Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 

Written In The Stars - Elton John & Leann Rimes .....ลิขิตไว้ในดวงดาว.....

I am here to tell you we can never meet again
Simple really, isn't it, a word or two and then

ฉันมาเพื่อบอกเธอว่า ต่อจากนี้ เราคงพบกันไม่ได้อีกต่อไป
ดูช่างง่ายดายเสียนี่กระไร กับการเอ่ยคำลาเพียงแต่คำสองคำ

A lifetime of not knowing where or how or why or when
You think of me or speak of me or wonder what befell
The someone you once loved so long ago so well

และนับต่อจากนี้ชั่วชีวิต คงจะไม่ได้รับรู้ ว่าเธออยู่ที่ไหน เป็นตายร้ายดีอย่างไร
เธออาจได้แต่เพียงนึกถึงฉัน พูดถึงฉัน
อาจได้แต่เพียงสงสัยใคร่รู้ ว่าคนคนหนึ่งที่เธอเคยรักอย่างสุดซึ้ง บัดนี้เป็นอย่างไรบ้าง

Never wonder what I'll feel as living shuffles by
You don't have to ask me and I need not reply

อย่าเพียรสงสัยว่าฉันจะรู้สึกเช่นไร เมื่อเวลาพาชีวิตเราเปลี่ยนผันไป
อย่าเพียรถามไถ่ฉัน และฉันคงไม่จำเป็นต้องตอบเธอ

Every moment of my life from now until I die
I will think or dream of you and fail to understand
How a perfect love can be confounded out of hand

ทุกนาทีตราบจากนี้จนกระทั่งวายชีวัน
ฉันคงได้แต่เฝ้าฝันถึงเธอ และไม่อาจจะเข้าใจ ว่าด้วยเหตุผลกลใด
รักอันแสนงดงามสมบูรณ์ของเรา จึงพังพินาศน่าอับอายเช่นนี้

Is it written in the stars
Are we paying for some crime
Is that all that we are good for
Just a stretch of mortal time

สิ่งนี้ถูกลิขิตไว้ในดวงดาราหรือไร
หรือว่าเรากำลังชดใช้กรรมแต่ปางไหนอยู่
เราสองมีค่าเพียงเท่านี้เองหรือ
เป็นเพียงชีวิตที่ว่างเปล่าไร้ความหมาย

Is this God's experiment
In which we have no say
In which we're given paradise
But only for a day

หรือว่าเป็นการทดสอบจากพระผู้เป็นเจ้า
โดยเราสองมิอาจโต้แย้งได้
ประหนึ่งเราสองได้รับทิพยสุขจากสรวงสวรรค์
หากแต่เป็นสุขเพียงชั่วข้ามวัน

Nothing can be altered, there is nothing to decide
No escape, no change of heart, no anyplace to hide

ไม่อาจเปลี่ยนแปลงอะไร ไม่เหลือสิ่งใดให้ต้องตัดสินใจ
ไม่อาจเร้นหนี ไม่อาจเปลี่ยนใจ ไม่มีที่แห่งใดให้หลบซ่อนกาย

You are all I'll ever want, but this I am denied
Sometimes in my darkest thoughts, I wish I'd never learned
What it is to be in love and have that love returned

เธอยังคงเป็นสิ่งเดียวที่ฉันปรารถนา แต่บัดนี้ฉันถูกปฏิเสธว่าไม่ควรค่า
บางครา ในใจลึกๆ แล้ว ฉันได้แต่คิดว่า คงจะดีเสียกว่า
หากใจดวงนี้ไม่เคยรับรู้ ว่าการรักใครสักคน และได้รับรักตอบนั้น มันรู้สึกเช่นไร

Is it written in the stars
Are we paying for some crime
Is that all that we are good for
Just a stretch of mortal time

สิ่งนี้ถูกลิขิตไว้ในดวงดาราหรือไร
หรือว่าเรากำลังชดใช้กรรมแต่ปางไหนอยู่
เราสองมีค่าเพียงเท่านี้เองหรือ
เป็นเพียงชีวิตที่ว่างเปล่าไร้ความหมาย

Is this God's experiment
In which we have no say
In which we're given paradise
But only for a day

หรือว่าเป็นการทดสอบจากพระผู้เป็นเจ้า
โดยเราสองมิอาจโต้แย้งได้
ประหนึ่งเราสองได้รับทิพยสุขจากสรวงสวรรค์
หากแต่เป็นสุขเพียงชั่วข้ามวัน







 

Create Date : 31 ธันวาคม 2548
1 comments
Last Update : 6 มกราคม 2549 16:52:38 น.
Counter : 1585 Pageviews.

 

ทดสอบกล่องข้อความใหม่คร้าบบ

 

โดย: ruiN 2 มกราคม 2549 19:15:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ruiN
Location :
Houston, Texas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




ชีวิตนี้ มีแต่ภาษา กับเสียงเพลงครับ ที่ทำให้สู้ทนอยู่ได้ เลยส่งผลผลิตให้มี blog นี้ ไว้ถ่ายทอดผลงาน ให้ทุกคนได้อ่านกันครับ


แพทย์จุฬาฯ 60 ปี
Friends' blogs
[Add ruiN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.