อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

++ เอาเกมส์ มาให้เล่นแก้เครียด ๒ ++

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================


ว๊ากกกก .... เผลอแป๊บบเดียว หน้าเก่า น้ำหนักเกิน มีคนยุให้ไปลงประกอด เอ้ย ประกวดแล้ว ก็เลย จำใจอัพ โทษทีนะครับ ป๋าไม่ค่อยว่าง ต้องทำการ ซ่อมรถ ก็เลย ไม่มีเวลาส่ง เรื่องขำๆ มาให้อ่าน เล่นเกมส์กันไปก่อนแล้วกันครับ หนุกๆ อย่าคิดมาก แต่ รับประกันว่า ป๋าคิดถึงหนูๆ เหมือนเดิมทุกคนครับผม






----------------









ไม่ได้เล่านิทานให้สาวๆ ฟังเลยพักนี้ ไม่รู้ว่า ก่อนนอน สาวๆ จะคิดถึงป๋ามั่งเปล่าก็ไม่รู้ ดึกๆ ก่อนนอน อย่าลืมออกมาดูดาวนะครับ เพราะ ดาวดวงที่หนูดู กับ ดวงที่ป๋าดู มันอาจจะเป็นดาวดวงเดียวกันก็ได้ครับ อีกอย่าง ป๋าจะฝากดาวบอกหนูๆ ให้รู้ว่า ป๋าคิดถึงนะครับ (บอกเป็นภาษาเหนือด้วย) ฮ่าๆๆๆ



ปล. อย่าลืมทานอาหารให้ครบ ๓ มื้อกันด้วยนะครับ เดี๋ยวผอมกันหมด สาวๆ ไว้พุง น่ารักออก อิอิ

**หมายเหตุ**
เตือนอีกครั้งสำหรับผู้ที่คิดจะโพสต์รูป กรุณาอย่าทำให้รูป มีความกว้างเกิน ๔๕๐ Pixel ครับผม แล้วก็ การพิมพ์คอมเมนท์ทุกครั้ง ควรกดเว้นวรรค เป็นระยะๆ เพื่อให้ คนแก่อย่างป๋า ไม่หลงบรรทัด และ ข้อความครับผม




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2550
56 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2550 12:48:15 น.
Counter : 415 Pageviews.

 

มีสาวไว้พุงน่ารักอยู่รายอยู่ในบล็อกนะครับ แวะไปชมได้ครับ

เอ... ไม่น่าเรียกว่าไว้พุงนะ เพราะอวบทั้งตัว

แถมภาษางูเหลือมยังเรียกว่า "น่ารัดไปหมด"

กร๊ากกก กรั่ก ๆ ๆ ๆ ๆ

 

โดย: ดำรงเฮฮา 2 สิงหาคม 2550 13:08:18 น.  

 

เล่นไม่เป็นอ่ะ

 

โดย: TsuTaYa 2 สิงหาคม 2550 13:31:50 น.  

 




มาตามป๋าไปบล็อกดี.ค่ะ
ตั้งใจมาตามล่ะน๊า....





 

โดย: d__d (มัชชาร ) 2 สิงหาคม 2550 13:47:26 น.  

 

มันส์ดี thank ป๋ามาก
อุตส่าห์เอางู บนหัวมาใส่เกมส์ให้เล่น หุหุ

 

โดย: REX-REX 2 สิงหาคม 2550 14:00:54 น.  

 

emo
หง่ะ ท่านดำรงรู้ทันอีก ... แหม หุ่นแบบนั้นแหละครับ ที่ผมชอบหล่ะ น่ากอด น่ารัดซะไม่มีหล่ะ เหอๆ (คนส่วนน้อยของ โลกเลยมั้ง)

emo
ฮ่าๆๆๆ หนูซึเล่นเกมส์กิ๊กก๊อกแบบนี้ไม่เป็น ไม่อยากจะเชื่อ ... ทีเล่นงานหัวใจหนุ่มๆ ยากกว่านี้ ยังทำได้ แค่นี้ทำไม่เป็น จับตีตรูดซะดีไม๊นี่ ?

emo
ขอบคุณหนูมัชชาร ที่อุตส่าห์แวะมากอดป๋านะครับ บุญคุณครั้งนี้ ป๋าจะไม่ลืมเลือนเลย

emo
อย่ามากล่าวหากันนะท่าน Rexๆ ผมไม่มีงูบนกะบาลมานานแล้วนะครับ ผมรักเมียผมคนเดียวเท่านั้น (แล้วตรู ไปมีเมียตอนไหนฟะ) ไม่เคยเจ้าชู้เลย จะมีงูได้ไงครับท่าน ?

 

โดย: สยึมกึ๋ย 2 สิงหาคม 2550 16:02:00 น.  

 

มองบนท้องฟ้าเจอพระจันทร์ใหญ่เท่ากระด้งเลยอ่ะป๋า
สมมุติว่าเป็นหน้าป๋าก็แล้วกันเนอะ

 

โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 2 สิงหาคม 2550 16:13:51 น.  

