สุดยอดไสยศาสตร์ไทย Thai Superstition "ต่อ พุฒาเวทย์"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
19. ตะลึงอีกครั้ง !!! เมื่อรู้ ขีดความสามารถของพี่หมอ เมื่อเที่ยบกับท่านอื่น


ผมเริ่มเข้าสู่แวดวงนี้ โดยการหัดดูลายมือจากหนังสือดูดวง จนไปเจอพี่หมอของผม และ ต่อมาผมก็อยากรู้เรื่องไสยศาสตร์มากกว่าอย่างอื่นนะครับ

ผมมานึก ๆ ดูหลายๆ เรื่องนะครับ เช่นว่า พี่หมอเคยบอกผมเรื่องรายการทีวี ที่นำเรื่องการล้างวิญญาณของเปรต ออกจากคนซึ่งหมอคนที่อยู่ในทีวีนั้น สวดไล่ดวงวิญญาณเปรตออกจากร่างคน แล้วมีกลิ่นเหม็นๆ ลอยออกไปเลย พี่หมอบอกว่าน้องต่อได้ดูไหม รายการเมื่อคืน หมอคนนั้นเก่งนะ พี่ดูแล้วว่าของจริง แต่ไม่หรอยเท่าไหร่ เพราะมีวิชาอย่างเดียวแต่ดูดวงไม่ได้

หมอบางคนมีวิชากันพรางตัวไม่ให้หมอคนอื่นเห็น แต่พรางได้ไม่มิดอาจเป็นเพราะพลังจิตไม่มาก

หมอบางคนมีวิชา แต่พยายามดูดวงโดยการเอา วดป. เกิดของคนมาคำนวนซึ่งมันเป็นวิธีที่ไม่สะใจ เพราะแค่การกะเกณฑ์จากดวงดาว

หมอบางคนดูดวงได้อย่างแม่นยำ อาจเป็นเพราะมีพ่อปู่หรือผี แต่ไม่มีวิชาอาคม

หมอบางคนมีวิชาแค่บางอย่าง เช่นอดีตเณร คนที่เผาเด็กทำกุมาร คนนั้น ก็ไม่สามารถ พรางตัวออกจากหมอคนอื่น กันความลับของพิธีกรรมตนเองได้ และค่าครูสูง ^^

หมอเขมรเก่งๆ มันทำของใส่คนที่ไปหามันด้วยถือว่าอันตราย ทางสายดำ เราไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร และทำอะไร

หมอบางคนมีวิชาอาคม แต่พลังจิตน้อย

หมอบางคนดูดวงได้ มีวิชาสำเร็จวิชาทุกอย่าง แต่ผันตนเองไปเป็นฤษี อยู่ในป่า

หมอพระบางคน เก่งมาก พลังจิตสูง วิชาแก่กล้า แต่ท่านไปเป็น พระธุดงค์อยู่ในป่าไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนและบางคนก็เสื่อมเวทย์มนต์ของตน เพราะสภาพร่างกาย (คนเข้าใจผิดมากว่า หมอผียิ่งแก่จะยิ่งเก่ง ไม่จริง!!!)  
 
พี่หมอเคยบอกผมว่า ท่านมี 2 จิต

ผมก็ถามว่า ยังไงครับ ท่านตอบว่า...
“ก็จิตหมอด้วย จิตทวดด้วย”...... ที่จริงแล้วผมว่า สามจิตมากกว่าแล้วผมจะเล่าให้ฟังนะครับ
 
ผมก็ถามว่า... พี่หมอครับ พลังจิตขนาดพี่ มีมากไหมครับ หมอคนอื่นใครบ้างครับ....

