*.ღ.* 1 วันที่เกาะล้าน *.ღ.*

สวัสดีค่ะทุกคน .... เมื่อเดือนที่แล้วพี่แพทมีโอกาสไปพักผ่อนที่พัทยา

เพราะลูกสาวมีวันหยุด 3 วัน เค้าอยากไปดำน้ำ แต่เวลามีน้อย

ก็เลยคิดว่าไปใกล้ๆจะได้ไม่เหนื่อยกับการเดินทาง

ก็ตกลงใจไปพัทยากันค่ะ เราเริ่มเดินทางกันเลยนะคะ

กว่าจะไปถึงก็เย็นมากแล้ว เราก็เข้าที่พักที่หาดจอมเทียน

แล้วก็ไปหาอาหารเย็นทาน และเดินเล่นดูของกันที่ตลาดนัดติดกับ Out Let

ก็ได้ของติดไม้ติดมือกลับมานิดหน่อย หลังจากนั้นก็กลับมาพักผ่อนที่โรงแรม

รุ่งเช้าหลังทานอาหารเสร็จ เราก็ไปที่ท่าเรือ แต่ลูกสาวแยกไปดำน้ำกับเรืออีกลำนึงค่ะ

ส่วนพี่แพทและคุณซะมีก็นั่งเรือข้ามไปเกาะล้าน เพราะดำน้ำไม่เป็น

ถึงแล้วค่ะเกาะล้าน หาดทรายขาว น้ำใสแจ๋ว

หาดใหญ่ที่สุดและมีคนมานั่งเล่นกันมากที่สุดคือหาดตาแหวนค่ะ

ระหว่างที่ 2 คนตายายเดินอยู่ที่ชายหาด ก็มีคนเดินมาเสนอให้เช่ามอเตอร์ไซด์

เพื่อเป็นพาหนะในการเที่ยวรอบเกาะ ดีกว่าจะนั่งรถ 2 แถวซึ่งค่าโดยสารแพง

และไม่สะดวกที่จะไปหลายๆหาดบนเกาะล้าน ก็เลยตกลงเช่าในราคา 300 บาท

วันนั้นก็เลยมีคนเห็น ตากับยายขี่มอไซด์ซิ่งรอบเกาะ อิอิ ....

จุดแรกที่เราไปคือที่นี่ค่ะ .... วัดใหม่สำราญ

จากวัดใหม่สำราญเราก็ขี่รถไปหาดอื่นอีกหลายหาด

แต่จำชื่อไม่ได้ค่ะ ก็ดูรวมๆไปทุกหาดเลยนะคะ บางหาดก็แทบไม่มีคนเลยค่ะ

ท่าเรือที่หาดตาแหวน ถ่ายจากบนเขาค่ะ

ภาพนี้ถ่ายย้อนแสงค่ะ

ได้เวลากลับแล้วล่ะค่ะ เรือเที่ยว 4 โมงเย็นเพราะนัดลูกสาวไว้ 5 โมงเย็นที่ท่าเรือ

หันกลับไปถ่ายเกาะล้านอีกครั้ง

เดินเล่นถ่ายรูปไปเรื่อยระหว่างรอลูกสาว

ได้เวลาอาหารเย็นแล้วค่ะ ... ร้านปรีชาซีฟู๊ด แถวบ้านอำเภอ

พี่แพทชอบน้ำจิ้มซีฟู๊ดแบบนี้ค่ะ ไม่ชอบแบบปั่นพริกเขียวซะละเอียดยิบแต่ไม่มีความเผ็ดเลย

จานนี้ของโปรดลูกสาวค่ะ เค้าอยากให้พ่อกับแม่มาทานที่นี่เพราะจานนี้ล่ะค่ะ

ตรงนี้เป็นร้านขายเครื่องดื่มของโรงแรม กลางคืนจุดเทียนว๊อบแว๊บสวยดีค่ะ

สระว่ายน้ำของโรงแรมค่ะ เป็นโรงแรมเล็กๆ เพิ่งเปิดได้ไม่นาน

ห้องพักสะอาดสะอ้าน ราคาไม่แพงมาก พี่แพทพักแบบ 2 ห้องนอนค่ะ

ขากลับก็แวะช้อปที่ Out let วันนั้นคนเยอะมากค่ะ

เพราะเป็นวันหยุดยาวช่วงวันปิยะมหาราช

ก็เป็นอันว่าทริปนี้ได้พักผ่อนจริงๆค่ะ กินกับนอน

และที่สำคัญที่สุดคือได้อยู่กันพร้อมหน้าทั้งครอบครัว

กลับมาตัวดำปี๋ เพราะซิ่งมอไซด์ตากแดดทั้งวัน

ตอนนี้เดือนนึงแล้วยังดำอยู่เลยค่ะ

ขอขอบคุณของแต่งบล๊อคจากพี่ต๋อม ยอดสน และน้อง ๆ ทุกคนค่ะ

ความเดิมตอนที่แล้ว

٭.ღ.٭ ร่วมอวยพรวันเกิดคุณย่าได้ที่นี่ค่ะ ٭.ღ.٭

ปล. เพลงนี้ฮิตมากเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วค่ะ ด๊านซ์กันมันมากๆ

Last Update : 2 ธันวาคม 2550 1:39:01 น.

