ธันวาคม 2551

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
Somewhere in time 9



ผมกำลังรู้สึกสับสนงุนงงมาก กับข้อมูลที่มันดูขัดแย้งกันมากมายแบบนี้
ผมก็เลยลองมานึกดู ถึงความเป็นไปได้ทั้งหมดที่อาจจะเป็นคำตอบของเรื่องราวแปลกประหลาดที่ผมได้เจอมา

1 คุณลุงแกมาจากโลกอนาคตจริงๆ ส่วนคุณป้าแกเป็นคนที่มาคอยกลบเกลื่อนเพราะ ไม่อยากให้คนอื่นๆรู้ ป้าแกเลยเฉไฉไปว่าคุณลุงแกสติไม่ดี แต่ดูๆไปแล้ว คุณป้าก็ไม่เหมือนคนที่จะคอยมาโกหกใครต่อใครได้เลยนะ

2 คุณลุงแกเพี้ยนจริง ไม่ได้มาจากโลกอนาคตอะไรหรอก แต่เรื่องราวที่แกเล่ามา มันสอดคล้องกับความเป็นจริงอย่างไม่น่าเชื่อ และ ดูๆไปแกก็ไม่เหมือนคนบ้าๆแบบนั้นเลย

3 คุณลุง กับ คุณป้าไม่ได้มีตัวตนจริง แต่เป็น"จิตใต้สำนึก"ของผม ที่ส่งคุณลุง กับ คุณป้า มาพูดคุยกับ"จิตสำนึก"ของตัวผมเอง เพราะ เรื่องราวต่างๆนี้มันประหลาดเกินไป และ อาจเป้นเพราะ ผมเครียดจนเกิด split personality ขึ้น แต่นี่แปลว่า ผมเองหรอกเหรอที่เป็นคนเพี้ยนซะเอง

อ้อ ! เกือบลืมบอกไป จริงๆแล้วตัวผมเอง ก็คือ "ไอ้แจ็ค"นั่นแหล่ะ วันนั้น ผมแกล้งอำคุณลุงแกเล่น เพราะเห็นแกบอกว่าแกลืมเอาแว่นมา เลยน่าจะมองเห็นหน้าคนไม่ชัด แต่ไม่รู้นะว่าแกจะเชื่อที่ผมอำหรือเปล่า เพราะ บางทีแกก็มีทีท่าเหมือนว่าจะรู้ แต่แกล้งทำเป็นเนียนๆไม่รู้ไม่ชี้ แล้วแอบมาสั่งสอนผมก็ได้

ส่วนเรื่องราวหลังจากนั้นเป็นยังไงต่อ จะจริงตามที่ลุงแกบอกมาทั้งหมดหรือเปล่า
แล้วถ้ามันเป็นจริง และ ผมรู้ล่วงหน้าแบบนี้แล้ว ผมจะเลือกใครกันแน่ จะเลือกเหมือนลุงเขาอีกหรือเปล่า หรือ คิดจะเปลี่ยนใจ ???...

ผมได้ตอบคำถามเหล่านี้ไปหมดแล้ว ...

อะไรนะ? คุณไม่เห็นคำตอบของผมเหรอ?
นี่ผมจะบอกอะไรคุณให้นะ ของบางสิ่งบางอย่างน่ะ อาจมองไม่เห้นด้วยตา แต่สามารถรับรู้ได้ด้วยใจ ดังนั้น ถ้าคุณอยากรู้จริงๆนะ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ

"Close your eyes and keep your mind wide open"


Keep Your Mind Wide Open - AnnaSophia Robb




Create Date : 12 ธันวาคม 2551
Last Update : 21 เมษายน 2552 10:22:10 น.
Counter : 792 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฉิกซิงแซ
Location :
นครศรีธรรมราช  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]



เกิดและโตที่กรุงเทพ
เป็นศิษย์เก่าร.ร.ใกล้บ้าน คือ วัดสุทธิ
จับพลัดจับผลู สอบติดหมอจุฬา แบบงงๆ
แล้วมาต่อเฉพาะทางด้านเด็กที่ มอ. หาดใหญ่

บังเอิญมาเจอ"จอม" ที่ต่อมากลายมาเป็นคู่ชีวิต
เลยได้มาอยู่อยู่ภาคใต้ยาวเลย
ไม่ได้กลับมาอยู่กทม.อย่างที่ตั้งใจไว้
เพราะ"คุณนาย"ไม่ชอบรถติดอย่างแรง

เป็นอาจารย์ด้านโรคหัวใจเด็กที่ มอ.ได้ไม่เท่าไหร่
ก็มาได้ข่าวดีว่าจะได้เป็นพ่อคนแล้ว

ต้องมาตัดสินใจกันอีกว่าจะไปเรียนต่อที่ ILLINOIS, USA
ดีหรือเปล่า เพราะ "ผบทบ." กลัวหนาวมาก เลยลาออกมาซะเลยดีกว่า

ตอนนี้ สบายๆกับงานที่คลินิก 2 แห่ง
ว่างๆก็เล่นกับลูกสาว(น้องพลอย)และ ลูกชาย(น้องเพชร)จอมซนน้อยๆ และ หาเรื่องไปเที่ยวกับครอบครัวบ้างตามสะดวก

New Comments