หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 สิงหาคม 2557
 

ลมใต้ปีก - มาลีฮวนน่า






ขอบคุณคลิปยูทูป MaleehuanaTUBE และเนื้อเพลง https://song.thaider.com ด้วยนะคะ




หากว่าฉันได้มุดไปในก้อนเมฆ
เมฆคงจะพาฉันลอยไปแสนไกล
หากว่าฉันได้ซ่อนตัวในปีกนก
นกคงจะพาฉันบินกลับคืนคอน

กลับไปดมดอมกลิ่น ไอดิน
กลับไปกิน แกงสีเหมือนเคย
เคยมีที่รักเสมอ
ไม่ได้เจอมานานแสนนาน

หากว่าฉันได้พบเจอคนรักเก่า
เราคงจะได้นั่งพูดคุยกันทั้งคืน
อยากจะบอกว่าฉันมี
ความปวดร้าวกับเรื่องราวในหัวใจไม่รู้จบ

กับเส้นทาง ที่ดูห่างทุกที
ด้วยนาทีเปลี่ยนฝันวันไว
ยิ่งเนิ่นนานยิ่งดูห่างลับไกล
เหมือนเมฆลอยเคลื่อนไปลับหาย

กับเส้นทาง ที่ดูห่าง ทุกที
ด้วยนาที เปลี่ยนฝันวันไว
ยิ่งเนิ่นนาน ยิ่งดูห่างลับไกล
เหมือนเมฆลอยเคลื่อนไปลับหาย

หากว่านกได้ย้อนคืนสู่บ้านเก่า
ก็จงได้เอาความคะนึงของฉันไป
หากว่าเมฆจะม้วนตัวหลั่งเป็นฝน
ช่วยละลายความทุกข์ทนของฉันด้วย

หากว่าฉันได้ซ่อนตัวในปีกนก
นกคงจะพาฉันบินกลับคืนคอน

หากว่าฉันได้ซ่อนตัวในปีกนก
นกคงจะพาฉันบินกลับคืนคอน

หากว่าฉันได้ซ่อนตัวในปีกนก
นกคงจะพาฉันบินกลับคืนคอน








Create Date : 05 สิงหาคม 2557
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2561 16:23:56 น. 3 comments
Counter : 2397 Pageviews.  
 
 
 
 
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Close To Heaven Parenting Blog ดู Blog
ฝากเธอ Home & Garden Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
พรไม้หอม Health Blog ดู Blog
สมุดบันทึกสีเทา Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
แวะมาส่งกำลังใจขอรับ
 
 

โดย: ขุนเพชรขุนราม วันที่: 6 สิงหาคม 2557 เวลา:7:33:36 น.  

 
 
 
ชอบครับ
 
 

โดย: sabuyguide (สมาชิกหมายเลข 1612515 ) วันที่: 8 สิงหาคม 2557 เวลา:15:49:58 น.  

 
 
 
สวัสดีค่า ^^
นุ่นมาทีนึงแล้วค่ะแต่เมนท์ไม่ได้
หน้าบล็อคบอกว่าเฉพาะวีไอพีเฟรนด์ T T

เลยนึกว่าปิดเมนท์

ขอบคุณมากๆที่แวะไปค่า

วงมาลีฮวนน่า เป็นอีกวงที่เคยฟังเพราะแม่ชอบค่ะ

ขอบคุณมากๆค่า

 
 

โดย: lovereason วันที่: 9 สิงหาคม 2557 เวลา:0:05:36 น.  


อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com