บ้านน้อยๆหลังนี้ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนจ้า..
ณ ปลายโพงพาง อัมพวา

สวัสดีค่ะ .. เพื่อนๆบล็อคแกงค์ ห่างหายไปจากหน้าบล็อคนานมากๆ เหมือนเดิม
วันนี้คิดถึงบล็อคแกงค์ เลยกลับมาอัพบล็อคซะหน่อย

ช่วงนี้อากาศดีเนอะ อากาศดีๆ แบบนี้ทำให้อยากขึ้นเหนืออีกละ วางโปรแกรมไว้หมดละ
ทุกๆปี เดือน ธันวา ยังไงเราก็ต้องขึ้นไปรับลมหนาวที่เชียงใหม่ค่ะ

วันนี้ มาอัพบล็อคอัมพวา .. อัมพวา เป็นที่ๆเราอยากไปมานานแล้ว แต่เห็นคนมหาศาลทีไร ก็ทำใจไปไม่ได้ซักที

ดูแล้วมันเหมือนจะหายใจไม่ออกอ่ะ แต่ แล้ววันนี้ เราก็ได้ไปอัมพวาซักที
ด้วยตั้งใจว่า จะไปนอนค้างซักคืน แล้วจะรีบไปตลาดก่อนที่คนจะเยอะ

เรามองหาที่พัก ที่อัมพวาอยู่นาน จนมาเจอที่นี่ ณ ปลายโพงพาง แรกสุดเลย สะดุดกะชื่อ

แล้วพอมาเห็นที่พัก แล้วยิ่งชอบ ที่พักเล็กๆ น่ารักๆ ในราคา คืนละ 1400 บาท พร้อมอาหารเช้า

เราไปมาตั้งแต่เดือน ตุลา ที่ผ่านมาแล้วค่ะ

ตอนแรกจองไว้ ห้องเดียว แต่พอชวนแม่ แม่อยากไปด้วย เลยจองเพิ่มอีกห้อง

ไปกันทั้งหมด 5 คน

เราขอข้ามทางวิธีการเดินทางไปถึง ณ ปลายโพงพางเลยนะคะ
ไกลอยู่นะ หลงด้วย เลยไม่รู้จะแนะนำยังไง 55

เราจอง มา 2 หลัง ชื่อบ้านไม้เก่า กับ บ้านไม้เขียว
รู้สึกที่นี่จะมีอยู่แค่ 6-8 หลังนี่แหละ
ก่อนอื่นเราไปดูบ้านไม้เก่า ของเราก่อนดีกว่า น่ารักนะ อยากมีบ้านน้อยๆ แบบนี้จัง

ประตูบ้านสีสดมากๆ

เราชอบการตกแต่งเค้าอ่ะ มันเข้ากันไปหมด ทั้งสีผนัง ทั้งลายกระเบื้อง ทั้ง ลายผ้าห่ม เก้าอี้
ดูเค้าใส่ใจรายละเอียดดี

เปิดประตูเข้ามาก็จะเจอ ..

ชอบลายผ้าห่มมากๆ น่ารักอ่ะ เก๋ๆกะมุ้งที่เวลานอนจริงๆ แบบว่า มันค่อนข้างอึดอัดแฮะ
ไม่กางก็ยุงเยอะ ที่นอนน้อยๆ ที่เหมาะกะ 2 คน แต่เนื่องจากเรามี 3 คน นอนกัน 3 คน
ชักอึดอัด ลูกก็นอนดิ้น พ่อมันก็หลับสนิท แม่ต้องแยกตัวเองออกมานอนข้างแทน ดีนะ
ในห้องมีเบาะนั่งอยู่ 2 อัน เอามาต่อกันนอน สรุปว่าคืนนั้นนอนไม่หลับเท่าไหร่
เป็นคนไม่หลับสนิท ทุกๆที่ ที่ไม่ใช่บ้าน

ชอบมุมเล็กๆมุมนี้ ด้วย

มีเจ้าถิ่นมาเยี่ยม ชื่ออะไรน๊า ..จำไม่ได้ แต่น่ารักจัง

ห้องน้ำที่ไม่กว้างแต่ จัดสรรพื้นที่ได้โอเคเลย

บ้านทุกหลังจะอยู่ริมน้ำหมดเลยนะคะ ทางเดินริมๆน้ำก็ค่อนข้างแคบ

สำหรับเด็กและคนชราก็ต้องคอยระวังกันหน่อยนะคะ

ส่วนนี่เป็นหน้าบ้านอีกหลัง น่าจะชื่อบ้านอิฐ ถ้าจำไม่ผิดนะ อยู่ระหว่างบ้านไม้เขียวกับไม้เก่า

