บ้านน้อยๆหลังนี้ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนจ้า..
เกาะนางยวน part II

อัพตอน 2 ต่อดีกว่า..

ตามไปเที่ยว วันแรก ฟ้าใสๆ บนเกาะนางยวนได้ที่นี่จ้า ... (คลิกที่นี่)

หลังจากผ่านพ้นวันแรก ที่เกาะนางยวนไปแล้ว มาถึงวันที่2 บ้าง

วันนี้ตามโปรแกรมทัวร์ คือไปดำน้ำ ค่ะ เวลานัด 9 โมง กลับ บ่าย2 โมง

เดินออกจากที่พัก ไปทานข้าวเช้ากันก่อน

ห้อง A5 มุมนี้บ้าง

วิวหน้าโต๊ะอาหาร

เด็กๆเตรียมพร้อม แต่ชูชีพเด็กเนี่ย เตรียมมากันเองนะคะ

ของผู้ใหญ่ + สน็อกเกิ้ล มีให้ยืม แต่ถ้าหาย หรือชำรุด ปรับ 1,500

เป็นครั้งแรก ที่รู้สึกว่ามีความรับผิดชอบมากขนาดนี้ เพราะจะคอยถามกัน

อยู่ตลอดเวลาว่า ของเราอยู่ไหน ครบมั้ย กลัวต้องเสียตังค์ อิอิ

ไปเกาะกูด เค้าไม่ปรับนิ.. เอามาแล้วก็ทิ้งๆขว้างๆ ไม่ดูแล ..

นั่งเรือมาเรื่อยๆ ผ่านเกาะเต่า ..ไม่ได้ถ่ายรูปมา แต่ในความรู้สึก

คิดว่า ไม่ค่อยสวยอ่ะ .. ไม่ค่อยปิ๊งเท่าไหร่ ดีนะ ตอนแรกจะจองมาแบบ

นอนเกาะนางยวนคืนนึง เกาะเต่าคืนนึง แต่ดีแล้วที่นอนเกาะนางยวน 2 คืนเลย

เรือแล่นมาเรื่อยๆ ไม่นานนัก ก็ถึงจุดดำน้ำ

น้ำสีสวยเชียว

มองลงไปแล้วเห็นปลาชัดแจ๋วแบบนี้

จริงๆไม่ตั้งใจไปดำน้ำ เพราะไม่ชอบ จะไปถ่ายรูป

ก่อนไปเพื่อนคะยั้นคะยอให้ลอง ก็ไม่ๆๆ อย่างเดียว

ไปเกาะกูดมา 2 รอบ ก็ไม่ดำน้ำ แต่พอเห็นน้ำใสขนาดนี้

เห็นปลาเยอะขนาดนี้ ... ขอลงไปเล่นกะปลาดีกว่า

ดำเป็นไม่เป็น ไปหัดเอาข้างล่างก็แล้วกัน ...

ที่นี่เค้าไม่มีสอนให้เหมือนเกาะกูดเน้อ .. ที่เกาะกูดจะมี staff ดูแลตลอดเวลา

แต่ที่นี่ ..ช่วยเหลือตัวเองนะคะ แค่มาส่งเฉยๆ ดำเป็นไม่เป็น เรื่องของเธอ..

ปลาเยอะมาก แอบเอาเค้กกล้วยหอมที่เค้าให้เรามามื้อกลางวัน มาให้ปลาซะนี่

ถ่ายด้านนี้เจอแดดเต็มๆ น้ำเลยสีสวยซะขนาดนี้

วิวข้างๆเรือก็สวย

ถ่ายใต้น้ำด้วย ฟูจิ กันน้ำ

ปลาเยอะมาก ..

จริงๆแล้ว ภาพใต้น้ำพวกนี้ เพื่อนถ่ายมาจากหน้าห้องพักที่เกาะนางยวนแล้วแหละ..ฮี่ๆ

พอมาถึงจุดดำน้ำสวยๆจริงๆ แบตหมด ซะงั้น ไม่ได้เตรียมตัวมาให้ดีเล๊ยย..

น่าเสียดายมากก เพราะจุดที่เราไปดำน้ำ มันสวยจริงๆ สวยมากๆ

จากที่บอกว่า ไม่ลงๆๆ ทีนี้ ไม่ยอมขึ้นซะงั้น

เรือจอดจุดไหน ใครจะลงไม่ลง ไม่รู้ละ แต่ปานชนกลงก่อนละ ..ฮ่าๆๆ

เสียดายเราไม่มีมุมนี้มั่ง น้ำสีสวยเชียว ..

ที่ไม่มี ไม่ใช่อะไรนะ เพราะมันเหนื่อยแล้ว หมดสภาพ

พอถึงเวลากลับ ลุงคนขับเรือบอกว่า จะพาไปแวะเซเว่นที่เกาะเต่า

เราหมดสภาพ ลุกไม่ไหว เค้าลงไปกันหมดเลย เราหลับซะงั้น ..

ดีนะ มีคนตุนอาหารมาเผื่อ ... ลุงบอกว่า อย่าถือลงเรือไปนะ แอบเอาเข้าไป

เด๋วลุงโดนด่า เค้าไม่ให้พามาแวะ สงสัยกลัวจะเพิ่มขยะกับเกาะมั้ง

เราก็ยัดใส่เป้ลงไป .. ..วันนี้มีขนมกินแล้วเรา..

กลับถึงห้อง เพื่อนชวนดำน้ำต่อ แถวๆหน้าห้องอีก .. โห..มันจะเก่งไปไหนเนี่ย

เราก็เออๆ ..แล้วก็ขึ้นไปหลับยาว ถึง เกือบ 6 โมงเลย ..

ตื่นขึ้นมาพร้อมอาการล้าอย่างแรง ปวดไปหมดทั้งตัว..

