อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Y_Y ทำไมมันไม่ว่างเลยฟระ Y_Y

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



แงๆๆๆๆ ... ช่วงนี้ ป๋าไม่มีเลยครับเวลา ป๋าไม่ได้ทำนาฬิโกงหายนะ แต่ว่า ช่วงนี้ ป๋าวุ่นกะงานที่มากเกินพิกัด แถมเป็นงานกรรมกรด้วยดิ โคตรเหนื่ิอยเลย ตั้งแต่ทำงานมา ไม่มีงานอะไรที่ทำง่ายไปกว่า ตั้งตนเป็นเจ้าพ่อ ใบ้หวยให้คนหลงเชื่อแล้ว เซ็งเป็นบ้าเลย คิดดูเองเหอะ ขนาดจะเอาเวลาไปโทรหาสุดที่รัก กะ บรรดาอนุ ยังไม่มีเลย เห้อ นี่ก็เพิ่งจะเสร็จจากงานนะนี่ อยากนอนว๊อยยยย แต่ เดี๋ยวหลานๆ หาว่าป๋าทิ้งบ้านนาน นานมาก และอาจจะถูกหลานๆ ยึดก็เป็นได้

ตอนนี้ป๋ากำลังเร่งทำงานก่อสร้าง เหอๆ จะบอกว่าอาศรมหลังคารั่วก็ เอ่อ .... ช่างเหอะ เอาเป็นว่า กำลังต่อเติมแล้วกัน รู้สึกว่า ฝนกำลังมาแล้ววววว ต้องเร่งมือ แต่ ฝนก็ตกมาขวางให้ทำงานลำบากซะเหลือเกิน

ปล. ฝากถึงไอ้คนเฮงซวยที่เข้ามาอ่าน ไม่มี Login แล้วชอบมาด่ากูนะ ถ้ามึงไม่พอใจ ไม่ต้องเข้ามาก็ได้ไอสัตว์ บล๊อคกู ไม่ได้ต้องการคนอย่างมึง นี่บ้านกู กูจะทำอะไรมันก็เรื่องของกู อย่ามาเสือกกะชีวิตคนอื่นให้มันมากนัก ถ้ามึงว่างนัก ก็หาเวลาไปเรียนหนังสือซะไป ไอเกรียนเอ้ย

อิอิ ข้างบนนั่น หลานๆ อย่าไปใส่ใจนะ แค่รำคาญไอ่พวกกวนส้น teen อ่ะครับ ชอบมาดาคนอื่นเขา ทั้งๆ ที่ไม่เคยทำร้ายอะไรกันมาก่อนเลย เห้อ พวกนี้มีอยู่เยอะจริงๆ ..

เดี๋ยวจะไม่เชื่อป๋าว่า ป๋าวุ่นงานจริงๆ อ่ะ เอารูปงานที่กำลังทำ เมื่อตอน ๔ ทุ่มไปดูก็ได้

เหอๆ .... เดี๋ยวถ้าใครไม่เห็นใจป๋า จะจับตัดไอจู๋ซะเลย คอยดู


Create Date : 02 พฤษภาคม 2550
Last Update : 2 พฤษภาคม 2550 2:03:32 น. 60 comments
Counter : 465 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมท่านแล้วนะ


โดย: somnumberone วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:42:27 น.  

 
ป๋าหนูใส่ไป 14 รูปเอง (มาใบ้หวยเจ้าพ่อซะเเล้ว 55)

ดีเปรสชั่นมาเเล้วหนิ ปลิวไปยัง เออ ไม่รู้ว่าบ้านป๋าอยู่หลืบไหนของประเทศ

บ้านป๋านี่อุปกรณ์ช่าง เพียบพร้อมจริงๆ
ป๋าด่าเกรียนได้ไพเราะจับจิตมาก อิอิ (ได้ใจไปเต็มๆ )


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:02:44 น.  

 
ไม่เห็นใจครับ ถ้าพี่ไม่ทำบ้าน แล้วใครจะมาทำให้พี่

บ้านเรา เสร็จแล้วเราก็ชื่นชม เขาก็ชื่นชม

ฉะนั้น ห้ามบ่น

ไปล่ะ ฟิ้วววววววววว


โดย: หลานยายจุล วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:14:12 น.  