ตามพี่แพทไปเที่ยวหาดจอมเทียน
นั่งเรือไปเกาะล้าน
ขี่มอเตอร์ไซด์ชมเกาะ
เที่ยววัด ไหว้พระ
ดูรูปไปเรื่อยๆ
เฮ้อ...สุขใจจริงๆ

และแล้ว....
มาเจออาหารทะเล
โอโห น่าทานมากๆเลยค่ะ
เที่ยงพอดี
หิวขึ้นมาทันทีเลยค่ะ
ขอไปทำอาหารกลางวันก่อนนะคะ
อัพบล๊อกจนลืมเวลาเลย
วันนี้หยุดค่ะพี่แพท
ขอบคุณที่ไปเจิมบล๊อกให้น้องนะคะ

โดย: นวลกนก 24 พฤศจิกายน 2550 12:14:28 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
เคยไปเกาะล้านสมัยที่พื้นถนนยังไม่ปูตัวหนอน
ทิ้งให้เวลาผ่านไปแล้วกลับไปเที่ยวอีกที
คราวนี้ปูตัวหนอนทั้งเกาะแล้ว
แต่ทะเลก็ยังสวยอยู่เลย

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 24 พฤศจิกายน 2550 12:42:17 น.

Happy วันลอยกระทงครับ

ขอตามมาเที่ยวด้วยคนนะ

ที่ Blog มีเมนูเด็ดๆ จี่หอย ที่ ฮานอย มาฝากครับผม

จี่หอย ที่ ฮานอย

คลิกที่รูปเพื่อตามมาชิมด้วยกันครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง 24 พฤศจิกายน 2550 13:00:31 น.

....สวัสดีค่ะพี่แพททริปนี้ก็เป็นอีกทริปนะคะที่เป็นความประทับใจได้อยู่กับครอบครัวแบบอบอุ่นค่ะได้เที่ยวได้พักผ่อนและก็ได้ทานอาหารอร่อย ๆๆ เห็นแล้วคงจะมีความสุขจริงๆๆค่ะ...บรรยากาศพัทยาก็โอเค..นะคะ ใกล้ๆๆ เดินทางสะดวก แถมได้ทานอาหารทะเลแบบสดๆค่ะ พี่แพทขา..น้ำจิ้มซีฟู้ด พี่แพทเห็นแล้วทำให้อ๋อยน้ำลายสอ ..เลยค่ะ วันนี้พี่แพทไปลอยกระทงที่ไหนรึเปล่าค่ะ เมื่อวานเพื่อนอ๋อยโทรมานัดไปทานข้าวที่บ้านค่ะ แต่ก็คงอาจจะไปลอยกระทงเพื่อเป็นศิริมงคลค่ะ..แล้วพี่แพทไปไหนค่ะ??...ขอให้สนุกนะคะ ...แล้วคุยกันค่ะพี่..อ๋อยก็เวลาเข้าบล๊อกน้อยเหมือนกันค่ะ แวะไปทักทายก็ไม่ครบเหมือนกันค่ะ แต่ก็คิดถึงตลอดนะคะ...รักษาสุขภาพนะคะพี่แพท...

โดย: ratchy69 24 พฤศจิกายน 2550 13:07:27 น.

พี่แพ๊ทค่ะ

บรรยากาศเกาะล้านสวยมาก ๆ เลยค่ะ ดูสะอาดสะอ้านเสียจริง ๆ เลย อยากมีโอกาสไปเที่ยวแบบนี้บ้างจังเลยค่ะ คราวที่แล้วกลับไปได้ไปแค่หัวหินและชะอำเท่านั้นค่ะ แต่ไม่ได้ค้างคืน เลยรู้สึกเหมือนไปไม่ถึงไทยนะคะ

ร้านปรีชาซีฟู้ดดูอาหารน่าทานจังเลยค่ะ ชอบอาหารทะเลที่สุดคะ ดูแค่รูปก็น้ำลายไหลแล้วค่ะ ฝากพี่แพ๊ททานเผื่อบ้างนะคะ ชักหิวแล้วค่ะ เดี๋ยวหาอุ่นนมสักแก้วดื่มก่อนค่ะ ขอบคุณพี่แพ๊ทมาที่เก็บภาพมาฝาก เสียดายไม่ได้เห็นภาพครอบครัวค่ะ อยากเห็นภาพพี่แพ๊ทค่ะ

โดย: roslita 24 พฤศจิกายน 2550 13:51:51 น.

สวัสดีค่ะพี่แพท เกาะล้าน สวยจังค่ะพี่แพท แหม พัทยามีภาษาอังกฤษ Pattaya City เหมือน Hollywood เลยค่ะพี่

อาหารทะเลโดยเฉพาะ ปู น่ากินมากฝนชอบกินปูค่ะพี่

สบายดีนะคะไม่ได้คุยกันนานเลย คิดถึงกันมั่งเปล่าน้อ หรือว่าลืมกันเสียแล้วเอ่ย

มีความสุขมากๆ กับวันลอยกระทงค่ะพี่

โดย: Malee30 24 พฤศจิกายน 2550 15:26:47 น.

พี่แพ็ทค่ะ

ยีนส์ได้รับหลังไมค์แล้วนะคะ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ เป็นภาพที่สวยและน่ารักที่สุดค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

รบกวนพี่แพ๊ทเช็คหลังไมค์ด้วยนะคะ

ยีนส์ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ พี่แพ๊ทดูแลรักษาสุขภาพบ้างนะคะ ฝากลอยกระทงเผื่อกันบ้างนะคะ

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

โดย: roslita 24 พฤศจิกายน 2550 15:53:07 น.

