พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
17
22
23
27
 
 
All Blog
15 วัน ผ่านไป เรื่องราวของเรา
  เราสองคนเหมือนใช้ชีวิตกัน 3 จังหวัดเนาะ 

เมื่อวานฉันไปอุดร  แอ้มลูกสาวเธอ ยังไม่รู้เรื่องของเธอเลยนะ เลยเล่าให้ฟังว่าพี่ต่อเสียแล้ว พี่ต่ออยู่บนฟ้าดูแอ้มอยู่ แอ้มต้องดูแลตัวเองดีๆนะ

เมื่อวานฉันแวะไปหาพ่อกับแม่ เลยขับผ่านเมืองอุดร

คิดถึงยูดีเนาะ ใครจะพาฉันไปกินปลาเผา ส้มตำที่ยูดีละ เวลาเราไปกินปลาเผาเราต้องเจอพี่ห้ามล้อคนนึงมากินที่เดียวกับเราใช่ไหม 

คิดถึงแกมากนะ 




Create Date : 14 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2557 8:23:17 น.
Counter : 539 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sugarbean
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



การจากลา......มันเจ็บปวดมากรู้ไหม