 
ดูมิยาบิหร๋อตัวเอง หุหุ

มีอะไรให้ดูมั่งหร๋อ


โดย: หลานยายจุล วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:24:59 น.  

 

แวะมาเยี่ยม คร๊าบบบบป๋า.....




โดย: PiGsPy IP: 125.25.49.77 วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:39:29 น.  

 
เล่นงี้ก็ต้องเห็นใจกันหน่อยดิคับ

เอ้า

สู้ๆ


โดย: Kurt Narris วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:41:11 น.  

 
ผมเห็นใจป๋ามากเลยครับ อะจื๋ย.. น่ากลัวๆจริงๆ มาแนวโหดวุ้ย!

หา มิยาบิ ให้ยังไม่ได้เลย เอาคนนี้ไปก่อนแล้วกัน


โดย: REX-REX วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:4:23:34 น.  

 
ป๋าด่าใครอ่ะ..

ด่านู๋หรอ


โดย: TsuTaYa วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:25:21 น.  

 
มาเยี่ยมค่ะป๋าขา....

ฝนตกๆอย่าไปยืนเล่น MV ตากฝนอ่า เดี๋ยวไม่สบายค่ะ



โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:36:21 น.  

 
แวะมาทักทายวันฝนตกอากาศเย็นสบาย

ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ระยะนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:47:51 น.  

 
อ่านแล้วสะดุ้งเล็กน้อย ท่าทางเครียดด้วยนะเนี่ย แต่ดีใจที่ป๋ายังอยู่เน้อ


โดย: โจเซฟิน วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:58:55 น.  

 



ถ้าทำนาฬิกาหายหมายความว่าทำให้ไม่มีเวลา
งั้น!!!!!ดี.คงทำหายเยอะมั่กมากกกกกก






ยิ้มแบบไหนดีน๊า ป๋าถึงจะอารมณ์ดี





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:43:38 น.  

 
ลงชื่อไว้ก่อนว่าแวะมาล่ะค้าบ ว่างมากกว่านี้จะมาอ่านเน้อ


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:01:56 น.  

 
มาเป็นกะลังจายยให้ป๋าจ้า


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.132 วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:27:22 น.  

 

ไม่สนใจงานป๋าหยึม..อ่ะ
ทำไรไม่รู้ไม่เป็นเวร่ำเวลา

แต่ดั้น..ไปสนใจ ปล.ที่ป๋าบอกให้ผ่าน 55+
ป๋าด่าใครอ่ะ มันส์ดี แต่เค๊าจะสำนึกป่าวน๊า..ยังสงสัย
ฝนตกปรอยๆ ชวนง่วงแล้วงีบกลางวันเนี่ยจัง


โดย: ดาวทะเล วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:45:46 น.  

 
โถๆๆๆหน้าเห็นใจป๋านะ ทำงานทั้งกลางวันกลางคืน
อ่ะ...ป้าเอาผลไม้มาฝากน้า...ทานซะใจเย็นๆ
และใครที่มี"ไอ้จู๋"ระวังตัวให้ดีนะ...อิ..อิ...



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:57:36 น.  

 
ต๊าย..ป๋าเล่นดอกไม้ไฟเหรอคะ...สวยจังค่ะ.
นู๋ไม่เห็นใจป๋าหรอก....ต่อให้เหงื่อท่วมบ้าน
ไม่กลัวโดนตัดไอจู๋ด้วย..กิ้วๆ มาเลยๆ

PS. ว่าแต่ป๋าด่าหยาบคายจัง...



โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:09:32 น.  