โอ้โห้พี่แพท ดูรูปวิว แล้วอยากไป แต่เลื่อนลงมาเจอรูปอาหาร

ตาลายเพราะความหิวค่ะ

น่ากินหมดเลยค่ะ เมื่อไหร่น้อแบมจะได้กลับไทยไปกินอย่างนี้ม่างจัง

คิดถึงพี่แพทนะคะ

โดย: yadegari 24 พฤศจิกายน 2550 16:36:37 น.

เอามอเตอร์ไซด์สีชมพูไปเสยพู่มามีรึว่าจะไม่มาอ่ะคะ ...
เอ มอเตอร์ไซด์คันนี้หรือเปล่าค่ะที่พี่แพทกับแฟน
บึ๊นนนน กันบนเกาะล้านอ่ะค่ะพี่

วิวสวยมากเลยค่ะ ... หนก่อนที่พู่ลงกรุงเทพแล้วเลย
ไปพัทยาก็ไปเดินเล่นแถบท่าเรือที่พี่แพทถ่ายรูป
มาเลยค่ะ เดินไปนะค่ะไปถึงสุดถนนด้านโน้นเลยแน่ะค่ะ
เหนื่อยมาก แล้วเสียดายว่าไม่ได้เอากล้องไป เพราะว่า
กะไปเดินเล่นเอง เห็นว่าอากาศไม่ดี แหม๊ พอเราเดินไป
ยาวๆ กลับฟ้าแจ่มเสียดายมากเลยคะ ...

วิวเกาะล้านสวยน่าไปจังเลยคะ พู่ไปพัทยาทีไร
ก็ไม่เคยนั่งเรือข้ามไปเที่ยวเกาะเลย ยกเว้นเกาะสีชัง
อย่างเดียวอ่ะคะพี่แพท วันนี้เลยถือโอกาสตามไป
เที่ยวด้วยนะคะ

คืนนี้ว่าจะไปดูกระทงคนอื่นเค้าค่ะ พู่คงไม่ได้ลอย
เพราะว่าเบื่ออ่ะค่ะพี่ จะเก็บภาพได้หรือเปล่ายังไม่รู้
เลยค่ะ เพราะคิดว่าคนคงเยอะมาก ..แต่ว่าจะลองเบียดๆ
เค้าไปอ่ะค่ะ ไม่ได้ไปดูคนเค้าลอยมากว่า 7 ปีแล้ว
หนนี้เลยไปลองดูซะหน่อยว่าเป็นยังไง

คิดถึงนะค่ะ

โดย: JewNid 24 พฤศจิกายน 2550 18:03:10 น.

สวัสดีค่ะ น้องแพท :)
สุขสันต์วันลอยกระทงนะคะ
ฟังข่าวว่า อากาศจะเริ่มเย็นขื้นอีก
น้องแพทรักษาสุขภาพ และพักผ่อนมากๆด้วยนะจ๊ะ
หลับฝันดีๆ จ้า

โดย: ยอดสน 24 พฤศจิกายน 2550 20:32:27 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ คุณแพท

สุขสันต์วันลอยกระทงค่ะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า 24 พฤศจิกายน 2550 21:52:07 น.

พี่แพทจ๋า พี่ปวดหัวก็พักผ่อนเยอะๆ นะคะ หนูกับแฟนก็ปวดหัวกันมาสองวันแล้วค่ะ หนูค่อยยังชั่วแต่แฟนหนูปวดอาการหนักค่ะ นี่หน้าแดงนอนซมอยู่ข้างๆ ค่ะ (แต่ตาดูทีวี) สงสัยเป็นเพราะอากาศหนูล่ะไม่ชอบเลยค่ะพี่

ดีใจด้วยนะคะที่ลูกสาวพี่มีวันหยุดแล้วได้ไปพักผ่อนพร้อมหน้า พร้อมตา กลับไปไทยหนหน้าเราคงได้เจอกันอีก ทีนี้พี่จะได้เจอหลานสองคนเลยน๊า เตรียมทำเค้กอร่อยๆ รอรับนะคะ อิอิ

มีความสุขกับวันลอยกระทงค่ะพี่

โดย: Malee30 25 พฤศจิกายน 2550 2:29:56 น.

นึกว่ามาผิดบล๊อก

กะชึ่กกะชั่ก

เข้าบรรยากาศมากเลยค่า

คิดถึงพี่แพทนะคะ

พี่แพทขา
ปีหน้าช่วง มิถุนา
กลับไปแล้วอยากไปเจอพี่แพทนะค๊า

แล้วกิ๋วจะหลังไมค์บอกอีกทีเด้อค่า

จุ๊บๆๆ

โดย: เพลงเสือโคร่ง 25 พฤศจิกายน 2550 7:43:44 น.

พี่แพ๊ทค่ะ

วันนี้มาเยี่ยมพี่แพ๊ทค่ะ สบายดีหรือเปล่าคะ? เมื่อคืนไปลอยกระทงที่ไหนหรือเปล่าคะ? สำหรับยีนส์กับแฟนไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ คิคิ

ยีนส์ขอให้พี่แพ๊ทและครอบครัวมีความสุขมาก ๆ นะคะ ...คิดถึงเสมอ จุ๊บ ๆๆ

โดย: roslita 25 พฤศจิกายน 2550 10:34:07 น.