แต่ละหลังเค้าก็ตกแต่งไม่เหมือนกัน

นี่หน้าบ้านไม้เขียว ที่จองให้แม่ บ้านหลังนี้ก็เขียวสวยดีจัง

หน้าบ้านไม้เขียว

เปิดประตูเข้าไปก็จะเจอมุมนี้

ผ้าคลุมเตียงก็สีเขียว อันนี้แม่ชอบมาก อยากได้เลยแหละ 55

ห้องน้ำก็คล้ายๆกัน เพราะพื้นที่เท่าๆกัน

มันแต่ถ่ายรูปเพลิน กว่าจะได้ไปตลาดน้ำก็เกือบๆ 5 โมง
คนอย่างเยอะ เราเหมาเรือจากที่หน้า ปลายโพงพางเลยค่ะ 600 บาท
น้องเค้าบริการดีมากๆ โดยเฉพาะช่วยเหลือแม่เราขึ้นลงเรืออย่างเต็มที่
เพราะแม่ปวดเข่าปวดขาเอามากๆ

มาถึงตลาด แม่บอกว่า จะไปเดินไหนก็ไป แม่จะนั่งรอ เพราะคนเยอะมาก แม่เดินไม่ไหว

เลยซื้อของกินมาให้แม่แทน

นัดเรือมารับ 6 โมงกว่าๆ ก็กลับกันค่ะ เพราะยิ่งเดิน ยิ่งจะเป็นลม

กลับมาถึงที่พัก หลานชายหิวอีกแล้ว เลยมานั่งเป็นเพื่อนหลานชายค่ะ

ขณะรอ ก็ ถ่ายรูปมาฝาก

ด้านนอกก็มีที่นั่งรับลมเย็นๆ

ส่องไปฝั่งตรงข้าม ทำไมบ้านหลังนี้ดูน่ากลัวจริงๆ

กลับมาที่ห้อง มีนายแบบรออยู่

ตัดมาตอนเช้าเลยนะคะ บรรยากาศริมน้ำที่เงียบสงบ

กอดแม่หน่อยนานๆ จะยอมไปเที่ยวด้วยกัน

ปิดท้ายด้วยรูป รวมๆ ของบ้านเราค่ะ

ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะผ่านเข้ามาในบ้านน้อยๆ หลังนี้

ถึงนานๆ จะอัพบล็อคซะที แต่ก็ยังแวะมาอัพนะคะ

อย่างน้อยได้แบ่งปันข้อมูลการท่องเที่ยวบ้างเนอะ

Last Update : 4 ธันวาคม 2556 11:54:40 น. 40 comments

หวัดดีครับคุณนก...

เหมือนๆกันเลย
ระยะหลังนี่ห่างบล๊อกไปทีละหลายสัปดาห์เช่นกัน
เล่นเอาแฟนคลับหายหมด
จะเหลือก็แต่เพื่อนๆรุ่นเดอะที่แวะเวียนไปเป็นประจำ

อาทิตย์ที่แล้วไปธุระที่เชียงใหม่
เลยมีโอกาสได้ไหว้พระที่พระธาตุลำปางหลวงมาด้วย
เอาบุญมาฝากเพื่อนๆ ด้วยนะ...

อัมพวา...คิดถึงเมืองเล้กๆริมคลองนี่นะ
ไปมา 3 ครั้ง
แต่ก้ชอบและอยากไปอีก....

ผามออีแดง ศรีสะเกษ

โดย: wicsir วันที่: 4 ธันวาคม 2556 เวลา:13:39:29 น.

ที่พักดูเก๋ไก๋ดีนะคะ แต่ฟูกแอบเล็กไปจริงๆด้วย
ว่าแต่ในห้องพักก็มียุงเยอะด้วยหรอคะเนี่ย

โดย: Bonjour_KiTTy วันที่: 4 ธันวาคม 2556 เวลา:15:00:15 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 5 ธันวาคม 2556 เวลา:3:59:19 น.

