หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 พฤษภาคม 2557
 

คนของความเหงา - แหม่ม พัชริดา








| Special thanks for clip : rsfriends |


ตลอดเวลาทุกวัน ที่ฉันนั้นได้มีเธอ
ก็คิดว่าใจของเธอ เลือกฉันเพราะเธอรักกัน
ต้องเจ็บก็วันนี้เอง เมื่อรู้ว่าเธอเลือกฉัน
มันเป็นเพราะในวันนั้น วันนั้นเธอไม่มีใคร

เมื่อคนรักเธอกลับมา เธอก็ไม่ลังเลที่จะกลับไป
มันเจ็บเมื่อได้รู้ตัว ได้เข้าใจอะไรที่ฉันเป็น

เป็นแค่เพียงคนของความเหงา ไม่ได้เป็นคนของความรัก
เขาคือคนที่เธอรัก ฉันแค่คนที่เธอมี
มีค่าแค่ตอนที่เธอเหงา เมื่อไม่มีใครก็เท่านี้
เมื่อรักไม่จริงอย่างนี้ แล้วเธอเข้ามาในชีวิตฉันทำไม

ตลอดเวลาทุกวัน ที่ฉันนั้นได้มีเธอ
ก็เป็นแค่เพียงเพราะเธอ ขาดเขายังไม่มีใคร
ไม่มีอะไรมากมาย แค่เพราะว่าเธอเหงาใจ
บอกรักมาได้อย่างไร ทั้งๆ ที่มันไม่จริง

เมื่อคนรักเธอกลับมา เธอก็ไม่ลังเลที่จะกลับไป
มันเจ็บเมื่อได้รู้ตัว ได้เข้าใจอะไรที่ฉันเป็น

เป็นแค่เพียงคนของความเหงา ไม่ได้เป็นคนของความรัก
เขาคือคนที่เธอรัก ฉันแค่คนที่เธอมี
มีค่าแค่ตอนที่เธอเหงา เมื่อไม่มีใครก็เท่านี้
เมื่อรักไม่จริงอย่างนี้ แล้วเธอเข้ามาในชีวิต

เป็นแค่เพียงคนของความเหงา ไม่ได้เป็นคนของความรัก
เขาคือคนที่เธอรัก ฉันแค่คนที่เธอมี
มีค่าแค่ตอนที่เธอเหงา เมื่อไม่มีใครก็เท่านี้
เมื่อรักไม่จริงอย่างนี้ แล้วเธอเข้ามาในชีวิตฉันทำไม





Create Date : 10 พฤษภาคม 2557
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2561 16:26:18 น. 1 comments
Counter : 2076 Pageviews.  
 
 
 
 
สวัสดีค่า ^^
มาช้าไปหน่อยค่า
เพลงคุณแหม่มเพราะๆหลายเพลงนะคะ
แต่เดี๋ยวนี้ไม่เห็นออกงานใหม่ๆเลยค่ะ

ชอบคุณสำหรับเพลงเพราะๆค่า
รีบมาก่อนคืนนี้ไม่อยู่ค่า

 
 

โดย: lovereason วันที่: 11 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:59:04 น.  


อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com