 

ป๋าเอ้ยคุณพ่อมาให้ลูกหอมแก้มทีemo อุตส่าห์ไปปะเทคนิคให้ที่บล๊อก หนูอ่านแล้วตั้งแต่เมื่อวาน ไก่โก่งคอขันพอจะนึกออกแต่หนูจะไปฟังเสียงเสือครามที่ไหนอ่า ที่เขาดินมันจะคำรามป่าว... อกกจะสบายเสียเสือหมดเเว้ว ... อ๊ะล้อเล่ง

เมื่อวานเล่นๆสงสัยพอดีว่าจะหายใจทางจมูกหรือปากดี

พ่อขราลูกไม่ชอบโฟร์มด ลูกชอบเเบบป้าสวลี รวงทอง นันทิดา มาลีวัลย์ รัดเกล้า JFK อรวี แนวๆนี้คะพ่อ ถ้าเป็นชาย เฮ้อพอดีกว่ายิ่งบอกยิ่งรู้ว่าลูกชอบอะไรแปลกกว่าชาวบ้าน ขอบคุณท่านพ่อมากนะคะ

 

โดย: วาฬอันดามัน 2 สิงหาคม 2550 16:23:36 น.  

 



สาวๆไว้พุง 555 ป๋าหยึมขา หนูดาวคิดถึงนางระบำอาหรับ หรือ สาวอินตระเดีย เน่อ พุงพลุ้ยน่าตีเล่นชะมัดยาด

ก่อนนอนเมื่อหลายวันก่อน พระจันทร์ดวงโต้ โต มีดาวเหนือส่องสว่างมาล้อแสงจันทร์นวลๆ
มองฟ้า มองดาวอยู่หลายวัน ในบรรยากาศหลายๆที่ ที่ได้เดินทางตลอด 5 วันที่ผ่านมา
ไม่ยักกะได้รับ "แมสเสส" จากป๋าหยึมผ่านดาวดวงเดียวกันนั่นเลย
สงสัยกระแสจิตเราจะไม่ต้องประสงค์กันแล้วล่ะ มันไม่แรงพอ หรือว่าแรงส่งของป๋า
พร้อมคลื่นความคิดถึงมันถูกบดบังด้วยเหล่าๆบรรดาสาวๆใหญ่น้อยที่คอยเคียงข้างป๋าหยึมก้อไม่รู้เน๊อะ
อันดับท้ายสุดอย่างหนูดาวเลยต้องตกกระป๋อง ...น้อยใจอ่ะ...
(((เห็นหน้าระรื่น ของความน้อยใจ ชิมิคะ )))


เป็นงานเป็นการมั่ง .. ซีเรียสนะคะป๋าหยึมขา .... ขา .... ขา
เรื่องเทคนิคการถ่ายรูป การแต่งภาพ
หนูดาวฝีมือยังด้อยนักละค่ะ ทำเท่าที่สมองขี้เลื่อยมันเลื้อยลดสั่งให้ทำตามใจอยาก ด้วยใจรัก

แต่ก้อน้อมรับคำวิจารณ์ คำแนะนำอันทรงคุณค่าของผู้รู้อย่างมิเคยรังเกียจแต่ประการใด
เพราะฉะนั้น ถ้าป๋ามีคำแนะนำ อย่าเก็บกลั้นเอาไว้ค่ะ บอกมาให้หมด ถ้าทำได้ก้อจะปรับปรุงในคราวต่อๆไปค่ะ

ด้วยรัก ..."หนูดาว ของป๋าหยึม"...



 

โดย: หนูดาวของป๋าหยึม :) IP: 124.121.10.139 2 สิงหาคม 2550 17:14:53 น.  

 

emo
ดีแล้วครับ หนูหนอนผัก สมมุติว่าเป็นหน้าป๋าไปเลย ว่าแต่ ... หนูเคยอยากลองหอมแก้มดวงจันทร์ บ้างไหมหล่ะ ? ....

emo
โอเคลูกเปาของพ่อ เดี๋ยวจะจัดเพลงที่ โหยหวนมากขึ้นให้ ว่าแต่ วันนี้ ซ้อมเป่ายาวๆ ยัง แล้วเรื่องหายใจหล่ะ ถูกวิธีเปล่า รับมาดีๆ หายใจเข้าปอดผิดวิธี ถ้าเป็นเครื่องดนตรีที่หนักๆ อั้นๆ อย่างพวก คลาริเน็ต อาจจะทำให้ปอดอักเสบได้นะเออ ดังนั้น เปลี่ยนวิธีการ "หายใจ" ด่วน มิฉะนั้น พ่อจะจับหนูมาผายปอดให้เข็ดเลย

emo
เวรกรรม รู้สึกเหมือนโดนหนูดาวด่าเลยอ่ะ เอาเป็นว่า เดี๋ยวถ้าป๋า จัดการเสียงร้องให้โสมสวาทเสร็จแล้ว เดี๋ยวป๋าจะลงเทคนิค การใช้ Photoshop ให้ดูแล้วกันนะครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 2 สิงหาคม 2550 17:54:53 น.  

