*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

*.:。✿~ รอคอยเช้าวันใหม่ จะต้องมีใครที่รักเธอได้ดีกว่าฉัน ~✿。:.*




จำ : Sleeper 1 Part 2



รักที่เคยมีแต่เราอยู่ในหัวใจ

สุดท้ายร้างลาจากกันไกลแสนไกล

ทิ้งไว้แต่คำถามที่เธอยังไม่เข้าใจ

เธอไม่เคยลืมฉันเลยสักวัน



ฉัน...ก็ไม่ต่างจากเธอ ไม่รู้ต้องเจ็บอีกนานสักเท่าไหร่

โธ่ใจ ปวดร้าวมันเป็นอย่างไร ก็ฉันยังคงรักเธอ

ก็ฉันยังคงคิดถึงเธอ แต่ในวันนี้

มีเรื่องจริงที่เธอต้องรู้...และเข้าใจ




ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยบอกรัก ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยหวังดี

ฉันไม่ใช่คนรักเธอในวันนี้ ลืมฉันสักที สักทีจะได้ไหม



เปิดหัวใจสู่ทางเดินใหม่ ที่ไม่มีฉัน

เก็บเพียงความทรงจำเอาไว้



เธอยังคงปิดความจริงด้วยคราบน้ำตา

เธอยังคงปิดหัวใจใช่ไหม...

เหตุผลยังมีอีกมากมายเราไม่เข้าใจ

ความจริงที่ฉันและเธอต้องเสียใจ



ฉัน...ก็ไม่ต่างจากเธอ ไม่รู้ต้องเจ็บอีกนานสักเท่าไหร่

โธ่ใจ ปวดร้าวมันเป็นอย่างไร ก็ฉันยังคงรักเธอ

ก็ฉันยังคงคิดถึงเธอ แต่ในวันนี้

มีเรื่องจริงที่เธอต้องรู้...และเข้าใจ



ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยบอกรัก ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยหวังดี

ฉันไม่ใช่คนรักเธอในวันนี้ ลืมฉันสักที สักทีจะได้ไหม



เปิดหัวใจสู่ทางเดินใหม่ ที่ไม่มีฉัน อีกต่อไป...



รอคอยเช้าวันใหม่ จะต้องมีใครที่รักเธอได้ดีกว่าฉัน

เก็บน้ำตา ไว้ก้าวเดินต่อไป เก็บหัวใจเราไว้เพียงเท่านี้



ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยบอกรัก ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยหวังดี

ฉันไม่ใช่คนรักเธอในวันนี้ ลืมฉันสักที สักทีจะได้ไหม



ลืมได้ไหม... อย่าจดจำฉันไว้ ทำได้ไหม

อย่าเก็บรักเราเอาไว้ ทำได้ไหม








"ฉัน" และ "เธอ" ก้อ "เจ็บ" ไม่ต่างกันเท่าไหร่

แต่เพื่อวันข้างหน้าที่ต้องดีกว่านี้ คงต้อง "ทำใจ"

เก็บเพียง "ความทรงจำ" เอาไว้ "ทุกอย่างจะดีขึ้น"

ไม่มีใครย้อนเวลาได้ "ที่ผ่านมาแล้วก้อให้ผ่านไป"

"ลืม" ท่องมันเอาไว้ แล้ว "เริ่มต้นชีวิตใหม่" ซะที



เพลงเศร้าฟังเข้าไป จะได้รู้ไม่ได้มีเราคนเดียวที่เจ็บเป็น

อย่างน้อย... ก้อมีคนในเพลงงัยที่ "เจ็บเป็นเพื่อนกัน"







 

Create Date : 05 สิงหาคม 2549
26 comments
Last Update : 5 สิงหาคม 2549 3:50:19 น.
Counter : 534 Pageviews.

 

มาทักทายน้องหนิงคนสวยจ้า

 

โดย: อินทรีทองคำ 5 สิงหาคม 2549 3:40:34 น.  

 

สวัสดี พี่อินทรีจ้า

ไม่ได้เจอกันตั้งนาน สบายดีนะค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 5 สิงหาคม 2549 3:45:24 น.  

 

หวัดดีค่ะ สบายดีนะค่ะ

 

โดย: Candydolls 5 สิงหาคม 2549 11:11:11 น.  

 

ถึง คุณ แคนดี้ จ้า

สบายดีค่ะ รักษาสุขภาพนะค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 5 สิงหาคม 2549 11:21:37 น.  

