*.:。✿~ ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับ "คนบางคน " ~✿。:.*

*.:。~ คิดถึงคุณเสมอนะค่ะ ~。:.*
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้ : Lipta



ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้ ฉันนั้นก็คงไม่เหงา เดียวดายอยู่อย่างนี้

เปลี่ยนใจเธอได้ ชีวิตคงดีกว่าที่เป็นอยู่แบบนี้



ตั้งแต่เราร้างลาจากกันไกล ตั้งแต่วันที่เธอเดินจากฉันไป

จำเหตุผลไม่ค่อยได้ สาเหตุนั้นคืออะไร

พอมาเจอเธอในวันนี้ ความรู้สึกดีดี กลับมาอีกที

อยากให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน



ตั้งแต่วันนั้น ฉันยังคงติดอยู่กับความทรงจำ

ที่ยังมีเธอ มีเธอ อยู่ข้างๆกาย



ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้ ฉันนั้นก็คงไม่เหงา
เดียวดายอยู่อย่างนี้

เปลี่ยนใจเธอได้ ชีวิตคงดีกว่าที่เป็นอยู่แบบนี้



อยากจะรู้เธอเคยรู้สึกเหงาแค่ไหน
เมื่อไม่มีฉันคอยเอาอกเอาใจ

เมื่อเธอนั้นไม่มีใคร อยากจะรู้เธอเคยคิดถึงฉันบ้างไหม

ฉันนั้นคิดถึงเธออยู่ทุกวัน ทุกคืนฉันนอนไม่เคยหลับ

มีแต่ภาพเธอมากวนใจ ทำให้ฉันคนนี้ต้องหวั่นไหว



ตั้งแต่วันนั้น ฉันยังคงติดอยู่กับความทรงจำ

ที่ยังมีเธอ มีเธอ อยู่ข้างๆกาย



ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้ ฉันนั้นก็คงไม่เหงา
เดียวดายอยู่อย่างนี้

เปลี่ยนใจเธอได้ ชีวิตคงดีกว่าที่เป็นอยู่แบบนี้



If I could change your mind ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้

If I could change your mind ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้

If I could change your mind ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้

If I could change anything,

I would change everything that made us apart.

If I could change anything,

I would change everything that made us apart.



ตั้งแต่เราร้างลาจากกันไกล ตั้งแต่วันที่เธอเดินจากฉันไป

ฉันนั้นคิดถึงเธออยู่ทุกวัน ทุกคืนฉันนอนไม่เคยหลับ







ถ้าฉันเปลี่ยนใจใคร ๆ ต่อใครได้ ก็คงจะดี

แต่ในความเป็นจริง ใจใครก็ใจมัน ไม่มีใครเปลี่ยนแปลงได้




Create Date : 30 ตุลาคม 2548
Last Update : 25 พฤษภาคม 2550 10:01:51 น. 0 comments
Counter : 704 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NinG_CDC
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]










✿ โลกกลม ครูสังคมสอนไว้ ✿

✿ คิดถึงกันเมื่อไหร่ ให้ส่งใจอ้อมโลกมา ✿



.. ฝากสายลมช่วยพัด..ความคิดถึงไป ..

.. ถึงจะไกลเพียงใด..ก็ไปถึง ..

.. แม้สายตาไม่เห็นแต่..ใจคำนึง ..

.. ว่าคิดถึงเธอคนนี้..ที่ห่างไกล ..






คนน่ารักที่แวะมาคิดถึงกัน



Start @ 25 - NOV - 06

Friends' blogs
[Add NinG_CDC's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.