เข้ามาแอ่วตวยคนเน้อครับปี้นก
รวดโหวตบล้อกท่องเที่ยวหื้อเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 5 ธันวาคม 2556 เวลา:23:06:49 น.

สวัสดีตอนดึกๆ ครับคุณนก .....

ณ ปลายโพงพาง เป็นที่พักที่ผมเคยได้ยินชื่อและได้เห็นภาพมานานแล้วเหมือนกัน .....

ปีที่แล้วตอนผมไปเที่ยวอัมพวา ก็สนใจที่นี่อยู่นะ
แต่ติดที่ว่าที่นี่อยู่ห่างจากตลาดน้ำอยู่พอสมควร
ก็เลยเปลี่ยนใจไปหาที่พักที่อยู่ติดกับตลาดน้ำเลย เพราะอยากเดินไปตลาดได้ตลอดเวลา .....

ตอนนี้ผมก็ได้เดินเที่ยวตัวตลาดอัมพวาจนพอใจไปแล้ว
ถ้าไปคราวหน้าก็อยากจะพักบ้านริมคลองแบบนี้บ้าง
ไม่แน่ว่าถึงตอนนั้นผมอาจได้ไปพักที่นี่บ้างก็ได้ครับ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 5 ธันวาคม 2556 เวลา:23:37:04 น.

เอา แหมแล้ว ทำให้อิจฉาอีกแล้ว งานนี้คุณตาหายไปไหนนิ คุณยายแอบไปเที่ยวกะ บ่ถ่ายหิ่งห้อยมาโตย (หรือหน้านี่บ่มี) ชอบๆๆ บ้านน่ารัก ดูเงียบสงบดี ตอนกลางคืนหยังบ่ไปแอ่วบ้านตรงกันข้ามที่แอบถ่ายแหล เผื่อจะได้รูปถ่ายเด็ดๆๆมาโตย น้องบ่าวท่าจะม่วนเนาะได้ขึ้นรถ ลงเรือ สรุป อิจฉาบ่าเห้ย

โดย: แม่น้องธรรม์ น้องธีร์ คนงาม IP: 202.60.207.124 วันที่: 6 ธันวาคม 2556 เวลา:10:43:34 น.

บ้านพัก สวย สีสวยมาก ๆ เคยไปมาแล้ว แต่ไม่ได้นอนพักที่แบบนี้ ไม่ถ่ายหิ้งห้อย มาให้ดูด้วยละจ๊ะ

โดย: พี่โดนัท IP: 182.52.254.123 วันที่: 6 ธันวาคม 2556 เวลา:11:01:22 น.

คนหายไปนั๊กแต๊ๆครับปี้นก
บล้อกแทบจะร้าง
ไปอยู่เฟซบุ๊คกันหมดครับ 555

หลังๆผมก่บ่าได้ไปเม้นท์พร้อมฮูปหมิงหมิงแล้วครับ
สุดหล่อบ่ายอมถ่ายฮูปครับ

เรียกถ่ายมะใด
หันหลังตลอด 5555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 ธันวาคม 2556 เวลา:11:28:34 น.

สวัสดีอีกครั้งคุณคุณนก .....

เรื่อง Falsh นอก ผมยังไม่ได้ซื้อเลยครับ ส่วนตัวแล้ว ก็อยากมีอยู่นะครับ แต่กลัวใช้ไม่คุ้ม เพราะไม่ค่อยได้ถ่ายภาพกลางคืน หรือถ่ายภาพแนว Portrait ซะเท่าไหร่ ......

ปีใหม่นี้ ผมกะจะขึ้นไปเที่ยวแถวเชียงรายครับ ไปรับลมหนาวให้ฉ่ำใจ ......

โดย: NET-MANIA วันที่: 6 ธันวาคม 2556 เวลา:16:07:56 น.

สวัสดีค่ะ มิลแวะมาอ่านบ่อยมาก
แต่อยากอ่านให้จบค่อยคอมเม้นท์
คิดถึงนะคะ ภาพสวยทุกทริปเลยบ้านนี้
หนาวนี้ไปเที่ยวไหนคะ อาจเจอกันที่เชียงใหม่แน่ ๆอิอิ

โดย: มิลเม วันที่: 6 ธันวาคม 2556 เวลา:18:52:08 น.