 

แว๊บ..ไปบ้านเค้าแล้ว..ทิ้งท้ายไว้แค่นั้นเหรอป๋า..emoemo..แล้วจะให้มินมองดาวดวงไหนดีหล่ะคะ..
เพราะบ้านมิน ดาวเต็มฟ้าไปหมดเลย..
แต่วันที่ 27 นี้ ป๋าห้ามลืมนะคร๊า..
ที่เขาว่าดาวอะไรจะโคจรมาใกล้โลก..
แหม..มินก็ลืมซะแล้ว..จะดวงใหญ่เท่ากับ
ดวงจันทร์เลย..แล้วในรอบ 2-3 ร้อย ปีถึง
จะมีให้เห็นแบบนี้อีก..นั่นหล่ะ..มินจะไป
รอป๋าอยู่ที่นั่น..บนนั้นหน่ะ..
ส่งป๋าเข้านอนด้วยเลยนะคร๊า..

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 2 สิงหาคม 2550 19:26:42 น.  

 

คุณพ่อขา โตจนหมาเลียตูดไม่ถึงแล้ว ยังจะเล่นเกมส์อยู่อีกเหรอค่ะ emo

หนูเดียวว่า คุณพ่อน่าจะหันมาเล่นจ้ำจี้กับแม่โสมดีกว่านะค่ะ เผื่อหนูเดียวจะได้มีน้อง กะเค๊าสักคนemo

กู๊ดไนท์นะค่ะคุณพ่อขา ขอให้หลับฝันดี emo

แต่คืนนี้ฟ้ามืด หนูมองไม่เห็ดวงดาวค่ะคุณพ่อขา จุ๊บๆ รักพ่อนะค๊า emo

 

โดย: เดียวจัง 2 สิงหาคม 2550 22:32:09 น.  

 

ป๋าๆๆๆ เค้าย่องมาหาป๋าป่านนี้หง่ะ
เค้ามาชวนป๋าไปเล่น
กด
กด
กด แล้ว วี้ดด ว้าย กะตู้วู้ ที่บ้านเค้า
สนมะป๋า
ตามมาจิ !!!

กด กด กด กด กด
แล้วกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

 

โดย: ป้าซ่าส์ 3 สิงหาคม 2550 3:51:33 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะ..
ตื่นได้แล้วป๋า..
อาหารเช้าเสร็จแล้วค่ะ..
วันนี้วันศุกร์แล้ว..ขอให้มีความสุขนะคะ

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 3 สิงหาคม 2550 7:12:49 น.  

 

มาดูแล้วทำตาปริบๆอย่างเดียว

 

โดย: ฟีโนฯ 3 สิงหาคม 2550 7:46:58 น.  

 

เป็นคนแพ้เกมส์ตลอดค่ะ ไม่เล่นดีกว่า

สาวๆไว้พุงน่ารักจริงอ่ะคะป๋า นู๋เลิก diet ดีมะเนี่ย


 

โดย: random-4 3 สิงหาคม 2550 9:01:28 น.  

 

emo
วันไหนๆ มันก็ไม่สำคัญเท่า วันที่มีหนูมินอยู่ข้างๆ กายหรอกครับ แต่ ถ้าหนูอยากให้ป๋าดูหล่ะก็ ป๋าจะไม่ลืมครับผม แล้วอย่าลืม ออกมาดูดาว เป็นเพื่อน(แฟน)ป๋าด้วยหล่ะครับ

emo
ลูกเดียวเอ้ย แม่โสมสวาทขาดใจพ่อ หายตัวไปไหนไม่รู้ลูก ไม่กลับบ้านกลับช่องเลย จะให้เล่ยจ้ำจี้มะเขือเปาะแปะอย่างไงอ่ะ ... พ่อหล่ะงง เล่นกะลูกแทนได้ป่ะ (อุ๊ยโทษที ลืมตัวอีกแล้ว ลืมไปว่าเป็นลูก นรกกินกะบาลอีกแล้วตรู) ไปตามแม่ลูกมาหาพ่อทีดิ

emo
จริๆ ก็อยากขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา กะน้องซ่าส์เหมือนกันนะนี่ อยากจะรู้ว่า หนูจะกรี๊ดๆๆๆๆๆ เหมือนตอนสาวๆ หรือเปล่า ฮ่าๆๆๆ

emo
หนูมินเล่นมาเช้าเย็นแบบนี้ นี่ถ้าเป็นความจริง คงดีไม่น้อยเลยนะนี่ ... นานแล้วที่ป๋าไม่มีคนทำอาหารให้ทาน ตอนเช้าๆ ไม่มีคนส่งเข้านอน ไม่มีคนจะมาคอยอยู่ข้างๆ เรา แต่ว่า ตอนนี้ตำแหน่งนี้ว่างอยู่ หนูมิน สนใจไม๊หล่ะ ?

