พฤศจิกายน 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
17
22
23
27
 
 
All Blog
เสียงชักหวีด กัดกินหัวใจ ขมขื่นเหลือเกิน
  แต่ก่อนเวลา ฉันไปส่งแกไปทำงาน พอแกทำขบวน ผ่านแถวบ้านจะได้ยินเสียงชักหวีดเป็นระยะๆ

ทำให้จินตนาการได้ว่าแกกำลังทำอะไร เพราะเวลาเดินทางไปด้วยกัน ฉันก็แอบสังเกตการทำงานของแกนะ 

ชาวบ้านบอกว่า วันเกิดเหตุ เสียงชักหวีดดังกึกก้อง ยาวนาน แต่รถบรรทุกนั้นก็ยังขึ้นมา 


ทุกวันนี้ ฉันรู้สึกได้เลยว่า เวลารถไฟผ่านจุดตัดนั้น เขาชักหวีดกัน ตลอด บางคนคงอยากจะทักทายแกกับพี่เพชรด้วยหรือเปล่า

แต่แกรู้ไหม ฉันได้ยินเสียงนั่นแล้ว ฉันยิ่ง ขมขื่น ฉันไม่มีแกแล้ว แกไม่มีแม้แต่ตัวตนแล้ว

ดำริ ฉันรู้นะ ฉันคิดไปแค่ไหน ฉันร้องไห้ แค่ไหน ก็ไม่มีวันย้อนเวลาได้ ไม่มีวันที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้  ไม่มีวันที่ดำริจะฟื้นคืนกลับมาได้ 

แค่ฉัน นึกถึงรอยยิ้ม นึกถึงหน้า เห็นรูปแก น้ำตาฉันก็ไหล

คิดถึงดำริมากนะ 




Create Date : 18 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2557 5:39:29 น.
Counter : 471 Pageviews.

2 comments
  
เสียงบางเสียง ของบางอย่าง ก้อกัดกินหัวใจเหลือเกิน
สู้ๆคะ วันหนึ่งมันจะเบาบางลง
โดย: ฟิลิปดา (สมาชิกหมายเลข 1795981 ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา:3:48:05 น.
  
ขอบคุณนะคะ

ได้ยิน ได้เห็น มันมีความความทรงจำ ทั้ง ความขมขื่น

โดย: Sugarbean วันที่: 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา:7:00:19 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sugarbean
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



การจากลา......มันเจ็บปวดมากรู้ไหม