กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
17 กรกฏาคม 2561

RopMyDi 008 - Siam square and Center Part 2 ... Tower Records



ผมรู้สึกว่าเขียน part 1 ออกมาแย่มาก ตอนแรกผมนึกถึงลิโด้ขึ้นมาเลยอยากรำลึกถึงเฉยๆ

แต่อย่างที่เขียนไป การดูหนังแต่ละครั้งห่างกันนานเหลือเกิน จนจำรายละเอียดอะไรแทบไม่ได้

อีกข้อคือ ที่จริงผมอยากเขียนรวมๆถึงทั้งสยามสแควร์และสยามเซ็นเตอร์ เลยขอแก้หัวข้อใหม่

เป็น Siam square and Center ขออภัยสำหรับความผิดพลาดนะครับ Smiley



กิจกรรมของผมในวัยนั้นก็ไม่พ้นการเล่นเกมตู้ต่อสู้หรือรถแข่ง แต่ก็ยังมีอีกสิ่งที่ผมชอบมาก

คือการเข้าไปเดินเล่นและฟังเพลงในร้าน Tower Records ผมฟังเพลงเกือบทุกแนวยกเว้น

Death แต่ประมาณ Metal ไปถึง Pop / Jazz หรือ Classic ผมได้หมด แต่ความชอบมีมาก

น้อยต่างกัน ที่ชอบมากสุดในยุค 90 คือ R&B และผมคิดเอาเองว่าน่าจะเป็นคนส่วนน้อยที่ชอบ

เพลงแนว Remix ถ้าเป็นเพลงแนวอื่นผมจะซื้อเทป แต่ถ้าเป็น CD Single / Maxi CD ผมจะ

ซื้อเป็นซีดีเพราะพอรับราคาไหวและเพลงค่อนข้างยาว ซื้อเป็นเทปมันกรอนาน ร้านที่ผมไป

บ่อยที่สุด คือร้าน Tower Records สาขาสยามเซ็นเตอร์ ใครที่ทันสาขานั้นจะรู้กันดีว่าเป็นร้าน

ที่ขนาดใหญ่มากๆ ความสุขของลูกค้าของร้านนี้ก็คงตรงกันคือยืนทดลองฟังเพลงที่ตัวเองชอบ

Single แผ่นสุดท้ายที่ผมซื้อจากร้านทาวเวอร์คือ Another Level เพลง From the heart


หลังจากนั้นรู้สึกสาขาสยามเซ็นเตอร์จะถูกยุบ ก็เลยไปเดินสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ / เอ็มโพเรียม

และ เดอะมอลล์บางกะปิ แทน [ สาขานี้พื้นที่น้อยแต่ใกล้บ้าน ไปบ่อย ] ตอนหลังร้านก็ปิดตัว




Create Date : 17 กรกฎาคม 2561
Last Update : 17 กรกฎาคม 2561 20:24:58 น. 0 comments
Counter : 653 Pageviews.  

< h r i s t i A n Vi e ri >>
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add < h r i s t i A n Vi e ri >>'s blog to your web]