 

เพลงโดนจัยจิ๊ดๆ เลยนะหนิง

" ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยบอกรัก ฉันไม่ใช่คนที่เธอเคยหวังดี

ฉันไม่ใช่คนรักเธอในวันนี้ ลืมฉันสักที สักทีจะได้ไหม..."

ช่วงนี้ฟังเพลงไหนก้โดน..

 

โดย: หวังดีเสมอ 5 สิงหาคม 2549 12:04:03 น.  

 

เรื่องบางเรื่อง ปล่อยปล่อย ลืมลืม ซะบ้างน๊า
...
...
Have a nice day ja

 

โดย: Serendipity_t 5 สิงหาคม 2549 12:14:07 น.  

 

ถึง คุณกุ๊กไก่ ค่ะ

ขออภัย ที่เปิดเพลงโดนจัย

แต่เรื่องจริง ต้องทำใจเนอะ สู้ ๆ ค่ะ


ถึง คุณต่าย อ่ะ

ปล่อย ๆ ลืม ๆ ไปหมดแล้ว วันนี้สบายใจจ้า

 

โดย: NinG_CDC 5 สิงหาคม 2549 13:12:26 น.  

 

ไม่เจ๊อะ... กั่นนานนนนนน คิดถึ๊งงงงงจังเล๊ยยยย.... ค่ะ

สบายดีไม๊คะ.... ไม่ได้ออกไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนหรอคะ

เพลงเพราะจังค่ะ

 

โดย: largeface 5 สิงหาคม 2549 14:22:24 น.  

 

แวะเอาความคิดถึงมาฝาก ให้ ไม่รู้ใครเป็นใครมั้ง ให้อภัยเด็กน้อยเฝ้าบล๊อกตาดำๆเถอะนะขอรับเจ้านาย นู๋เฝ้าบล๊อกแลกค่าขนม

ว่างๆ ไปบอกคิดถึง มิตรภาพและไมตรี ที่บล๊อกลุงของปลาทองหน่อยนะขอรับเจ้านาย
ลุง ชาร้อน แก่ๆ

 

โดย: sugarhut 5 สิงหาคม 2549 14:55:03 น.  

 

ช่วงนี้งานยุ่งค่ะ...แต่ไม่ลืมนะจ๊ะน้องสาว...........

อย่าไว้ใจกับคนที่บอกว่ารักกกกกกกกกกกกกก

เพราะเรายังไม่รู้ว่าเรารักตัวเองแค่ไหนนนนนนน

สุขสันต์วันหยุดค่ะ

 

โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) 5 สิงหาคม 2549 16:01:19 น.  

 

รับรองว่าไม่มีเหงา เศร้า คนเดียวแน่นอนเลยล่ะค่ะ
เพราะว่าก็มีอีกหลายๆ คนที่รู้สึกเหมือนๆ กัน เพราะ
รักนี่ล่ะค่ะ " รักที่ออกแบบให้เป็นอย่างที่ต้องการ
ไม่ได้"

 

โดย: JewNid 5 สิงหาคม 2549 16:20:57 น.  

 



เพลงความหมายดีจังเลยค่ะ เพิ่งเคยฟังนี่แหละ
เนื้อหาแบบนี้โดนใจใครหลายคนเลยนะคะ
ไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเองเลยง่ะ





 

โดย: มาริอา 5 สิงหาคม 2549 18:21:29 น.  

 

ไม่ว่าอย่างไรชีวิตเราก็ต้องก้าวต่อไป สู้ๆค่ะ

 

โดย: azamiya IP: 61.47.70.240 5 สิงหาคม 2549 22:00:53 น.  

 

ถึง คุณ largeface ค่ะ

วันนี้ไม่ได้ไปไหนค่ะ เก็บแรงไปพรุ่งนี้ค่ะ


ถึง คุณ sugarhut ค่ะ

ขอบคุณมากสำหรับความคิดถึงที่หอบมาฝากค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักกันนะค่ะ



ถึง พี่แคท ค่ะ

งานยุ่งก้อพักบ้างนะค่ะ เป็นห่วงค่ะ


ถึง พี่ JewNid ค่ะ

" รักที่ออกแบบให้เป็นอย่างที่ต้องการ
ไม่ได้" <<< เห็นด้วยคร๊าบบบ


ถึง คุณ มาริอา ค่ะ

เป็นเพลงเนื้อหาดีอีกเพลงนึงที่อยากให้ฟังกันค่ะ

คนเราต้องมีชีวิต และก้าวต่อไป เพื่อวันข้างหน้าค่ะ


ถึง คุณ azamiya คะ

ชีวิตมีเส้นทางของมัน และเราต้องเดินต่อไปค่ะ

 

โดย: NinG_CDC IP: 58.9.143.164 5 สิงหาคม 2549 23:11:38 น.  

