Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
[+] อย่าห่วงไปเลย ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ และ ให้กำลังใจเธอตลอดไป [+]

บล็อกมันดูเพ้อๆนะคะ ยังไงก็ขอโทษด้วยค่ะ
เป็นบล็อกที่เขียนถึง ดงบังชินกิ ค่ะ
อาจจะหาว่า บ้า ก็ได้ ไม่แคร์ ค่ะ ไม่ชอบ กด X ไปเลยน้า ^^
จะได้ไม่ต้องมา โกรธกันเน้ิอ
--------------------------------------------

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหตุการณ์ทุกๆิอย่างก็เหมือนวันที่ผ่านๆไป
สายลมที่พัดผ่านไป ก็ยังคงพัดผ่านไปอยู่อย่างนั้น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

มันคงจะพิเศษ อยู่นิดหน่อยที่วันนั้น คือวันที่จัดแสดงคอนเสิร์ต
ของ แจจุง ยูชอน จุนซู ของดงบังชินกิ ซึ่ง ขึ้นกันแค่ 3 คน
ตอนแรกที่ ได้ยินข่าวเรื่อง จะขึ้นคอนเสิร์ตกัน 3 คน
ในใจ แอบ งง เล็กน้อยนะว่า จะไปทำอะไรกัน แต่ยังไงก็เข้าใจ
อยู่ดีว่า สถานการณ์ต่างๆ ไม่อำนวย ให้กลับมารวมตัวกันได้ครบ
ก็เลย ไม่คิด คลางแคลงใจใดๆ ยังไงก็เคารพในการตัดสินใจของ 3 คนนี้
เขาคงทำดีที่สุดแล้ว เพราะถ้ามันทำได้ดีกว่านี้ เขาคงจะทำ แต่ว่ามันไม่ได้
ก็คือไม่ได้ ...

เรื่องนั้นไม่สำคัญหรอก สิ่งที่สำคัญคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตนี้ต่างหาก
ตอนแรก แอบคิดไว้แล้วแหล่ะว่าแจจุง งานนี้ มีก๊อกแตก แล้วแหม่ .....
ซื้อหวย ถูกเลยจริงๆ งวดนี้ แจจุง ร้องไห้จริงๆด้วย

โอเค มาเข้าเรื่องต่อ

ตอนนั้นจำได้ว่า 5 โมงเย็นเลย กำลังจะออกไปวิ่งข้างนอกเลย
ก็ออนเอ็มแปป น้องคนหนึ่งคุยมาว่า

"พี่ปาล์ม"
"แจจุงกับปาร์คร้องไห้"

เชื่อไหม ร้อง ฮะ ? ลั่นบ้าน

ด้วยความตกใจเต็มที่ ตอนนั้น มือสั่นแล้วค่ะ เริ่มพิมพ์อะไรไม่ออก
แต่ตอนนั้น ต้องออกไปวิ่งแล้ว ก็เลยบอกน้องเขาว่า
เอาไว้ก่อน นะ รอพี่ไปวิ่งก่อน เดี๋ยวพี่กลับมาคุยด้วยนะ เราก็ออกไปวิ่ง
แต่รู้ไหม ไม่มีอารมณ์วิ่งเลยตอนนั้น อยากกลับมานั่งจองหน้าคอม
ติดตามข่าวอย่างเต็มที่ วิ่งไปใจลอยไป คิดมากไปว่า
แจจุงกับปาร์ึคคุง จะร้องไห้กันขนาดไหนนะ

พอกลับมาจากวิ่ง ก็ไมได้เล่นค่ะ พี่สาวแย่งเล่นไปพักใหญ่ๆ
ตอนนั้นกระวนกระวายมาก อยากเ้ล่นคอมจะแย่แล้ว
อยากรู้ต่อว่า ที่แจจุงกับมิคกี้ร้องไห้อ่ะ เป็นยังไงบ้าง โฮเลยหรือเปล่า
หรือว่ายังไง โอ๊ย ตอนนั้น จะเป็นลมซะให้ได้

พอพี่สาวเลิกเล่น ได้จับคอม ปุ๊ป ก็เริ่มลงมือ ปั๊ป จัดการออนเอ็ม
คุยกับน้อง เข้าเว็บบอร์ด บล็อกต่างๆ ติดตามอย่างเต็มที่
Twitter, Facebook ทุกอย่างที่จะนึกออก เพื่อติดตามว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง
มีพี่ใจดี เปิดกระทู้ แปล แฟนแอคเคาต์ จาก บอร์ดจีน ขอบคุณพี่มากๆ
ก็เริ่มจากพี่ ณ จุดนั้น ตอนเริ่มเลยคือ รู้แค่ว่า แจจุง กับ ยูชอน ร้องไห้
ตั้งแต่เพลงแรก คือเพลง "Shelter" ตอนแรก สงสัยมาก มาร้องไห้อะไรกัน
ตอนเพลงเพลงนี้ล่ะ มันไม่เชิงจะเป็นเพลงเศร้าเลยสักนิด

