*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
คนที่คิดถึง : เบน ชลาทิศ


รู้ไหม ทุกครั้งที่ฉันนั้นมีเรื่องหนักหัวใจ
เรื่องที่ไม่สามารถจะไปปรึกษาใคร
ฉันจะคิดถึงใครก่อน

และรู้ไหม ไม่ว่าฉันนั้นจะมีความสุขเท่าไร
ไม่ว่าชีวิตฉันจะไปอยู่จุดไหน
ฉันจะคิดถึงใครก่อน

คนๆ เดียวที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็คือเธอคนดี
และจะมีเพียงคนเดียว แน่นอน
คนที่ฉันจะรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต

ถึงแม้ จากนี้เรานั้นจะต้องอยู่ห่างแสนไกล
แหละยังไม่รู้จะเจอกันอีกเมื่อไร
แต่ฉันจะคิด ถึงเธอก่อน

เธอคนเดียวที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็คือเธอคนดี
ที่จะมีเพียงคนเดียว แน่นอน
คนที่จะรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคง ซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต

โอ้.เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ตลอดชีวิต
ตลอดชีวิต



Create Date : 29 ตุลาคม 2548
Last Update : 30 ตุลาคม 2548 21:46:49 น. 0 comments
Counter : 366 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.