 
ป๋าเหมือนดอกไม้ไฟเลย ทำงานดีกว่าไม่มีงานทำน่ะ

ป๋าจะขออะไร ป็ายังจีบสาวๆพริ้วเหมือนเดิม ไปอ่านบล้อกเก่ามา อิอิ

มีความสุขดีนะป๋า เดี็๋็ยวเปิดบล็อกจัดการคนบ้างดีกว่า ครั้งแรกว่าจะเข้ามาปิดบล็อกถาวรแล้ว

แต่เปลี่ยนใจเพราะกลัวคนได้ใจง่ะ ไม่อยู่นานให้บ้านผุหรอกน่ะ


โดย: law of nature IP: 81.106.200.74 วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:38:56 น.  

 
เห็นใจๆ แต่ไม่มี....ให้ตัดเน้ออออ


โดย: อย่างร้ายกาจ วันที่: 2 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:00:54 น.  

 
ป๋าไปชอบอะไรเหรอ...ผมงงๆ
ที่เขียนบอกผมอ่ะ

ว่าอต่ซ่อมบ้านเสร็จยัง
แล้วครายมากวนเหรอ

ไม่เห็นมีนี่
มีแต่น่ารักๆทั้งน้าน


โดย: Kurt Narris วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:01:00 น.  

 

ไหนของฝากที่เอามาเยี่ยมหล่ะครับท่าน somnumberone


จริงๆ ใน ๑๔ รูปนั่น น่าจะมีรูปของหนูวาฬ บ้างนะ ป๋าอยากเห็นจน สายสะดือจะขาดอยู่แล้ว เห็นใจป๋าหน่อยเห๊อะ


มิยาบิ ที่หลายเต้ยว่า มันคืออะไรหรือครับ ป๋าไม่เห็นรู้จักเลย


อีกแระ มาเยี่ยม ทำไมไม่มีของฝากหล่ะครับท่าน PiGsPy แบบว่า ป๋างกอ่ะ


น่าน มันต้องอย่างนั้นครับท่าน Kurt Narris คนมันต้องการกำลังใจ เชียร์ๆ กันหน่อย


จริงๆ ผมไม่ได้ชอบมิยาบิหรอกครับท่าน Rexๆ ที่เอามาพูดเพราะ เห็นเขาชอบกันทั้งเมือง ของผม มันต้องอั๋นๆ กว่านั้นอ่ะ เหอๆ


นี่แหนะ ช้านจะไปด่าเธอทำไมค้าาาา หนูซึค้าาา ช้านด่าไอ่พวกเกรียน ก็แค่นั้นเอง


จริงๆ ถ้าป๋าได้เล่น MV นะ ป๋าอยากให้หนูชมพู่น้อย ไปเป็นนางเอกให้ป๋าสิ เพราะ ป๋าอยากเป็นพระเอกของหนูเหมือนกัน


อากาศเหมือนจะเย็นครับ แต่จริงๆ ไม่เย็นหรอก เพราะว่าป๋าเป็นคนขี้ร้อนมากๆ แต่จะว่าไป ถ้าตอนนี้ป๋าจะหนาว ก็คงมีแต่หนาวใจอ่ะหนู เพียงแค่เหงา


ป๋าไม่ได้เครียดอะไรนักหนาหรอกหนู โจเซฟิน เพียงแต่ รำคาญไอพวกนั้นจริงๆ ครับผม ไม่รู้ว่า มันจะเข้ามาหาสิ่งที่มันเอง ไม่ชื่นชอบไปทำไง ยังงงอยู่เลย ?


ยิ้มแบบนี้สิจ๊ะหนู มัชชาร ป๋าถึงจะอารมณ์ดี เหอๆ


เนื้อเรื่องจริงๆ มันมีอยู่ ๒ บรรทัดได้มั้งหนู ส่งเสียน้องออส ไม่เห็นต้องรอว่างเลย


โห .... ซึ้งหนูหนอนผักจริงๆ แบบนี้สิ ถึงเรียกว่ารักกันจริง


กรรม โดนหนูดาวทะเลเล่นซะแล้ว เอ่อ ก็ งานหน่ะ ทำมาตั้งแต่ตอนกลางวัน มันยังไม่เสร็จนี่หว่า ก็เลยต้องยาวมา จนถึงตอนกลางคืน ตอนนี้ ก็ยังไม่เสร็จเล้ย เห้อ เห็นแล้วท้อเลย