โอเค หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นไปพักใหญ่ๆ ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร
แต่ก็ยังตามข่าวอยู่ ตอนนี้ก็ตามอยู่ที่ กล่อง Shout ของ DBSKnight
ก็มีคนเริ่มอัพเดทข้อความให้อ่าน ว่า 3 คนนี้ ได้พูดอะไรในคอนเสิร์ตบ้าง
ตอนนั้น มือสั่นมากๆ เพราะเขาเขียนไว้ว่า แจจุง และ จุนซู ร้องไห้หนักมาก
ไอ้เรา ก็ ตายละวา จุนซู ร้องไห้ด้วยเหรอ คิดว่า พี่จะำไม่ร้องแล้วนะ
(แต่ คือ ไม่ตกใจที่แจจุง ร้องไห้หนัก หรอก คิดไว้แต่แรกแล้วว่า แจ ร้องแน่ๆ)


ตามข่าวต่อ เขาก็เขียนมาว่า เพลงสุดท้ายที่ร้องในคอนเสิร์ต เป็นเพลงที่มี
ความหมาย แด่้เพื่อน ของเขา

"เพื่อน" งั้นเหรอ ??

ตอนนั้น บ่อ น้ำตาจะแตกและ แต่เป็นพวก น้ำตาแห้ง ไม่ค่อยจะมีน้ำตาอะไร
มากมายนักหรอกค่ะ ก็ยัง คลอๆ ไม่อะไรมากมาย

เพื่อน อีก 2 คน ที่ อยู่ อีกแดนหนึ่ง ..... T_________T

ข้อความที่ 3 คน พูดในคอนเสิร์ต มีดังนี้ค่ะ

ยูชอน

เพราะว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เราทำให้ แฟนคลับของเรา
เครียดอย่างมาก ผมไม่แน่ใจในตัวเองเลยว่า ผมควรจะทำอย่างไรดี
มันรู้สึกเจ็บปวดจริงๆ ใน เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ผมถึงขั้นจะ ยอมแำพ้ ไปแล้ว
ผมขังตัวเองอยู่ในบ้าน ไม่ติดต่อกับใครเลย ในช่วงเวลานั้น
สมาิชิกก็เป็นกำลังใจให้ผม ผมได้เห็น ข้อความให้กำลังใจหลายอัน
และ วิดีโอที่แฟนคลับทำขึ้น ผมเลยตัดสินใจ ที่จะ สู้ต่อไป

ตั้งแต่ ผมเดบิวต์ ผมไม่เคยกลัวที่จะ ต้องเจอกับ เรื่องท้าทายเลย
เรื่องท้าทาย ทำให้ผม รู้สึกมีความสุขด้วยซ้ำ
แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ผมรู้สึกไม่ดี
นี่เรากำลังจะเจออะไรอีก แฟนๆล่ะ เขาจะเห็นด้วยหรือเปล่า
และ ผมมีความสุขมากที่ได้เจอกับพวกคุณในวันนี้

ต่อจากนี้ไป ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ได้โปรดติดตาม(ดูแล)พวกเราต่อไป

*เสียงของยูชอนสั่นตลอดเวลาที่เขาพูด


แจจุง

การตัดสินใจของเราในปีที่แล้ว(การฟ้องร้อง)
ทำให้แฟนๆและสตาฟ เครียดกันเป็นอย่างมาก
เราสร้างปัญหาขึ้นให้กับคนรอบข้างมากมาย

ข่าวลือที่เกิดขึ้นก็กล่าวกันไปต่างๆนาๆ ถึงแม้ว่าเราอยากจะบอกความจริง
กับทุกๆคนและอยากจะบอกความคิดของพวกเรา ต่อเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น
แต่ สถานการณ์ต่างๆ ก็ไม่เอื้อให้ เราออกมาพูดอะไรได้
มันทำให้ผมเจ็บปวดมากๆ

เราทำให้ทุกๆคน ต้องเป็นกังวล สับสน และต้องเจ็บปวด
ดังนั้น เราก็เลย เป็นกังวลอย่างมาก ว่าวันนี้จะมี คนมาดูพวกเราหรือเปล่า