.....ขอให้คุณแพทมีความสุขในวันหยุดมากๆนะครับ.....

โดย: doctorbird 25 พฤศจิกายน 2550 16:15:04 น.

สวัสดีวันหยุดค่ะพี่แพทที่คิดถึง
เมื่อคืนไปลอยกระทงที่ไหนรึเปล่า
น้องไม่ได้ไปไหน
อยู่บ้านทำงานบ้าน
พรุ่งนี้ก็ต้องไปทำงานอีกแล้ว
เวลาผ่านไปไวจริงๆเลยนะคะ

โดย: นวลกนก 25 พฤศจิกายน 2550 16:42:20 น.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

แวะมาทักทายค่ะ สบายดีนะคะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่าพี่แพท วิวสวยมาก สะดุดตรงขาปูนี่หล่ะ หิวๆ

บลอคสีสวยสบายตาดีนะคะพี่ ชอบมากค่ะ

ไว้มีโอกาสแวะไปทักทายกันอีกค่ะ

คิดถึงนะคะ

ไว้จะแวะมาใหม่ เทคแคร์ค่ะ

มาเยี่ยมกันคลิกที่นี่เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

โดย: Baby I love you 26 พฤศจิกายน 2550 3:53:11 น.

พี่แพทขา แม่ปูไปมาแย้ว ทะเลสวยแม่ปูรักแม่ปูหลงเลยค่ะ แต่ตอนไปลูกแมงกระพรุนเยอะเลย พี่แพทไปเห็นบ้างไหมคะ อ้อ..หนูไปหาดแสมมาค่ะ แต่นั่งเรือมาลงหาดตาแหวนค่ะ

โดย: ปูขาเก เซมารู 26 พฤศจิกายน 2550 7:51:25 น.

จุ๊บ จุ๊บ น้องแพทจ๋า :)

โดย: ยอดสน 26 พฤศจิกายน 2550 11:46:00 น.

ขอบคุณมากค่ะ น้องแพท
พี่ส่งน้องแพทพักผ่อน หลับฝันดี นะจ๊ะ :)

โดย: ยอดสน 26 พฤศจิกายน 2550 20:21:01 น.

จ๊ะเอ๋ ..พี่แพทจ๋า
หนี่ฯ ตามพี่แพทไปด้วยนะคะ
แต่ว่า .. ปู ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ ๆๆ
ของโปรดหนี่ฯ คะ

แอบบ ตะกละอีกแล้ววว
จุ๊บ จุ๊บ

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 27 พฤศจิกายน 2550 0:34:54 น.

โอ๊ย...คุณPatty's ขา เห็นแล้วทรมานใจเหลือเกิน อยากกินอาหารที่เห็นทั้งหมดเลย โดยเฉพาะกรรเชียงปูจิ้มพริกน้ำปลา... ทะเลก็สวย แพทอยู่เมกาไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนเลย กลัวหลงค่ะ

ปล. แพทลงรูปไก่งวงภาค 2 แล้วนะคะ(เอาบัตรเชิญมาให้ค่ะ)

โดย: งาขาว 27 พฤศจิกายน 2550 9:46:07 น.

สวัสดีจ้า น้องแพท
ช่วงบ่ายที่น้องแพทไปหาพี่
เป็นเวลาลงครัว ทำอาหารมื้อเย็น
ให้บรรดาเจ้าลิง เอ๊ย เจ้านายที่บ้านพี่จ้า
เป็นคุณแจ๋วอีกรอบนึงเสร็จ
ก็พอมีเวลาของตัวเองแล้วจ้ะ
อย่างเช่นตอนนี้ไงจ๊ะ :)

เห็นน้องแพทวันก่อน ที่กลับจากทำงานแล้ว
ยังขยันทำบราวนี่อยู่จนดึกดื่น
ยังไงก็เทคแคร์มากๆด้วยนะจ๊ะ
(ทานมากๆ ทานมากๆหน่อยอีกด้วย นะจ๊ะ)
แล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องใดๆน๊า
เราคนอื่นไกลกันที่ไหนจ๊ะ
ไว้คุยกันเมื่อไหร่ๆก็ได้จ้ะ

คิดถึงน้องแพทเสมอนะคะ :)

โดย: ยอดสน 27 พฤศจิกายน 2550 15:56:53 น.

สวัสดีตอนเย็นของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

เพียงแค่เราคิดถึงกันห่างๆ
มิตรภาพของเราจะไม่จางห่าง
ถึงแม้เราจะอยู่ในที่แสนไกล
แต่หัวใจจะสื่อถึงกันนิรันดร

** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **

สวยจังเลยอะจ้าพี่แพท ..
ทะเลใสมากเลยอะ แถม อาหารก็น่าหม่ำๆๆทั้งนั้นเลยอะ

โดย: จอมแก่นแสนซน 27 พฤศจิกายน 2550 22:44:31 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะพี่แพท อุ้มยังไม่เคยไปเที่ยวเกาะล้านเลยค่ะ เลยถือโอกาสมาเที่ยวกับพี่แพทเลย

อาหารน่าทานเชียวค่ะ จานแรกขอฟันธงว่าเป็นปลาหมึกผัดไข่เค็มใช่มั้ยค่ะพี่แพท อุ้มเห็นทุกจานแล้วคิดถึงบ้านเลยค่ะ คิดถึงน้องปูค่ะ

ปล. พี่แพทสบายดีนะคะ ยังปวดหัวอยู่มั้ยค่ะพี่แพท

โดย: vanillaorchid 28 พฤศจิกายน 2550 0:03:35 น.

