Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

คิดมากไปหรือเปล่านะเรา?

จริงๆ ไม่รู้ว่าตัวเองคิดมากไปหรือเปล่า แต่ก็ดีกว่าคิดน้อยอ่านะSmiley
หลังจากฝึกทำงานโรงแรม ประการณ์อย่างหนึ่งที่เราได้รับกลับมา
คือการระวังตัวมากขึ้น เราอาจจะยังไม่ชินกะการล้อเล่นแรงๆ
การสัมผัสถึงเนื้อต้องตัว คือเราก็ไม่เคยโดน เพื่อนผู้ชายมา จับนู้น จับนี้
แตะนั่นแตะนี้ เราเลยไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาหรือเปล่า?
ไม่ได้แอ๊บโง่ แอ๊บไร้เดียงสานะ แต่เราไม่รู้จะวางตัวยังไง
เพราะบางที พี่ๆ(ผู้ชาย) เค้าก็ช่วยเหลือเรา เราก็ยิ้มให้
ทักทายกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เราไม่ชอบ คือเมื่อเราสนิทกันในระดับหนึ่ง
พวกพี่แกจะมีการแตะเนื้อต้องตัวตลอด
 (ไม่ได้สวยเหมือน ชมพู่ หรือ อั้ม พัชราภา แต่ก็หวงตัวนะเฟ้ย)

มันอึดอัดยังไงไม่รู้ เราก็ไม่กล้าโกรธตรงๆ มันเป็นอารมณ์ที่
กลืนไม่เข้า คายไม่ออกจริงๆ จะว่าพี่เค้าแตะอั๋ง มันก็พูดได้ไม่เต็มปาก
หลักๆที่โดน คือ จับเอว ตีไหล่ จับมือ บีบเอวใกล้สะโพก
เราว่ามันไม่ใช่เรื่องอ่ะ เวลาที่โดนจับมือ ตีไหล่ยังไม่เท่าไร
คือเข้าใจ พี่เค้าคงอยากเล่นด้วย แต่จับเอว บีบเอว มันคืออะไร?
อย่างอิเชฟก็อีกคน แรกมาๆมันยังไม่ลามปาม ต่างคนต่างอยู่
แต่เดี๋ยวนี้ มันเริ่มมือไม้กะเรา แต่เราก็เห็นว่ามันทำกะคนอื่นนะ
เราก็เลยเฉยๆ แต่วันนั้น จู่ๆ มันมาจับมือเราไปคว้า เราตกใจ ชักมือกลับ
มันยิ้มแหยงๆ เราก็คิด ไม่เป็นไร มันคงคิดว่ามือเราสกปรก
(พอดีทำช็อคโกแลต) แต่มาวันนี้ ตอนเข็นรถ มันมาบีบแขนเรา
เรา งง อ่ะ มาบีบทำไมฟ่ะ? คนอื่นก็ช่วยเราเข็น มันดันไม่บีบ
แล้วชื่อเล่นฉันเนี้ย ก็ยังไม่เลิกหุปยิ้มนะ เวลาเรียกอ่ะ (เซงเป็ด)
เรารู้สึกอัดอึดใจเวลาที่ เชฟทำตัวผิดปกติกะเราอ่ะ
คือมันไม่ชิน ไม่รู้จะอธิบายยังไง พยามมองโลกในแง่ดีแล้วนะ
แต่ในใจมันตะหงิดๆ แบบ อย่ามาเยอะ ได้มั้ย ขอร้องงง พลีสสส

บางทีการที่เรามองโลกในแง่ดี ทำตัวสบายๆเกินไป พวกพี่ๆผู้ชาย
เค้าเลยไม่เกรงใจเราหรือเปล่า อย่างกรณีที่เราสนิทกะพี่ผู้ชายคนหนึ่ง
ก็ไม่เชิงสนิทมากนะ มียิ้มให้กัน ทักทายกันประจำ พี่เค้าก็ดูท่าทางใจดี
แต่วันนั้น เราจะขึ้นลิฟท์ พี่แกเดินผ่านมา มาแซวแรงๆหยาบๆ
เราแบบอึ้งอ่ะ มันเหมือนพี่เค้าเห็นเราเป็นผู้หญิงง่ายๆหรอ?
เราอาจจะคิดมาก แต่เราว่ามันไม่เหมาะอ่ะ เห้อออ
ถ้าหากเรากล้าพูดตรงๆ ด่าเค้าตรงๆ มันก็คงไม่เป็นปัญหา
เพราะก็ต้องอาศัยกัน ช่วยกัน เดี๋ยวพี่แกจะมองว่าเราเยอะหรือเปล่า
เราไม่รู้ ว่าเราเยอะไหม แต่ว่า มันก็ต้องมีช่องว่างกันนิดหนึ่งไม่ใช่หรอ
เราไม่กะแดะนะ แต่มันมีความรู้สึกว่า พี่เค้าน่าจะให้เกียรติเราหน่อย

อย่างเวลาจะแซวก็อย่าลามปามกะเรามาก หรือว่าเค้าเห็นเราเด็กกว่าฟ่ะ
เซงๆจริงๆ คงได้แต่ทำใจและระวัง ระแวง มากขึ้นสินะั
ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนโดยแท้ Smiley







 

Create Date : 10 มิถุนายน 2555
0 comments
Last Update : 10 มิถุนายน 2555 20:19:13 น.
Counter : 1129 Pageviews.


Pingguo_Apple
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ส่งหลังไมค์ที่นี่
Friends' blogs
[Add Pingguo_Apple's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.