หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
22 มิถุนายน 2556
 

ฉันคนเก่า - บัวชมพู ฟอร์ด






| ขอบคุณคลิปจากคุณ สุภาวิดา เกลี้ยงกลม ด้วยนะคะ |


นี่ตัวฉันหรือใครกัน ยิ่งดูแล้วเศร้าใจ
ปล่อยตัวเองไม่สนใจ ว่าใครเป็นห่วง
เอาแต่ร้อง ร้องไห้ไปวันๆ ไม่สงสารตัวเองบ้างเลย

จะคิดถึง ถึงเขาให้ต้องเจ็บอีกแค่ไหน ยังไงเขาคงไม่คืนมา

กลับไปเป็นฉันคนเก่า ที่เหงาในบางวัน
แต่ไม่เคยต้องร้าวราน และร้องไห้ให้ใคร
ไปแคร์เขาทำไม ให้เสียใจมากมาย
คุ้มไหมเพื่อคนไม่รักกัน กลับเป็นฉันคนเก่าลืมเขาทิ้งไป

ก่อนนั้นเคยไม่มีใคร ก็ยังยิ้มได้เลย
ก็คงทำได้เหมือนเคย ใช่ไหมตัวเรา
มันอาจเหงา เคว้งคว้างไม่มีใคร ไม่เคยกลุ้มใจเสียน้ำตา

จะคิดถึง ถึงเขาให้ต้องเจ็บอีกแค่ไหน ยังไงเขาก็ไม่คืนมา

กลับไปเป็นฉันคนเก่า ที่เหงาในบางวัน
แต่ไม่เคยต้องร้าวราน และร้องไห้ให้ใคร
ไปแคร์เขาทำไม ให้เสียใจมากมาย
คุ้มไหมเพื่อคนไม่รักกัน กลับเป็นฉันคนเก่าลืมเขาทิ้งไป

กลับไปเป็นฉันคนเก่า ที่เหงาในบางวัน
แต่ไม่เคยต้องร้าวราน และร้องไห้ให้ใคร

กลับไปเป็นฉันคนเก่า ที่เหงาในบางวัน
แต่ไม่เคยต้องร้าวราน และร้องไห้ให้ใคร
ไปแคร์เขาทำไม ให้เสียใจมากมาย
คุ้มไหมเพื่อคนไม่รักกัน กลับเป็นฉันคนเก่าลืมเขาทิ้งไป





Create Date : 22 มิถุนายน 2556
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2561 15:56:05 น. 1 comments
Counter : 2674 Pageviews.  
 
 
 
 
มาส่งเจ้าของบ้านนี้เข้านอนขอรับ... กู๊ดไนท์
 
 

โดย: ขุนเพชรขุนราม วันที่: 22 มิถุนายน 2556 เวลา:23:36:13 น.  


อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com