ตามพี่แพทมาเที่ยวค่า
คิดถึงค่ะ จุ๊บๆๆ ^^

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 28 พฤศจิกายน 2550 9:40:52 น.

สวัสดีจ้า น้องแพทจ๋า

โดย: ยอดสน 28 พฤศจิกายน 2550 11:23:18 น.

พี่แพทค่ะ..หนูตอบคำถามพี่แพทที่หลังไมค์แล้วนะคะ เรื่องลงไอคอนup-new
สงสัยขั้นตอนไหนถามได้นะคะ
ชอบไปทะเลค่ะ ชอบอาหารทะเลมากๆ แต่ไม่ชอบน้ำทะเลค่ะ
เป็นโรคกลัวน้ำค่ะ เพราะว่ายน้ำไม่เป็น แล้วก็เคยจมน้ำมาก่อน
เลยฝังใจกลัวจมน้ำค่ะ
ขอนั่งริมหาดชมวิวดีกว่าค่ะ

โดย: น้องนุชค่ะ (oranuch_sri ) 28 พฤศจิกายน 2550 13:18:33 น.

ขอโทษพี่แพทมากๆเลยค่ะที่แวะไปแล้วไม่เจออะไร
ตอนนี้หนูอัพบล็อกเรียบร้อยแล้วค่ะ
ถ้าว่างเชิญอีกรอบนะคะ
ขอบคุณพีแพทที่แวะไปค่ะ

โดย: น้องนุชค่ะ (oranuch_sri ) 28 พฤศจิกายน 2550 19:43:06 น.

หลับปุ๋ยแล้วสิจ๊ะ พักผ่อนมากๆนะจ๊ะ
หลับฝันดีจ้ะ น้องแพท

โดย: ยอดสน 28 พฤศจิกายน 2550 23:45:09 น.

บรรยากาศสวยจังเลยยยยยยย กำลังคิดอยู่เลยคะว่าจะไปเที่ยวเกาะล้านเพราะยังไม่เคยไป

อาหารหน้าตายั่วยวนใจมาก หิวจนท้องร้องเลย แถมมีฮ้อยจ้ออีก เมื่อวานได้ดูวิธีทำแล้วยังนึกอยากกินอยู่เลยวันนี้มาเห็นอีก อยากทานแต่ไม่มีนี่ทรมานจริงๆ

โดย: marinesnow 29 พฤศจิกายน 2550 15:28:53 น.

สวัสดีค่ะ พี่แพท
สบายดีหรือเปล่าคะ
ไปทำงานทุกวัน ร้านเปิด 10 โมง น้องจะออกจากบ้านประมาณ 9 โมงกว่า
ตอนเช้าส่งลูกเสร็จ แวบมาอัพบล๊อก แล้วรีบไปร้านค่ะ
อากาศหนาวแล้ว คนไม่สบายกันเยอะ พี่แพทรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ดื่มน้ำอุ่นบ่อยๆ รับรองไม่ป่วย น้องลองดูมาสักระยะหนึ่งแล้ว (จากที่ติดน้ำเย็น) ดีมากเลยค่ะ

โดย: นวลกนก 29 พฤศจิกายน 2550 20:43:15 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ หลังจากหายไปนาน อิอิอิ

แต่ก็ยังคิดถึงกันเสมอนะค่ะ หวังว่าสบายดีกันนะค่ะ

ไว้อาทิตย์หน้าจะรีบปัดฝุ่นบล็อคให้ชมกันนะค่ะ

ก่อนที่ปุ๊จะเดินทางไปสิงคโปร์อีกรอบนึงค่ะ

ขอบคุณนะค่ะสำหรับกำลัง และความห่วงใยที่มีให้กัน

รักษาสุขภาพนะค่ะ ช่วงนี้ปุ๊ยังยุ่งๆอยู่ค่ะ บวกกับยังเจ็บหลัง

แล้วจะแวะมาเยี่ยมอีกนะค่ะ จุ๊บ จุ๊บ

โดย: สักกะนิด 29 พฤศจิกายน 2550 21:38:58 น.

ไม่ขอพูดอะไรมากนะคะ นอกจาก งั่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อาหารที่เห็นอยู่ตรงหน้า คิกๆ

พี่แพท สบายดีนะคะตอนนี้หนูก็เรื่อยๆ ค่ะพี่ ท้องได้ ๑๘ อาทิตย์นิดๆ ล่ะค่ะเดือนหน้าวันที่ ๖ จะรู้แล้วว่า ช หรือ ญ ค่ะเรามาลุ้นกันนะคะพี่

รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

โดย: Malee30 29 พฤศจิกายน 2550 23:29:54 น.

... คิดถึง ...ห่วงใย เสมอ ...

** มีความสุขมากๆในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน 30 พฤศจิกายน 2550 5:06:13 น.

สวยจังอยากไปบ้างค่ะพี่แพท คิดถึงบราวนี่พี่แพทจังเลย ขอสูตรบ้างสิค่ะ รักเหมือนเดิมค่ะพี่

โดย: Nongtip 30 พฤศจิกายน 2550 11:25:00 น.

