หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
กุมภาพันธ์ 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
20 กุมภาพันธ์ 2558
 

ซ่อนหา | hide-and-seek - Tattoo Colour






Clip cr. SmallroomOfficial


เด็กๆ มีเกมหนึ่งเกมที่ทุกคนไม่ว่าใคร
เราต่างมีความสุขใจได้ซ่อนหากันไปกันมา
เราปิดตายืนนับถอยหลังจนครบค่อยลืมตาขึ้นม­า
ต่างก็มีมุมลับที่แอบซ่อนไว้ให้เราตามหา
ไปหลบอยู่ตรงที่ใดใจฉันนั้นอยากจะรู้ อยากจะรู้


จนวันที่เราเติบโตมันไม่ได้ต่างกันไป
ถ้าอยากจะเจออะไร ต้องเสาะหาให้ได้มันมา
มีสิ่งเดียวที่ฉันนั้นอยากจะพบทุกช่วงเวลา
ก็คือความรักแท้ที่แอบซ่อนไว้ให้เราตามหา
ไปหลบอยู่ตรงที่ใดใจฉันนั้นอยากจะรู้


เฝ้าตามหาเนิ่นนานเท่าไร
ผ่านมานานและไกลแสนไกลหายังไม่เคยได้เจอ
เฝ้าตามหาแสนนานเท่าไร
คำว่ารักข้างในหัวใจ หายไปไม่เคยได้เจอ
ไปหลบอยู่ตรงที่ใดใจฉันนั้นอยากจะรู้
อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้


เราปิดตายืนนับถอยหลังจนครบค่อยลืมตาขึ้นม­า
เพื่อจะเจอรักแท้ที่แอบซ่อนไว้ที่ใดกันนะ


เฝ้าตามหาเนิ่นนานเท่าไร
ผ่านมานานและไกลแสนไกลหายังไม่เคยได้เจอ
เฝ้าตามหาแสนนานเท่าไร
คำว่ารักข้างในหัวใจ หายไปไม่เคยได้เจอ ไม่เคยเจอ อยากจะรู้
ไปหลบอยู่ตรงที่ใดใจฉันนั้นอยากจะรู้

เนื้อร้อง cr. siamzone.com





Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2561 16:16:47 น. 1 comments
Counter : 1322 Pageviews.  
 
 
 
 
คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ สมุดบันทึกสีเทา เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 6 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ
 
 

โดย: ขุนเพชรขุนราม วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:0:39:58 น.  


อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com