เราทำให้ ทุกๆคนต้องเสียใจ เพราะฉะนั้น ผมจึงอยากจะร้องเพลง
และแสดงคอนเสิร์ต ออกมาให้ทุกๆคน ได้มีรอยยิ้ม กัน
แต่ว่า ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆที่จะร้องไห้ออกมา ตั้งแต่เพลงแรก

เราจะคงยึดมั่นในสิ่งที่เราตั้งใจมาตั้งแต่ เราเดบิวต์ เพื่อ
กิจกรรมในอนาคตของพวกเรา พวกเราหวังว่า ทุกๆคนจะ
มีความเชื่อมั่นในตัวพวกเรา และ สนับสนุนพวกเราต่อไป

*แจจุง ร้องไห้ตลอดเวลา ที่เขาพูด


จุนซู

เพราะว่า การตัดสินใจของพวกเรา (การฟ้องร้อง)
เราทำให้ทุกๆคนเศร้า ผมรู้สึก กังวลกับมัน จริงๆ

ผมถามตัวเองว่า ผมจะทำอะไรได้บ้าง แล้วผมก็เจอคำตอบว่า
ผมต้องร้องเพลง เพื่อแฟนๆของพวกเรา ผมหวังว่า ทุกๆคน
จะรู้สึกถึงสิ่งที่พวกเราต้องการจะบอกในเพลง
ผมทำได้แค่ร้องเพลง
ผมอยากจะร้องเพลง

Source: JapanFanBlog + YUAERUBI + BaiduTVXQ
Translation: sshutingg @ OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com { One World. One Red Ocean. One TVXQ! }
Feel free to repost, but please leave the full credits intact. Thanks!
Thai Tran : ยอยศทศกัณฐ์(Palmpada)

อ่านไป ไม่ได้ร้องไห้เลยนะ แต่ว่า มันรู้สึกจุก กับคำพูดต่างๆมากกว่า
จุก และ เจ็บปวด แทนจริงๆ ที่ ทุกๆคน ต้องมาเจ็บปวดกับเรื่องพวกนี้
และ โกรธ แค้น ไปถึง คนบางกลุ่ม ที่ เห็นแก่ตัว และไม่เคยคิดถึงใคร
นอกจากความสุข ของตัวเอง

แน่นอนค่ะ มีคน ด่า 3 คนนี้ เยอะมากๆ ว่าทำไม ถึงออกมาฟ้องร้อง
ทำไมถึงอยากย้ายค่าย คนอกกตัญญู คนทรยศ

โดย เฉพาะ แจจุงเนี่ย โดนหนักที่สุดเลยละมั๊ง หาว่า เป็นตัวตั้งตัวตีบ้างแหล่ะ
หาว่า จะย้ายค่าย ไปออก Solo บ้างแหล่ะ หาว่า ไปนอนกับคนนั้น คนนี้
เพื่อ จะได้ มีคนให้งาน ป้อนงานเยอะๆ หาว่า ที่ 3 คนนี้ ออกมาฟ้องร้อง
เพราะว่า มีค่ายใหญ่ คอยสนับสนุน ให้คิดแข็งข้อขึ้นมา

เฮ้ย !!! จะไม่เจ็บปวดเลย ถ้าคำพูดพวกนี้ ไม่ได้ออกมาจากปากของ
กลุ่มบุคคลที่ได้ชื่อว่า เป็นแฟนคลับ

ท่าทางจะไม่เคยรู้ว่า ค่ายที่ 3 คนออกมาฟ้องร้อง ก่อนหน้านี้เคยมีประวัติ
อะไรมาบ้าง เคยทำอะไรกับใครไว้บ้าง ลองดูนักร้องรุ่นพี่ส่วนใหญ่สิ
มีใครที่ จากกันด้วยดี กับ ค่ายนี้ บ้างไหม น่าออกมาฟ้องร้องตายแหล่ะ
แล้วเห็นผลไหมล่ะ ว่าสุดท้าย ที่ออกมาฟ้องร้องแล้ว เกิดผลอะไรขึ้น
คิดว่ามันสนุกนักหรือไงกัน ฮะ ?? คิดว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันสนุกมากเลย ??
คิดว่าพวกเขามีความสุขมากเลยเหรอ ไม่คิดเหรอว่ามัน ทั้งเครียด และ เจ็บปวด

แฟนคลับ ที่เมื่อทุกๆอย่าง ไม่ได้อย่างที่ใจตัวเองต้องการ ก็ออกมาพูดไป
ต่างๆนาๆ กล่าวหาอย่างนั้นอย่างนี้ ทั้งๆที่ไม่รู้ ความจริง อะไรเลย
แต่ก็ทำมาพูดไป บางคน ด่าพ่อล่อแม่ ไปเลยก็มี