สวัสดีค่ะคุณนก
ดีใจจังคุณนกอัพบล้อก มาทีไรมีรูปสวยมาฝากทุกที
ณ ปลายโพงพาง ชื่อน่าสะดุดจริงๆค่ะ แต่บ้านจริงก้อน่ารักนะคะทั้งสองบ้านเลย
เห็นแล้วอยากไปนอนกางมุ้งแบบนี้บ้างค่ะ
ถ่ายรูปกับคุณแม่น่ารักจังค่ะ ต้องบันทึกไว้ค่ะรูปแบบนี้ เป็นภาพประทับใจเลยค่ะ
:: ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ แพทสบายดีค่ะ หวังว่าคุณนกคงสบายดีเช่นกันนะคะ
แพทว่าคุณนกต้องทำขนมเก่งมากแต่แอบถ่อมตัวมากกว่า
บล้อกแกงค์เงียบจริงๆค่ะ แพทอัพบล้อกเก็บรูปที่หัดถ่ายไว้ดูเองซะมากกว่าค่ะ
คุณนกมีความสุขทุกวันนะคะ

โดย: blueberryblossom วันที่: 6 ธันวาคม 2556 เวลา:19:26:11 น.

อ่ๆะๆ..เราเดาว่าอัพบล็อกแน่เยย อิอิ

คิดเหมือนคุณนกนะ ไปวันหยุด คนเยอะจริงๆ แต่ว่า ไปวันธรรมดา ก็บรรยากาศ ต่างกัน เลยนะ
อัมพวา แบบว่า ไปตอนนั้น..แหะๆ เป็นวันธรรมดา ไม่มีไรให้ชมเลย เดินตลาด ร้านปืดหมด .. เขาบอกต้องมาศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ก็เลยไปแบบเงียบๆ สม น้ำหน้าไหม..อิอิ

สรุปแล้วได้ปลาทู..สมใจ..
คนแก่ ย่อมไม่ชอบเดิน เราเองก็ไม่ชอบ คือ แก่แล้วหง่ะ..
อบอุ่นจัง ได้กอด คุณแม่เอื้อ คิดถึงแบบนี้อ่ะค่ะ..
คราวก่อนไปบ้าน กอดพ่อ เขินๆ มันไม่ชินนะ..
บ้านนี้มีโปรแกรมเที่ยวสม่ำเสมอ.งดีจัง..อาทิตย์นี้ก็เที่ยวนี่นา..
บ้านพัก อยู่ท่ามกลางความร่มรื่น มีใกล้ๆ คลอง มันธรรมชาตมากๆ แล้วนี่ไม่ไปดูหิ่งห้อย เหรอ หรือ ไม่มีช่วงนี้
ไอ้เจ้าหมาตัวนั้นแหละใช่เลย แต่เห็นบอกเหม็น ต้องไปหาข้อมูล..ก่อน..

ทักทาย วันหยุดสบายๆ วันนี้ง่วนอยู่กะบล็อกไม่ได้ไปไลน์เลย แหะๆ..

โดย: tifun วันที่: 8 ธันวาคม 2556 เวลา:15:51:28 น.

ชื่อเค้าน่ารักดีเนาะ ห้องหับก็ตกแต่งน่ารัก มีกระโถนด้วย (คงไม่ได้ใช้มัง) สมัยพี่เด็กๆ เคยฉี่ในกระโถนแบบนี้ เพราะนอนข้างบน ไม่กล้าลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่าง เช้ามาก็เอาลงมาเท ทำความสะอาด เย็นมาก็หอบหิ้วขึ้นไปอีก เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นละ ส่วนมากเค้าก็มีห้องน้ำข้างบนแล้วเนาะ แก่ๆ นะเนี่ย พูดถึงสมัย 30-40 ปีก่อน 555

ที่นอนแบบฟูกปูแบบนี้ไม่ค่อยมีปัญหา แต่แคบนี่สิ ต่อให้นอนไม่ดิ้น แล้วมีมุ้งแบบนี้อีก อึดอัดจริงๆ แหละ มีที่พักหลายที่ี่ๆ ไป เค้าจะมีมุ้งแบบนี้พี่ไม่เคยดึงลงเลย รำคาญ แล้วก็อึดอัดด้วย ยังคิดเลย มีทำไมน้อ มีคนใช้อยู่รึ หรือเค้าทำให้ดูสวยๆ โรแมนติคไปงั้นแหละ

