*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

*.:。✿~ เพราะเธอคนเดียว เธอทำให้รักรู้ตัวหรือไม่ ~✿。:.*




เพราะเธอคนเดียว : Art Vacation



ฉันจะไม่ทำตัวเสียเวลา มัวคิดเหงาว่าเศร้าใจ

ฉันจะไม่แคร์ว่าใครมองฉันว่าเงียบหรือเย็นชา

ไม่ยอมให้ใครทำกับฉัน เหมือนฉันมันไม่มีค่า

ฉันรู้ดีว่า ฉันเป็นอย่างไร เพราะเธอคนเดียว



(*) เพราะเธอคนเดียว ฉันจึงไม่เคยหลงทาง

เพราะเธอคนเดียว ฉันจึงไม่เคยอ้างว้างในใจ

เพราะเธอคนเดียว เธอทำให้รักรู้ตัวหรือไม่

ฉันลืมความหลัง มีกำลังใจ เพราะเธอคนเดียว



ฉันจะไม่ฟังเรื่องราวของใคร ที่ฉันไม่รู้จัก

ฉันจะไม่รับอารมณ์ เรื่องใครคอยมาเสนอ

ฉันจะไม่เพ้อนอนคิดถึงใคร ให้ใจละเมอ

ไม่กลัวผิดหวัง ไม่ต้องช้ำใจ เพราะเธอคนเดียว


(*)


ฉันเคยท้อแท้ ฉันเคยพ่ายแพ้ ฉันเคยทำผิด

ฉันเคยแอบคิด จะหนีให้ ไกลจากนี้

ฉันเคยแอบรัก ฉันเคยอกหัก ร้องไห้ทุกที

แต่วันนี้ ฉันมีความสุข เพราะเธอคนเดียว


(*)


เพราะเธอคนเดียว ฉันจึงไม่เคยหลงทาง

เพราะเธอคนเดียว ฉันจึงไม่เคยอ้างว้างในใจ

เพราะเธอคนเดียว เธอทำให้รักรู้ตัวหรือไม่

ฉันลืมความหลัง มีกำลังใจ เพราะเธอคนเดียว








เค้าว่าการรู้จักอะไรสักสิ่ง ต้องศึกษากันนาน ๆ ถึงจะเข้าใจ

เราเลยต้องศึกษากันนาน ๆ เพราะเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน

เร็วจนไม่น่าเชื่อ แป๊ปเดียวเป็นวัน เป็นเดือน และอาจเป็นปี

ก้อไม่ใช่อะไรที่ทำไป ... เพราะเธอคนเดียว ...


มีความสุขเสมอน๊ะ รักษาสุขภาพ ยังคิดถึงกันเสมอล่ะ





 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
12 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2549 23:17:44 น.
Counter : 1527 Pageviews.

 

ก้อไม่ใช่อะไรที่ทำไป ... เพราะเธอคนเดียว ...

สำหรับฉันก้อคงไม่ต่างกัน ...

 

โดย: อยากรักเธอนานนาน 27 กรกฎาคม 2549 23:30:37 น.  

 



อยากมีเธอคนนี้บ้างจัง

.. ..... ..

 

โดย: Love U forever. 27 กรกฎาคม 2549 23:37:53 น.  

 

ถึง คุณ อยากรักเธอนานนาน ค่ะ

ชอบชื่อ Login นี้จังค่ะ


ถึง พี่โม

อ๊ะ ๆ แวะมาที 2 บล๊อกเลยน๊า ฝันดีจ้า

 

โดย: NinG_CDC 27 กรกฎาคม 2549 23:51:41 น.  

 





มา up date เพลงอีกแย้วจ้า....

 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 28 กรกฎาคม 2549 10:47:29 น.  

 

ถึง คุณอย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ

ขอบคุณที่แวะมาอัพเดทกันค่ะ ฝันดีนะค่ะ

 

โดย: NinG_CDC IP: 58.9.135.3 28 กรกฎาคม 2549 22:30:21 น.  

