หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
พฤศจิกายน 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2561
 

หา - กบ Flat Boy feat. ชบา





| Special thanks for clip and lyrics : BEC-TERO MUSIC |


อย่าเห็นแก่ตัวแล้วหายไป
โดย ไม่บอกอะไรเพราะคนที่ค้างคา
ไม่ใช่คนที่จากไป ถ้ายังให้เกียรติกัน
ช่วยบอกฉัน อะไรที่อยู่ในใจ
เบื่อหน่าย อึดอัด ไม่ได้ดั่งใจ

ความเงียบถ้าเปรียบเหมือนงานศิลป์
แต่นี่มันรักเรา และโทษทีฉันแม่งไม่อิน
เหตุผลคือสิ่งเดียวที่อยากได้ยิน
แล้วจะบินหรือจะเดินก็เชิญไปตามต้องการ

*รักที่เธอพูดตอนเราอยู่ด้วยกัน
ขอแลกคืนด้วยเหตุผลที่เลิกกับฉัน

**ไม่ใช่ตอบกันอย่างนี้ ไม่ใช่ตอบด้วยการหายไป
ที่เธอตอบกันอย่างนี้ เป็นคำตอบไม่มีหัวใจ

หายไม่พูดจา จากไปไม่พูดลา
ลืมรักที่ให้มา จากไปง่ายเหมือนกระพริบตา
ลา ไม่บอก เธอแม่งโคตรกระจอก
ที่บ้านไม่สอนรึไงจะมาจะไปยังไงอย่างน้อยต้องบอก

มีคำที่อยากตะคอกเผื่อเธอจะปวดใจ
ตอนได้พูดมาก ตอนจากเสือกเป็นใบ้
ถ้าไม่มีปัญญารักษาใจใคร
อย่า เข้ามา ทำให้คนเค้าต้องเสียใจ

*, **

ฉันทบทวนเรื่องราว ที่ผ่านกันมา แต่ไม่เคยเข้าใจสักครั้ง
ฉันแค่อยากรับรู้ ฉันอยากฟังดู ในต้นเหตุที่เธอไปจากฉัน

ไม่ใช่ตอบกันอย่างนี้ ไม่ใช่ตอบด้วยการหายไป
ที่เธอตอบกันอย่างนี้ เป็นคำตอบไม่มีหัวใจ

รักที่เธอพูดตอนเราอยู่ด้วยกัน ขอแลกคืนด้วยเหตุผลที่เลิกกับฉัน
(ไม่ใช่ตอบกันอย่างนี้ ไม่ใช่ตอบด้วยการหายไป)
เศร้าเสียใจกว่าการที่เราเลิกกัน คือรักคนที่กระจอก ไม่กล้าบอกอะไรสักคำ
(ที่เธอตอบกันอย่างนี้ เป็นคำตอบไม่มีหัวใจ)




Create Date : 07 พฤศจิกายน 2561
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2561 10:17:51 น. 0 comments
Counter : 2744 Pageviews.  
 

อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com