พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
17
22
23
27
 
 
All Blog
ขอโทษนะที่ยังร้องไห้
  ดำริ

เมื่อวาน ฉันรู้สึกแย่มากมาย ฉันร้องไห้ บ่นคร่ำครวญถึงแก

เพราะฉันอยู่กับปัจจุบันไม่ได้ 

ฉันคิดถึงอดีตที่เราเคยอยู่ด้วยกัน มีความสุขกัน ไปไหมมาไหนด้วยกัน ไปกินข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน อยู่บ้านด้วยกัน ไปทำไร่ด้วยกัน ทะเลาะกัน 

แต่เมื่อคิดถึงอนาคต มองไปข้างหน้า ฉันกลับว่างเปล่า ฉันไม่มีแก มาเติมเต็มอะไรแบบนี้อีกแล้ว

ไม่มีคนมาเดินข้างๆ ให้ฉันบ่น  ให้ฉันหัวเราะ ให้ฉันยิ้ม เล่าสิ่งต่างๆมากมาย ให้แกฟัง

รู้ไหมก่อนหน้าที่แกจะจากไป

ฉันไปตรวจสุขภาพมา ฉันเป็นเบาหวาน ตอนนั้นฉันก็คิดมาก อนาคตจะเป็นอย่างไร 

ฉันจะเป็นคนสุขภาพไม่ดีเหรอ ฉันคงคุมน้ำตาลไม่ได้ ฉันก็คงมีอนาคตที่ไม่ดี ฉันยังไม่อยากตาย

แต่พอแกจากฉันไปแบบนี้ รู้ไหม ฉันพร้อมแล้ว อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ฉันอยากไปหาแกนะ 

ถ้าถึงเวลาของฉันมารับฉันด้วย 

แต่ไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะไม่ทำอะไรโง่ๆ เพื่อให้ตัวเองตายหรอก 

ฉันสัญญากับแกไว้แล้ว ว่าจะดูแล พ่อกับแม่ ของแกจนกว่าจะหมดอายุขัย ท่าน 

ฉันก็จะทำให้ได้ สัญญาต้องเป็นสัญญา ฉันเคยบอกให้แกรักษาสัญญา 

ฉันก็จะทำเช่นกัน

คิดถึงแกมากนะ 





Create Date : 26 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2557 8:38:03 น.
Counter : 494 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sugarbean
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



การจากลา......มันเจ็บปวดมากรู้ไหม