Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
[+] ทำใจซักพัก คงจะไม่เป็นอะไร [+]

ก่อนอื่นนะคะ อยากให้ลองเข้าไปอ่านข่าวนี้ดูค่ะ
จะทำให้เข้าใจว่า เกิดอะไรขึ้น
แล้วทำไมเราถึงเศร้าขนาดนี้ (สังเกตได้จาก BG และ Head มันหม่นๆ)
Stop working as Tohoshinki

เนื้อหาแปล ง่ายๆคือ
"ยุติ(พัก)กิจกรรม ทั้งหมด ในนาม "Tohoshinki"

เมื่อความหวังสุดท้าย(สำหรับเรา) พังทลาย
ปาล์มจึงเจ็บชนิดที่ ไม่เคยเจ็บมาก่อน TT

เมื่อ เวลาที่ น่ากลัวที่สุด ดำเนินมาถึง
มันคือ ช่วงเวลาที่ ปาล์มไม่อยากจะให้เกิด เลย

"เพราะว่าใจ กลัว กลัวว่าเธอจะทิ้งกัน"

แต่มันเกิดแล้วนี่นะ ต่อให้ทำใจมาแล้วบ้างก็เถอะ
ยังไงๆ ปาล์มก็ทำใจไม่ได้จริงๆอ่ะค่ะ

คิดอยู่เหมือนกันว่า อยากจะหายไปซักพัก
อยากหนีไปทำใจ อยากหนีไปคิด อยากหนีไปตั้งตัว


"ใจหายไปเลย หายไปในอากาศ"

ปาล์มเหมือน เรือที่เจอคลื่นลูกใหญ่ ซัดโหมเข้ามา
เป็น คลื่นลูกใหญ่มากๆ เป็น คลื่นลูกที่ ปาล์มเอง
ไม่คิดว่า จะต้องเจอ

มันเป็นเรื่อง ที่ ปาล์มก็รู้อยู่แล้วนะ ว่า มันต้องเกิดขึ้น สักวัน
แต่ ทำใจ ให้ เป็นไปตาม มันไม่ได้เลย


"เป็นธรรมดาที่เราต้องไหวหวั่น กับวันที่อะไรมันเปลี่ยนไป"


ปาล์มเป็นคนที่ เชื่อในศรัทธาของตัวเอง ลองได้รัก ลองได้เชื่อมั่น
ก็จะทุ่มสุดใจ และ ให้สุกกำลัง สุดแรง สุดจะคิดได้

"หากได้ลงได้ลอง ได้รักใคร เทให้เลยหมดทั้งหัวใจ
และพร้อมตายแทนได้เลย เธอรู้ไหม"


หวังสูงมากไป เมื่อตกลงมา ก็ย่อมเจ็บมากเป็นธรรมดา
คาดหวังมากไป เมื่อไม่เป็นไปตามคาด ย่อม เย็นชาเป็นธรรมดา

ปาล์มกำลัง สับสน ค่ะ สับสนกับความคิดของตัวเอง
ว่ากำลังคิดจะทำอะไรต่อไปแน่ๆ


แต่ที่รู้คือ ตอนนี้ หัวใจของ ปาล์ม มัน รู้สึก "ชา"


"My heart is numb has no feeling"


ปาล์มรู้ว่า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ปาล์มต้องอดทน
และ พยายามเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ปาล์มอิจฉา คนที่สามารถทำใจได้ไว แล้ว เข้มแข็งแล้ว จังเลยค่ะ
อยากคิดไปในทางที่ทำให้ตัวเองสบายใจได้สักที
ยอมรับว่า ตอนนี้ เรื่องราวก็ผ่านมา 2 วัน แล้ว
แต่ ก็ยังทำใจไม่ได้อยู่ดีค่ะ มันยังจุกๆอยู่ที่อก
ชาๆ อยู่ที่ใจ ตัวสั่นเทิ้ม เมื่อนึกถึงเหตุการณ์ตอนนั้น
เหมือน ฝันร้าย แต่มันเป็นฝันร้าย ที่เป็น ความจริง TT