คุณ ทำแบบนี้ได้ยังไง คุณพูดแบบนี้ได้ยังไง ไม่ต้องพูดไปถึง คำว่า แฟนคลับ
หรอกนะ แค่พูดถึง ความเป็น มนุษย์ น่ะ คุณมีบ้างไหม
คุณทำให้ ใครคนหนึ่งต้องเสียหาย แล้วคนที่เสียหาย คือคนที่คุณเคยพูดว่า
รักหนักหนา เคยพูดว่า จะปกป้องเขา จะดูแลเขา สนับสนุนเขา

ปาก บอกว่าเขาไม่รักษา สัญญา ไม่รักพวกเราแล้ว
ก่อนจะไปบอกเขาว่า ไม่รักษา สัญญา ดูตัวเองก่อนดีไหม

"True's love a gift. we let it drift in a storm evernight,
I feel the angels cry"

กลับมาเข้าเรื่องต่อ หลังจากดราม่า ไปยาว ...




แจจุง ยูชอน จุนซู .......

รู้ว่า พวกพี่ เจ็บปวดกันมากจริงๆ ก่อนหน้านี้ คงเจอแต่เรื่อง ร้ายๆสินะ
ต่อจากนี้ไป มันคงจะมี เรื่องอะไรเกิดขึ้นอีกมากมาย
มันอาจจะทำให้พี่ กลัว หวั่นไหว หวาดระแวง เจ็บปวด เครียด หรืออะไรก็แล้วแต่
แต่ อยากจะบอกพวกพี่ๆไว้อย่างหนึ่งว่า

ไม่ว่าทางข้างหน้า จะ ยากลำบากสักแค่ไหน จะยังมีคนที่คอยให้กำลังใจพวกพี่ๆ
อยู่เสมอ เราจะ รักพี่ ให้ได้มากที่สุด สนับสนุน พวกพี่ให้ได้มาก เท่าที่จะทำได้

ยังมีคนอีกเยอะมาก ที่เข้าใจในสิ่งที่พวกพี่ทำ และ ยังเชื่อมั่นในตัวพวกพี่เสมอๆ
เอาเป็นว่า เราเคารพและ มั่นใจ ว่า พี่ ได้เลือกแล้ว ว่าจะทำอะไรต่อไป
พวกเรา ก็ จะ รอ ... รอ ... และ รอ เพราะนั่นคือสิ่งที่เราทำได้

เพราะฉะนั้น หยุดร้องไห้ แล้ว ลุกขึ้นมาเดินต่อไปเถอะนะ ถ้าพี่ยิ้มวันข้างหน้า
ย่อมสดใส และสวยงาม ยังมีคน อยากเห็นพี่ยิ้มกว้างๆ อยู่นะ

จงยื่นมือไปข้าง หน้า แล้ว ... รับเอา ความสุข เข้ามา ในจิตใจนะ

มือ ของเรา ที่เคย จับพวกพี่ เอาไว้ จะไม่มีวันแยกจากกัน
ไม่ว่าพี่จะไปที่ไหน ยังมีพวกเราเป็นกำลังใจให้เสมอ สู้ๆ

รัก ..... มาก ^___^

Baby boy don't cry, It still be alright ...

มอบเพลงนี้ To JaeChunSu



ขอจบการอัพบล็อกด้วยประการฉะนี้แล




Create Date : 07 มิถุนายน 2553
Last Update : 11 มิถุนายน 2553 10:55:11 น. 0 comments
Counter : 471 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยอยศทศกัณฐ์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อวันที่คำว่ารักทำลายหัวจิตหัวใจ จนหมดสิ้น ซึ่ง สติ
ก็เล่นเอา คนอย่าง ปามปาดา ไปแทบไม่เป็น ....
ล้มลุกคลุกคลาน หลงทาง มืดมน และ สับสัน
แต่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อคำว่าสติกลับมา
ก็ืำให้คนอย่าง ปามปาดา รู้ว่า ชีวิตคนเราน่ะ ....
ก็ยังคงต้องเดินต่อไปอยู่ดี วันใดที่เราลุกขึ้นยืนได้
เมื่อเรามองย้อนกลับไป มันก็เป็นแค่ สิ่งที่ผ่านเราไป
มันผ่านไปแล้ว ... เดินต่อไปเถอะนะ ปามปาดา ...
website hit counters
website-hit-counters.com
Friends' blogs
[Add ยอยศทศกัณฐ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.