emo
ทำไมต้องทำตาปริบๆ หล่ะครับท่านจอห์น อยากเล่นก็เล่นสิครับ กลัวไปใย ?

emo
ไม่รู้สิ สาวๆ มีพุง อาจจะไม่สวยบาดตาบาดใจใคร แต่กะป๋า ไม่ใช่แน่ๆ เพราะ พุง มันทำให้ผู้หญิงดูน่ารักข้นอีกจมเลย กลมปุ๊กลุก น่ารักน่ากอดอ่ะหนู Random-๔ ดังนั้น อย่าไปลดเลยหนูเอ้ย เสียดายพุง

 

โดย: สยึมกึ๋ย 3 สิงหาคม 2550 10:42:28 น.  

 

เย้ ป๋าจะลงเทคนิคใช้โฟโต้เฉาะแล้ว

กรรม PC ของลูกด๊อดด๋อยมาก เปิดโปรเเกรมนี้ทีไรมันเอื่อยๆทูกที หนูว่าหนูต้องหัดอ่านโน๊ตให้คล่อง + เสียงเเฟลต ชาร์ปให้ครบด้วย + โอ้ยๆ ไปเรียนต่อดีกว่าดีมั้ยเนี่ย หัดเองเหมือนตาบอดคลำๆทางยังไงไม่รู้ emo แต่ตอนนี้ให้ท่านพ่อชี้เเนะไปก่อน ยังไงลูกก็ทรัพย์จางและโทม์ไปเรียน ไปทีเนี่ยต้องนั่งรถร่วม 120 นาที จะบ้าตาย
รักพ่อนะก๊ะ

 

โดย: วาฬอันดามัน 3 สิงหาคม 2550 11:10:41 น.  

 





ก๋วยเตี๋ยวดังร้านเจ๊แฮ..//..สุโขทัย



ผัดไท สูตรสุโขทัย..//..ในตลาดโต้รุ่ง


จัดให้ 2 จานเด็ด เผื่อป๋าไม่อิ่มค่ะ

ปล.ถ้ารูปไม่สวยหนูดาวจะส่งไฟล์มาให้ป๋าละเลง ..เอามั๊ย..




 

โดย: ดาวทะเล 3 สิงหาคม 2550 14:20:15 น.  

 

เด่วมาเล่นนะป๋า วันเสาร์ละกันน๊า

 

โดย: YaM_NoT 3 สิงหาคม 2550 15:51:56 น.  

 

ว้ากคุณปุ๊กอยากกินเตี๋ยวสุโขทัย

อ้อที่ป๋าไปวิจารณ์หนะเปายินดีนะคะ รบกวนท่านพ่อซะด้วยซ้ำไป

ป๋าก็คุณปุ๊กเขาไม่ได้ว่าไรป๋านี่นา ใช่ไหมคะคุณปุ๊ก

ไปนั้งน้ำลายไหล หน้ารูปต่อดีกว่า ... หมู่นี้กินอะไรไม่ค่อยลงเล้ย

 

โดย: วาฬอันดามัน 3 สิงหาคม 2550 16:51:42 น.  

 




...แบมไม่นิยมสะสมพุงอ่ะ ลุงหยึมขออาขา เพราะว่า ทานเท่าไร พุงก้มาแค่ตอนอิ่ม เวลาผ่านสักพักพุงก้ ยุบ ยุบแบบว่า ยุบหนอพองหนอค่า ฮิฮิ



 

โดย: 2boo 3 สิงหาคม 2550 17:56:09 น.  

 

emo แวะมาเต้นระบำพุงยุ้ยให้พ่อดู ก่อนไปนอนค่ะคุณพ่อขา ....emo


สงสัยคุณแม่แอบไปมีกิ๊กแน่ๆ เลยค่ะคุณพ่อขา กลับแล้วต้องเอาให้เข็ดนะค่ะคุณพ่อขา เดี๋ยวคุณแม่ไม่หลาบจำemo


ดึกมากแล้วลูกขอไปดื่มนมนอน ก่อนนะค่ะ emo

คุณพ่อก็เช่นกัน หมั่นดื่มนมจากเต้าเยอะๆ นะค่ะ สุขภาพจะได้แข็งๆ emo

กู๊ดไนท์ค่ะคุณพ่อขา หลับให้สบายเถอะนะค่ะ ลูกอยู่ทางนี้ไม่ต้องห่วง ดูแลตัวเองได้ค่ะ จุ๊บๆ emo

 

โดย: เดียวจัง 3 สิงหาคม 2550 23:35:07 น.  

 









โถ หนูเดียวน่ารัก แวะมาเนี่ยมพ่อ ซึ่งแก่งัก ใกล้วายชมน์ กตัญญูแท้ ลูกแม่

 

โดย: โสมรัศมี 4 สิงหาคม 2550 13:37:45 น.  