โห .... ป้าหู้เป็นคนดีจัดๆๆ เลยครับ จริงๆ ผมเองไม่ได้ต้องการผลไม้เท่าไหร่หรอกครับ ผมต้องการ คนป้อนผลไม้ให้ผมต่างหากกกกกอ่ะครับ แงๆๆๆ อยากมีอ่ะ


อิอิหนูนักฆ่าฯ โดนตัดไปแล้วอ่ะดิ ถึงไม่กลัว งั้น เปลี่ยนใหม่ ไปตัดคอแทนได้ม๊ะ .... แต่ ป๋าคงทำไม่ได้หรอก ก็แหงแหละ ใคร จะกล้าทำร้ายคนที่ตัวเองรัก ได้ลงคอ


เผอิญป๋าอยากไม่มีงานทำอ่ะหนูเนฯ เบื่อแล้วหง่ะ จริงๆ เรื่องที่ป๋าอยากจะขอหน่ะ มันจี๊ดดดจ๊าดดด กว่านั้นครับ


วู้ ... หนูอย่างร้ายกาจ ก็ไม่มีให้ตัดอีกคนแระ สงสัย คราวหลังต้องรัดกุมกว่านี้ ไม่เป็นไร คราวนี้ ถือเป็นบทเรียนของป๋าไปแล้วกัน


โดย: %u0E2A%u0E22%u0E36%u0E21%u0E01%u0E36%u0E4B%u0E22 (สยึมกึ๋ย ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:13:50 น.  

 
แวะมาแต่ก็ยังไม่ได้อ่านอยู่ดีอ่ะป๋า

มีสองบรรทัดก็จริงที่เป็นใจความหลัก แต่เราต้องเก็บรายละเอียดปลีกย่อยด้วยค้าบ


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:51:48 น.  

 

ใครทำให้ป๋าอารมณ์เสีย

เดี๋ยวผมสั่งย้ายไปอยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เลย



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:53:37 น.  

 
เค้ามะฉะบายอ่ะ..

นอนซมตั้งแต่มะคืนแร้ว...


มาอ้อนป๋าเฉยๆ คริๆ


โดย: ก้อยจ๋า... IP: 202.91.18.192 วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:06:31 น.  

 
ไอ่หย๋า.....

ตะเองงงงงงงง

งานที่ทำบ่งบอกว่าเป็นคนมีไฟนะ

ดูดิ ขนาดทำงาน ไฟ ยังกระจายยยยยยย



อิอิ


โดย: mojigirl วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:44:32 น.  

 


คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ
อย่าลืมห่มผ้าน้า...หมู่นี้ฝนตกบ่อยๆ
***หลังคายังรั่วอยู่ป่าวจ๊ะ***
ดูแลสุขภาพด้วยน้า เด๋วจะไม่มีแรง...
เวลาสาวๆมาป้อน"นม...เอ้ยขนม"น่ะจ่ะ



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:04:50 น.  

 

อ่ะจ้าาาา อย่างงั้น หนูส่งเสียน้องออส อยากเก็บรายละเอียดนานเท่าไหร่ ก็ได้ครับ ป๋าอนุยืดให้คนน่ารักๆ อย่างหนูได้ทุกเมื่ออยู่แล้ว


อย่าสั่งไปชายแดนใต้เลยครับท่านจอห์น เอามาเป็นหนูทดลอง ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผมกำลังทำดีกว่าครับ


ก้อยจ๋าที่ว่านี่ ก้อยไหนอ่ะครับ .... แล้วที่นอนซมนี่ ต้องถามก่อนว่า ก้อยผู้ชาย หรือ ก้อยผู้หญิง จะได้เลือกปฏิบัติตนถูก ว่าจะเข้าโผกอดดูแล หรือ ปล่อยวาง ในกรณีเป็นชาย ฮ่าๆๆๆๆ


ป๋าเป็นคนมีไฟอ่ะหนู mojigirl แต่ว่า ไฟของป๋านี่ ไม่ได้มีโอกาสเอามันออกไปข้างนอก ซักกะทีเลยหนูเอ้ย มันร้อนรุ่มจนจะแย่อยู่แล้ว


แหมๆๆๆๆ ป้าหู้หล่ะก็ รู้ได้ไงหล่ะ ว่าผมหน่ะ โปรดนมเป็นที่สุด


โดย: %u0E2A%u0E22%u0E36%u0E21%u0E01%u0E36%u0E4B%u0E22 (สยึมกึ๋ย ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:50:45 น.  

