ตุลาคม 2548

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
"เราทั้งสองต่างกัน"
ชื่อเพลง: องศาที่ต่างกัน
อัลบั้ม: อัศวินม้าไม้

บางเวลาไม่เคยจะคิด ว่าชีวิตนี้จะพบกับเธอ
เป็นสิ่งดีๆ ที่ได้มาเจอกับความหมาย
คนๆ นึง ได้พาชีวิตให้ข้ามเวลาที่หามานาน
และนั่นคือเธอ คือความต้องการของหัวใจ

ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน
แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน
และทำให้ฉัน...ได้พบกับวันสวยงาม

อยากขอบคุณ...ที่โลกสร้างเธอขึ้นมา
ให้ฉันได้พบเวลา...ที่สดใส
หากความจริง...ถึงเธอจะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะคอยส่งใจ...ไปหาเธอ ไปหาเธอ

ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน
แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน
และทำให้ฉัน...ได้พบกับวันสวยงาม

อยากขอบคุณ...ที่โลกสร้างเธอขึ้นมา
ให้ฉันได้พบเวลา...ที่สดใส
หากความจริง...ถึงเธอจะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะคอยส่งใจ...ไปหาเธอ ไปหาเธอ

อยากขอบคุณ...ที่โลกสร้างเธอขึ้นมา
ให้ฉันได้พบเวลา...ที่สดใส
หากความจริง...ถึงเธอจะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะคอยส่งใจ...ไปหาเธอ ไปหาเธอ

เค้า : บอกว่าเราสองคนเป็นเหมือนเพลงนี้ เรา ต่างกัน ในหลายๆอย่าง
ทั้งความคิด สังคม และ คงอีกหลายอย่าง
เธอ : รู้ ว่าเรามีความต่าง แต่คน ทุกคนย่อมต่างกัน มันก็ เรื่อง ธรรมดา ขอเพียง ถ้า เราทำความเข้าใจในสิ่งที่ต่าง
เค้า : อยากให้เรา หยุด อยากให้เราห่างกัน หยุด ติดต่อกัน เพราะต่อให้คุยกันต่อไป เราก็จะไม่สามารถ จบ เรื่องราว ของเราสองคนได้
เธอ : ไม่ ทำไม ต้องหยุด ไม่เข้า ใจ เพราะ อะไร ทั้งๆที่ตอนนี้ มันก็ กำลัง ดีอยู่
เค้า : คิดว่า ต่อไปยังไง เราต่างก็ต้องจบกันไป แน่ๆๆ เพราะฉะนั้น ให้ เราต่างเก็บความรู้สึก ดีดี ไว้ตอนนี้ ดีกว่า
เธอ : คิดว่าเรื่อง ของอนาคต มันเป็น สิ่งที่ยังมาไม่ถึง และยากที่จะทำนาย ขอเพียง ตอนนี้ยังมีความสุข ดี ก็พอ และทำวันข้างหน้าให้ ดีต่อไป
***แม้เราจะมีองศาที่ต่างกัน แต่ เราก็น่าจะสามารถ มีความสุขกับความต่างของเราได้ จริงมั้ย อะ



Create Date : 30 ตุลาคม 2548
Last Update : 30 ตุลาคม 2548 17:01:35 น.
Counter : 464 Pageviews.

2 comments
  
โอะ..
โดย: ไอ้ต้อง IP: 203.113.67.36 วันที่: 30 ตุลาคม 2548 เวลา:17:24:39 น.
  
จริงจ้า จริงที่สุด
โดย: บัว KPN+ IP: 61.7.141.143 วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:14:36:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

I'm ThoaLeks
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]