พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
17
22
23
27
 
 
All Blog
ถ้าเธอยังไม่ตาย ฉันยังจะรักเธอไหม
  ดำริ

        เรื่องระหว่างเราสองคน ก่อนที่เราจะจากกันชั่วนิรันดร์ ช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้ายิ่งนัก

เราทะเลาะกัน โกรธกัน เพราะทิฐิ ของแต่ละคน เธอก็แน่ ฉันไม่ยอม

แต่เหมือนเธอพยายามจะตามหาฉัน แต่ฉันก็พยายามวิ่งหนีเธอ

5 เดือน ของการสูญเสียเวลาไปกับงาน เรียน การกินเหล้า 

การหนีไปญี่ปุ่น

เพราะฉันอ่อนแอเกินไป ฉันพยายามหนี เวลาแกโทรมา ฉันก็พยายามพูดไม่ดีกับเเก เพื่อปกปิดว่าน้ำเสียงฉันยินดี ดีใจเพียงใด

ขอโทษนะ ขอโทษสำหรับทุกอย่าง

แกจากไปพร้อมความรู้สึกแย่ๆ กับ คนอย่างฉัน

พี่โบ้บอกว่าแกพยายามที่จะตามหาฉัน ฉันเห็นแกเขียนอะไรไว้มากมายสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตพวกเราสองคน

ถ้าฉันไม่เสียแกไป ฉันคงไม่รู้ใจตัวเอง

ขอบคุณนะ

 วันนี้ ฉันนั่งพิจารณา สิ่งที่เกิดขึ้น

แกช่วยฉันมาจากการเป็นคนเลวๆ ตั้ง 2 ครั้ง 

ถ้าดำริไม่จากไปเสียก่อน

คนที่จะตายอาจจะเป็นตาลก็ได้ 

................รักเสมอนะ






Create Date : 29 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2557 23:10:00 น.
Counter : 458 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sugarbean
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



การจากลา......มันเจ็บปวดมากรู้ไหม