กำลังจะบ่นว่านกทำรูปเล็กๆ อีกละ (เหมือนเจ้าปูเลย ชอบทำเล็กๆ สายตายังดีก็แล้วไป) เลื่อนๆ ลงมา อ้อ มีแบบขยายละ

เจ้าถิ่นตัวนี้ พันธุ์บีเกิ้ลหรือเปล่าเนาะ น่ารักดี

ดูน้องเพิร์ธตัวแสบ สนุกสนานได้ทุกที่ ชีวิตมีความสุขเนาะลูก ขึ้นเหนือล่องใต้ ไม่เกี่ยง โชคดีกว่าป้าด้วยนะ เห็นหิมะที่เกาหลีเกาเหลามาแล้วด้วย ป้าหนูซี้ ไม่เคยออกนอกเมืองไทยเล้ย

ตลาดน้ำอัมพวา ไปเมื่อไหร่ก็คนเยอะ แต่ไม่เข็ดหรอก นานๆ ที พอจะลืมเดี๋ยวค่อยมาใหม่เนาะ แม่ขึ้น-ลง เีิีรือ เจอคนเยอะอีก เดินเยอะอีก คราวหน้าจะยอมมาด้วยหรือเปล่าคะนี่

ไปเชียงใหม่อีกแล้ว คราวนี้ไปไหนบ้างนก พี่อยากไปกางเต็นท์นอนที่ห้วยน้ำดัง ยังไม่ได้ไปซักที

***ใช่แล้ว สังขละครั้งนี้ครั้งที่ 2 จ้ะ ห่างกัน 2 ปีแล้ว ทิ้งช่วงอีกซักพักเดี๋ยวพี่ก็ไปอีกแหละ ชอบทั้งสองที่เลย สังขละ ทองผาภูมิ

ปีใหม่นกไม่ได้ไปไหนใช่มั้ย (ปิดร้านไม่ได้สิเนาะ เวลาทองเลยนะนั่น) เลยไปเดือนธันวา

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 9 ธันวาคม 2556 เวลา:20:23:50 น.

ขอไปพักด้วยคน
ตัวเล็กๆ ไม่เปลืองพื้นที่หรอก

บ้านพักน่ารักดีเนอะ
ราคาไม่แรงดีด้วย

พักหลังๆ เห็นราคาที่พักอัมพวาแล้วเอื้อมไม่ถึง
บางที่ก็แพงเกินเหตุอ่ะ
อย่างว่า เค้าจะขายดีก็แค่ช่วงศุกร์-เสาร์เท่านั้น
ก็เลยต้องตั้งราคาไว้แบบนั้น

มีอยู่ช่วงนึงที่คนฮิตไปอัมพวากันมากเลย
เห็นอัพบล็อกกันอยู่เรื่อยๆ
แต่พักหลังไม่ค่อยได้เห็น
หรือเป็นเพราะไม่ได้เข้าบล็อกก็ไม่รู้

โดย: chenyuye วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:11:14:28 น.

รบกวนขอเบอร์ติดต่อ ที่พักได้ไหมคะ แบบว่าโทรไปไม่รับสายเลยคะ อยากไปพัก แต่ติดต่อที่พักไม่ได้เลย ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

โดย: ชาดำเย็น IP: 113.53.190.31 วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:11:50:55 น.

ตอนสอบถามก็โทรไปเบอร์นี้ เบอร์เดียวตลอดค่ะ 080 4262154

แล้วก็มีคนรับสายตลอดนะคะ

ลองดูอีกทีนะคะ

โดย: Nongpurch วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:13:37:06 น.

บ้านน่าพัก น่าลองไปเที่ยวจังเลยค่ะ

โดย: แม่น้องกะบูน วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:16:43:24 น.

บรรยากาศสวยเชียวคะ

โดย: kikujungna วันที่: 10 ธันวาคม 2556 เวลา:16:53:08 น.