วันนี้ภาพเลยมีไม่เยอะอ่ะเพราะหมดไปกับการดำน้ำ ทั้งวัน

เลยเอาภาพเมื่อวานบ้าง ไรบ้าง มารวมๆกัน ไป

เย็นวันที่2 ช่วงเวลานั่งพักผ่อนดูทะเล ... ซุ๊ก...สุข...

ตอนนี้กลับจากกินข้าวแล้ว.. เดินมาขาสั่นเลย มานั่งใช้ขาสั่นๆตั้งกล้องอีก

ได้มาภาพเดียว มันสั่น..อิอิ

พอกลับถึงห้อง ..เปิดแอร์ ..เสียงคอมแอร์ มันดังเหมือนมีเครื่องบินลงจอดใกล้ๆ

จนห้องข้างๆเริ่มเดือดร้อน.. จนพนักงานได้ยิน.. แล้วก็มาเคาะถามว่า ..

จะย้ายห้องมั้ย ถ้าย้ายจะต้องเดินข้ามไปอีกฝั่ง คนข้างๆ เราจริงๆไม่อยากย้าย

กะว่าไม่เปิดแอร์ ก็เปิดพัดลมนอนก็ได้ เรื่องของเรื่องคือขี้เกียจเดิน

แต่เราอยากย้าย เพราะเราอยากไปดูห้องอีกฝั่งว่ามันเป็นยังไง ..

เลยได้ภาพห้องโซน k มาฝาก เพื่อนๆ ค่ะ

เดินขึ้นมาสูงมากเล่นเอาเหงื่อท่วมเลย

เตียง 2 เตียงเนี่ยเท่ากันนะคะ ที่มันดูกว้างเพราะเลนส์wide อ่ะจ้า

แล้วเป็น2 เตียงที่ไม่สามรถเข็นมาติดกันได้

เลยเป็นเหตุให้ลูกชายตกเตียงกลางดึก .. " โครม"

แต่ไม่ร้องแฮะ ...อุ้มขึ้นมานอนต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่แม่มันสิ นอนไม่ค่อยจะหลับอีกเลย เพราะกลัวลูกตกไปอีก

วิวทะเลจากหน้าห้อง

ตอนเช้าๆจะมีลูกฉลามมาเล่นคลื่นที่หาดด้วยน๊าา..

เราเดินกลับมาอาบน้ำที่ห้องเดิมเพราะไม่ได้เอาของไป

อาบน้ำเสร็จ ก็เตรียมตัวเก็บของ เอามาวางไว้หน้าห้อง

ให้ เช็คเอาท์ 8 โมง เรือออก ประมาณ 9:50

ระหว่างรอเรือก็ถ่ายรูปเล่นกันไป..

ได้เวลาอำลาเกาะนางยวนแล้ว..

แต่ไม่ใช่เรือลำนี้นะคะ ที่จะพาเรากลับ

ถ้าลำนี้คงใช้เวลา นานกว่า 4-5 ชั่วโมงเป็นแน่

เรือลำใหญ่นี้ต่างหาก ...

นั่งเรือไปถึงฝั่งชั่วโมงครึ่ง แล้วก็นั่งรถบัสต่อ มาถึงกรุงเทพ ประมาณ 3 ทุ่มกว่า

บ้านเราขับรถกลับระยอง ถึงประมาณ ห้าทุ่มกว่า

ส่วนเพื่อน ขับรถกลับลำปาง ถึงป ระมาณ 7 โมงกว่า เข้าทำงานต่อเลย ..เก่งๆๆ

สวดยวดดด...

คราวหน้าป๊ะกั๋นใหม่เนอะ... อิอิ..

ขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะเข้ามาทักทายกันนะคะ ..

Last Update : 31 พฤษภาคม 2555 8:43:44 น. 61 comments

เคยไปเหมือนกันสวยมากเลยเนอะ แต่ไม่ได้ค้าง กลับมานอนที่สมุย ถ้าค้างคืนเท่าไหร่ล่ะ อยากรู้อ่ะอยากไปอีก จะพาต้นน้ำไปด้วย

โดย: Nongmeang วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:05:40 น.

เม้นต์เราหายอ่ะ
เสียดายอุตส่าห์วิ่งมาเม้นต์อย่างไวเลยนะ

เอาใหม่ๆ
เมื่อกี้เม้นต์อะไรไปหว่า ความจำเลอะเลือนชั่วขณะ
โดนทั้งงานราษฎร์ งานหลวงรุมเร้า

อ๋อๆ รู้ล่ะ

ทำไมหมดแรงเร็วหนักล่ะคะ
ก่อนไปก็ฟิตร่างกายเตรียมพร้อมเต็มที่แล้วนี่นา
ติดใจกับการดำน้ำล่ะสิ
เคยเหมือนกันค่ะ
ตอนแรกๆ ก็ว่าจะไม่ลง ไม่ลง
แต่ทนอยู่บนเรือไม่ไหวอ่ะ โคลงเหลือเกิน
ใส่ชูชีพ โดดลงน้ำโลดเลย

โลกใต้ทะเลเป็นอะไรที่น่าชื่นชมมากเลยเนอะ
ชอบเหมือนกัน แต่ต้องมีบัดดี้ไปด้วยอ่ะ
เผื่อลอยคอไปอยู่กลางทะเล
จะได้มีคนลากกลับมาได้

ทริปหน้าไปไหนกันจ๊ะ
น้องกำลังจัดทริปอยู่ งานนี้ไม่ฉายเดี่ยวจ้า....
บอกไว้ก่อนเลย
เดี๋ยวพี่จินจะมาเอ็นดูขนาดอีก

โดย: chenyuye วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:38:34 น.

น่าไปจัง

โดย: artchai1 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:41:01 น.

