RopMyDi 052 - เกือบตายเพราะซกมก

เรื่องนี้มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดก่อน blog ที่แล้ว ผมและเพื่อนๆกลุ่มใหญ่ได้ตัดสินใจไปเที่ยวช่วง

สงกรานต์ที่เกาะแห่งหนึ่ง โดยขับรถไปสองคัน แวะเติมน้ำมันให้เต็ม รถสองคันสภาพสมบูรณ์

ไม่มีปัญหาอะไร แต่มันเกิดมีปัญหาที่ตัวผมครับ พลาดที่มือสกปรกแล้วหยิบขนมกินไปสามชิ้น

พอขับรถออกมาอีกพักใหญ่ผมเริ่มปวดแขน หนาวกระดูก แต่ยังขับเกาะเพื่อนคันหน้าได้จนถึง

ขึ้นเรือข้ามไปเกาะพอถึงที่พักปุ๊บ ทั้งอาเจียน ทั้งท้องร่วง ตัวร้อน ไข้ขึ้น อยากจะนอนห้องแอร์

แต่ห้องพักเป็นห้องพัดลม แล้วตัดไฟตอนเที่ยงคืนด้วยนะ โ....ร้อน Smiley นอนไม่หลับ พะงาบๆที่

เกาะสองคืน มันจะทรมานเป็นพักๆ ยังไม่ถึงขนาดนอนงอตัวตลอดเวลานะครับ แต่เพลียมาก

กลางวันผมนอนเปลตรงชายหาด มองเพื่อนนั่งเรือเล่น กระโดดน้ำ ดำน้ำ จากริมฝั่ง มีแดดทะลุ

ต้นมะพร้าวลงมาจนหน้าไหม้ด้วยจ้า [ นี่ผมมาทำอะไรที่นี่ ] จนเจ้าของที่พักแกสงสาร ให้ยาแก้

ปวดท้องมากิน อุตส่าห์เอาแก้วสวยๆไปกินน้ำใบนึง ลืมทิ้งไว้ริมหาดอีก [ นี่ผมมาทำอะไรที่นี่ ]

ขากลับอาการดีขึ้นบ้างนิดหน่อยแต่ยังท้องร่วง แวะทานข้าวมื้อนึง กลับมาถึง กทม. ตอนเช้าๆ

แวะส่งเพื่อนๆแล้วผมรีบเข้าโรงพยาบาล ผลตรวจเท่าที่จำได้ ติดเชื้อในลำไส้เลยท้องร่วงไม่หยุด

ยังไม่หมดครับ เดือนต่อมาผมไปไหว้พระที่วัดแห่งหนึ่ง ขากลับแวะซื้อชาเย็นกิน ผมว่ารสชาติ

มันแปลกๆ บูดเปล่าเนี่ย [ ซดไปครึ่งแก้วละ ] ตกดึกก็อาการเดิมเลย ขอบใจนะที่คราวนี้มาเป็น

ที่บ้าน คืนต่อมามีรอบชิงฟุตบอล UCL ปี 2005 พอดี ดีนะยังได้ดูลิเวอร์พูลยิงสามลูกนั่นกับที่ดวล

ลูกโทษอ่ะ [ ผมเป็นแฟนอาร์เซน่อลครับ ไม่ได้เชียร์ฝั่งใด ] หาหมออีกรอบ ผลออกมาคล้ายเดิม

ปีนั้นผมป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลสามครั้ง 555 ก่อนปีนั้นผมเคยต้องนอนโรงบาลหนเดียวเองนะ

Last Update : 1 กันยายน 2561 0:00:01 น.

คุณRananrin

< h r i s t i A n Vi e ri >>

[Add < h r i s t i A n Vi e ri >>'s blog to your web]