๆ


โดย: TzOzOzN วันที่: 11 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:13:39 น.  

 
ป๋าโสดเหรอเนี่ย ใครบังอาจทำป๋าโสดอ่ะ ใจร้าย


โดย: i am tabo วันที่: 12 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:14:40 น.  

 
เอ๋...ป๋าหายไปไหนอ่ะ


โดย: YaM_NoT วันที่: 13 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:17:49 น.  

 
มาวันทา ว่า Goodnight ค่า


โดย: โสมรัศมี วันที่: 13 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:51:34 น.  

 
อิอิ สมน้ำหน้า โดนแทค
''เพื่อนตรงข้าม จับทำอนุหมด ''

นำดอกไม้มาฝากป๋ากึ๋ยค่ะ



ดอก Scilla


โดย: law of nature วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:59:46 น.  

 

ทำไงได้หน่ะป้าอำ ก็ ป๋ามันเก่งวิชานี้จริงๆ นี่หว่า จะให้หลอกคนอื่น ป๋าทำไม่ได้หรอก ยอมรับกันตรงๆ ไปเลยดีกว่า


ท่านจอห์นพูดซะผมตกกระใจเลย อย่านะ ผมไม่ใช่เกย์ และ ไม่มีวันเป็นด้วย ไม่ๆๆๆๆๆๆ


ก็ ไม่รู้นี่หน่า เขาถามมาก็ตอบไปอ่ะครับ หนูดอกหญ้าเมืองเลย อ่านแล้ววิจารณ์มาก เดี๋ยวส่ง tag ให้ซะเลย


ไม่ทันแล้วจะหนูโสดในซอย รายชื่อหนู ถูกบรรจุเอาไว้ใน อนูลิสต์ เป็นที่เรียบร้อยนานแล้วครับ และจะเป็นตลอดไป แม้ว่า หนูจะไม่โสดก็ตาม เหอๆ


ขอให้เป็นหนูวาฬอันดามันแล้วกัน จะตัดอย่างไร ป๋าก็รัก ป๋าก็หลง ทุกเวลาแหละครับ ยกเว้น หนูไปแปลงเพศอ่ะ


นี่แหนะ หนูนักฆ่าน่ายัก แค่นี้ก็ต้องโป้งกันด้วย หนอย.. ทำเป็นอ่อนแอ เมื่อวานช้านเห็นเธอยก ดัมเบล ลูกละ ๒ ตันเล่นอยู่ไม่ใช่เหรอ ?


จัดไปครับ หนูส่งเสียน้องออส แต่ หลังจากทำของท่าน Rexๆ นะครับ ตอนนี้ ไม่ว่างอย่างแรง ถ้าคิดถึงป๋าจนทนไม่ไหวก็ โทรมาละกัน เหอๆ หลอกขอเบอร์ซะเลย


มันเป็นพวกหนังสือเกี่ยวกะ ตู้เย็นอ่ะครับ เปิดปุ๊บ จะมีพลังความเย็น ออกมาจากหนังสือครับ ทำให้ ความหนาวเย็นเข้าปกคลุม ทำให้ร่างกาย เกิดอาการแข็ง ครับผม แต่ ... หนูแยมจะไปหามาอ่านทำไมอ่ะ ???


รักของเรา มันมีเหตุผลมากๆ เลยครับหนู โมจิเกิร์ล เพราะ ถ้าไม่มีหนูให้ป๋ารัก ป๋าก็คงทำอะไรไม่ได้ แม้แต่หายใจ ป๋ายังไม่รู้เลยว่า ป๋าจะทำได้เปล่า เพราะ หนูเป็นดัง พลังที่ทำให้ หัวใจของป๋า ยังเต้นอยู่ นี่แหละครับ เหตุผลของมันหล่ะครับ


อย่างท่าน โคดอนล่า นี่ไม่ได้เรียกว่า ปล่อยไก่แล้วครับ เรียกว่า ปล่อยนกยูงแล้วครับ ตัวใหญ่ซะขนาดนั้น


ห๋า อะไรนะ tag อีกแล้วหรือนังหนู TsuTaYa นี่ ช้านมี tag ค้างอยู ๓ อันแล้วนะ ของท่าน Rexๆ หลานเต้ย กะหนู ส่งเสียน้องออส คนละ ๑ นี่ยังจะเจอของหนูอีก เออๆๆๆ จัดไปๆ เดี๋ยวเข้า Q เอาไว้ให้แล้วกัน


นี่แหนะ มาทวงการบ้านถึงที่นี่เลยเหรอ ท่านหลานยายจุล บอกแล้วไง ยังไม่ว่าง คอมพ์พัง ฮู้บ่ ยังกู้ข้อมูลไม่ได้เลย


เวรกรรม ถ้าท่าน TzOzOzN อ่านผมมาโดยตลอด ท่านจะทราบว่า ผมไม่เคย โยน tag ต่อให้ใคร ซักกะคนเดียวเลยครับ ส่วนกระทู้ที่ตั้ง ผมไปอ่านมาแล้วครับผม


ป๋าโสดอยูทุกวันนี้ ก็เพราะ หนู I am tabo นั่นแหละ ที่ไม่ยอมรับรัก แต่งงานกะป๋าซักกะที ไม่ต้องไปโทษใครเลย


จริงๆ ถ้าหนูโสมเปลี่ยนจากคำว่า good นงกู๊ดไนท์ อะไรนั่น มาเป็น Kiss Me จะได้คะแนนนิยมมากกว่านี้ ๑๐๐๐๐๐ เท่าเลยอ่ะ ปรับปรุงด้วยครับ เพราะ .... ป๋ารอปากนุ่มๆ ของหนูอยู่


มันดอกอะไรนะหนูเนฯ ป๋าพยายามอ่านเป็นไทย แต่มันได้คำว่า "ดอกสาลิกา" อ่ะหนู ใช้ได้ป่ะ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:59:11 น.  