ฮัลโหลแม่นกจ๋า ตามมาเที่ยวด้วยแล้วจ้า

วันนี้เขียนบล๊อคฮาดีอ่ะ
ชวนให้ติดตามอยากอ่านต่อจนจบ

ภาพก็สวยแหล่มสวดยวดดดด คิคิ
ชอบจังเลยทะเลสวยๆ
น้ำใสไหลเย็นเห็นตัวปลาอย่างนี้

ที่แม่นกขาล้านี่แสดงว่าลงน้ำแล้วตีขาอย่างแรงแน่เลย
ยุ้ยก็เป็น ถ้าไม่ค่อยได้ออกกำลัง
แล้วต้องมาลงน้ำ ว่ายไปมาดูปลาอย่างนี้
ก็คงจะระบมเหมือนกัน
ท่าทางเราจะบอบบางเหมือนกันเน๊าะ ฮ่าๆ

ขำแม่นกอ่ะ ตอนแรกเรียกยังไงก็ไม่ลง
ตอนหลังอย่าได้เรียกขึ้นเชียว
แสดงว่าติดจาย..ช่ายเลย

xoxo เห็นภาพเกาะนางยวนที่บล๊อคแม่นกแล้ว
ทำให้เกิดอาการเคลิ้มทะเล อยากไปเที่ยวบ้างจัง
แต่อ่านๆดูแล้วท่าทางจะบริการไม่ค่อยประทับใจชิมิเอ่ย
ดูท่าทางแม่นกจะชอบที่เกาะกูดมากกั่ว
เอาเป็นว่าสักวันถ้าหาทัวร์ดีดีได้
ก็อยากไปตามรอยบ้างจ้า

หม่ำๆมื้อเย็นอร่อยๆนะจ้ะ
บ๊ะบายจ้า

โดย: nLatte วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:41:26 น.

มาแล้วๆในที่สุดก็ได้ดู part II ฝนเปิดรูป part I ให้คนที่บ้านดู
ตื่นเต้นใหญ่เลยค่ะ ชมว่ารูปสวยมากๆ อยากไปมั่ง
เดี๋ยวฝนจะเปิด part IIให้ดูอีกค่ะ

โดย: สองหนุ่มเนื้อหอม วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:40:13 น.

ท้องฟ้าก็งาม
ท้องทะเลก็งาม
หาดทรายก็งาม
ใต้ท้องทะเลก็งาม
และที่ขาดไม่ได้ เจ้าของบ้าน แม่นก ก็งาม อิอิ

โดย: ขาวอวบ IP: 125.27.96.94 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:17:39 น.

โดย: sunsme วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:18:33 น.

สวัสดียามค่ำคืนครับคุณนก .....

น้ำทะเลสีสวยจริงๆ อย่างที่ว่าเลยล่ะครับ ผมชอบน้ำทะเลใสๆ ที่เกาะกลางทะเลแบบนี้เหมือนกัน เพราะเล่นแล้วสบายตัวไม่เหนียวตัวเหมือนทะเลแถวชายฝั่ง เคยไปเล่นน้ำที่อ่าวมาหยา เกาะพีพี ประทับใจมากๆ .....

ภาพทะเลชุดนี้สวยใสเหมือนเดิม ดูแล้วปรับภาพได้สว่างกว่าบล็อกเอนทรี่ก่อนนะครับ เพราะอันนั้นดูภาพมืดๆ เหมือนจะติด under ไป ทีแรกดูก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะจอคอมผมปรับไม่ดีหรือเปล่า เพิ่งมาแน่ใจตอนที่เห็นคุณน้ำฟ้ามา comment นั่นแหละครับ.....

โดย: NET-MANIA วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:28:16 น.

เคยไปแล้วเหมือนกันครับ ทะเลยังสวยเหมือนเดิม

โดย: nongmalakor วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:39:47 น.

รูปสวยมากๆ เลยค่าาาา อีดฉาา

เกาะนางยวน ยังคงสวยเหมือนเดิม ... เสียดายตอนไปเจอแต่ฝน
แบบนี้ต้องไปซ่อม อีกรอบ

โดย: bettygirl วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:18:56 น.

ฮูปงามขนาดเลยครับ
โหยยยยยย

อยากแอ่วทะเลพ่องครับ
เริ่มก้ายดอยแล้ว 5555

โหวตหื้อปี้นกตวยเน้อครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:02:29 น.

แวะมาชม ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:51:14 น.

โคดนกอ่ะ
ถูกน้องหนึ่งเซ้ยเลย
ก็อปเม้นส์จาก 20 เม้นส์หลังบ้านมาบะได้กา
เควตางวอทแอปอีกอ่ะ หาว่าเมิน ๆ จะได้เจิมอี้
บะยอมเน้อ .... ตึงงอน ตึงโคด อิอิ

จินว่านกท่าจะผอมคราวนี้ละ
อิ่มกำชมคุณขาวอวบ บะกิ๋นข้าวบะกิ๋นน้ำ ฮี่ๆๆ
เป๋นเต้ยชมจินจะอี้หนา จะบะกิ๋นข้าวซักสามวัน 55
ขนาดเขหื้อผ่อหาความงามของจิน ได้ก้าไค่หัว หึหึ อิ

ไปละ ไปยะก๋านก่อน
โคดดดด บะแล้วบะหาย ขำใจ๋ ชิ๊ส์

โดย: JinnyTent วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:06:35 น.

แว้กกกกกก ฉลามจริงๆ!!!! แว้ก แว้ก

เห็นแล้วไม่กล้าลงเล่นน้ำอ่ะ กลัวมันมาแย่งกุงเกงไป ^ ^

ชมทะเลยามเย็นซุ๊กสุข เอ่อ ชมยามเที่ยงๆก็ซุ๊กสุกนะตะเอง ^ ^

บล็อกนี้ภาพแจ่มโพด หายสลัวแระ ตกลงไม่เกี่ยวกะiso400 อ่ะดิ ชิมิ 555 อร๊ายยยย ห้ามเรียกเค้าคุณครูนะ เราถ่ายยังไม่เก่งนะ จริง

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:25:43 น.