 

พี่หนิงเดี่ยวมิ้นโทรหานะวันที่ 6 นะ

คิดถึงจัง

 

โดย: TopFee 6 สิงหาคม 2549 3:54:54 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ้า คิดถึงน้า
สบายดีเนอะ บล๊อกก็หวานซะ

 

โดย: grippini 6 สิงหาคม 2549 6:16:04 น.  

 

เผื่อขี้เกียจไปหาแอม แวะไปหาลุงแล้วไม่อยากเห็นหน้าแอมแต่อยากฝากความคิดถึง
เอามาให้ฝากตรงนี้เลย










 

โดย: aMp IP: 58.147.8.147 6 สิงหาคม 2549 13:22:04 น.  

 

อ่ะ น้องมิ้นล์

โทรออกได้แล้วเหรอค่ะ ????


ถึง grippini ค่ะ

ดีจัยที่แวะมานะค่ะ บล๊อกหวานซ้า


ถึง หมูแอม

น่ารักจังค่ะ มีการบริการถึงที่ด้วย เยี่ยมเลยค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 6 สิงหาคม 2549 17:32:43 น.  

 

เพลงโดนมากน้าหนิง คิดถึงนะคร้าบ.....


เราไป ตปท. มาอาทิตย์นึง เพิ่งกลับ
กำลังตามอัพเดทข่าวคราวบล็อกเพื่อนๆ คร้าบ

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 6 สิงหาคม 2549 17:50:51 น.  

 

ถึง ป้าชุน จ้า

สนุกรึป่าวค่ะ พรุ่งนี้ว่างป่าว ไปกินข้าวกันค่ะ

อยากเจอป้าชุนน๊า คิดถึงนะคร๊าบบบ

 

โดย: NinG_CDC 6 สิงหาคม 2549 18:43:26 น.  

 



แวะมาคิดถคงน้องหนิงค่ะ

 

โดย: Love U forever. 6 สิงหาคม 2549 23:51:14 น.  

 

สิ่งแรกที่โดเด่นเลยเมื่อเข้ามา คือเพลงนี้
ผมไม่รู้จักมาก่อน แต่คิดว่าจะไปหามาฟัง
ชอบครับ..
..
ใครบ้างไม่เคยอกหักสักครั้งในชีวิต เพื่อนเราแยะอยู่แล้ว.............เนอะ

 

โดย: แร้ไฟ 7 สิงหาคม 2549 0:21:06 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณหนิง
เพลงนี้แปลกดีค่ะ ม่ะเคยฟังด้วย
ยังงัยก้อยังรักและคิดถึงกันอยู่ดีค่ะ

 

โดย: Harmonic Major 7 สิงหาคม 2549 18:47:33 น.  

 

คิดถึงเธอทุกๆวัน

 

โดย: ตูนเอง IP: 203.150.200.130 8 สิงหาคม 2549 11:19:10 น.  

 

คิดถึงอ่ะ

 

โดย: ตี๋สีชมพู 8 สิงหาคม 2549 18:14:50 น.  

 

ถึง พี่โม ค่ะ

ได้รับความคิดถึงเรียบร้อยแล้วจ้า


ถึง คุณ แร้ไฟ ค่ะ

ชอบเพลงนี้มาก ๆเลยค่ะ

กะว่าจะทิ้งไว้สักเดือนนึง ไม่อัพบล๊อก


ถึง คุณ กุ๊กไก่ จ้า

แวะมาทักทายกัน ดีจัง ๆ คิดถึงกุ๊กไก่น๊า


ถึง คุณตูน อ่ะ

หนิงก้อคิดถึงทู๊กวันจ้า คิดถึง "ไมโครโฟน" ด้วย


ถึง พี่ตี๋ ง่ะ

คิดถึงพี่ตี๋ที่สู๊ดดดดดด

 

โดย: NinG_CDC 8 สิงหาคม 2549 22:34:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.