 

ป๋าๆๆๆ แวะมาบอกป๋าว่า
นังโน้ตตมันเดี้ยงง
จะจับมานไปฟอแมทใหม่
แล้วค่อยนัดกันใหม่น่ะป๋า
ครึ ครึ

 

โดย: ป้าซ่าส์ 4 สิงหาคม 2550 13:57:36 น.  

 

เมื่อเช้าไม่ได้มาทักทายป๋า
มินหงุดหงิดไปทั้งวันเลยนะเนี่ย..
วันเสาร์ชวนป๋าออกกำลังดีกว่านะ..

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 4 สิงหาคม 2550 18:12:59 น.  

 

พึ่งเข้ามาครั้งแรก

blog น่าสนใจดีคะemo

 

โดย: goodpeople 4 สิงหาคม 2550 19:24:18 น.  

 

emo
เอางี้หนูเปา ไปเรียนลำบาก ก็มาเรียนกะพ่อที่บ้านเลยดีกว่า ถึงพ่อจะดูด เอ้ย เป่าฟลุตไม่เป็น แต่ ทฤษฎีการเป่า พ่อมีเพียบ !!!

emo
ป๋ารักหนูดาววววจังเลย แหมม เอาอาหารมาป้อนถึงที่ มาม๊ะ มาให้จูจุ๊บซักฟอดสองฟอดดิ๊

emo
ระดับหนูแยมแล้ว ไม่ต้องเล่นหรอกเกมส์หน่ะ หันมาเล่นหัวใจป๋าเลยดีกว่า เชื่อสิ มันจะดีต่อเราทั้ง ๒ ครับ

emo
งั้นไม่เป็นไรหนูแบม ... หนูเป็นแฟนป๋าเมื่อไหร่ ป๋าจะขุนหนูทั้งวัน ให้อิ่มตลอดวันไปเลย ฮ่าๆๆๆๆ น่ารักซะเหลือเกินแน่ๆ

emo
ไม่นะ ป๋าไม่เชื่อว่า โสมสวาทจะแอบไปมีกิ๊กนะ ลูกเดียว พ่อเชื่อใจที่รักของพ่อ อย่ามาใส่ความซะให้ยากดีกว่า ว่าแต่ ... จะให้พ่อไปดื่มนมจากเต้าที่ไหนหล่ะ ... อยากดื่มแย่แล้ว บอกตามตรง

emo
โสมสวาทจ๋า ป๋ากะลังโหลดโปรแกรมทำเสียงอยู่นะครับ อดใจรอนิด เครื่องตั้งโต๊ะเดี้ยงไปแล้ว ก็แบบนี้แหละครับ

emo
จริงๆ เพื่อเป็นการตัดปัญหา ป๋าว่าหนูซ่าส์จับฝังกลบเป็นปุ๋ย ให้ต้นไม้ไปเลยก็ได้ครับ สะใจดี อิอิ

emo
เพื่อเป็นการป้องกัน ไม่ให้เกิดความหงุดหงิดขึ้นในอนาคต ป๋าว่า หนูมิน เอาเบอร์โทรหั่นมาให้ป๋าดีกว่า จะได้เอาไว้กุ๊กกิ๊ก จ๊ะจ๋ากันไงครับ (หลอกขอเบอร์สาวชัดๆ)

emo
จริงๆ บล๊อกป๋า ไม่น่าสนใจเท่าตัวป๋าหรอกหนู goodpeople ไม่เชื่อ ลองๆ มาเป็นหวานใจป๋าดูสิเออ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 4 สิงหาคม 2550 22:45:09 น.  

 

ป๋า..เค้าบอกป๋าว่า จะโทรหาตอนห้าทุ่มครึ่ง..

แต่ตอนนี้เค้าเยี่ยมบล๊อคอยู่อ่ะ

ยังเหลืออีก 30 กว่าคนแหนะ

 

โดย: TsuTaYa 5 สิงหาคม 2550 0:26:59 น.  

 



สุขใจ สุขกาย สุขทุกวันเลยนะคะ



ฝันดีค่ะป๋า หลับหรือยังเอ่ย?

 

โดย: b@rbOr 5 สิงหาคม 2550 0:34:13 น.  

 

เกมส์อะไรไม่รู้ เล่นยากชมัด เหมือนตัวอะไรมุดไปมุดมา
แพ้จบเกมส์มันตะโกนโช่ว เหมือนมันว่าเราโง่ยังไงไม่รู้ 55ขำขำ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ คุณป๋าหยึม

 

โดย: ป้าอำ 5 สิงหาคม 2550 2:32:23 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะป๋า..
ตื่นได้แล้ว..วันนี้อากาศสดชื่นจังเลย
วันอาทิตย์แล้ว ถ้ามีเวลา
จัดบ้านใหม่ (up blog)
ด้วยนะคะป๋า..
Beautiful Sunday ค่ะ..