ทักทายครับ...

เห็นทะเลแล้วอยากไปอีก โดยเฉพาะสวยๆแบบนี้
น้ำใส เห็นปลาเลยนะนั่น....

ชอบภาพหลายๆภาพในนี้...
ฟ้าสวยดีจังครับ

อยากมีกล้องที่ถ่ายในน้ำได้ซักตัวซะแล้วสิ
เวลาไปแบบนี้จะได้เก็บบรรยากาศได้

รักษาสุขภาพนะครับ

โดย: wicsir วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:45:46 น.

ทริปนี้ลั้ลลามากเลยชิมิคะคุณพี่..

ทรายก็ขาว ฟ้าก็ใส ทะเลก็สวย แค่นี้ก็หายเหนื่อยแล้วเนาะ

ท่าทางจะเริ่มสนุกกะการดำน้ำแล้วใช่ป่ะ ไว้ลองไปชื่นชมความงามใต้ทะเลที่หมู่เกาะตะรุเตา กะหมู่เกาะสุรินทร์นะ คุณพี่..สวดยอดเลย

คุณพี่กะเพื่อนหน้าตาแอบคล้ายกันอ่ะ อิอิ

อิจฉาเด็กน้อยจริงๆ ได้ตะลอนทัวร์ตั้งแต่เด็กๆเลย

เมื่อวานน้องไปกินปูมา เอารูปมายั่วน้ำลาย 55

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:29:53 น.

ว้าวววว ทะเลสวย น้ำใส ..
กรี๊ด ..ด ชอ้บ ชอบ มีปลาแบบ เดียวกับที่เจอแถวบ้านเรา เลยนิ..
สวยย . วิว..เนอะ อยากอยู่หลายๆ วัน ..
ดูรูปเพลินดี จบแล้วเหรอ..55
กลับ มา แล้วนั่ง รูปมีความสุข ดี
อือ.. เมือ อาทิตย์ ที่แล้วดู ข่าว แถวหาดแม่รำพึง ทำไม มีคนจมบ่อย จริงเนาะ คุณ นก
..เขาปิดหรือเปล่า..เลยทำให้ไม่กล้าไปเลย ..

โดย: tifun วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:24:22 น.

คนงามแห่งเจียงใหม่ทำเคือง

โธ่ๆๆๆๆ

ดูสิพอได้เจิมทั้งที ก็เป็นต้องมีเหตุจนได้

ช่วงนี้น้องขยันอัพบล็อคจ้ะ
มีเรื่องดองไว้อีกเพียบ
เดี๋ยวจะมีเรื่องใหม่ๆ มานำเสนออีก
เลยอัพมันซะทุกวันไปเลย

โดย: chenyuye วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:55:18 น.

นั่งอ้าปากค้าง กับเม้นท์ สามีแกง่ะสิ
รูปสวยๆ กับลีลาการเขียนอ่านเพลินจุใจ
งั๊ยมาขำกลิ้งกับเม้นนั้นได้ อวยกันเจงๆ บ้านนี้ อิอิ

ทะเลงานหลายเนอะ ฟ้าจัดสุดๆ
ดำน้ำก็อยากนะ กลัวๆกล้าไม่ลองซะที
กลัวติดใจเหมือนแกนะซิ อิอิ

เสียดายไม่น้อยวันว่ะ อยากอยู่ซักสี่ห้าวัน สำรวจให้ทั่วเลย
ยอมรับว่า เกาะนางยวนอ่ะ แจ่ม ที่พักวิวเด็ดดวง
แต่คุณภาพที่พัก............เว้นในฐานที่เข้าใจ
อยากได้สองอย่าง แต่ตังส์ไม่ถึงอิอิ อดไปซะเลย

เห็นทริปนี้แล้วอยากออกทะเลทันที
แจ่มมาก อ้อ เวลาเราเจอเตียงแบบนั้น เราจะเบียดกันนอนสามคน
รึไม่ให้ลูกนอนริมชิดผนังไป หากไม่ชิดจะหาอุปกรณ์
นอน ผ้าห่ม ขอเค้าเอามาปิดล่องไม่ให้ตกอ่ะ
แล้วไม่เรา ก็เอกจะนอนชิด ปิดอีกมุมหนึ่ง

เคยทำลูกตกเตียงตอนไปปราณ สงสารมาก
เหมือนกะเพิร์ธเลย ไม่ร้องนอน ต่อ ปรับตัวเยี่ยม อิอิ

ปล.โบนัสป่วยนอนพักอยู่บ้านเลยไม่ได้เล่นเล่นชิงเจิมกัน

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:26:31 น.

อิจฉาตาร้อนผ่าว ๆ อีกแล้วเรา 555555 วิวสวยเอามาก ๆ แต่กลัวตอนดำน้ำน่ะ เพราะเป็นโรคกลัวน้ำจ้า.....(ว่ายน้ำไม่เป็น) ทะเลสวยน้ำใส่ แต่น่าจะใส่เสื้อกล้าม กางเกงเลน่ะ เข้าบรรยากาศดี.....

โดย: พี่โดนัทจ้า. IP: 118.172.105.143 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:54:57 น.

สวยมากกกกก นก....เห็นแล้วอดใจไม่ไหวเนอะ

ไงหล่ะ ทะเลระยองชิดซ้ายปลายขอบเลยมั้ย

ิติดใจทะเลใต้แล้วสิ....

ตอนพี่ไปเกาะช้าง เช้าสน็อกเกิ้ลเค้าก็แบบนี้เหมือนกัน หาย...มีปรับ 1500 บาทขาดตัว....

วิวสวย น้ำใส ใจสบาย....โฮ้....สุข สุด สุด....

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:27:41 น.