พี่แพ๊ทค่ะ

ขอบคุณพี่แพ๊ทมากๆ นะคะ ที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้ยีนส์ค่ะ ซาบซึ้งใจที่สุดเลยค่ะ

ยีนส์เอาดอกกุหลาบที่จัดเองกับมือมาขอบคุณพี่ด้วยค่ะ ..ฝีมือไม่ดีนะคะ แต่ตั้งใจทำเต็มที่เลยค่ะ

และก็ถือโอกาสมาชวยพี่แพ๊ทไปทานเค้กและอาหารอิตาเลี่ยนด้วยค่ะ ถ้าว่างอย่าลืมแวะไปนะคะ ยีนส์กับแฟนยินดีต้อนรับพี่แพ๊ทและครอบครัวเสมอคะ

รักษาสุขภาพบ้างนะคะ คิดถึงพี่แพ๊ทเสมอค่ะ

โดย: roslita 30 พฤศจิกายน 2550 14:06:08 น.

สวัสดีวันศุกร์สุดสัปดาห์อีกแล้ว วันนี้หนาวๆ มีขนมอร่อยๆมาให้หม่ำแก้หนาวคะพี่แพท วันหยุดไปเที่ยวไหนป่าวคะ

วันนี้พาเที่ยวตลาดน้ำอัมพวากันคะ มีขนมน้ำดอกไม้อร่อยๆมาฝากด้วย

พาเที่ยวตลาดน้ำอัมพวากันจ๊ะ

โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) 30 พฤศจิกายน 2550 14:32:36 น.

สวัสดีค่ะพี่แพทจ๋า พุงมาแล้วๆๆ
มาชบบรรยากาศทะเลสวย ๆอาหารน่าหม่ำที่ซู๊ด
ที่อากาศเย็นๆ พี่แพท อย่านอนดิ้นนะคะ เด๋วผ้าห่มจะหลุดออกจากตัว

มันหน๊าว หนาวค่ะ

คิดถึงพี่แพทด้วย

คิดถึ๊ง คิดถึงค่ะ

โดย: พลอยสีรุ้ง 30 พฤศจิกายน 2550 14:52:39 น.

^
^
เต้นเข้าจังหวะมั๊กๆ 5555 น่ารัก

โดย: พลอยสีรุ้ง 30 พฤศจิกายน 2550 14:54:22 น.

โห.. รูปเยอะมาก ๆ เลย เที่ยวสนุก กินอร๊อย อร่อย

โดย: Mcdull 30 พฤศจิกายน 2550 16:05:20 น.

หวัดดีค่ะพี่แพทสบายดีนะค่ะ

ไปเที่ยวพัทยามา อากาศดูดีนะค่ะ อาหารทะเลก้อน่าทานสุดๆ หิวอีกแล้วค่ะ เพลงก้อเพราะเข้ากันดีจัง

โดย: bagarbu 30 พฤศจิกายน 2550 17:09:50 น.

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ น้องแพทจ๋า
หลับฝันดี และมีความสุขมากๆในวันหยุดพักผ่อนนะคะ :)

โดย: ยอดสน 30 พฤศจิกายน 2550 21:46:25 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคน อยากไปทะเลอีก คิดถึง ๆ

โดย: p_tham 1 ธันวาคม 2550 1:32:52 น.

สวัสดีจ้า น้องแพทจ๋า
วันหยุดพักผ่อนแล้วน๊า
พักผ่อนๆๆๆๆ มากๆ นะคะ

โดย: ยอดสน 1 ธันวาคม 2550 10:36:48 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ ไม่ได้มาซะนาน
มาถึงก็เจอภาพสวย ๆ บรรยากาศดีๆ
ทะเลสวย ฟ้าใส อาหารก็ท่าทางจะอร่อยด้วย
เห็นแล้วอยากไปนอนพักผ่อนตากลมสัก 2-3 วันบ้างจัง
...............
มีความสุขและรักษาสุขภาพนะคะ

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) 1 ธันวาคม 2550 13:29:41 น.

lozocatlozocat

สำหรับพี่แพทที่น่ารักค่ะ

โดย: oranuch_sri 1 ธันวาคม 2550 21:01:34 น.

น้องแพทจ๋า ฝันดีๆ นะจ๊ะ
ไหนๆก็ไหนๆ พรุ่งนี้มีงานทำหลายเรื่องเหมือนกันจ้ะ
ยังไม่ทราบจะมีเวลาเข้าเน็ตหรือปล่าว
เดี่ยวพี่อัพพวกของเล่นไว้ให้นะจ๊ะ
น้องแพทว่างๆเมื่อไหร่ ก็ไปเลือกดู นะจ๊ะ
(พบกันวันไหน มีหวังโดนเจ้าน้อง..ตีก้น ที่นอนดึกอีกแย้ว) :)

โดย: ยอดสน 2 ธันวาคม 2550 0:00:17 น.

- พี่แพท จุสบายดีค่ะ ไม่เศร้าอะไรมากมาย แค่อยากฟังเพลงให้มันตรงกับบรรยากาศ "ได้รู้และได้ยินในข่าวร้ายบางอย่าง" ของคนคุ้นเคยเท่านั้นแหละค่ะ พอฟังแล้วก็เศร้า...นึกถึงตอนเคยกินเหล้าด้วยกัน

--- พัทยา สมัยทำหนังสือ ไปบ่อยจนเบื่อเลยค่ะ แต่ไปก็ไม่ได้เที่ยวกลางคืนสักที ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย

โดย: กระจ้อน 2 ธันวาคม 2550 8:28:55 น.

