ธันวาคม 2557

 
1
3
4
7
10
12
13
14
16
18
20
21
22
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
อีกนานไหม เราถึงจะได้เจอกัน
  ดำริ

       วันนี้ ฉันวุ่นวายกับการทำงาน กับการเรียนซะเหลือเกิน 

ถ้านึกถึงตอนที่เราทะเลาะกัน ฉันว่า ส่วนนึงมาจากการที่ฉัน บริหารตัวเองไม่ได้ ฉันเครียดกับงาน

ฉันเครียดกับเรียน ฉันไม่มีเวลาให้แก แกก็ชอบว่าฉันว่า ฉันอยู่บ้านไม่ทำอะไร

ทั้งที่ฉัน นั่งอยู่บนโต๊ะทำงานแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง

พ่อแกคุยกับฉันว่า เราทะเลาะกัน แยกกันอยู่ เพราะมือที่ 3 หรือเปล่า แม่ฉันให้เลิกกับแกหรือเปล่า

ฉันลองทบทวนดูแล้ว ความเหนื่อยล้า ความไม่เข้าใจ ความคิดแปลกๆของแก 

แกชอบไล่ฉันไปไกลๆ บอกฉันว่า ถ้ามีที่ไปก็ให้ไป แกเหมือนไม่อยากอยู่กับฉันแล้ว

ฉันบอกตรงๆ ฉันไม่เคยรู้เลยนะ ว่าแกรักฉันหรือเปล่า ที่แต่งงานงานกัน เพราะอะไร 

ความไม่มั่นใจ ความหวั่นไหว ความท้อ มันกัดกร่อนใจฉันเหลือเกิน

เมื่อเจอบ่อยๆ ฉันคนที่โมโหร้าย อารมณ์ร้าย ฉันจึงขอเดินออกมา ก่อนที่ฉันจะทำร้ายแกไปมากกว่านี้

แต่พอแกพยายามที่จะตามฉันกลับไปอยู่บ้าน ฉันกลับวิ่งหนี ฉันกลัว กลัวตัวเองจะยอม กลับไป เพราะรู้ ว่า ฉันกำลังจะ หัวเราะ เวลาแกโทรมา

บางทีฉัน ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน

แก โทรหาฉัน ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ฝากข้อความในเฟส 

บอกคนนั้น คนนี้ 

มีตั้งหลายครั้งนะ ที่ฉันอยากโทรไปหาแก แต่สุดท้ายก็ ไม่กล้า

ไม่มีอีกแล้วละ โอกาส ที่ให้ฉันได้แก้ตัว ไม่มีแก ไม่มโทรศัพท์ เบอร์นั้น เพราะมันจากไป พร้อมๆ กับแก

ฉันเฝ้าถามแก ทุกๆวัน ว่าเมื่อไหร่ 

ฉันจะได้เจอแกในโลกข้างหน้า

ตอนนี้ ฉันอยู่ด้วยความรู้สึกผิด 

ถ้าคนอื่นจะมองฉัน ว่า กลับมา อยู่ในสถานะ ภรรยา แกทำไม 

ฉันก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน ทรัพย์ สมบัติ ฉันไม่ต้องการหรอก
ฉันอยากแค่ทำอะไร ที่มันทำให้ฉัน ลบความรู้สึกผิดในใจ

ฉันจะทำตามคำสัญญา ฉันจะดูแล พ่อแม่ แทนแกนะ 

ส่งความเข้มแข็ง ฝ่าฟัน ความรู้สึก หวั่นไหว จากคำพูด จากสายตา คนอื่น ให้ฉันด้วยนะ

ฉันจะรักษา สัญญา



Create Date : 02 ธันวาคม 2557
Last Update : 2 ธันวาคม 2557 20:20:08 น.
Counter : 478 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sugarbean
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



การจากลา......มันเจ็บปวดมากรู้ไหม