มาแล้วจ้า
จริงๆเข้านอนตั้งแต่ทุ่มนึงแล้ว เหนื่อยมาทั้งวันอ่ะตัวเอง
มาสะดุ้งตื่นเพราะความหิว(มาก) กินคุกกี้กับนม พออิ่มท้องว่่จะนอนต่อ
แต่ ลองเข้ามาดูบล๊อคของเพื่อนก่อนว่าอัพตอน2ยัง. ฮาาา. โชคดีจริงๆ
เพื่อนอัพแล้วววว...

ช่วงนี้ชีวิตเงียบเหงาอ่ะ ไม่มีกิจกรรมอะไรเลย ไม่ค่อยหยิบกล้องมาถ่ายรูปนอกจาก...จับคนงานต่างด้าว(เขมร ลาว) มาถ่ายรูป ทำบัตรแรงงานต่างด้าว 20คน อยากจะเล่าให้ฟังจัง ..คือ ต้องถ่ายรูปขนาด1นิ้ว หน้าตรงงัย. คุณสามีสั่งให้คนงานไปเตรียมตัวถ่ายรูป ให้เวลาครึ่งชั่วโมง
พอได้เวลา ก็มาเลย ...ฮาาาา จัดเต็มทุกคนอ่ะ ตั้งแต่หัวจรดเท้า
เค้านะถ่ายรูปไปมือสั่นไป. เพราะขำ เลยถ่ายเต็มตัวให้คนงานไปด้วย ให้เป็นที่ระทึก.

พูดถึงทริปนางยวนดีกว่า...
บอกตรงๆว่า ดูไป อ่านไป มีความสุขไปด้วยเลย เหมือนเพื่อนนั่งเล่าให้ฟังข้างๆยังไงยังงั้น หลายรูปเลย ที่ดูแล้วนั่งอมยิ้มอยู่คนเดียว

น้ำใสจริงๆ ถ้าใสอย่างนี้ค่อยน่าลงเล่นหน่อย แต่คงต้องแลกกับฝ้ากระที่ขึ้นหน้าเพิ่มขึ้นแน่ๆเลย
ดีเนอะ ที่ได้ย้่ายห้องนอน ได้เก็บวิวสวยๆเพิ่มด้วยอ่ะ

สรุปโดยรวม คุณเพื่อนมีความสุข เราก็พลอยสุขตามไปด้วย ไม่ได้ไปเองก็รู้สึกเหมือนได้ไปที่นั่น เพราะเพื่อนแบ่งปัน และถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างละเอียดจริงๆ แต้งค์กิ้วมากมายนะจ้ะ

คราวหน้าไปเที่ยวไหนอีกน๊าาาา ไม่กี่เดือนก็จะเข้าหน้าหนาวแล้ว จะได้เห็นหมอกสวยๆที่ใหม่ๆอีกมั้ยน้ออออ.....

แฮะๆ นอนก่อนนะ บาย^_^

โดย: mie_family วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:48:32 น.

มาลักผ่อต๋อนดึก
นอนบะหลับเจ้า หิว 55
เอาลูกนอนเจ๊า รวดหลับไปกับลูก
สะดุ้งตื่นมาแห๋มกำ ปอเตี้ยงคืนป๋าย

เปี๋ยมือถือมากอยบ้านเปื้อน
ฆ่าเวลา ยะใดก่นอนต่อบะหลับ
พิมพ์เม้นส์ผ่านมือถือเป๋นตุ๊กเป๋นยาก
ยะเอามิ้งแห๋ม 55

วันผู้กมะเจ๊ามากอยใหม่เจ๊า

โดย: JinnyTent IP: 110.171.37.50 วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:1:30:04 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:08:28 น.

ทักทายยามเช้าจ้า แม่นก

ที่ระยองฮิอากาศเป็นยังไงบ้างจ้ะ
ส่วนที่กรุงเทพตอนนี้ฝนกำลังตกขนาดเลยเจ้า

วันนี้มาชวนไปทานหมูทอดด้วยกันจ้ะ
ถ้าไม่ไปก็ไม่เป็นไรเน้อ

เพราะดูแล้วคนบ้านนี้ไม่ค่อย enjoy eating เท่าไหร่
ส่วนใหญ่จะเน้นเที่ยวมากกว่าเน๊าะ

มีความสุข รักษาสุขภาพด้วยนะจ้ะ
อ้อ..ไปไสมาไสอย่าลืมพกร่มด้วยน๊า

บั๊บบายจ้า

โดย: nLatte วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:39:05 น.

ฉานว่าเระ ขาวอวบ ค่อนข้างจะจิตเล็กๆ ฮุๆๆ
ไอ้เรื่องปลาอ่ะ ลืมไปได้เลยว่าจะได้กินมัน
เห็นวันก่อนบอกว่าจะทำเบ็ดให้ลูก แม่มันไม่ปลื้มเลย

แกง่ะกินปลาเยอะ ฉลาดแล้ว เก่งแล้ว ฉันอวยแกเอง อิอิ

วันนี้ไปส่งลูกไปเรียนหนังสือ
ลืมกระเป๋า กว่าจะเสด็จออกจากบ้าน กว่าจะป้อนยา ลีลาเยอะมากๆ
แต่ที่แปลกสุด เรื่องบางเรื่องในขณะที่เรากำลังวุ่นวาย
พ่อโบนัสกับผ่านไปได้แบบ ชิลๆ เอายาป้อนลุก พานอน โอ๊ยง่ายเชียว
เป็นที่น่าหมั่นไส้ของแม่มันมากๆ
วันนี้ลืมกระเป๋า เพราะเราเตรียมของเตรียมยาเยอะ
สรุประหว่างที่เราเก็บของในรถให้พ่อเค้าเดินพาไปส่ง
ซึ่งปกติไม่ต้อง แต่วันนี้ ลูกบอกว่าให้พ่อกะแม่ไปบอกว่าลืมเอาเป๋ามา
เห็นว่า พ่อกะแม่น่าจะเป็นหนัวหน้าไฟได้
แต่แกรู้มั๊ย........พอเอกไปส่งเสร็จ เราเพิ่งเดินตามมา
ถามเค้าว่าเป็นไงบ้าน ครูว่าไรมั๊ย
ครูบอกว่า ลืมใส่เกงเกงในด้วยเปล่า ฮ่ะๆๆๆๆ เจ็บเจงๆๆครูนี่
เหมือนโดนด่าให้หน้าชา แต่ไม่ได้ผลเฟ้ย ด้านแล้ว
ดีนะที่เราไม่ไปเองกร๊ากๆๆ ให้พ่อมันโดนซะมั่ง

ปล.ครู เค้ามีลูกมีสามีแล้วนะ แกไม่ต้องคิดลึก

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:05:40 น.