แรม 8 ค่ำเดือน 12..ตรงวันพระ
เมื่อคืนจันทร์เสี้ยว สวยงามแปลกตา
คืนนี้จันทร์เสี้ยว สวยงามยิ่งกว่า

เพราะใจเป็นสุขคิดดีทำดี ย่อมมีผลบุญส่งจิตให้สงบ
ทรัพย์แท้คือทรัพย์ภายใน พลังแท้คือความเป็นไท

ดังนั้นทรัพย์สมบัติทางใจคือพรหมวิหาร 4
เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา
นี้แหละคือทรัพย์สมบัติที่ใช้ไม่มีวันหมด
************

เราระลึกถึงกัลยาณมิตรทุกคนในพระนี้ค่ะ
อนุโมทนา...ค่ะ

ดูน่าเที่ยวจังเลยนะค่ะ
อิๆๆๆๆๆมายเคยไปเลยค่ะ

โดย: catt.&.cattleya.. 2 ธันวาคม 2550 14:54:13 น.

พี่แพทจ๋าๆ ๆ ๆ
ฝันดีนะคะ จุ๊บ จุ๊บ

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 2 ธันวาคม 2550 21:56:29 น.

สวัสดีค่ะ พี่แพท
เห็นเค้กของพี่แพทแล้วหายเหนื่อยเลย
น่าทานมากๆ
เพิ่งทำครั้งแรกทำได้ขนาดนี้ก็นับว่าเยี่ยมแล้วค่ะ
ต้องอร่อยแน่ๆเลย
ขอบคุณพี่แพทมากๆนะคะ

โดย: นวลกนก 2 ธันวาคม 2550 21:59:36 น.

เสียดายจังค่ะ อดเห็นรูปพี่แพทกะคนใกล้ตัวซิ่งมอไซค์ ^^
เอา tag มาส่งค่ะ

เมื่อวันลอยกระทงคูทิงตามเสด็จมาสนามจันทร์ด้วยหล่ะค่ะ แต่ไม่ได้เจอกันค่ะ
เทคแคร์นะค๊า คิดถึงค่ะ^^

โดย: คุณย่า 3 ธันวาคม 2550 3:26:41 น.

สวัสดีตอนดึกของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

เพราะใจผูกพันเธอมากมาย
กลายเป็นความ คิดถึง ห่วงใย
เป็นความคิดคำนึงที่มีอยู่ลึกๆ
เป็นความคิดว่ามิตรภาพนั้นผูกพัน

** ขอให้มีความสุขและสนุกกับงานนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน 3 ธันวาคม 2550 3:31:07 น.

อรุณสวัสดิ์ค่ะ
ความจำเสื่อมไปแล้วค่ะว่ามาเยี่ยมพี่แพทหรือยัง เลยมาอีกค่ะ พี่แพทคงไม่ว่านะคะ

น่าอิจฉาเหลือเกินที่คุณแม่พี่แพทยังทำกับข้าวให้พี่แพทพกไปทำงานด้วย มีบุญมากๆ เลยนะคะเนี่ย ได้ทานอาหารดีๆ โดยไม่ต้องไปซื้อ หรือไปทานอาหารที่อาจสกปรก พอพี่แพทพูดถึงปลากระพงผัดใส่ต้นกระเทียมแล้วน้ำลายไหลเลยค่ะ อยากทานจัง อืมม วิคคิดว่าที่บ้านเรามีต้นกระเทียมทั้งปีซะอีกค่ะ

มองภาพข้างบนที่พี่แพทไปเที่ยวแล้วอยากทานปูค่ะ อยู่นี่อดอยาก จะกินก็แพง ก็เลยงดเปรี้ยวไปกินหวานที่เมืองไทยแล้วกันค่ะ outlet ที่พี่แพทพูดถึงคือ outlet Flynow รึเปล่าคะ

มีความสุขในวันทำงานและอาหารอร่อยๆ ของคุณแม่นะคะ

โดย: the Vicky 3 ธันวาคม 2550 7:06:26 น.

แวะมาส่งความสุขกะSnickerdoodles(คุกกี้ซินนามอน)สูตรน้องลูกสนคะ สบายดีรึเปล่าคะ รักษาสุขภาพด้วยนะ คิดถึงนะคะพี่แพท

โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) 3 ธันวาคม 2550 11:58:07 น.

โอ๊ยยย....อ๊ากก...จ๊ากกก...กรี๊ดดด ... เห็นอาหารทะเลแซ่บบๆ แล้วออกอาการลงแดงค่ะพี่แพท ไม่ได้แสบแบบสดๆแซ่บๆแบบนี้มานานแล้วค่ะ งือๆ ... ตอนแรกก็ชมวิวเกาะล้านเพลินๆ พอมาเห็นอาหารแล้วใจกระเจิงค่ะ

แหม...อยากเห็นภาพ สองคนตายาย ซิ่ง แมงกะไซด์ หนุงหนิงๆกันจัง

ลูกสาวพี่แพทไปดำน้ำที่นั่นเป็นยังไงมั่งคะ ทะเลแถวนั้นมีอะไรให้ดำดูมั่ง ไม่เคยไปดำแถวนั้นเลยค่ะ

โดย: VA_Dolphin 3 ธันวาคม 2550 12:06:03 น.

