พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
17
22
23
27
 
 
All Blog
ตื่นขึ้นมาตอนเช้า เพื่อใส่บาตร
  ดำริ 

21 วันผ่านไปแล้วนะ ที่เราเดินทางจากกันไป จำตอนที่ดำริไปบวชได้ไหม

แกไปบวชที่วัดถ้ำกลองเพล ตั้ง 3 เดือน

หลังจากนั้นเราก็สัญญากันแล้วนะ ว่าเราจะไม่จากกันนานๆ แบบนี้อีก 

แต่ตอนนี้ เราจากกันชั่วอวสาน  ไม่มีวันที่จะได้กลับมาเจอกันแล้ว

รู้ไหม ฉันเหมือนตายทั้งเป็นเลยนะ ไม่ใช่แค่ว่า เสียใจที่ไม่มีแกแล้ว

ความรู้สึกผิด รู้สึกแย่ มันตามติดมามากมาย

ฉันอยากเจอแก อยากคุยกับแก ฉันคิดถึงเหลือเกิน

มันจะมีวิธีไหนบ้าง

เมื่อไหร่จะถึงวันเวลาของฉันที่จะเดินทางไกลบ้าง

ตอนนี้ฉันทำได้เพียงแค่ ส่งความหวังดี ให้แกผ่านการทำบุญ ตักบาตรตอนเช้า

อะไรที่แกชอบกิน ฉันก็พยายามหามาใส่บาตร

วันนี้ใส่ปลาแห้งอบ กับ ข้าวสวยนะ 

ฉันหวังว่าแกจะได้รับความรัก ความหวังดี ที่ฉันฝากไปหา 



Create Date : 20 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2557 7:08:50 น.
Counter : 698 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sugarbean
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



การจากลา......มันเจ็บปวดมากรู้ไหม