สวยมากกกกกกกพี่นก
น้ำใสกริ๊กเลย ปลาก็เยอะ ดูคุ้นคนมากด้วย
อยากไปอีกครั้ง คราวนี้จะดำผุด ดำว่ายเลย อิอิ

ดำน้ำเหนื่อยๆ มากินไก่ทอดพม่า ปั้นข้าวเหนียวกันค่ะ

โดย: AdrenalineRush วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:47:40 น.

...แวะ มาชม ทะเลกี่ รอบก็ไม่เบื่อ อิอิ
รู้สึก จะอาทิตย์ ที่หยุดยาว ๆ นะคุณ นก ที่หาดแม่รำพึง วันเดียว คลื่นดูด ไป 2 คน ตอนที่ดูข่าว เจอศพ แล้วคน
แต่อีกคน ยังไม่ เจอ ..เด็ก ๆทั้งนั้น นี่พ่อแม่ ไม่น่าปล่อย ให้ลูก เล่น ตามลำพังลึก ๆเลยนะ ..
รู้ไว้ก็ดีเราจะได้ระวัง เรายิ่ง ชอบทะเลอยู่ ..

ผู้หญิง มีเรื่องให้หงุดหงิด วุ่น วาย เยอะแยะ ไม่ต้องวัยทองหรอก
แต่ ถึง ตอนนี้น คงต้อง เตรียม รู้เท่าทันอารมณ์ ว่าไหม ..
ต้องเอาธรรมะ เข้า ขย่มเยอะ ๆ อิอิ..

โดย: tifun วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:41:42 น.

สวัสดียามบ่ายค่ะ
ขอตามมาเที่ยวเกาะนางยวนด้วยคนค่ะ
ทะเล สวยน้ำใส
เห็นแล้วคิดถึงเกาะนางยวนจังเลย
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกัน
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:02:05 น.

งามแต้ งามว่า วิวหนา...บ่ใจ้สองนางแบบ ยะหื้ออิจฉาสะลวดแต้สองคนนิ ใคร่ไปขนาดแต่บ่มีเวลาเล้ย เอาไว้คราวหน้าเนาะ อิอิ ชอบๆๆรูปใต้ทะเลแต้ๆๆ งามๆๆ ตอนที่ลงเล่นปลาหายหมดอิอิ สงสัยจะกลัว ดีหนาปลาบ่ตายหมด เอิ้กกกกกกกกก

โดย: แม่น้องธรรม์คนงาม IP: 202.60.207.98 วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:08:35 น.

ต๊าย แร็งส์อ่ะ หาว่าคุณขาวอวบโรคจิต
แต่โรคจิตแบบเนี่ย จินชอบหนา 555
อยากหื้อเต้ยชมจินจะอี้ผ่องอ่ะ
ถึงจะฮู้ว่าโกหก ก็ยังอยากได้ยิน 555555

น้ำมันใสขนาดเลยเนอะ
ยังกะปลามันลอยได้นิ
ต๋อนจินไป จินบะลงเจ้า กัวปลามันตอด 55
ถ่ายฮูปหื้อ เต้ย เต็นท์ หมวย หนุงหนิง ลงเล่นกั๋น

ดีหนาตี้จินบะลง บะอั้นบะฮูปดำน้ำ เพราะบะมีคนถ่าย
ต้องยกความดีความชอบหื้อจินตี้เสียสละ 55

หันฮูปน้องเพิร์ธดำน้ำหน้อยเดียว
บะเหมือนน้องเต็นท์ ขานั้นหนา ป้อมันไปตาง ลูกไปตาง
บะมีกั๋วเลยเจ้า ว่ายคนเดียวล้ง ๆ แล้วก่ได้แผล
ปะการังบาดเจ้า บะหลาบเน้อ ขึ้นเรือกระโดดลงไปแห๋ม
ต๋อนไปเกาะราชายังมีกัวหนา แต่ไปเกาะเต่าคราวนี้
บะหันหัวป้อมันเลย 55

เกาะเต่าตางก่งามหนา
ทัวร์ตี้จินซื้อไปจากเกาะสมุย ปาไปกิ๋นข้าวตอน
ก่อนตี้จะปาไปเล่นน้ำตี้เกาะนางยวนต่อ
ร้านรวงตางลุ่มริมทางเดิน น่าฮักน่าจังดี
เป็นถนนเส้นเล็ก สองข้างทางเป็นร้านจัดน่ารัก
แต่จินได้เดินหน้อยเดียว ก่ถูกฮ้องขึ้นรถละ

งามบะงามต้องหื้อคุณก๋าฟันเฟิร์ม
ถ้าจ๋ำบะผิด คุณก๋ากะมาดามไปฮันนีมูนตี้เกาะเต๋าหนา
เห็นว่าอยากจะไปแห๋มอี้หวะ 555
ถ้าจะโรแมนติกแต้ ๆ ฮี่ๆๆๆ

ฮูปชุดนี้งามแต้ ๆ เลยเจ้า
นกแบกขาตั้งกล้องไปตวยก่นิ
หันว่าใช้ขาสั่น ๆ ตั้งกล้อง แต่ถ่ายออกมาเนี้ยบเชียว