พี่หมอตอบว่า... “ไม่มาก ส่วนใหญ่ไปเป็นฤษี หมดแล้ว อยู่ในป่า พอพี่หมอแก่ๆ ก็ต้องเข้าไปอยู่ในป่าตามประสาหมอนะน้องต่อ”

ใครบ้างครับที่มีพลังจิตพอๆ กับพี่หมอ ....”ฤษีตาไฟ”
 
ในการพูดถึงพี่หมอของผมกับเพื่อนๆ ที่มหา’ลัย พี่หมอเคยบอกให้ผมพูดอย่างมีขอบเขต เหมือนกับว่าพี่หมอต้องถือศีล นะครับเท่าที่ผมเข้าใจ

ความสามารถของพี่หมอ มีครบทุกอย่าง ดูดวงหยั่งรู้ใจคนขนาดทายได้เลยนะครับว่านั่งคิดอะไรอยู่ สำเร็จวิชาอาคม และเป็นหมอพรสวรรค์ ไม่ใช่หมอที่ไปหัดเรียนวิชามาเองจากที่ต่างๆ

มีวิชาพรางตัวได้อย่างมิดเลยครับ มีฟันตั้งแต่เกิด 4 ซีก ลิ้นมีปานแทบติดเพดานล่างทั้งหมด เส้นลายมือแปลกๆ^^ ผมจนปัญญาทาย

และที่สำคัญมีพลังจิตไว้ช่วยคนมากเลยเหละครับ อีกอย่างที่สำคัญทีสุด

“ท่านเป็นหมอสายขาว”

เล่าอดีต นิดนึงนะครับ........... ตอนวัยรุ่น พี่หมอแกมีอาชีพเป็นตำรวจ

ทวดเป็นคนบอกนะครับว่าเป็นตำรวจจะเป็นได้ไม่เกิน 3 ปี ให้ออกมาช่วยคน พี่หมอบอกผมว่า แกมีความฝันอยากเป็นตำรวจ แต่ทวดบอกมาเลยต้องทำตามนั้น

เกือบลืมนะครับ ตอนพี่หมอสอบอะไรสักอย่างนี่เหละ ทำข้อสอบ 100 ข้อถูกหมดเลย โดยที่ไม่ต้องอ่านโจทย์ เท่ชะมัด และ แกล้งกาผิดเพราะกลัวมีคนสงสัย จนพี่หมอสอบเข้าไปที่ 30 กว่า อย่างแนบเนียน
 
พี่หมอบอกผมว่า “พี่ใช้จิตสมาธิเล็ง และกาถูกหมดได้เลย ไม่ต้องดูโจทย์”
 
จนที่หมอต้องออกมา ช่วยคนตามที่ทวดบอก .. จนเจอต่อ  จนคุณได้อ่านเรื่องราวของพี่หมอนะครับ

ในบทต่อๆ ไปคุณๆจะได้อ่านเรื่องราว เกี่ยวกับหมอผี ไสยศาสตร์ ในมุมมองที่ส่วนตัวมาก ทั้งขำและไม่ขำเลยนะครับ และทุกเหตุการณ์ใน บล็อค ของผมเป็นเรื่องจริง 150% ต่อยืนยันคำเดิม ^^”


 



Create Date : 24 พฤษภาคม 2558
Last Update : 16 กันยายน 2564 5:00:42 น. 0 comments
Counter : 1567 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เทพต่อ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 129 คน [?]





สวัสดีผมชื่อต่อ เจ้าของเว็บสำนักพุฒาเวทย์
เรียกผมว่า ต่อ พุฒาเวทย์ ก็ได้นะครับ
ผมชอบและศึกษาพิธีทางไสยศาสตร์
ของจริง ของแท้

อ่านได้จากข้อมูลใน บล๊อกแห่งนี้นะครับ
พิธีเสริมดวง ล้างกรรมทำแท้ง ทำเสน่ห์ต่างๆ
คุยกับต่อได้เลยถ้าอยากเจอไสยศาสตร์แท้ๆ เก่งๆ
คุณสามารถติดต่อผมได้ที่ ....

โทร. 085-3476341 หรือ
ไลน์ @Torputhavej

(08.00-22.00 น.)
เลยสี่ทุ่มควรไลน์มาก่อนนะ

https://www.Torputhavej.com



* สงวน ลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ ปี 2537
Bloggang แห่งนี้ ห้ามมิให้คัดลอกไปลงเว็บไซต์
อื่นๆ ผู้ใดระเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายที่กำ
หนดไว้สูงสุด

* เรื่องราวต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลกรุณาใช้
วิจารณญาณส่วนบุคคลพิจารณา





New Comments
Friends' blogs
[Add เทพต่อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.