พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
17
22
23
27
 
 
All Blog
อยากให้เป็นเพียงแค่ความฝัน
  ผ่านมา 13 วันแล้ว กับ การต้องทำใจ ให้ยอมรับความจริงว่า ฉัน ได้สูญเสีย ใครสักคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตไป 

เมื่อเวลา 10 น. ของวันที่ 30 ตุลาคม 2557 ขณะที่ขบวนรถไฟท้องถิ่น ขบวนที่ 415 ออกเดินทางจากขอนแก่น เพื่อไปหนองคาย  มีชีวิต 5 ชีวิตต้องสูญไป 1 ในนั้นคือเธอ 

ดำริ แปลว่า คิด 

ครั้งแรกที่ฉันได้รับข่าวเธอ รู้ไหม ว่าความรู้สึกเหมือนฝันไป ณ ตอนนี้ เวลานี้ คำๆๆ นั้นยังก้องอยู่ในหัวของฉัน

ดำริ เสียแล้วนะ ดำริ เสียแล้วนะ 

ทำไมต้องเป็นเธอ ทำไมต้องมาพาเธอไป ทำไมคนมักง่าย คนใจร้ายคนนั้นถึงยังมีชีวิตรอด แต่ เจ้าหน้าที่รถไฟ ต้องสูญเสียไปถึง 3 คน 

ฉันอยากให้เป็นเพียงฝัน ..........

ฉันจะรอ และรอเธอ จนกว่าเธอจะกลับมา 

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. เป็นวันครบรอบแต่งงานของเรานะ ยังจำได้ใช่ไหม ....

ทำไมถึงให้ เวลาเราน้อยนิดขนาดนี้ ....

I always miss you  





Create Date : 12 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2557 16:05:21 น.
Counter : 589 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sugarbean
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



การจากลา......มันเจ็บปวดมากรู้ไหม