"I wake up, it's a bad dream, No one on my side,

I was fighting But I just feel too tired"

เหตุการณ์ในวันนั้น คือ ปาล์มนั่งคุยกับเพื่อน อยู่ค่ะ
เมาท์แตกสนุกสนานมา่ก แล้ว น้องคนหนึ่งที่รู้จักกัน
ก็โทรมาบอกข่าว (ตามที่ให้ดูในรูปข้างบน)
พอรู้เท่านั้นแหล่ะ เขื่อนน้ำตาแตกกลางห้างเลยค่ะ TT
ฟูมฟายจะเป็นจะตายให้ได้เลยค่ะ วันนั้น ร้องไห้ดังมากๆ
รุ้สึกว่าใจมันหายไปเลย มือเท้าเย็น ตัวสั่นเทิ้ม เหมือนจะเป็นลม

"You left me speechless, So speechless"

ขอโทษเพื่อนๆทุกๆคนที่ วันนั้น เล่นเอาซะเพื่อนทุกๆคนตกใจ
ปาล์มต้องขอโทษจริงๆค่ะ อยากให้เข้าใจว่า ปาล์มเสียใจจริงๆ TT


"I'm so scared that I never"



.
.
.


ต่อจา่กนี้ ... From now on ...


ต่อจากนี้ไป ปาล์มจะขอ พักตัว และ พักใจหน่อยค่ะ
"PAUSE for A WhiLe"

ตอนนี้ ปาล์ม ยอมรับ ว่าปาล์มหมดแรง
และเหมือน จะหมด ลมหายใจ

บางคนหาว่า ปาล์ม บ้า สมองกลับ ติ๊งต๊องไปแล้ว
ปาล์มยอมรับค่ะ ว่า ปาล์มบ้า บ้ามากๆ เพ้อเจ้อสุดๆ
บางคนหาว่า ปาล์ม งมงาย ไร้สาระ เรื่องไม่เป็นเรื่อง
ปาล์มยอมรับค่ะ ว่า ปาล์ม งมงาย และ โง่ ที่จะยังเชื่อต่อไป


บางคน คงบอกว่า "มันเป็นใคร ถึงได้รักมันขนาดนี้"
เขาคือ ดงบังชินกิ ค่ะ

เขาคือ คนที่ ปาล์ม รักมาก



(แล้วก็อย่าพยายามถามว่า รักมากกว่า พ่อแม่ หรือเปล่า
หรือคำถามแนวๆนี้ ถือเป็นการ ดูหมิ่น กันมากเลยนะคะ)



.


.


.



ข้อความฝากไปถึงเธอ .... ดงบังชินกิ และ สมาชิกทั้ง 5

ฉันยังพอมีความหวังใช่ไหม มีความหวังใ่ช่หรือเปล่า ???
เรื่องราวทุกๆอย่าง ยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด ฉันเชื่อว่าอย่างนั้น
มีความรู้สึกว่า สมาชิกทุกๆคน ก็อยากจะออกมาบอกความในใจ
ของตนเอง จากปาก ของตัวเอง เช่นกัน

แต่ ... ก็ด้วยเหตุผลบางประการ ทำให้ ทุกๆคน
ไม่สามารถจะพูดอย่างที่ใจ ตนเอง อยากจะพูด

เชื่อว่า ... พี่ๆเอง ก็คงจะทุกข์ไปไม่น้อยกว่าเราเลย
อย่าได้เป็นห่วงไปเลยนะ ... แคสสิโอเปีย และ บิ๊กอีส
เราเข้มแข็งมาก เรารู้ และ เข้าใจทุกๆอย่างดี
เพราะฉะนั้น อย่าได้ เป็นห่วงอะไรเลย เราไม่เป็นไร ... I'm Fine

"หลับตาเถอะนะ ขอให้เธอหลับฝันดี"


ฉันอยากให้พี่ รู้อย่า่งหนึ่งว่า ไม่มีใคร กล่าวโทษ อะไรพี่เลย
พี่ไม่ผิดใดๆทั้งสิ้น ฉันไม่เคยโทษพี่

เพราะ เชื่อมาแล้วตั้งแต่ต้น ว่าพี่ คงต้องถึงที่สุดแล้วจริงๆ
ถึงได้ออกมา เรียกร้องอะไรบางอย่างเพื่อตัวเองบ้าง
เชื่อมั่นใจตัวพี่เสมอ ...


