<<
สิงหาคม 2561
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
7 สิงหาคม 2561

RopMyDi 029 - กางเกงขา (ไม่) สั้น



แฟชั่นเปลี่ยนตามยุคสมัย การแต่งตัวที่สังคมสมัยผมเป็นเด็กมองว่าตลกหรือแปลกประหลาด

กลายเป็นเท่ในสมัยใหม่ เช่น ใส่กางเกงขายาวแล้วพับปลายกางเกง ตอนเด็กผมอย่างเซ็งเลย

แม่ซื้อกางเกงขายาวแล้วพับขา เพื่อจะเย็บให้แต่พับหนักมือไปหน่อยกลายเป็นขากางเกงเต่อ

ถึงตาตุ่ม ดีนะที่ลองก่อน ผมเลยขอร้องให้แม่เอาขากางเกงลงอีก แม่เลยถามว่าจะเหยียบขา

กางเกงเดินรึไงเดี๋ยวล้มหรอก พอตัวสูงขึ้นก็ค่อยๆแก้ขากางเกงลง เอวก็เผื่อเยอะๆใส่ได้นาน

คือแม่อยากสอนให้ผมรู้จักประหยัดนั่นล่ะครับ เป็นเด็กนักเรียนจะห่วงหล่ออะไรมากมาย 555


เดี๋ยวนี้เอาใส่เสื้อใส่ในกางเกงได้โดยไม่ต้องคาดเข็มขัด สมัยผมเป็นวัยรุ่นแต่งตัวแบบนี้ออกไป

ถึงแค่หน้าปากซอยก็โดนพวกผู้เฒ่าที่ตั้งวงเล่นหมากรุกหน้าร้านขายของชำแซวให้แล้ว 5555

แต่ในความเห็นส่วนตัว ผมว่าการไม่คาดเข็มขัดก็ไม่ได้ดูตลกนะ แต่ชุดต้องเข้ากับรูปร่างหน่อย


ส่วนผมชอบเอาเสื้อไว้นอกกางเกงมากกว่า แต่งตัวคล้ายๆคนเพิ่งกลับจากที่ทำงานแล้วเดินไป

ซื้อของที่เซเว่นน่ะครับ เคยรูู้จักน้องกลุ่มนึงแล้วไม่ได้เจอกันราว 5-6 ปี วันนึงมีเหตุต้องนัดกัน

ผมเดินผ่านน้องไปแต่พอจำหน้าตาเค้าได้เลยหันกลับมา เค้าก็ทักชื่อผมก่อน ผมเลยถามทำไม

จำพี่ได้ล่ะ น้องเค้าตอบมาว่า "หนูจำได้ว่าพี่แต่งตัวแบบนี้อ่ะ ไม่เคยเห็นคนอื่นเค้าแต่งกัน" Smiley

[ นี่น้องชมหรือด่าพี่ครับ 555 ] แต่ผมก็แต่งตัวแบบนี้มา 20 ปีได้แล้วมั้ง เวลาใส่กางเกงขายาว



เพลงเก่าที่นึกถึงวันนี้ / Jay Chou - Fa Ru Xue [ Hair Like Snow ]


Create Date : 07 สิงหาคม 2561
Last Update : 7 สิงหาคม 2561 0:00:02 น. 0 comments
Counter : 472 Pageviews.  

< h r i s t i A n Vi e ri >>
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add < h r i s t i A n Vi e ri >>'s blog to your web]