 
คุณป๋าหยึมปล่อยวางได้แล้วค่ะ ให้เด็กๆทำเถอะ หรือไปจ้างช่างมาทำดีกว่ามั้ง เพราะดูท่าจะไม่ใช่เล็กๆน้อยๆนะคะ สงสัยต้องมีการเชื่อมด้วยละซิ แต่เอ? หรือจะอวดจาวๆ ...อิอิ


โดย: ป้าอำ วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:22:22 น.  

 
โธ่! นึกว่าจะชอบมิยาบิ
ดี..เหอๆ ถ้าหาได้จะเก๊บไว้ดูคนเดียว ไม่แบ่งแล้ว


งั้นเอารูปคนอื่นปายก่อนนะ ดูๆเสร็จ..พรุ่งนี้จะได้หมดแรง เอ้ย! มีแรงทำงานต่อ




โดย: REX-REX วันที่: 3 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:39:59 น.  

 
อย่าโหดนักสิป้าหยึม (ไม่เรียกป๋าแล้ว)


โดย: b@rbOr วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:2:05:33 น.  

 
เข้ามารอบที่สามแล้วม้างงง....อย่าด่ากันเลย

ได้โปรดเถิด ..... ถ้าข้าเจ้า...จะขอสารภาพความผิดว่า......

























ยังไม่ได้อ่านบลอกของป๋าเลยอ่ะ ....


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:7:24:46 น.  

 
กรี๊ดๆๆๆ

หนูไม่มีให้ตัดอ่ะ


โดย: i am tabo วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:29:25 น.  

 
เวลาง่วงๆก็อย่าเล่นไอ้เครื่องนั่นนะคะ เดี๋ยวพลาดพลั้งเจื๋อนผิดไป อนุทั้งหลายจะเปลี่ยวจาย


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:20:44 น.  

 
ขอบคุณค่ะป๋า ที่แวะไปอ่าน เรื่องเป็นอย่างไร พวกเค้าควรออกมาชี้แจง

เราไม่ได้ฟังความข้างเดียวอย่างแน่นอน
และมันมีมูลความจริงมากพอค่ะ

ป๋าแซวได้ แต่ต่างจากที่พวกเค้ากระทำ และต่างกรณีกันค่ะ


โดย: law of nature วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:01:31 น.  

 
รึว่าป๋าโดนเครื่องนั้นตัดของป๋าไปแล้วมั๊งคะ...


โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:18:45 น.  

 
แวะมาเยี่ยมท่านหยึ๋มกรึ๋ยยย ไม่เอานะ พูดจาไม่เพราะเลย ไม่ได้ไม่ได้เสียภาพพจน์

จับได้ใครถอดล็อคมาตามประกบจ่อเลยดีกว่าเนอะ

ฮี่ๆ ย้อเย่นนน นะ ใจร่มๆ

พักนี้เหนื่อยจังไม่มีเวลาเลย เง้อออ



โดย: แม่โบนัส IP: 125.27.23.253 วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:0:31:42 น.  

 

ไม่เอาจ้าาาป้าอำ ป๋าจะโชว์พาว (แท้จริงไม่มีตังค์จ้างเด็ก) เหอๆ เชื่อมเหล็กหน่ะ มีครับ ทำทุกวัน แต่ ถ่ายเอาดีไม่ได้ครับ เพราะว่า ใช้มือถือถ่ายทีไร มันเล๊ะทุกทีเลย ให้ตายสิ