 "I believe"

เพราะไม่ว่า อะไรจะเกิดขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ตัวพี่
ความสุขของพี่ ความสบายใจของพี่เท่านั้น
พี่มีความสุขฉันก็สุขไปกับพี่ .....
ไม่จำเป็น ที่เราต้องมีส่วนร่วมความกับสุขนั้น
ไม่ิอยากให้พี่ต้องอดทนเพื่อเราอีกแล้ว


"Not anymore"

แต่ละคนต้องมีทางเดินเป็นของตัวเอง 
พี่คงต้องเลือกทางเดินที่ดีที่สุด
ต่อให้ความจริง มันจะ แสนเจ็บปวดเท่าไร
เราก็รับได้ ต่อให้ จะรับไม่ได้ ก็ต้องรับได้
เราจะคอยอุ้มชู และ ปกป้องพี่ๆเสมอไป


"I'll be there to protect you"


ต่อจากนี้ จงปล่อยให้ ความรักของเราจงนำทาง
ความรักจะ นำพาไปเราในที่ๆ เรามีความสุขที่สุด
ไม่ว่าจะทุกข์จะทนเท่าไร เสียงของหัวใจ จะคอยบอกทาง


"จะทุกข์จะทนเท่าไร ความรักจะพาหัวใจไป"


2 มือที่คอย ประคอง ก็ยังคงทำหน้าที่ของมันต่อไป
พวกเรายังรักพี่เหมือนเดิม เราไม่แคร์ที่ .ชื่อ.
แต่เราแคร์ ที่ความรู้สึก เราแคร์ที่หัวใจ


"I will be the same" 


เพราะว่า ฉันรู้สึกได้ว่่าพี่รักเรามาก พี่เองก็เจ็บปวด
ไม่น้อยไปกว่าเราเลย ... เราสัมผัสถึงกันได้

"I see you" 


เรายังสัมผัส กับความรักที่ อยู่ล้อมรอบตัวเราได้
สัมผัสได้ว่า มันวนเวียนอยู่รอบๆตัวเรา
สัมผัสได้ว่า มันจะเป็นเ่ช่นนี้เสมอไป
จะอีก 10 ปี 20 ปี 100 ล้าน ปี
ความรักเปรียบเสมือนสสาร มันไม่มีวันบุบสลาย
ใครก็ ทำลายมันไม่ได้ ไม่มีวัน ...

"I feel it in my finger
 I feel it in my toe
Love is all around me and ... YOU"


.


.


.








MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com





守りたい 守られてる
Mamoritai mamorareteru


เพราะว่า ความรักระหว่างเราทั้ง 2 มันมีค่ามากมาย
เกินกว่าที่ปล่อยให้หายไปกับ กาลเวลา



会えない時もずっと
Aenai toki mo zutto


ถึงแม้ว้า เราจะไม่มีทางได้ เจอกันอีก
ถึงเราจะไม่ได้พบกันอีกแล้ว
ฉันก็จะยังเก็บรักษามันเอาไว้นะ เอาไว้ให้ดีที่สุดเลย



一秒ずつ私たちは強くなれるから
Ichibyou zutsu watashitachi wo tsuyoku nareru kara

เวลาที่ผ่านพ้นไป จะทำให้เรา เข้มแข็งมากขึ้นกว่าเดิม
เราต้องผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

เพราะฉันเชื่อ ในความรักของเรา
 ^^ ~~~

ฉันจะปกป้อง มันไว้ ด้วยหัวใจ ของฉันเอง Smiley



.