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 5 สิงหาคม 2550 6:44:27 น.  

 

ตกข่าวเรื่องซ่อมรถ รถอะไรครับ



 

โดย: TzOzOzN 5 สิงหาคม 2550 7:45:07 น.  

 

คงเพราะ สำหรับเขา มันไม่ใช่ความรักกระมังคะ

 

โดย: ิb@rbOr IP: 58.8.109.168 5 สิงหาคม 2550 10:43:47 น.  

 

โย๊ววว..จุ๊บ..จุ๊บส์..
มินเชื่อแล้วค่ะ..
ว่าคิดถึงมินจริง ๆ
ก้อ 3 เม้นท์รวดเลยอ่ะ..5555+++
อาทิตย์นี้มินไม่ว่างเลย..ขึ้นลงโรงพัก
อย่างกับบ้านที่ 2 อ่ะจ้ะ..
เรื่องงานนะคร๊าบ..ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว
เพราะเรื่องส่วนตัว..เราคงไม่มีวัน
ที่ต้องขึ้นโรงพักนะป๋านะ..emoemoemo

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 5 สิงหาคม 2550 15:25:26 น.  

 

รู้สึกว่า โสมของพี่นี่ มีความสามารถทางด้านรูป เยอะจังเลยนะ ไม่รู้สิ บอกได้ว่า มันศิลป์ดีจริงๆ



โดย: สยึมกึ๋ย


ใช่ค่ะป๋า ติส ฮะ ติส

อีกหน่อยป๋าและเหล่าสหายบ๊อกๆ จะได้เห็นงานติ๊ดชึ่งของน้องอีกมาก

เชือ่ไหม แม่โสมทำงานศิลป์ ควบคี่ไปกะงาน เศรษฐศาสตร์ไปพร้อมกันได้เลยนะ (ก็จอมันเปิดอยู่ ก็สลับหน้า)

ป๋าคะ จะขอ โค๊ต ที่ห้าคลิกขวา แต่ไม่ต้องให้มีคำอะไรขึ้นมานะ

เพียงคลิกไม่ได้เท่านั้น ตอนนี้กำลังหัดทำเวบ โดยมีลูกชายหัวแก้วหัวลิงยืนเหล่อยู่ที่บ้นมัน

จะเอาโค๊ตไปใช้ที่นั่น

จะส่งหลังไมค์หรือส่งที่บ๊อกเลยก็ได้ค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

ไม่มีแรงซบ

ป่วยหนักมาสามวันแย๊ว

ขอไปทำอะไรเพลินก่อนดีกว่า กลัวซบแล้วนิ่งหลับไป จะเสียท่าป๋า

 

โดย: โสมรัศมี 5 สิงหาคม 2550 15:43:11 น.  

 

ไม่นะ ป๋าไม่เชื่อว่า โสมสวาทจะแอบไปมีกิ๊กนะ ลูกเดียว พ่อเชื่อใจที่รักของพ่อ อย่ามาใส่ความซะให้ยากดีกว่า ว่าแต่ ... จะให้พ่อไปดื่มนมจากเต้าที่ไหนหล่ะ ... อยากดื่มแย่แล้ว บอกตามตรง



emoฟาร์มโค ทั่วไปค่ะ เจ็ดโมงเช้า เวลาเดียวเท่านั้น เขารีดนมกันไม่เกิดเจ็ดโมงเช้า

ไปนอนอ้าปากรอได้เลย

 

โดย: โสมรัศมี 5 สิงหาคม 2550 15:48:48 น.  

 

emoหัวใจป๋าไม่ใช่ของเล่นนี่หน่า แยมไม่เล่นหรอก emo


นู๋เล่นแล้วนะป๋า แต่ไม่ชอบเกมนี้อ่ะ มันมีให้เล่นในโนเกียเหมือนกัน ป๋ามีเกมอื่นป่ะ คริคริ

 

โดย: YaM_NoT 5 สิงหาคม 2550 18:08:25 น.  

 

emo นมโคก็ดีอย่างที่แม่บอก นะค๊าพ่อขา
มีหลายเต้าให้ดูดดื่ม ทั้งจับทั้งคลำ ทั้งขยำและขยี้ ทั้งบี้ทั้งบั้น ได้ทั้งนั้น emo

นมแม่มีแค่สองเต้า คงไม่เพียงพอต่อความต้องการทางร่างกายของพ่อ จริงบ๊อคร๊าคุณพ่อขรา emo

 

โดย: เดียวจัง 5 สิงหาคม 2550 20:34:06 น.  

 

ป๋าหยึ๋มมมมมม
เค้าแวะมาบอกว่าเค้าอัพแล้ว
เพื่อความสุนทรีย์ในอารมณ์
ป๋าต้องละเลียดอ่านอย่างช้าๆๆ
แล้วป๋าต้องทำตามขั้นตอนอย่างสุขุมนุ่มๆๆนะป๋า

แล้วป๋าจะเอ็นจอยก๊ะมัน
เค้าบอกให้กด ป๋าก็ต้องกด
ป๋าอย่าข้ามขั้นตอน มะงั้นป๋ามึน เค้าก้อช่วยมะด้ายนะป๋าขา

emoemo

 

โดย: ป้าซ่าส์ 5 สิงหาคม 2550 23:14:12 น.  