เห้อ ท่าน Rexๆ ส่งมาแต่ละคน บางๆ ทั้งน้านนนเลย อั๋นๆ กว่านี้ไม่มีเหรอท่าน


เอ่อหนู b@rbOr จ๋า ป๋าไม่ได้โหดกะหนูนะคร้าบบบบ ป๋าแค่โหดกะ พวกที่สมควรโหดอ่ะครับ


นี่แหนะ ต้องทุบกะบาลหนูส่งเสียน้องออส งามๆ ซักกะโป๊ก เข้ามากี่ครั้งก็ไม่อ่าน ทั้งๆ ที่มันมีเนื้อความจริงๆ แค่ ๒ บรรทัดมั้ง เดี๋ยวถ้าไม่อ่านอีก จะจับจูบให้ร้องเลย


ป๋าไม่ใจร้ายใจดำ ไปตัดของหนู i am tabo หรอกจ้าาา แหม ป๋าไม่กล้าทำร้ายคนที่ป๋ารักหรอก


บ่ต้องห่วงจ้าหนู เป๋อน้อย ป๋ารักเจ้าสิ่งที่หนูว่านั่น ยิ่งชีพครับ ไม่มีพลาดแน่นอน (นึกๆ ไปแล้ว สยองน่าดู)


ป๋าว่านะ ป๋าไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของหนูเนฯ น่าจะดีกว่าครับ เพราะ ป๋าเองก็รู้จักทั้ง ๒ คน อาจจะไม่ได้สนิทสนมอะไรมาก เพราะ ไม่เคยได้คุยโทรหั่นกัน ไม่เคยได้เจอกัน แต่ก็นับได้ว่า ดีต่อกันมาโดยตลอด จึง ไม่อยากเข้าไปชักใบให้เรือเสียครับ ขอให้ จัดการกะเรื่องที่ไม่ใคร่ดี ให้จบลงด้วยดีแล้วกันครับ


นี่ ยัยนักฆ่าน่าบ๊องส์ ป๋าไม่มีทางตัดเจ้านั่น ทิ้งออกไปหรอก แม้ว่าจะไม่มีโอกาสใช้ แต่ก็รัก หวงแหน และเสียดายครับผม


อ่ะ ... สุดยอดแม่หนูโบนัสของป๋า มาได้จังหว่ะทุกทีเลย น่ารักจริงๆ มิน่าเล่า ถึงได้ใจป๋าไปเต็มๆ


โดย: %u0E2A%u0E22%u0E36%u0E21%u0E01%u0E36%u0E4B%u0E22 (สยึมกึ๋ย ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:56:54 น.  

 
5555555555555555555

กลับมาอ่านคอมเม้น ฮา..

อิอิ


โดย: จ๋อ (mojigirl ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:43:34 น.  

 
วันนี้เพิ่งกด F11 ถึงเห็นบล๊อกเต็มๆของป๋า ยังรับสมัครสาวรู้ใจอยู่อีกรึเนี่ย ยังมิครบ 99 ชิมิ รึว่าจะเอาไปใช้เป็นแรงงานนะ


โดย: หนูวาฬ IP: 125.24.91.90 วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:29:49 น.  

 
ป๋า..นู๋ไม่ได้มาตั้งนาน คราวนี้มีขู่กันด้วย

แล้วถ้านู๋ไม่มี ป๋าจะตัดอะไรของนู๋อ่ะ




โดย: YaM_NoT วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:38:58 น.  

 
เข้ามาอ่านแล้วจ้า อิอิ..


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:40:12 น.  

 
ตัดไม่ได้หลายคนแระ เหยื่อหลุด ป๋าไม่รอบครอบเลยค่ะ


โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:11:58 น.  

 
มาแอบดูคนทำงาน


โดย: b@rbOr วันที่: 5 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:35:13 น.  

 
เค้ามีมิยาบิ 2 แผ่นนะ..ป๋าสนใจเป่า อิอิ


โดย: TsuTaYa วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:58:35 น.  

 
ป๋าหยึ๋มยังคงเสมอต้นปลายดีค่ะ

ขนมจีบยังขายดีเสมอ อิิอิ

แต่เราไม่สนใจคนหนุ่มนะป๋า

แค่ป๋าเป็นน้องชายเราก็พอค่ะ

แต่ถ้าแบบคนที่แล้ว ไม่รับค่ะ


โดย: law of nature วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:08:20 น.  

