หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
26 มิถุนายน 2556
 

รักเธอทุกลมหายใจ - รุจ ศุภรุจ






| Special thanks for clip Cr. ศุภรุจ เตชะตานนท์ |


รอ บางสิ่งที่ยังขาดหายไป
รอ รอใครมาร่วมใช้เวลา
คอย สักคนมาแก้โจทย์ที่ค้างคา
ว่าฉันวันๆ อยู่ไปเพื่อใคร

รอ จนเจอเธอที่เดินเข้ามา
เธอ คือใครที่ฉันหามานาน
เธอ คนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
ที่ฉันไม่มีทางให้เสียไป

รอ รอคนนี้มานานเท่าไร
คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้สักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย
อยากหายใจอยู่ต่อไป รู้ไหมว่าเพื่อเธอ

ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ฉันหายใจ

ก่อน แต่ก่อนก็ไม่เคยเข้าใจ
คน ทำไมยอมเพื่อรักมากมาย
เธอ คนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
วันนี้เจอเธอก็เลยเข้าใจ

รอ รอคนนี้มานานเท่าไร
คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้สักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย
อยากหายใจอยู่ต่อไป รู้ไหมว่าเพื่อเธอ

ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ฉันหายใจ

ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ฉันหายใจ





Create Date : 26 มิถุนายน 2556
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2561 15:56:36 น. 0 comments
Counter : 2413 Pageviews.  
 

อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com