เออ..ว่าถึงเรื่องตกเตียง
น้องเต็นท์ก่เกยเจ้า ต๋อนไปตี้ไร่แสงอรุณ ครั้งที่ 2
ดีตี้ป้อมันนึกสังหรณ์ใจ เอาผ้าตวบหนา ๆ ไปฮองไว้ตางข้าง
แล้วก่ตกแต้ ๆ เจ้า หลับบะฮู้เรื่องเหมือนกั๋น 555

ละอ่อนนี่ถ้าจะเหมือนกั๋นเนอะ
บะว่าเต็นท์ เพิร์ธ โบนัส
ต๋อนอุ้มขึ้นมานอน แม่มันใจหายบวกกับขำเจ้า
อาการเดียวกันเลย แม่นันนอนต่อบะค่อยหลับ
กัวลูกตกเตียง แถมปะปอเขยิบหื้อลูกนอนตางกลาง ๆ เตียง
ส่วนแม่มันนอนขอบเตียงตัวเกร็ง 55

ได้เวลาปิ๊กบ้านละเจ้า
ไว้มาเม้าส์ใหม่

โดย: JinnyTent วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:44:10 น.

ไปน่านสินก เคยไปรึยัง ตอนนี้คนเค้ายังไม่แห่แหนไปกันเยอะ รีบไปก่อน พี่หล่ะอยากไปมากเลย...

พี่ยังอยากไปเชียงใหม่อยู่เลย...ยังไม่ถึงดอยอ่างขาง...อยากไปนอนบนโน้นซักคืน...

สิมิลัน....โอย...ยังไกลเลยสำหรับพี่

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:27:26 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:23:29 น.

มอร์นิ่งตอนสายๆจ้า แม่นก

ดีใจ.ดีใจชะเอิงเอย ที่แม่นกไปหม่ำๆด้วยกันที่บล๊อค

รู้และว่าท่าจะชอบขนมหวานและไอศครีมแน่ๆเลย คิคิ

มีความสุขกับการอบขนมนะจ้ะ จุ๊ฟๆจ้า

บั๊บบายคร๊าบบบบบ

โดย: nLatte วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:21:01 น.

เห็นแล้วอยากไปเดียวเรียกคุณแฟนมาดูรูปถ่ายภาพสวยมากๆเลย

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:26:41 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:22:07 น.

ทักทายวันหยุดจ้ะนก

สารบัญรูปที่พักที่เที่ยวด้านข้าง...งามไปหมด นกเอ๊ย....

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:55:40 น.

จริงๆมาแอบดูแล้วรอบนึงแต่ยังไม่ได้แสดงตัว อิอิ ชอบจังเวลาบ้านพี่นกไปเที่ยวรู้สึกว่าลุยๆดีค่ะ น้องเพิร์ธก็เก่งมากๆ ท่าทางจะชอบเที่ยวเหมือนกัน ภาพทะเลที่พี่นกถ่ายมาสวยมากๆค่ะ ทริปหน้าจะไปเที่ยวไหนกันอีกน๊า จะรอดูรูปนะคะ

โดย: แม่น้องแยม IP: 172.22.64.152, 118.175.12.198 วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:15:08 น.

บอกไมถูก ว่าขับรถ กี่ ช.ม คุณนก
คือ เราไปแบบ เรื่อย ๆ ไม่ได้ไปจุดเดียว ไปหลายคัน รอกัน อยู่นั่น 55
ออกจากบ้าน 7 โมง ถึงนั่นเกือบ ๆ บ่าย 3 ถ้าไปจริง ๆคงเร็วกว่านี้ ระยะทาง 300 กว่ากิโล..กะเอาเองอิอิ..
อากาศดี ขอบอก เบื่อตรงไกล นี่แหละ ..
เคยไปถึงเชียงใหม่ ที่นี่ คงบ่ ยั่น 55..

โดย: tifun วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:30:31 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:09:06 น.

พี่นก

ไปเที่ยวกันค่ะ ไปวาติกันค่ะ

โดย: AdrenalineRush วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:15:30 น.

สวัสดีค่ะคุณนก ...

สีสันของบรรยากาศของการไปเที่ยวทะเล
บ้านนี้ต้องบอกว่ายังครบเครื่องอยู่เยอะเลยค่ะ
เพราะว่าน่าไปมากเพราะว่าฟ้าเป็นฟ้า
น้ำเป็นน้ำน่าลงไปเล่นมาก เพราะว่าใสแจ๋ว
เห็นตัวปลาเด่นเดิ้นเลยค่ะ ...

เราว่ายน้ำเป็นแต่ว่าก็ไม่เคยได้ไปลงเรียนดำน้ำ
เลยค่ะ อยากเหมือนกันนะเพราะวาอยากลงไปดูท้องทะเล
สวยๆ ด้วยตาตัวเองสักครั้งค่ะ แต่ว่าก็ไม่มีโอกาสสักที
เรียกว่าอดเลยดีกว่าเพราะว่าคงหาโอกาสไปยากแล้วล่ะค่ะ
แต่ว่าถ้ามีล่ะก็ ไม่รั้งรอเลยค่ะ
............................

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดที่บล็อกนะค่ะ
เราถือโอกาสแวะมาส่งความสุขให้ด้วยเช่นกันค่ะ

โดย: JewNid วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:40:34 น.

สมใจนึกเลย วันหยุดนี้นั่งหน้าจอตามไปนางยวนกับบ้านนี้ซะสุขใจเหมือนได้ไปเที่ยวเองฮี่ฮี่
ภาพสวยทุกภาพเลยคุณนก สวดยอดด

โดย: I_sabaidee วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:43:00 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:5:51:50 น.

หวัดดีครับคุณนก...

ทัทายวันจันที่มีฝนปรอยๆครับ

ชวนไปไหว้พระที่เวียงจันครับ..