 
ใช่แล้วป๋า เฟริ์นต้นนั้น ใหญ่กว่าตัวเราอีก 3 เท่า

กล้องต้องถ่ายไกลๆ ไม่งั้นล้นกล้ิอง

วันหลังมีเฟริ์นต้นเล็กมาโชว์ด้วย ว่าจะรวมภาพเฟริ์นในบล็อกเดียวกันค่ะ


โดย: law of nature วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:57:45 น.  

 
หวัดดีค้าบ


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:51:25 น.  

 
มาทักทายยามดึก ฝนตกพรำๆ อากาศน่านอน
แถวบ้านป๋าเป็นไงบ้างอ่ะ



โดย: YaM_NoT วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:21:33 น.  

 
จู่ ๆ มาเกลียดกันทำไมอ่า... โกหกมันผิดศีลนะรู้เปล่า ? 55555


โดย: b@rbOr วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:01:14 น.  

 

น่าน หนูจ๋อกลับมาทั้งที น่าจะกลับมาจูจุ๊บป๋ามากกว่านะครับ


จริงๆ เมื่อก่อนมีข้อความซ่อนเลยแหละครับหนูวาฬ ถ้าไม่กด F๑๑ จ้างก็ไม่เห็น แต่ว่าตอนนี้ ไม่ได้มีข้อความซ่อนแล้ว อนุก็ยังมีไม่ถึง ๙๙ คนซักกะที เห้อ คิดแล้วท้อ


ป๋าไม่ตัดอะไรก็ตามจากคนที่ป๋ารักหรอกหนูแยม และ แยมก็เป็นคนหนึ่งที่ ป๋ารัก ดังนั้น ป๋าคง .....


เห้อ กว่าคุณเธอจะว่างมาอ่านของป๋าได้ เกือบอัพใหม่ไปแล้วนะนี่ หนูส่งเสียน้องออส


จริงๆ คนที่หลุดรอดจากการโดนตัด (จากป๋า) ก็โดนตัดจนด้วนไป นานแล้วจากฝีมือของธรรมชาติ อ่ะหนูนักฆ่า ดังนั้น ป๋าก็โชคดีไป ไม่ต้องเปลืองแรง เหอๆ


ทำไมแอบดูอย่างเดียวหล่ะหนู b@rbOr หนูน่าจะเป็นคน เสิร์ฟน้ำให้ป๋า ซะด้วยเลยนะครับ ป๋าจะได้ ชื่นนนนจายยยย กว่านี้ ส่วนเรื่องเกลียดหน่ะ ก็ลองๆ โก๖ดูมั่ง แต่จะว่าไป ป๋าไม่ได้บาปนะ เพราะว่า หนูก็รู้ความจริงจากป๋า นั่นมันก็แค่ การเขียนให้ตรงกันข้าม ซึ่งหนูก็รู้ดีนี่หน่า


จะบอกว่า มิยาบิ อั๋นสู้หนู TsuTaYa ไม่ได้อ่ะ เอาเป็นว่า ขอรูปหนู ๒ แผ่นแทนได้ป่ะ แบบว่า ..... ชอบอั๋นๆ อ่ะหนูเอ้ยย


เผอิญป๋าแก่อ่ะดิหนูเนฯ ... แบบนี้ก็แปลว่า ป๋าพอมีหวังหล่ะสิ โว้เย.... สุดยอด ไปแก้บน ๙๙๙ วัดดีกว่าวุ้ย สมหวังซักกะที


โดย: %u0E2A%u0E22%u0E36%u0E21%u0E01%u0E36%u0E4B%u0E22 (สยึมกึ๋ย ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:16:54 น.  

 



ป๋าชิมิเคอะ


โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:27:22 น.  