พี่นกกกกก
มาแล้วๆๆๆ เพิ่งกลับจากเดินทางค่า
ปีใหม่คงไม่ไปไหนแล้ว พักผ่อนบ้าง ^_^
คิดถึงพี่นกเหมือนกัน แอบมาส่องดูด้วย อิอิ
อัมพวา บ้านโพงพางของพี่นกน่ารัก น่าไปพักมากๆ
ราคากำลังน่ารักเลยนะคะ บรรยากาศดี เดี๋ยวมีโอกาสคงได้ตามรอยบ้าง จุ้บๆๆ

เที่ยวเชียงใหม่แวะไปเชียงรายนะคะ

โดย: AdrenalineRush วันที่: 11 ธันวาคม 2556 เวลา:2:40:10 น.

ขอบคุนคะ อิอิ

โดย: ชาดำเย็น IP: 113.53.183.77 วันที่: 11 ธันวาคม 2556 เวลา:8:28:35 น.

Like ให้เป็นคนที่ 3
น่าไปพักนะคะ
จดชื่อไว้เดี๋ยวตามไปพักมั่งค่ะ
หลับฝันดีจ้า

โดย: อุ้มสี วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:0:50:18 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่าคุณนก
ครอบครัวอบอุ่นดีจังเลยค่ะ น่ารักสุดๆไปเลย
เด๋วนี้เลนส์ไวด์9-18 เป็นเลนส์ติดกล้องไปแล้วเหมือนกัน
นานๆจะควักซูมออกมาส่องซะทีค่ะ เลียนแบบคุณนกไปแล้ว
แต่สีมือยังไม่เทียบเท่า 55 รูปสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ
วันหลังมาหาใหม่ค่ะ เป๋าแบนแถมติดหนี้ประชาชีไว้ทั่วค่ะ

ฝันดีค่า

โดย: schnuggy วันที่: 12 ธันวาคม 2556 เวลา:1:43:10 น.

ขอบคุณสำหรับโหวตค่าคุณนก
อีก24ชม.มาใหม่ค่ะ อิอิ

แต่ก่อนอื่น มาชวนไปเที่ยวต่อก่อนค่ะ

โดย: schnuggy วันที่: 13 ธันวาคม 2556 เวลา:3:43:29 น.

ใช่ๆ นก พี่ก็โลกส่วนตัวสูง (ทำอะไรเพื่อส่วนรวมไม่ค่อยเป็นกับเค้า ฮาาาาา) เกรงใจเพื่อนร่วมทริปเนาะ ไปกันเองละกัน พ่อแม่ลูก จริงๆ ไม่ได้ไร้เพื่อน ไร้คนคบนะ 555

แม่พี่เค้ามีก๊วนเค้าเอง เที่ยวบ่อยกว่าพี่อีก แค่จะพาไปกินข้าวนอกบ้าน แม่ก็ไม่ไปละ บอกเปลือง แม่ทำให้กินดีกว่า เป็นซะงั้น

พี่ติดเรื่องเวลาเรียนลูก ไม่งั้น คงไม่อยากไปช่วงวันหยุดเนาะ คนเยอะไปหมด แย่งกันทุกอย่าง ถ่ายรูปมาติดคนพรึ่บ

ส่องๆ มาไว้ก่อน บางคนดูรูปเราเค้าคงว่า เอ็งจะถ่ายอะไรนักหนาว้า...ก็คนชอบไม่เหมือนกันเนาะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 13 ธันวาคม 2556 เวลา:6:40:56 น.

บรรยากาศตอนเช้าริม คลอง สวยน่านั่งจิบกาแฟจริงด้วย

เคยนอนมุ้งเหมือนกันครับ นานแล้วตอนไปอยู่บนดอย
เฝ้าไร่ แรก ๆ อึดอัดน่าดู แถม แหะ ๆ ไม่ค่อย
ได้ซักเท่าใด คือไม่ได้ไปนอนทุกวัน เลยไม่ชินกลิ่น
คือ ผลัดกันไปนอนเฝ้าไร่นะครับ

แต่ต้องนอนเพราะแมลงเยอะ

เห็นภาพครอบครัว แล้ว น่ารักครับ อยากนั่งใกล้
แม่แบบนั้นบ้าง.

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 13 ธันวาคม 2556 เวลา:20:46:26 น.