 
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=ae7906&group=1

Tag นี้อ่ะ...

ลัดคิวทำให้ก่อนไม่ได้หรอค่ะป๋า


โดย: TsuTaYa วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:22:57 น.  

 
สวัสดีค่ะ คิดถึงจริงๆ

งานเยอะจังเลย ป๋าสบายดีเน้อ


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:43:47 น.  

 
ป๋าหยึมไม่ชอบถั่วงอก...

ช่วงนี้งานเยอะจริงนิ


โดย: หนูเปา (วาฬอันดามัน ) วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:56:20 น.  

 
คอมพิวเตอร์ป๋าหยึมหายเดี้ยงยัง
เสียดายที่สุดน่าจะเป็นรูปโป๊ ที่อุดส่าห์สะสมมานานแน่เลย เหอๆ


โดย: REX-REX วันที่: 14 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:16:19 น.  

 
เข้ามาดูเค้า แท๊ก ๆ อะไรกัน
ไม่รุ๊เรื่องเลย


โดย: นางมารร้าย วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:34:14 น.  

 

พรุ่งนี้หวยออกแล้วนะป๋า



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:55:57 น.  

 
เรื่องอื่นไม่สน สนแต่ว่า คิดถึงหนูโสมคนเดียว (จริงๆ)



โดย: สยึมกึ๋ย


จริงๆหรือคะป๋าขา

ขอคำเน้นยืนยันอีกสามครั้งต่อเนื่อง แล้วจะเชื่อ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:00:03 น.  

 
ขอให้เป็นหนูวาฬอันดามันแล้วกัน จะตัดอย่างไร ป๋าก็รัก ป๋าก็หลง ทุกเวลาแหละครับ ยกเว้น หนูไปแปลงเพศอ่ะ

^
เนี่ยนะ คิดถึงหนูโสมคนเดียว จริ๊งงง จริง

โด่ แก่แล้วยังโกแหลอีก

เดี๋ยวหักคอ



โดย: โสมรัศมี วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:04:13 น.  

 
จริงๆ ถ้าหนูโสมเปลี่ยนจากคำว่า good นงกู๊ดไนท์ อะไรนั่น มาเป็น Kiss Me จะได้คะแนนนิยมมากกว่านี้ ๑๐๐๐๐๐ เท่าเลยอ่ะ ปรับปรุงด้วยครับ เพราะ .... ป๋ารอปากนุ่มๆ ของหนูอยู่

^

ใสเจีย ปากหนูโสมแข็งป๊าก


โดย: โสมรัศมี วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:06:34 น.  

 
แหมๆป๋านี่ไม่เข้าใจเลดี้เลย
แบบนี้เชิญอยู่กับลิงเถอะ


โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:30:31 น.  

 
ท่านหยึ๋มลืมแล้วเหรอว่า ผมขี่ ไทม์แมทชีนย้อนกลับไปถ่ายรูปได้อะ
เหอๆแสดงว่าจำเรื่องสั้นที่ผมแต่งไม่ได้อะดิ


โดย: REX-REX วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:23:16 น.  

 
อุ้ย...

วันนี้มาเงียบๆๆจ้าป๋า
เพราะกลัวจะโดนแท็ก..

ซาแว๊ปปปปปปปป


โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:38:24 น.  

 
เมื่อไหร่ ป๋าจะอัพบล๊อคหละค่ะ


โดย: TsuTaYa วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:09:11 น.  

 
ขอแค่เป็นผู้หญิง
แล้วชอบป้อนข้าวป๋าก็ OK แล้ว
โคตรชอบเลย


อ๋อ....ชอบแบบ no hand นี่เอง

5555555


โดย: โสดในซอย วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:42:06 น.  

 
แวะมาโชว์หุ่น-----ไขมันกระจายยยยยยยยย

น้ำหนักขึ้น 3 กิโลแล้ว ... อิอิ .....

แต่........








มันหนักก้นอ่ะป๋าาาาาา


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:31:02 น.  

 
Tag
นำดอกไม้มาฝากค่ะ


ดอก Nemophila :: ฟ้ายังงดงามเสมอ




โดย: law of nature วันที่: 17 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:56:52 น.  

 
หวัดดีรอบดึกครับป๋า


โดย: REX-REX วันที่: 17 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:39:11 น.  

 
นอนหรือยังเอ่ย ขอให้นอนหลับฝันดีนะคะ


โดย: b@rbOr วันที่: 18 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:53:20 น.  

 
พักๆงาน,...... ดอกไมู้ที่ป๋าถาม เราอ่านว่า สกิลล่า

ป้อนข้าวให้ป๋า โรแมนติกจัง


โดย: law of nature วันที่: 18 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:07:12 น.  

 

-ขณะนี้ ท่านสยึมกึ๋ย อยู่ในความปกครองของผมแล้ว

ทุกท่านไม่ต้องเป็นห่วง



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 18 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:37:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.