 
หวัดดีป๋า

เหอๆ

วุ่นจริงๆ นั่นแหละ ดูจากรูป แต่ผมนี่ ยังได้ใช้เลื่อยมือตัดเหล็กอยู่เลย ปวดมือโครต

ปล. มิยาบิคือไรอะป๋า ขอซักสองแผ่นดิ


โดย: ดอลลี่เพลย์บอย IP: 158.125.9.4 วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:29:24 น.  

 
อ้าว ไม่ได้ล็อคอินซะงั้น

ป๋าว่างๆ แวะไปเยี่ยมนู๋หน่อยเน้อ

//dolly-playboy.bloggang.com


โดย: ดอลลี่เพลย์บอย IP: 158.125.9.4 วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:30:58 น.  

 
เสียใจด้วยน่ะ ที่ข้อมูลหาย

ป๋าไม่ได้แบคอัพไว้ที่้อื่นอีกหรือ

เยอะมากค่ะ

ป๋าอ่อนกว่าเรา ไม่ต้องแกล้งไก๋เลย
เดี๋ยวบาปน่ะ โกหกเราน่ะ


โดย: law of nature IP: 81.106.200.74 วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:3:00:03 น.  

 
สวัสดีวันดี วันจันทร์ค่า อิอิ

ป๋าทำไรอยุ่อ่ะ วันนี้วันหยุดงานเค้าแหละป๋า

ดีใจอ่ะ


โดย: YaM_NoT วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:10:07 น.  

 
ป๋าตัดเหล็กได้ แล้วตัดใจจากคนอั๋น ๆ ได้ด้วยอ๊ะเปล่า 555


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:30:19 น.  

 
5555 หามิยาบิ ให้ได้แล้ว
เอาปายเลย จัดให้



โดย: REX-REX วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:04:43 น.  

 
มีใครด่าป๋าของหนูโสม หรือคะ อยากอ่าน จะได้ ช่วยซ้ำ

แต่อยากอ่านจริงๆนะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:37:05 น.  

 

น่าน หนูชมพู่ เอารูประหว่างเรามาได้อย่างไงนี่ ก็รูปนั้น ป๋าถ่ายคู่กะ หนูชมพู่ เอง ๒ คนนี่หน่า เอามาลงแบบนี้ ป๋าอายแย่เลย


เหอๆ ... ถ้าผมต้องใช้มือตัดเหล็ก มีหวังผมต้องทำงานหนักขึ้นอีกเป็น ๑๐ เท่ามั้งครับท่าน ดอลลี่ ส่วนมิยาบง มิยาบิอะไรนั่น ผมก็ไม่รู้จักครับ เลยหาให้ไม่ได้ครับ


ป๋าไม่ได้แบ็คอัพอะไำรไว้เลยอ่ะสิหนูเนฯ กรรม ที่เสียดายสุดๆ ก็มี งานของคุณแม่ รวมโปรแกรมที่ Download มา แล้วก็รูปที่ถ่ายมาทั้งหมด เห่อ ... เซ็งไปเลย


ป๋ากะลังทาสีรองพื้นให้เหล็กตัว C อยู่อ่ะหนูแยม เดี๋ยวจะเป็นสนิมซะหมดก่อน


เคยคิดว่าจะตัดใจหลายรอบแล้วครับ ท่านดำรงฯ แต่ว่า ความอั๋นมันช่าง "เย้ายวน" ทำให้ลืมยากเสียนี่กระไร


ท่าน Rexๆ ครับ ชุดนี้ ขอรูปหลังๆ ได้เปล่าครับ เพราะ รูปแรกๆ มันยังมีสเกิร์ตมั่ง สปอยเลอร์มั่ง ฝากระโปรงมั่ง เต็มไปหมด ขอตอนที่ ไม่มีพวกแอร์ดร่พาร์ทได้เปล่าครับ


หนูโสมจะอ่านไปทำไมค้าาา ไม่มีอะไรน่าอ่านหรอก เชื่อป๋าดิ


โดย: %u0E2A%u0E22%u0E36%u0E21%u0E01%u0E36%u0E4B%u0E22 (สยึมกึ๋ย ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:56:10 น.  

 
happy monday ตอนเย็นๆครับ


โดย: codonla วันที่: 7 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:39:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.