.


.




ต้องยอมรับความจริงให้ได้เราต้องเรียนรู้ที่จะ เผชิญกับมัน
ก่อนหน้านี้ เวลาปาล์มเจอปัญหาหรือเจอเรื่องหนักอกหนักใจ
ปาล์มมักเลือกที่จะ เดินหนีมันไปซะ หลีกเลี่ยงว่างั้นเถอะ

แต่ ต่อจากนี้ ปาล์มจะ ทำแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว
ปาล์มต้อง กล้าจะเผชิญหน้ากับมัน 
ต่อสู้ๆกับมัน และ เรียนรู้จากมัน

"I always turn the car
around"


ปาล์มต้องรู้จัก โต เสียที ต้องยอมรับเสียที
ต้องรู้จักอยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่ ล่องลอย ไร้จุดหมาย
และ คว้าเอาสิ่งที่ไม่มีอยู่จริง มาแนบกาย
ปาล์มต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทำเวลาที่มีอยู่ ให้มีค่าที่สุด

ต้องยอมรับความจริง ต่อให้มัน ... จะโหดร้ายสักแค่ไหนก็ตาม

"แม้ในวันนี้ มันจะโหดร้าย"

ปาล์มจ้องอดทน และ เชื่อมัน
ปาล์มต้องเรียนรู้ และ ยอมรับ
ปาล์ม ต้องอยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่ สิ่งที่ฝัน TT

"เพราะชีวิต คือ ชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป
มีสุขสม มีผิดหวัง หัวเราะ หรือ หวั่นไหว
เกิดขึ้นได้ทุกวัน

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน
ตามความคิด สติ เราให้ทัน
อยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน
และทำิสิ่งนั้นให้ ดี ที่สุด ... "


.


.


.




สุดท้ายที่อยากจะบอก ... 



เชื่อมั่นและศรัทธา นะคะ


Always keep the faith

ตราบใดที่ เรายังไม่หมดหวัง
ตราบใดที่ เรายัง ยืนหยัด
ตราบใดที่ เรายัง สู้

วันข้างหน้าจะเป็นวันของเราค่ะ

แต่ ตอนนี้ ปาล์มก็ พักผ่อน ชั่วครู่
ขอไปรักษาแผลฝจสักเล็กน้อยนะคะ
มันเจ็บปวดจริงๆค่ะ

เข้มแข็งเมื่อไร จะกลับมาแน่นอนค่ะ

I Love TVXQ



Forever ~~~


Can you Remember that ???



I Always remember ^^ 




จึงขอจบการอัพบล็อกด้วยประฉะนี้แล 






นอกเรื่องสักนิด

ไม่คิดว่า ตัวเอง จะมีสาระได้ขนาดนี้เลยนะ จริงๆ = - =


Create Date : 05 เมษายน 2553
Last Update : 6 เมษายน 2553 16:11:20 น. 0 comments
Counter : 425 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยอยศทศกัณฐ์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อวันที่คำว่ารักทำลายหัวจิตหัวใจ จนหมดสิ้น ซึ่ง สติ
ก็เล่นเอา คนอย่าง ปามปาดา ไปแทบไม่เป็น ....
ล้มลุกคลุกคลาน หลงทาง มืดมน และ สับสัน
แต่แล้ว เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อคำว่าสติกลับมา
ก็ืำให้คนอย่าง ปามปาดา รู้ว่า ชีวิตคนเราน่ะ ....
ก็ยังคงต้องเดินต่อไปอยู่ดี วันใดที่เราลุกขึ้นยืนได้
เมื่อเรามองย้อนกลับไป มันก็เป็นแค่ สิ่งที่ผ่านเราไป
มันผ่านไปแล้ว ... เดินต่อไปเถอะนะ ปามปาดา ...
website hit counters
website-hit-counters.com
Friends' blogs
[Add ยอยศทศกัณฐ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.