*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 
10 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
นี่คือเหตุผลของคนที่เธอเรียกว่าหลายใจ... : จัดให้ คุณรักในแววตา



*.:✿~ เหตุผลของคนหลายใจ : ไอ-เบบี้ ~✿。:.*


ฉันยอมรับวันนี้ว่ามันไม่ดี

ฉันมีเขาคนนั้นมาแทนที่กัน

รักเราคงจะเหลือแต่ความคุ้นเคยเท่านั้น

เมื่อวันนี้ฉันมีบางอย่างบอกเธอ



เหลือเพียงเขาคนนี้เมื่อวันเหงาใจ

วันที่เธอห่างไปกับใครของเธอ

เหลือเพียงถ้อยคำนี้ให้คนแสนดีอย่างเธอ

เธอเคยทิ้งฉันง่ายเกินไปรู้ไหม



เมื่อวันที่ฉันหวั่นไหว เธอไม่เคยใส่ใจ

และคนห่วงใยกลับเป็นเขาไม่ใช่เธอ

เมื่อวันที่ฉันอ่อนล้า เขาเช็ดน้ำตาฉันแทนเธอ

นี่คือเหตุผลของคนที่เธอเรียกว่าหลายใจ



ฉันยอมรับวันนี้อยากจะฝืนทน

ยอมเป็นคนไม่ดีให้เธอว่ากัน

เพราะว่าฉันวันนี้ ก็คงเหมือนเธอวันนั้น

ก่อนจะว่าฉันดูตัวเองบ้างไหม



เมื่อวันที่ฉันหวั่นไหว เธอไม่เคยใส่ใจ

และคนห่วงใยกลับเป็นเขาไม่ใช่เธอ

เมื่อวันที่ฉันอ่อนล้า เขาเช็ดน้ำตาฉันแทนเธอ

นี่คือเหตุผลของคนที่เธอเรียกว่าหลายใจ



เมื่อวันที่ฉันหวั่นไหว เธอไม่เคยใส่ใจ

และคนห่วงใยกลับเป็นเขาไม่ใช่เธอ

เมื่อวันที่ฉันอ่อนล้า เขาเช็ดน้ำตาฉันแทนเธอ

นี่คือเหตุผลของคนที่เธอเรียกว่าหลายใจ











หนิงว่าทุก ๆ การกระทำมี "เหตุผล" ของมันเสมอนะค่ะ

อยู่ที่ว่า เหตุผล ของการกระทำนั้นเรามันได้รึป่าว ตะหากค่ะ

ถ้าเรารับมันได้ เราจะเรียกว่า สิ่งนั้น "มีเหตุผล" แต่ถ้าไม่ เราก้อว่า "ไม่มีเหตุผล"

บางทีการกระทำเดียวกัน แต่ต่างบุคคล สถานที่ และเวลา คำตอบที่ได้ก้อต่างกันค่ะ


ปล.ขอบคุณ คุณรักในแววตา นะค่ะ สำหรับเพลงดี ๆ ที่ส่งมาให้ฟังค่ะ





Create Date : 10 มีนาคม 2549
Last Update : 2 เมษายน 2549 23:31:03 น. 6 comments
Counter : 499 Pageviews.

 
เพลงเพราะดีค่ะ

เพิ่งรู้ว่าชื่อเพลงว่าอย่างนี้

อิอิ


โดย: PADAPA--DOO วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:10:02:06 น.  

 
ผมอยากฟังเพลง " House of therising sun" อ่ะครับน้าหนิง


โดย: ตะเกียงลาน วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:10:46:55 น.  

 
ถึงน้า ตะเกียงค่ะ

อ่ะค่ะ ไว้น้าหนิงหาก่อนน๊า เด๋วน้าหนิงจาจัดให้ค่ะ

นาน ๆ น้าตะเกียงจะแวะมาหาน้าหนิงสักทีอ่ะ

ดีจังจังเลย หุหุหุ


โดย: NinG_CDC วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:11:10:39 น.  

 
สวัสดีคุณ PADAPA--DOO ค่ะ

เพลงเพราะค่ะ ยกความดีความชอบให้คนขอมาค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:11:38:52 น.  

 
บางทีการกระทำเดียวกัน แต่ต่างบุคคล สถานที่ และเวลา คำตอบที่ได้ก้อต่างกันค่ะ - เห็นด้วยค่ะ

การกระทำบางอย่าง สามารถทำกับคนบางคนได้ โดยที่คนนั้นอาจจะเฉยๆ นิ่งๆ แต่การกระทำแบบเดียวกัน แต่ทำกับบางคน แต่บังเอิญว่าคนนั้นไม่เฉย ไม่นิ่ง มันก็เป็นเรื่องได้นะก๊ะ

Do the right thing at the right place and the right time to the right person.

น้องหนิงทานข้าวเที่ยงรึยังเอ่ย


โดย: ขนมชั้น...เธอห้ามกิน!!! วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:12:05:50 น.  

 

เห็นด้วยอีกล่ะ

อันนี้ก้อต้องอยู่ที่ความเข้มแข็งในใจของแต่ละคน ซึ่่งมีไม่เท่ากัน...

บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า " ใจมันไม่ใช่ก้อนหินใจมันก้อเลยหวั่นไหว"

น้องหนิงจาไปทานข้าวแล้วค่ะ พี่หนมชั้นทานเยอะ ๆ น๊า


โดย: NinG_CDC วันที่: 10 มีนาคม 2549 เวลา:12:25:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.