 


หวัดดีจ้า เลขา ส่วนตัวที่น่าร๊ากกกของพี่นัท

อืมมพี่นัทว่าน๊า ศึกษากันนานมากก็ไม่ดีเบื่อเร็วอะ เอาแบบ เก็บเสื้อผ้าหนีตามเลยดีอะป่าวอะน้องหนิง..( ห้ามลอกเลียนแบบ )..

น้องหนิง ..น้องหนุ่มบอกยังว่า พวกเรามีนัดกันวันที่เท่าไหร่อะ..งัยก็ต้องแบ่งเวลามาให้ได้น๊า

ไม่งั้น งอนตุ๊บป่อง ..แน่นอนเลยอะ..

..เป็นห่วงน๊า..อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองด้วยแหละ เข้าใจปะ..

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 29 กรกฎาคม 2549 8:25:53 น.  

 


รับทราบและจะปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดจ้า

แต่นัดอะไรกันเหรอ น้องหนิงมะเห็นรู้เรื่องเลยอ่ะ

 

โดย: NinG_CDC 29 กรกฎาคม 2549 12:06:02 น.  

 



เข้ามาฟังเพลงเพราะๆค่ะ
เวลานี่ผ่านไปเร็วจริงๆเลยนะคะ
ทั้งๆที่ก็มี 24 ชม.เท่ากันทุกวัน





 

โดย: มาริอา 29 กรกฎาคม 2549 14:22:45 น.  

 

ถึง คุณมาริอา ค่ะ

เห็นด้วย เวลาผ่านไปเร็ว ค่ะ

ตกเย็นที่ไร เคลียงานไม่เคยเสร็จซะที หุหุ

ยินดีที่ได้รู้จักกันค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 29 กรกฎาคม 2549 14:52:23 น.  

 

กลับมาแล้วค่ะ...
ช่วงสอบหน่ะค่ะ.......
ยังงัยก้อกลับมาเยี่ยมกันเหมือนเดิมแล้วน่ะค่ะ

 

โดย: Harmonic Major 29 กรกฎาคม 2549 17:44:04 น.  

 

ถึง คุณฝน

สอบเหรอค่ะ ตั้งใจน๊า เป็นกำลังใจให้สอบได้ A ทู๊กวิชาค่ะ

ดูแลตัวเองรักษาสุขภาพ นะค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 29 กรกฎาคม 2549 23:22:13 น.  

 

หวัดดีจ๊ะน้องหนิงคนสวย...ไม่ใช่คนแถวนี้...ชือพี่ทา..อยู่ไทเป ใต้หวัน.........................................................
เดินทางมาเหนื่อยเลย...แวะมาทางนี้พอดี...หยุดพักฟังเพราๆะสักพักก้จะไปต่อได้อ่านบล้อกหวานๆมันๆเค็มๆของหนิง...เลยอยู่นละเป้นชั่วโมงเลยอิ่มแล้วก้จะไป.....แต่คงเหลือไว้ให้แค่ความประทับใจและความคิดถึง..เพราะหนทางอีกยาวไกล..หนิงจ๊ะ...ขอให้เลาที่ผ่านเป้นดังพายุอารมณ์ที่พัดผ่านไป..แต่เทอยังต้องก้าวไปข้างหน้าต่อไปน๊ะ......."อย่ากลัวล้มทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มเดิน"ทางเดียวที่จะถึงเส้นชัยได้...ก้าว.ก้าว..ก้าว.ไปข้างหน้า...ถึงจะล้มไปข้างหน้าก้ยังดีกว่าเต๊ะท่าอยู่กับที่...หากล้มยังมีโอกาสก้ลุกขึ้นได้...หนิงจ๊ะอย่ากลัวที่จะก้าวยาวๆ เมื่อต้องเจอกับอุปสรรคใหญ่ๆ...สุดท้ายเทอมันผ่านไปจะดีขึ้น ระวังน๊ะ...หากการเดินตามรอยเท้าคนอื่น ก้จะไม่มีรอยเท้าของตัวเทอเอง" หนทางเดียวที่จะจัดการกับพรุ้งนี้หรืออนาคตได้คือทำหน้าที่ในปัจจุบันให้ดีที่สุด.....................
.................พี่ทา.(spasutha@yahoo.com)...................

 

โดย: P'tha IP: 219.84.11.31 23 กันยายน 2549 19:12:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.