มาแล้วค่าคุณนก มาโหวตให้ครอบครัวอบอุ่นค่ะ

กาปอมซ่า Literature Blog ดู Blog
พรหมญาณี Dharma Blog ดู Blog
haiku Art Blog ดู Blog
blueberryblossom Photo Blog ดู Blog
Nongpurch Travel Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: schnuggy วันที่: 14 ธันวาคม 2556 เวลา:1:09:06 น.

จะแวะมาบอกว่า
จะมาใหม่วันหลังเน้อ
ดูฮูปตุนไว้ละ อิดละ ขี้คร้านละ อิอิ

โดย: JinnyTent วันที่: 15 ธันวาคม 2556 เวลา:21:38:07 น.

ทริปนี้ คุณแม่ไปด้วย ดีจริงๆเลย..

เห็นปาโก๋กับกาแฟแล้ว อยากกิน(เอ๊ะ ใช่กาแฟรึป่าวหว่า)

บ้านฝั่งตรงข้าม เห็นแว๊บแรกก็...ทำเอาเราขนลุกซู่เลย..
น่ากลัวจริงๆ

ดีนะ ที่ตอนกลางคืน ตะเองไม่ออกมาถ่ายหิงห้อย(ถ่ายได้ก็สุดยอดอ่ะ) ..อูย..ไม่อยากจินตนาการต่อว่ะ..555

ไปละ

อ่อ..ๆๆ แวะไปบ้านเค้าแป๊บนุงนะ..อัพ2 ตอนแว้ว..จ้าเพื่อน

จะพยายามให้จบทุกตอนปีนี้ให้ได้(ยังไม่ได้รีไซด์รูปเลยว่ะอีกเยอะเลย ..เฮ่อ..ช้าน)

โดย: mie_family วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:2:10:56 น.

สุขสันต์วันคริสมาสต์นะครับ คุณ นก ครับ

โดย: พายุสุริยะ วันที่: 24 ธันวาคม 2556 เวลา:18:36:28 น.

โดย: schnuggy วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:1:22:14 น.

สวัสดีค่ะคุณนก
Happy New Year 2014 นะคะ
ขอให้คุณนกและครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดสมความปรารถนา
มีความสุขมากๆ สุขทั้งกาย สุขทั้งใจ สุขไม่เว้นวันหยุดเลยนะคะ

โดย: blueberryblossom วันที่: 30 ธันวาคม 2556 เวลา:23:01:11 น.

ขอส่งความสุข ให้มีความสุขตลอดปี ๒๕๕๗ และตลอดไป...

โดย: **mp5** วันที่: 31 ธันวาคม 2556 เวลา:16:08:31 น.

สวัสดีปีใหม่ครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มกราคม 2557 เวลา:6:46:03 น.

สวัสดีปีใหม่ครับ .....

ขอให้คุณนก มีสุภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาทุกประการนะครับ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:12:55:49 น.

ปีใหม่ผมทำงานตลอดครับปี้นก 555
บ่าได้ไปแอ่วไหนเลยครับ

ปี้นกคงได้ไปแอ่วอยู่เน๊าะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:13:44:40 น.

สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้รวยๆๆนะครับ

โดย: พายุสุริยะ วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:20:59:22 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 มกราคม 2557 เวลา:6:28:51 น.

เข้ามาสวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้สุข สมหวัง ตลอดปี 57 และตลอดไปครับ

โดย: story_dnp วันที่: 3 มกราคม 2557 เวลา:10:06:14 น.

พี่นกกกก
จุ้บๆๆๆ
เอาใจมาส่งความสุขปีใหม่ 2014 ค่า
ขอให้พี่นกและครอบครัวมรความสุข คิดหวังสิ่งใดสมปราถนานะค้าา

โดย: AdrenalineRush วันที่: 4 มกราคม 2557 เวลา:2:28:42 น.

หวัดดีเจ้าปี้นก

รินมาส่งการ์ดรวมเล่มทางนี้เจ้า อิอิ

รอปี้นกอัพบล็อกหื้ออ่านแหมเน้อ
เพราะเห็นว่ามีสต็อกนักขนาด
แต่ละที่งามๆ ทั้งนั้นเลยเจ้า

เกาะขอบจอรอ ติ๊กต๊อกๆๆ

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 10 มกราคม 2557 เวลา:15:27:42 น.

Nongpurch
ระยอง Thailand

[Add Nongpurch's blog to your web]