Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
4 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
[+] เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป บนโลกที่โหดร้าย [+]

ไม่ได้เข้ามา อัพ บล็อกซะนานเลยค่ะ น่าจะเป็นเดือนได้แล้ว
ช่วงเวลาที่ผ่านมา ปาล์มก็เจอเรื่องอะไรมาเยอะค่ะ
จนเกือบจะแย่ไปเหมือนกัน เครียดหลายๆเื่รื่อง ทั้งเรื่องชีวิต
เรื่องเรียน เรื่องเงิน เรื่องคนรอบข้าง เรื่องความรัก
หลายสิ่งประดังประเดเข้ามา สุดท้ายก็เสียน้ำตาไปมากโข
แต่ นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอกค่ะ ไม่เคยเสียดายน้ำตาอะไร
เพราะเชื่อว่า วันเวลาที่ผ่านไป ไม่้เคยสูญเปล่า
การได้นั่งทำใจกับตัวเอง ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีค่าให้เราได้คิด
ได้เรียนรู้ และจดจำ กับ เรื่องราวทุกสิ่งที่ผ่านเ้ข้ามาในชีวิตเรา
เก็บเอา บทเรียน ทั้งหลายเอาไว้เตือนใจตัวเอง เมื่อวันข้างหน้า
เจอปัญหาอะไรเข้ามาอีก เราก็พร้อมที่จะรับมือ และไม่ถอยหนี

ทุกวันนี้ ชีวิตปาล์มก็มีแต่้เรียนหนังสือค่ะ อาจจะเล่นเน็ตบ้าง
แต่ก็คงไม่เยอะเท่าแต่ก่อน ช่วงนี้เรียนหนักมากๆค่ะ
แทบไม่ได้กระดิกไปไหนเลย ทำแต่งาน อ่านหนังสือ
คะแนนที่ได้มา ก็อาจจะไม่ได้มากมายอะไร สงสัยว่า คงจะยังไม่พอ
นี่ก็ใกล้สอบ ปลายภาคอีกแล้ว ก็คงต้องอ่านหนังสืออีกเยอะมากๆ
ปาล์มก็คงต้องสู้ต่อไป อ่านหนังสือต่อไป คิดถึงอนาคตเข้าไว้

คนเราเกิดมา อาจจะหัวสมองไม่เท่ากัน ความรู้ไม่เท่ากัน
เข้าใจอะไรไม่เท่ากัน แต่ก็อย่าเอาตัวเราไปเทียบกับคนอื่น
จะมีแต่ทำให้เรารู้สึกแย่ลงไป ให้เรามองในด้านกลับกันว่า
แล้วในทุกวันนี้ที่เราทำอยู่ มันคือที่สุดของเราหรือยัง มันคือ ความพยายาม
ที่เราได้ทำมาเต็มที่แล้วใช่ไหม เพราะถ้ามันยังไม่ใช่ ก็ให้พยายามต่อไป
อย่าไปคิดว่าเราต้องดีกว่าคนอื่น ให้คิดเสียว่า นี่คือความภูมิใจของเรา
นี่คือ ผลงานของเรา ให้เราภูมิใจ กับความรู้สึกดีๆ ที่ ดูน้อยๆ ของตัวเองเรา
คนอื่นอาจจะว่ามันน้อย คนอื่นอาจจะเห็นว่ามันแย่ แต่สำหรับเราแล้ว
เพียงแค่ที่เราได้มาเท่านี้ เราก็พอใจ เราไม่ได้ต้องการให้มีมาก หรือ เกรดสวยๆ
เราต้องการแค่ การพัฒนาให้ได้มากกว่านี้ ค่อยๆไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ
อย่างเข้มแข็ง และ มี ภูมิต้านทาน ทั้งทางด้านร่างกาย และ จิตใจ ที่แข็งแรง

ไม่ว่า วันข้างหน้า พายุ ลูกหน้า ที่เข้ามาในชีวิต จะยากเย็น ขนาดไหน
อาจจะทำให้เรา รู้สึักแย่ ขึ้นมาอีก ก็ช่างมันปะไร คิดซะว่ามันคือบทท้าทาย
ที่ไม่ใช่ว่าใครจะมีกันได้ง่ายๆ คิดซะว่า มันคือสิ่งที่จะทำให้เรา รู้จักคิด
รู้จักแก้ปัญหา ได้มากกว่าใครๆ และ เมื่อพายุมันผ่านพ้นไป
ฟ้าก็กลับมาสดใสอีกครั้ง คงจะมีสักวันที่เป็นของเราแหล่ะเนาะ ^_______^

ก็คงจะฝากบล็อกกันไว้แค่นี้แหล่ะค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีบล็อกที่สร้างสรรค์
อะไรแบบนี้กับเขามาก่อนเลย (หรือว่านี่ก็ยังไม่สร้างสรรค์ 55555+)
เอาเป็นว่า สอบเสร็จเมื่อไร ก็จะมา เขียนบล็อกอีกแน่ๆค่ะ
ส่วนตอนนี้ก็ขอไปหลั่นล้าก่อนแหล่ะค่ะ


จึงขอจบการอัพบล็อกด้วยประการฉะนี้แล




Create Date : 04 กันยายน 2553
Last Update : 4 กันยายน 2553 10:00:24 น. 3 comments
Counter : 502 Pageviews.

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมจ้า ขอบคุณจ้า


โดย: aungsi วันที่: 4 กันยายน 2553 เวลา:12:58:00 น.  

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันคะ ขอบคุณสำหรับคำแปล ด้วย สู้ๆนะคะ


โดย: My'Whan วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:17:16:45 น.  

 
อ้าวชะงั้น จะคอมเม้น ที่เพลง Each tear พอดีล๊อกอินแต่พอคอมเม้นท์ไม่ขึ้นพอเข้าหน้าเจ้าของ ได้รีบกดไปนิด* * ไงก็ทักทายนะคะ


โดย: My'Whan วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:17:18:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยอยศทศกัณฐ์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อวันที่คำว่ารักทำลายหัวจิตหัวใจ จนหมดสิ้น ซึ่ง สติ
ก็เล่นเอา คนอย่าง ปามปาดา ไปแทบไม่เป็น ....
ล้มลุกคลุกคลาน หลงทาง มืดมน และ สับสัน
แต่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อคำว่าสติกลับมา
ก็ืำให้คนอย่าง ปามปาดา รู้ว่า ชีวิตคนเราน่ะ ....
ก็ยังคงต้องเดินต่อไปอยู่ดี วันใดที่เราลุกขึ้นยืนได้
เมื่อเรามองย้อนกลับไป มันก็เป็นแค่ สิ่งที่ผ่านเราไป
มันผ่านไปแล้ว ... เดินต่อไปเถอะนะ ปามปาดา ...
website hit counters
website-hit-counters.com
Friends' blogs
[Add ยอยศทศกัณฐ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.