หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
มกราคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 มกราคม 2557
 

เพราะเราเข้าใจ - อุ้ย รวิวรรณ จินดา










คนเรารักกัน ผูกพันในหัวใจ
ผูกความห่วงใยรักไว้ให้กัน
จะให้ทำตามสัญญา ว่าไม่มีวันร้างลา
ตราบฟ้าดินสลาย…

เมื่อมองดูรักเรา ไม่เคยบังคับใจ
หากปล่อยความรักไว้ตามที่เป็น
ไม่เคยมีคำสัญญา และไม่เคยมีน้ำตา
แต่รักกลับดี...

เพราะเราเข้าใจ เพราะเราเชื่อใจ
ห่างกันจนแสนไกล แต่เรายังมั่นใจ
ว่าเราจะไม่เหงาไม่เคยเศร้าใจ ไม่เคยคิดรักใคร
เพราะเราเข้าใจ เพราะเราเชื่อใจ
จับมือกันก้าวไป สู่ทางอันแสนไกลด้วยกัน

พอจะรักกัน ผูกพันในหัวใจ
อย่ามัวห่วงใยรักไว้ให้กัน
อย่าไปนำทางหัวใจ ปล่อยให้ทางนำรักไป
สดใสชื่นชม…

เมื่อมองดูรักเรา ไม่เคยบังคับใจ
หากปล่อยความรักไว้ตามที่เป็น
ไม่เคยมีคำสัญญา และไม่เคยมีน้ำตา
แต่รักกลับดี…

เพราะเราเข้าใจ เพราะเราเชื่อใจ
ห่างกันจนแสนไกล แต่เรายังมั่นใจ
ว่าเราจะไม่เหงาไม่เคยเศร้าใจ ไม่เคยคิดรักใคร

เพราะเราเข้าใจ เพราะเราเชื่อใจ
จับมือกันก้าวไป สู่ทางอันแสนไกลด้วยกัน
เพราะเราเข้าใจ เพราะเราเชื่อใจ
ห่างกันจนแสนไกล แต่เรายังมั่นใจ
ว่าเราเข้าใจ ว่าเราเชื่อใจ...

Cr. private book











Create Date : 12 มกราคม 2557
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2561 16:09:37 น. 0 comments
Counter : 1256 Pageviews.  
 

อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com