ตามไปเที่ยวเกาะล้านค่ะพี่แพท

บรรยากาศดี วิวสวย และท่าทางอาหารอร่อย
หนูเคยไปเกาะล้านเมื่อนานมาแล้วค่ะ
น้ำยังใส แล้วก็ใกล้ด้วย ป็นอีกที่สำหรับคนรักทะเล ที่ไม่อยากเดินทางไกล
ปล.ปูผัดพริกไทยดำน่ากินมั่กๆๆ

โดย: PANDIN 3 ธันวาคม 2550 20:25:33 น.

..มีความคิดถึงมาฝากพี่แพทค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ..

โดย: น้องนุชค่ะ (oranuch_sri ) 3 ธันวาคม 2550 21:17:05 น.

อารายก็ไม่ว่า แต่รูปอาหารเนี่ยทำร้ายจิตใจมากเลยค่ะ อยากกินปูที่สุดเลยอะค่ะ อือ อือ

โดย: Angel Tanya 4 ธันวาคม 2550 0:06:20 น.

Petit Patty

♡ เช็คหลังไมค์ ♡

Las Vegas Condos

♡ ส่งหลังไมค์ได้ที่นี่ค่ะ♡

ღ..ღ Decoupage ღ..ღ

ღ..ღ Poppy Seed Thumbprints ღ..ღ

ღ..ღ Macadamia Shortbreads ღ..ღ

ღ..ღ Yoghurt Bread ღ..ღ

ღ..ღ ขนมปังฟักทองสูตรเจ ღ..ღ

ღ..ღ Tofu Bread ღ..ღ

ღ..ღ Hokkaido Milk Loaf สูตร 1 ღ..ღ

ღ..ღ Green Tea Fresh Cream Bread ღ..ღ

ღ..ღ Latte Fresh Cream Bread ღ..ღ

ღ..ღ ขนมปัง....หลายสูตร ღ..ღ

ღ..ღ เค้กใบเตยหน้าฝอยทอง ღ..ღ

ღ..ღ Fukuoka, Feb'08 No. III ღ..ღ

ღ..ღ Fukuoka, Feb'08 No. II ღ..ღ

ღ..ღ Fukuoka, Feb'08 No. I ღ..ღ

ღ..ღ การจากไปของ Richmond ღ..ღ

ღ..ღ Fresh Fruit Yoghurt Cake ღ..ღ

ღ..ღ Tag... ทำดีเพื่อพ่อ ... ღ..ღ

ღ..ღ Happy Birthday ... ลูกสาว ღ..ღ

ღ..ღ ร่วมอวยพรวันเกิดคุณย่าได้ที่นี่ค่ะ ღ..ღ

ღ..ღ Beauty Tag ღ..ღ

ღ..ღ ฉลองบล๊อคครบ 2 ปีด้วยบราวนี่สูตรแม่ปู และบราวนี่ครีมชีสสูตรคุณดาว Kofschip ღ..ღ

ღ..ღ ชวนมาดูท่านอนของริชชี่กับริชมอนด์กันค่ะ ღ..ღ

ღ..ღ เค้กส้ม สูตรแม่ปู ღ..ღ

ღ..ღ เค้กชอคโกแลตโยเกิร์ต ღ..ღ

ღ..ღ Blueberry Cake ღ..ღ

ღ..ღ กุ้ยหลิน-เมืองลับแล " ซื่อไว่เถาหยวน ღ..ღ

ღ..ღ กุ้ยหลิน-ถ้ำเงิน-ล่องเรือชมแม่น้ำหลีเจียง ღ..ღ

ღ..ღ กุ้ยหลิน-เขางวงช้าง-เจดีย์คู่-เขาฝูโปว-เขาอูฐ ღ..ღ

ღ..ღ Lemon Cake with Orange Sauce ღ..ღ

ღ..ღ เค้กกาแฟ สูตรคุณ Beebie ღ..ღ

ღ..ღ เค้กชอคโกแลตหน้านิ่ม สูตร chef umim ღ..ღ

ღ..ღ วันนี้ขอโชว์ " รองเท้านารี " ที่บ้านค่ะ ღ..ღ

ღ..ღ เค้กกล้วยหอมเนื้อนุ๊ม..นุ่ม ... สูตรคุณ Beebie ღ..ღ

ღ..ღ คุ้กกี้เนยชอคชิป ... สูตรคุณตรี (Triny) ค่ะ ღ..ღ

ღ..ღ ฉลองบล๊อคที่ 100 ด้วย ... เค้กสาลี่ ค่ะ ღ..ღ

ღ..ღ คุ้กกี้ข้าวโอ๊ต-เม็ดมะม่วงหิมพานต์-ลูกเกด สูตรคุณ Bambie ღ..ღ

ღ..ღ Homemade Breadsticks สูตรแม่ปู ღ..ღ

ღ..ღ ประเดิมกรุ๊ปบล๊อคใหม่ด้วย Blueberry Bar ค่ะ ღ..ღ

cursor
  • Hello Kitty
  • My Rabbit
  • Bakery
  • D.I.Y.

[Add Petit Patty's blog to your web]