หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
21 กันยายน 2556
 

เสียงจากหัวใจ – มาลีวัลย์ เจมีน่า





ได้ยินไหม ได้ยินไหม
เสียงจากคนนี้ คนใกล้ใกล้เธอ
เปล่งเป็นเสียง อยู่เสมอ
เพียงแต่เธอนั้น ยังไม่คิดจะเปิดใจ

เพียงแค่เธอจะลองหลับตา
และยอมให้ใจเข้ามาหากันใกล้ใกล้
แล้วเธอลอง ฟังที่หัวใจ
อาจจะได้ยิน สิ่งที่ฉันต้องการ

เสียงจากใจ เสียงจากใจ
ของฉันถึงเธอ เธอได้ยินไหม
เสียงจากใจ เสียงจากใจ
ของฉันถึงเธอ มันบอกว่าฉันรักเธอ

เก็บเอาไว้ เก็บเอาไว้
ไว้กับใจนี้ มันก็เนิ่นนาน
อยากให้รู้ สิ่งที่ฝัน
เพียงแต่ตัวฉัน ยังไม่กล้าจะบอกไป

เพียงแค่เธอ จะลองหลับตา
และยอมให้ใจเข้ามาหา กันใกล้ใกล้
แล้วเธอลอง ฟังที่หัวใจ
อาจจะได้ยิน สิ่งที่ฉันต้องการ

เสียงจากใจ เสียงจากใจ
ของฉันถึงเธอ เธอได้ยินไหม
เสียงจากใจ เสียงจากใจ
ของฉันถึงเธอ มันบอกว่าฉันรักเธอ

เสียงจากใจ เสียงจากใจ
ของฉันถึงเธอ เธอได้ยินไหม
เสียงจากใจ เสียงจากใจ
ของฉันถึงเธอ มันบอกว่าฉันรักเธอ
เสียงจากใจ ของฉันถึงเธอ เธอได้ยินไหม
เสียงจากใจ เสียงจากใจ
ของฉันถึงเธอ มันบอกว่าฉันรักเธอ

----------







Create Date : 21 กันยายน 2556
Last Update : 13 มีนาคม 2558 16:27:02 น. 2 comments
Counter : 2175 Pageviews.  
 
 
 
 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Opey About Weblog ดู Blog
jamaica Health Blog ดู Blog
lovereason Literature Blog ดู Blog
สมุดบันทึกสีเทา Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
 
 

โดย: ขุนเพชรขุนราม วันที่: 22 กันยายน 2556 เวลา:1:11:03 น.  

 
 
 
สวัสดีค่า ^^
มาฟังเพลงคุณมาลีวัลย์ค่า
เสียงเธอเพราะมาก มีพลังด้วย

ชอบทุกเพลงเลย
ขอบคุณมากๆนะคะ ^^
 
 

โดย: lovereason วันที่: 22 กันยายน 2556 เวลา:19:00:49 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com