โดย: wicsir วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:50:49 น.

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตเน้อครับปี้นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:07:29 น.

วันนี้งานยุ่งเหรอคะ
ไม่เห็นออนเอ็มเลย
เสร็จคนงามแห่งเจียงใหม่ไปอีกวันแล้ว

รีบๆ ตามมาชิมนะคะ

โดย: chenyuye วันที่: 26 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:51:34 น.

เอามื้อเที่ยง เอ้อ บ่ายแล้วนิ กินๆไปเฮอะ

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:57:40 น.

แวะมาดูคนบ้านนี้ซักหน่อยจ้ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 26 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:15:59 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:17:38 น.

ทักทายค่ะพี่นก ยุ่งรึป่าวเอ่ย วันเสาร์นี้หญิงจะไปเที่ยวระยอง ว่าจะแวะไปอุดหนุนที่ร้านพี่นก แต่ยังไม่รู้เลยว่าร้านอยู่ตรงไหน ยังไงพี่นกแวะไปบอกหญิงหน่อยนะคะ กลัวหาร้านไม่เจอ อิอิ แล้ววันเสาร์นี้พี่นกอยู่ที่ร้านมั้ยคะ จะได้เจอกัน^^

ปล.หญิงไปกับเพื่อนๆที่ทำงานสามีไม่รู้จะสะดวกแวะไปหรือป่าวอ่ะคะ แต่ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด คงได้เจอกันจ้า

โดย: ying&yammy วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:05:20 น.

..ว้าววว...สูมาตวยคร้บผมบ่ได้เข้ามาเวปนี้เลย มัวก้าถ่ายฮูป+Processฮูปค้างเก่าตี้ถ่ายมาละก่อลงเวปอื่นหนะครับ..

วันนี้แวะมา...โฮะ..อะหยัง...คุณนกไปจวนผมมาผ่อเมื่อ 13 ก.ค.ละ..ก่อเลยฟั่งมาผ่อเลยครับ.

..ฮูปถ่ายมางามเหมือนเคยครับ...น้ำทะเลใซ้..ใสเน้าะ ใสกว่าทะเลระยองอีกอ่ะ...เอามาลงแฮ๋มนักๆเลยครับ...ชอบผ่อฮูปครับ...ผมว่ามุมมองก๋ารถ่ายฮูปแนว Landscape ของคุณนกทำได้ดีถึงดีมากเลยครับ...ชื่นชมๆเลยครับผม..

โดย: หนุ่มสะเมิง วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:48:02 น.

คนงามแห่งเมืองระยอง....

ท่าทางจะทำขนมมือเป็นระวิง
วันหลังต้องขอบุกไปช่วยที่ร้านซะหน่อยแล้วมั้ง....

อีก 1 จานค่ะ

เชดด้าชีสโทส

โดย: chenyuye วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:58:29 น.

มาดูทะเลอุ่นเครื่องไปก่อนจ้ะ

ภาวนา ตุลานี้ ขออย่ามีมรสุม...

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:21:05 น.

แวะมาทักทายก๊าบบบ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:44:51 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:40:35 น.

มารอบล็อกสามครับปี้นก อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:40:10 น.

หวัดดี ตอน บ่าย ค่ะคุณ นก ..
สงสัย เตรียม จะไปภูทับเบิก อิอิ..
เอื้อไป ช่วง กลางเดือน ธันวา นี่หมอกไม่ค่อยเยอะ..นะ..
ถ้าอยากดู ทะเลหมอก งาม ๆต้อง ปลายฝน ต้นหนาว จะได้ เห็น ทุ่งกระหล่ำ สวย มาก แต่เสี่ยงกับการ เจอ ฝนตก 55..
เพราะข้าง บนกางเต้นท์ อย่างเดียว ไม่มีบ้านพัก..
แต่ช่วง ตุลา กำลังดี เลย ยังอยากไปอีก อยู่นิ..

โดย: tifun วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:57:28 น.

ตุลาจริงๆ เป็นปลายฝน ต้นหนาว...

ก็ต้องไปแหละนก...เที่ยวตามฤดู

รีบๆ เที่ยวซะ ตอนน้องเพิร์ธยังฟรีอยู่ ต้นทุนยังถูก

พี่ไปไหนคูณ 4 เกือบทุกครั้ง อย่างมากเมฆครึ่งราคา หมอกเต็มๆ ราคาผู้ใหญ่

ต้นตุลาพี่จองแล้ว จ่ายแล้วที่ livinghill วังน้ำเขียว ตอนนี้กระแสวังน้ำเขียวน่ากลัวมาก รีสอร์ทนี้ก็ชื่อเสียงไม่ค่อยดี แต่ตอนนี้จองได้แล้ว อยากไปดูให้เห็นกับตา ลองใช้บริการดูเอง....ไมรู้จากนี้ไปถึงตุลาจะมีเหตุการณ์อะไรมั้ย

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:11:39 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:00:26 น.

เรื่องลูกอ่ะหรอ. เฮ่อ!!!
อย่างที่บอก ลูกเล็กๆอ่ะ เลี้ยงง่ายสุดๆ เพราะเราได้ใกล้ชิดเค้าตลอด
พอโตหน่อย เริ่มห่างเราละ. ติดเพื่อน เรากลายเป็นส่วนเกินซะงั้น. ติดโทรศัพท์ พอไม่ให้โทรศัพท์ ก็ตามหาไม่เจอ เครียด..ด..ด ดิ่. !!!!

เตรียมตัว เตรียมใจ วางแผนการอบรมลูกไว้เลยนะฮ้าาาคุณเพื่อน
นี่ สงสัยเค้าคงหวงลูกมากเกินไปป่ะไม่รู้

โดย: mie_family วันที่: 1 สิงหาคม 2554 เวลา:16:46:29 น.

Nongpurch
ระยอง Thailand

[Add Nongpurch's blog to your web]