 

emo
หลอกคนแก่อีกแล้วนะ ยัย TsuTaYa โอเค... วันหน้าค่อยว่ากันใหม่ก็ได้ ว่าจะคุยเรื่องอะไรไม่รู้ เลยลืมเลย เห้อ

emo
อยากนอนเหมือนกันแหละหนู b@rbOr แต่ว่า มันเหงาอ่ะ เทียวกะวันคืนเก่าๆ แล้วป๋าไม่เห็นต้องเหงาแบบนี้เลย เห้อ คิดแล้วกลุ้ม

emo
อิอิ ไม่นึกเลยว่า หนูอำ จะได้ยินเสียงด่า เหมือนที่ป๋าได้ยินเด๊ะเลย เหอๆ ... ดวงเรา สมพงษ์กันดีเน๊อะ

emo
ก็บอกแล้วว่า คิดถึงจริงๆ อ่ะหนูมิน

 

โดย: สยึมกึ๋ย 6 สิงหาคม 2550 0:23:29 น.  

 

Goodmorning จ้า..
แต่สงสัยมินจะเก้อ..
เพราะดูเวลาข้างบนแล้ว..
ทำอาไรอยู่คะป๋า
ยังไม่ยอมหลับยอมนอนอีก..
สงสัยมัวแต่อ้อนสาว ๆ อยู่แหง ๆ ..5555+

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 6 สิงหาคม 2550 6:54:51 น.  

 

emo
หลอกคนแก่อีกแล้วนะ ยัย TsuTaYa โอเค... วันหน้าค่อยว่ากันใหม่ก็ได้ ว่าจะคุยเรื่องอะไรไม่รู้ เลยลืมเลย เห้อ

emo
อยากนอนเหมือนกันแหละหนู b@rbOr แต่ว่า มันเหงาอ่ะ เทียวกะวันคืนเก่าๆ แล้วป๋าไม่เห็นต้องเหงาแบบนี้เลย เห้อ คิดแล้วกลุ้ม

emo
อิอิ ไม่นึกเลยว่า หนูอำ จะได้ยินเสียงด่า เหมือนที่ป๋าได้ยินเด๊ะเลย เหอๆ ... ดวงเรา สมพงษ์กันดีเน๊อะ

emo
ก็บอกแล้วว่า คิดถึงจริงๆ อ่ะหนูมิน

 

โดย: สยึมกึ๋ย 6 สิงหาคม 2550 8:12:46 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะป๋า

มะได้มาซะนานเรย

สงสัยป๋คงจะลืมไปแล้ว emo

พักบล็อกไปสอบแปปเดียวเอง

ผู้ชายก็งี้ล่ะน้อ emo

 

โดย: มณีไตรรงค์ 6 สิงหาคม 2550 10:57:55 น.  

 




...ขำลุงหยึมอะ ตกลงจะเป็นป๋าหยึมชะมะเนี่ย อะ555 อายุทะไรนิยมอยากเป็นป๋า ค้าๆๆๆๆๆ


 

โดย: 2boo 6 สิงหาคม 2550 14:42:55 น.  

 

ฝันดีนะป๋า... ฝันถึงผะหญิงคนนั้นด้วยนะ

คนที่ป๋าเล่านิทานให้ฟังก่อนนอนอะ

 

โดย: TsuTaYa 6 สิงหาคม 2550 21:43:31 น.  

 

ป๋า....เป้นออะไรที่ผมต้องมีอารมณ์ทุกทีemo แว้ก....ไม่ไหวแล้ว ขอตัว ชัก.... ก่อนนะคับผม emoemoemo

 

โดย: alzeto IP: 124.120.144.219 7 สิงหาคม 2550 0:30:14 น.  

 

คิดถึงป๋าจัง
ตื่นหรือยังคะ เวลาสวนกันตลอดเลยนะป๋า
อยากหอมซักฟอด..เอาเพลงไปเปิด
ให้บ้านมินครึกครื้น..จุ๊บส์..จุ๊บส์..
ป๋าไม่ต้องเอ่ยปากหรอกค่า..
แค่มินมองหน้าป๋าเฉย ๆ
มินก็อ่านออกหมดแล้วจ้า...55555+..ป๋าจ๋า..มินส่งรถของมินมารับนะ
วันนี้ป๋าจะได้เลิกวุ่นวายกับรถของป๋าซักวัน
แล้วเอาเวลามาคิดถึงมิน...55555++

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 7 สิงหาคม 2550 6:06:33 น.  

 

emo
เปล่าหรอกหนูมณีไตรรงค์ ป๋าเห็นหนูแล้ว ป๋าก็ไม่กล้าเข้าไปอ่ะ ป๋าเป็นโรคกลัวคนสวยอ่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

emo
อายุเป็นเพียงตัวเลขแบมเอ้ย มันสำคัญที่ ใจเราชอบจะเป็นป๋าซะอย่าง ทำไงได้หล่ะ

emo
นี่เธอ หนูก้อย ... ถ้าเธอเป็นคนอื่น ช้านคงไม่เล่าเรื่องนี้ให้ฟังหรอก เอามาแซวส่ง เดี๋ยวเจ้าตัวผ่านมาเห็น ผิดที่ผมคาดการณ์ไป ทำไง ? บอกไว้ก่อนนะ ป๋าไม่มีที่ไป เหอๆ

emo
นี่ ตาโต้ ช้านเป็นผู้ชายนะ เหมือนกะเธอนี่แหละ อยู่ดีๆ มาบอกว่า มีอารมณ์ หนอยแน่ ... เอาเปรียบ ช้านเห็นเธอ ช้านไม่เห็นจะมีอารมณ์เลย ไม่ยุติธรรม

emo
ป๋าว่า ม้าเหนื่อยชัวร์เลยหนูมิน ป๋าเดาเองว่า หนูมินคงคิดถึงป๋า ทั้งวัน และ ทั้งคืน สงสารม้ามันอ่ะ เอาเป็นว่า ป๋าหอบผ้าหอบผ่อน หนีตามหนูไปเลยดีกว่า

 

โดย: สยึมกึ๋ย 7 สิงหาคม 2550 9:53:04 น.  

 

emo เก่งจังเลย ป๋าเข้ามาเปนคนแรกเลย

หรือว่าบังเอิญหว่า emoemo

 

โดย: มณีไตรรงค์ 7 สิงหาคม 2550 10:34:38 น.  

 

ผมก็อยากน่ารัก เลยหัดไว้พุงบ้างเหมือนกัน อิอิ

 

โดย: Mr.Submarine 7 สิงหาคม 2550 11:42:49 น.  

 

แร้วป๋าจะให้เค้าทำไง...

ว่ามา

 

โดย: TsuTaYa 7 สิงหาคม 2550 11:58:34 น.  

 

emo
เรื่องเล็กอิหนูมณีไตรรงค์ แค่เข้าบล๊อคคนที่เราคิดถึง จริงๆ ป๋าอยากเข้าไปในใจหนู เป็นคนแรกด้วยซ้ำไป แต่ .... น่ารักๆ อย่างหนู คงมีผู้ชาย เข้าคิวต่อกัน ยาวจากเชียงใหม่ ไปสุไหงโกลก เลยมั้งครับ เห้อ นึกแล้ว ท้อเทียม

emo
งั้นท่าน Mr.Submarine ต้องหัดอีกเยอะครับ กว่าจะน่ารักเท่าผม เพราะว่า ผมน่ารักเผื่อชาวบ้านชาวช่องเขา ได้อีก ๒ หมู่บ้านเลยครับ

emo
หนู TsuTaYa จ๋า .... ก็ไม่เห็นยากเลย แค่หมั่นโทรหาป๋าเช้าเย็น บอกรักกันทุกวัน (นี่ตรูกำลังหลอกเอาเบอร์ "สาวๆ" อยู่เปล่าฟะนี่ ?)

 

โดย: สยึมกึ๋ย 7 สิงหาคม 2550 13:09:46 น.  

 

สวัสดีป๋า ขอบคุณที่ไปทักทายหลานครั้ง แต่วันนี้เข้ามาทักทายป๋าคนเดียว

ไม่ได้ลองเล่นกมส์ แต่ป้าอำบอกว่ามีการ์ตูนหัวเราะเยาะด้วย อิอิ
ที่บ้านมองไม่เห็นดวงดาวเลยสักดวง ไม่เคยเห็นเลยอ่ะ

พิมพ์ไทยยังไม่สะดวก จะลบวินโดว์วิสต้าทิ้งก็ยังมีปัญหาถ้าลงเอ็กพี บายค่ะ

 

โดย: law of nature 7 สิงหาคม 2550 16:52:40 น.  

 

เล่นกี่ทีก็ได้ 0 คะแนน มันยังจะให้ลงชื่ออีก ตรูละกลุ้ม อายจะแย่

 

โดย: IMCtactic 7 สิงหาคม 2550 17:13:25 น.  

 

แว๊บบ มาหอมแก้มป๋าหยึมฟอดที่ 55

....สยอง!!! รสนิยมแปลก

 

โดย: REX-REX 8 สิงหาคม 2550 2:21:11 น.  

 

emoemoemoคิดถึงป๋าหยึม..
สวัสดีวันพุธค่ะ
2-3 วันนี้ พายุเข้า..
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ.

 

โดย: มิน (มินทิวา ) 8 สิงหาคม 2550 7:02:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.